ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ตอนท 5 คนปากมากลบๆ ลอๆ



ตอนท 5 คนปากมากลบๆ ลอๆ

ตอนที่ 5 คนปากมากลบๆ ลอๆ

อวนหวานซนจงหยอกนาง “ดเจ้าสมองจนตาแทบจะ

ถลนออกมาแล้ว ขาไมใชปศาจสกหนอย

ลูกตาของ ยาแทบจะถลนออกมาจริงๆ

คุณหนใหญ่ควโกงองคนศร รมฝีปากอวบอม ผิวขาวน เนยนดจหยก พอแยมยมกจบใจผู้คนยง เหมือนสาวงาม

ในภาพวาดอย่างไรอย่างนั้น

ชชยารวาคณหนใหญ่ทตนรบใช้อยนั้น เป็นบุตรที่สวยท สดในจวนรองเจ้ากรมมาแต่ไหนแต่ไร สวยกว่าคุณหนรอ งอวนหวานเฟยและคุณหนสามอ้วนหวานถึง บุตร ของอนฟางเป็นไหนๆ

แต่หลังจากสหยนใหญ่จากไปอย่างไม่มวนกลับ คุณหน ใหญ่ก โศกเศร้ามาก จึงไม่สนใจแต่งเนื้อแต่งตัว วนๆ เอา แตกมหนาก้มตา หรือไม่กทาหนาหมดอาลัยตายอยาก ไมหดจากบใคร เซนนลง เตาหนาสวยงามเพียงใด ถูก
หกคะแนนไม่เหลือ ทําให้นายทานเริ่มไม่ชอบใจแล้ว ตอนนพอสตแจ่มใส ความงามจงกลบคนมา เพียงแตงเนอแต่งตวนดหน่อย ผู้คนกมองตาไม่กะพริบ แล้วนถาดเคมขนมา จะเป็นอย่างไรหนอ ชชยาจงพูดด้วยความภาคภูมิใจ “บาวเพียงควา เสียดายทวณหนเอาแตเกบ ใบหนาอนงดงามเช่นนไว้ใน หอง จงไม่มีใครร รอให้ผ่านไปสักสอง เกรงวาชายหนุ่ม เกือบทงเมืองตองพากันหลงหัวปกหวปาแน! เผลอๆ อาจไดเขาวงเป็นฮองเฮาด้วยซานะเจ้าคะ ฮองเฮา? อวนหวานชนหัวเราะจนต้องเอานวมหนา ผากชชยาเบาๆ แตกอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ เมอนกอง ชาตกอน ตอนแตงเขาจวนโหวใหมๆ มทรงไทยหลงใหล

ใบหนาของนางเช่นเดียวกัน บรรยากาศทเต็มไปด้วยขาวของสแดงในคนเข้าห้องหอ ท่ามกลางเปลวเทียนทสนไหว บริษหนุ่มหน้าหยกเคย สัญญาเป็นมันเป็นเหมาะกับนางวา ทรก เจ้าชางงดงาม ยง ขายอสัญญาว่าจะรักเจ้าตราบนจนรนคร ไม่เหลียว แลหญิง นอก
ตอมา ภายใตการจดการของสหยนอาวุโสมทรง อนและ นางบาเรอของมหรงไทกดาหนาเขามาคนแล้วคนเล่า ใจ นางจงคอยๆ ชาชน สุขภาพเป็นอกสาเหตุที่ทําให้สดไม แจ่มใส นางจงไม่สนใจดูแลตัวเอง

นอาจเป็นสาเหตุทวา เหตุใดตอมาตอนไหนสามกบนอง

สาวมอะไรกัน แมนางรสกโกรธ แตกลบมไดมปฏิกริยา

โตตอบอะไรใหญ่โต

มนุษยกมกเบองายเชนน ตอใหมหยกลาคาในมอ พอ

เวลาผ่านไป กรมคดจริงจงอก

อยาวาแตเวลาต่อมา นางยงป่วยเรอง ผอมแห้งแรง

นอย ความงามยอมลดลงเป็นธรรมดา

อกทั้งชาติทแล้ว นางยังเป็นคนประเภททไมโอกใช้ความ

สวยของตัวเองทําให้คนหลงรก จงเทียบไม่ได้กับ

อวนหวานเฟียทนารักและออ ออนเก่ง

สวนชายน นางมองตัวเอง ในคนเอง แล้วตัดสินใจว่า ถา

ความสวยมคุณค่าพอที่จะเปลี่ยนให้นางมีความสุขไป ตลอดขวด นาง ตองหาคขวดที่เหมาะสมและคมคา

สาหรบการแลกเปลี่ยนน
การเสียเวลาไปกับบริษัทเห็นแก่ตัว เอาแต่ได ขาดความ

รบผิดชอบ ไมสนใจความรู้สึกผ่อน และจดการชวดอก

ครงไมไดอยางมหรงไหนน ห คมคาไหม

พอแตงตวเสรจ กไดยนเสียงซุบซบลงมาจากนอกชาน พอเงยหฟง เหมือนเป็นการจบกลมนนทาของคนรับใช ในจวน เสียงแม่ไมดง แต่ความเงียบยามบ่ายของฤดู รอน ในเรือนเล็กๆ เสียงนกไม่ผิดอะไรไปจากเสียงของ กอนหนทถูกโยนลงในบอนา

ยามวาง หลงเสร็จสรรพจากการงานในจวน บรรดาครบ ใชทงสาวน้อยสาวใหญกจะมารวมตัวกันพูดคุย ซึ่งไม่ใช เรื่องแปลก ถ้าเป็นเมื่อก่อน อวนหวานชนยอมไม่สนใจ อยางมาก แคใหชชยาออกไปบอกให้พวกเขายาย แต เมื่อมชวดใหมหงา นางกรองสนใจในทุกๆ เรื่อง จงตั้งใจ ฟงเดิมท และรสความเสี่ยงของหญิงสาวที่คนเคยเสียง หนงดงอย ในกลม

อวนหวานชนเอะใจ จงใช้ทหนบผมลายดอกมะลหนบ ปอยผมทางเขน แล้วเจาะจงถามเสียงเรียบ “ใครอย

ดานนอก
ซซยากวาดตามองผ่านหน้าต่างสลักลายดอกไม้ มอง เหนทานปาสองคนผมหนาทกวาด นคมนาเอนตัวพรว

กาแพงเตยตรงทางเข้าเรือน ขณะพูดกับเมยวเออรชงน

อยตรงกลาง

เมยวเออรพลนยกมอบนปกปาก พลางหนาแดง

เมยวเออรเปนนองสาวแท้ๆ ของมอไคไหล พอบานใน จานรองเจ้ากรม ปนอายสบหก โดยนวานางเตบโตขึ้นใน ชนบท เพงยายเขาเมืองหลวงมาพง ชายเฌอปกอน แลวกไดดตามพชายอยขางกาย ไม่ต้องไปรบใช้นาย ทานทหอง เนนทา ระและงานจปาถะ บางครงก ตามออกไปซอของนอกจวน เป็นคนปากจด ใจกลาหนา ดาน ปากไมเหรด เวลาทะเลาะกับใครขนมา กระทง ปาๆ อาวโลกเอาไมอย

ตอนทอวนเสวยนฉงยงไม่มียศถาบรรดาศกด กมมอได ไหลติดตามอยบางกายแล้ว พออวนเสวยนฉงใดเป็นรอง เจ้ากรมกลาโหม ขนนางระดับสามแห่งอาเซวอน มอได ไหลลงใดเป็นพอบานในจวนรองเจ้ากรม ช่วยนายวงเดน

และดาเนินการเรื่องต่างๆ มากมาย
มอดไหลอดตามอวนเสวียนจงมายแบบ ทั้งสองจงเป็น ทงนายบาวและสหายสนิท หรือพ ใหลกซงกคอ เคย

ผ่านความเป็นความตายมาด้วยกัน ขณะแควนตาเซวยนสรบกับศตรตางแดน รองเจ้ากรม กลาโหมต้องไปแนวหน้าด้วยตนเอง เพื่อตรวจสอบกอง ทพ มอไคไหลกตามไปด้วยทุกครั้ง เมื่อพบเจออนตราย กจะออกมาขวางอยู่ตรงหนาอวนเสวยนฉง ดอสและรบ คมอาวุธแทน ตามรางกายจงมีบาดแผลไม่น้อย รัชสกหนง ปทสมเกา มอไคไหลติดตามนายไปราชการ นอกเมือง ระหว่างทางถูกศตรง โจมอยางหนก มอไคไหล สตายถวายชวด จนสามารถช่วยอวนเสวยนฉงเอาไว้ได จงไครบความไว้เนื้อเชื่อใจจากอวนเสวยนฉงมากยงขน อานสงจากพชาย ทําให้เมยวเออรไดรบการปรนนบาด กราบาวทั่วไปในจวน จนกลายเป็นผมอทธิพลเล็กๆ ไป กระทงไป หยนกบอนฟางของอวนเสวยนฉงที่เข้ามาใน ภายหลงยงต้องเกรงใจเพราะเห็นแกหนาเขาบาน ไม่เจา ยศเจ้าอยางกบหนองสกลมอเหมือนทหากบยาวทั่วไป ในจวน
“ยายเมยวเออรตามเคย คงวางจดลงไตเตนเล่นไปทั่ว จนมาปากมากแถวเรอนเรา! ไมคดวาจะรบกวนเจ้าของ เรอนบางหรอไร ปาๆ พวกนกควย คุณหนเพจฟนไดไม ทนไรกมากอกวนเลยแล้ว” ซซยาถกแขนเสื้อขน เตรียม ออกไปไลกลมคน

อวนหวานชนขมวดดวงาม พลางราชชยาไว “ขาเพงตน กาลงเบอๆ อยพอด อกอยางช่วงบายกไหมอะไรทา เรียกเสียวเออรเขามาเถอะ เรื่องแปลกๆ สนุกๆ อะไร

ขากอยากฟงเหมือนกัน ชชยารสกประหลาดใจอยบาง คุณหนไม่คอยชอบเมยว เออรนนา ขนาดเดนสวนกัน ในจวนยังไม่แม้แต่จะมอง หนา วนนไมโลแมนนไปกดถมแล้ว เหตุใดยงเรียกเขามา อก แตซซยากยงคงออกไปบอกให้สองป่าหลบออกไป กอนตะโกนเรียกเมยวเออร

“เมยวเออร เขามาหลบรอนในนสมชาดอกเก๊กฮวยแก

รอนในของคณหนเหลออยางครั้งกา

คุณหนใหญ่เป็นคนใจเย็นและเงียบขรึม ไม่คอยส่งลงกับ คนในงาน โอกาสที่จะเรียกตนเขาไปดมซาจงหาได้ยาก
ยง เมยวเออรรสกตกใจทไครบเกียรตน แตกสูงเสียงชาน

รบคาหนัง กอนเดนเขาไป อวนหวานชนบอกใหซซยาโนชาดอกเอกฮวยให้เมยว เออร แล้วคอยๆ ยกถ้วยชาของตนขนจบ จากนนกเอน หลงลงบนเตียงไม้ไผ ยมพลางวา “ซบซบอะไรกนลบๆ ลอๆ เลาให้พวกเราฟงบางส


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ