ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ตอนที่ 65-1 กลบมาเป็นคนโปรด



ตอนที่ 65-1 กลบมาเป็นคนโปรด

ตอนที่ 65-1 กลบมาเป็นคนโปรด

ไดยนหนังซฮองเตถาม สนมเอกเฮอเหลยนจงตอบ

เป็นกลนยาสระผมจากเส้นผมหมอมฉันเพคะ ทาให้ฝา บาทรสกฉันหรือเปล่า”

ปนน ในทงหญ้าของแควนเหมงหน ครั้งแรกทไดพบนาง นอกจากสรโฉมทดงดูดใจหนังซฮองเตแล้ว ยังมกลน หอมบนตัวนางดวย โดยขณะทนางกาลงเด็ดดอกนก พราบอยนั้น ตลอดทั้งรางกรายลอมไปด้วยกลิ่นหอม ออนๆ ของดอกนกพราบ ต่อมา เมื่อนางถูกกาหนดตัวให เปนเจ้าสาว กตดตามพี่ชายของรัชทายาทมางานเลยง อยหลายครง และในงานเลี้ยง นางไดทดดอกนกพราบส ขาวราวหมะไวกับผม ซึ่งยังคงกลิ่นหอมอ่อนๆ อยรอบ ตัวเซนเคย ทําใหฮองเตหนมอย่างเขาในตอนนน หลงใหลมรลม ตอนนพอได้กลิ่นดอกไม้ชนิดนอกครง หนังซฮองเตทอย
ในวยกลางคน กเหมอนถกดงใหกลบสวยรนซงหวใจม แต่ความรักทหวานชนอกครง เดิมทกาลงลงเลใจว่าจะ ไปหรอไมไปตาหนดฉางหนังด ตอนน จงวางถ้วยชาลง ยมน้อยๆ แล้ววา

“จะฉันไดอยางไรกน ชะงักสกพัก ทาทกเปลี่ยนไป ตา แดงเลกนอย เหมอนอะไรมาดลใจ นาเสียง เครงขรมขน “อวเยยน คนนเราเห็นว่าเจ้า คลายแมนางนอยเมอ สบกว่าปกอนอย่างไรอย่างนั้น วันนั้นเจากคลายกบ กระตายในทั้งหญ้าเชนและ วงเขามาในสายตาเรา “ฝาบาทยงจาใดหรือเพคะ” สนมเอกละลาละลูก พลาง ตาแดง เชอครงไมเธอครง กปแล้วท หนังซฮองเตไม่ได เรียกซอจรงของตน

นอกจากรสกขอบคุณหนังซฮองเตยงจําความรกใน อดตไดแล้ว นางยุงรสกโลงใจ ทุเภทภัยในครั้งนี้ได้ผ่าน พนไปแล้ว ขอเพียงตนอยด ซองกจะไดดไปด้วย คดไมถึงวา ในช่วงเวลาสาคัญ ยาสระผมทโอรสมอบให จะมีบทบาท หยดยงฝีเทาฮองเตไวได…
สนมเอกเฮอเหลียนแอบเอะใจ เรื่องทบอกให้จางเตอไห

ไปสบถนน ไดความวา ผททายาสระผม กคอบตรคนโต ของรองเจ้ากรมกลาโหมฝ่ายชายอวนเสวยน้อง ซองอยู่ในบ้านมาตลอด ไมคอยไดออกไปไหน ถาม หญิงสาวมาติดพน หญิงสาวนาจะหนาวตายเพราะใบ หนาอนเยนชาของเขาไปแล้ว แบบนจะรอกกับคุณหน อวนนนไดอยางไรกน ขนาดใดของใช้ส่วนตัวเล็กๆ น้อยๆ ของนางมาแบบน ความสัมพันธ์ของทั้งสองยอมมใช เพียงผิวเผิน

ขณะสนมเอกกาลงขบคด สายตาของหนัง ฮองเตกยง ลมลก ทรงแยมยม พลางวา

“อวเยยนกาลงคดอะไรอย ถึงไดลอยแพเรา ไม่สนใจเรา

แล้ว”

สนมเอกคอยหัวเราะออกมา ก่อนขยับเขาหา

ไมว่าอย่างไร ถ้าครั้งนี้ตนไดเป็นคนโปรดของฝาบาทอก ครง เจ้าของผลงานทอยเบื้องหลัง ยอมต้องเป็นบุตรของ รองเจ้ากรมอวานน
เหยาฟโชว มหาชน ทยนอยนอกมานเห็นเช่นน กรวา

คนนฝาบาทไมไปไหนแล้ว

หลงจากคนนเป็นต้นไป ชวดของสนมเอกเธอเหลียนอาจ

พลกผน

เหยาฟโซวจงหนไปบอกหยนเออร

“ไปเถอะ กลบไปรายงานนายเจาวา คนนฝาบาทคางท ตาหนก ยหมง”

หยนเออรเปนสาวใชซงคนในวงรากกนด แต่คนใจกลา อยางนางยังไม่เชื่อ จงยนคอเพ่งมองเขาไปด้านใน เหยาฟโซวพลนไชแขนปัดนางออก ทําให้นางถอยหลง

ไปสองกาว กอนวา

“ทะลง! ไปๆๆ!”

รอจนเหยาฟโซวกาวเขาไป คอยโดยนเสียงเสื้อผ้าเสียดส

คนหลงมาน เป็นความรักของชายหญิงทลักซงและ หวานหอม ใบหนาชราของเขาพลนแดง ก่อนสง

สัญญาณมอ

ครบใช้ในตาหนักลวนถอยออก
เรือนหลก จวนรองเจ้ากรม

เมอไปเสวยอยไดขาวจากคนหนองสาวซึ่งอยู่ในวง ไหว วาน หมาบอกนางทบานสกลอน สิ่งแรกคอดใจเป็นอน พน จากนนคอยขนเคองไม่หยุด จนอยากตามไปเอา เมืองบานสกลมหรงไหรแลวรรอดไป

ดใจทเฟยเออรกมคครองจนได ในที่สุดบานสกลมหรงท โหดรายกรบนาง

ขนเคองไม่หยุดเพราะบานสกลมหรงยงมหนามาต่อรอง และสุดท้ายลูกสาวกเป็นเหมือนตน ในช่วงแรก เป็นอน พอฟังจบ ไปเสวยฮอกกาหมด “ไมได เป็นอนจะม ประโยชน์อะไร กคอคนใชดๆ ในละ

คาบขาวมาบอกเป็นนางในมอมอ อายเกือบสสบ คอย จัดการเรื่องในวงหลง แซหล รูปร่างผอม แต่ดวงตาสก สกาวแจมใส มีชีวิตชีวา สวมชุดปจยา(เสือกกยาว) ติดกระดม สนาเงินขนนกองพันลายดอก พาขนหนอย มาด้วยสองคน

หลม มอเป็นลูกน้องของหัวหน้าไป มักออกนอกวงไป
ทางานใหผลงศกดในวง นางเขานอกออกในไดอยาง สะดวกโยธน มสมพันธอนอกบหัวหน้าไป กาวหนาไป เปนคนขางกายทฮองเฮา โปรดปรานน ใครไมอยาก ประจบประแจงบาง และกรงนกสบโอกาสออกจากวง มาสงขาวทบานสกลอนให้นางโดยเฉพาะ พอเหนีไป หยนกดฟันกรอดๆ หลมอมอกพูดชแนะ “ไปสหยน เรื่องของคุณหนรอง บาวเคยไดยนมาก่อน บาวสนทกบหวหนาไป เราสองคนเป็นสหายทดดอกน บาวจงอยากเตือนทานเสียหน่อย อยาหาวาบาวพูดไม เพราะละ คุณหนรองกอเรื่องใหญ่ทนาอายเชนน แมคด แตงเป็นสหยนบานสามญชนทใสซอหนอย เขากยังไม่ บนยอมเลย นับประสาอะไรกับจวนกยเตอโหว บานสกล มทรงอุตสาหโอนออนผ่อนตาม ยอมรับคุณหนรองเขา บานแล้ว แมเน่นอน กองมอนาคตและความหวงมใช หรอ พูดให้หยาบหนอกคอ ไปสหยนทานเอง แรกเริ่มก มใชไตเตาจากอนหรอกหรอ คุณหนรองเป็นคนสวย และ ยงรกคณชายรองมหรง แตงเขาไปก่อน แล้วค่อยๆ ครอบ
ครองหวใจคณชายรอง จากนนกจบใหอยหมด เหมือน ตนนาแกงนะ ตองตนซาๆ ไมแนวาวนหนึ่งอาจเป็น เหมอนทาน ซวยพลกผนขนมา ตอใหคณชายรองนน

แดง

หยนเขามา คุณหนรองมาก่อน ยอมอาวุโสกวา สามารถคิดหาวธ บบฮหยนไวในกามอ เหยียบใหอยใต เท่า! ดงบน ถือว่ายังมีความหวังอย แต่ถ้าทานยนอนว่า ไม่ยอม ปล่อยให้คุณหนรองอยู่ในบ้านตอนนกคอ หมด สนทุกสิ่งทุกอย่างแล้วจริงๆ

ไปเสวยอยถูกคารมคมคายของหลม มอกลอมจนใจ ออน แม่ใจไมยนยอม แต่คดๆ ตามเหตุผลอง จงทอด ถอนใจ ก่อนพูดอย่างเกรงอกเกรงใจพอเป็นพิธ “เอาเถอะ ขาไมมปญหาหรอก แต่ไม่รวาทานเขาจะ ยอมรบหรือไมนส เปนอน ไม่ใช่เรื่องนาอาย ขาคอยๆ เกลยกลอมเขากแล้วกัน เช่น นกฝากขอบคุณหัวหน้า ไปแทนขาดวย รบกวนหลมอมอแล้ว ต่อไปขาจะ พยายามไม่ทําอะไรให้เดือดรอนอก
ไปเสวยฮยรวา การทน้องสาวซวยเฟยเออรไหดองกบ สกลมหรงสําเร็จนน ยอมต้องลงทุนลงแรงไปไหนอย เนื่องจากจวนกยเตอโหวมโชครอบครวธรรมดาทั่วไป ทานโหวอาวุโสมทรงกไม่ใช่ผาดอกรได้ง่ายๆ คนในวงหลงกบสามชนไม่สะดวกทจะพบปะกัน หลายปมานไปเสวยอยจงไม่ค่อยได้ไปมาหาสกบนอง สาว ทเขียนจดหมายไป เดมทแค่อยากลองด ไมคดวา น้องจะทําให้จริงๆ ดจากอานาจของน้อง นอง ใช้ชีวิต คลุกคลอยในวงจนถบตัวขึ้นไดจริงๆ ต่อไป คนบวาม หลกประกนแล้ว!

“แหม ไยไปฮหยนพูดเช่นน หัวหนาไปกบไปฮหยนเป็นพ นองรวมมารดาเดียวกัน การงเรืองกรุงเรื่องด้วยกัน ถา ลมจมกลมจมด้วยกัน นางนกมาทอดถอนใจกบบาววา ตอนเกดโรคระบาดทบานเกลนน ในบานมเด็กๆ มาก มาย แต่ทานรกนางเป็นที่สุด มของกนกเก็บไว้ให้นาง ตอ มายงไม่กลวลาบาก มาเมืองหลวงทามาหากนกพานาง มาด้วย ถามใชเชนน เกรงว่านางคงหวตายอยทบาน
นอกแล้ว แต่พอนางชวดไหม ทานไหนเลยจะเขาวงไป

ซมซับความรงเรืองหรูหรากบนางใด อะไรคอตอไปจะไม ทาใหเดอดรอนอก ตอไปถามเรื่องอะไร หรอมใครททา ให้หงุดหงิดใจ หวหนาไปบอกแล้วว่า ไหทานบอกนาง อยาแบกรบความไม่เป็นธรรมอยู่คนเดียว! แม่ต้องเสียง ชวด นางกลองชวยพสาวอยางทานให้ได

ไปเสวยฮุยฟงแล้ว กตะลึงงัน กอนลอบยนดปรดา ในใจ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ