ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ตอนท 56 ชวยเหลือชาว



ตอนท 56 ชวยเหลือชาว

ตอนท 56 ช่วยเหลือบาว

ซซยาไปสบเรืองมา ไดความวา มอดไหลเชิญทานหมอ ไปตรวจบาดแผลใหเมยวเออร พอทานหมอจากไป เขา ทนงอย ในหองเมยวเออรตอ อวนหวานชนไมปดบงซชยา เลาสถานะที่แท้จริงของ เมยวเออรมหนางฟง ชชยาทาตาโตเทาไขหาน เขาใจแล้วว่าเหตุใด สถานการณจงผลกผน และดนตระหนกทนายทานใจ ดาอามหตด กากเดนสังคม แตกกะพรบตาวาวใส ขนลก ขนมา

“แล้วฉันอองเรื่องของนายทานได้อย่างไร จๆ นางก

เรองเหลานถูกนายทานชะลางเสียจนเกลยงเกลา ถ้าไม ดง ใจขตคยจรง จะรใดอย่างไร และเรื่องเซนนกเป็นจุด ด่างพร้อยสวนดอกไม ใครเห็น กาตกอยในมอ ได ก เทสกบไดชวดขนนางผนนในกามอ
อวนหวานชนเงียบ ไม่พูดจา ช่วงแรกทซยาโหวของขึ้นครองราชย ไดกวาดลานก สองหัว หรือขุนนางที่ไม่ยอมศโรราบไปไม่น้อย ซึ่งถา เอาแต่ไชอานาจของฮ่องเตไปกราบ พวกเขายอมไม ยอมสยบ อดทงยงทาให้ผู้คนหวาดหวน ชาวธการสวน ใหญทเขาโชกคอ นาจตางพรอยขนมาแฉ ทาให้ขน นางเหลานถูกตาหนและลาออกเอง ในทสด เชนน นอก จากสามารถขจดเลยนหนามแล้ว ยังไม่มผลตอ สถานการณ์โดยรวม ทําให้เหลาขนนางวางใจลง เพียงคดไมถึงวา กอนซยาโหวของขนครองราชย กเรม ทําเรื่องเหลานแล้ว…เกบรวบรวมความผิดทนนางชน สงของราชสานกเคยทามากอน ซึ่งรองเจ้ากรมกลาโหม ฝ่ายชายอ้วนเสวยนฉง กคอตวอย่างหนัง นแสดงให้เห็นวา ชยาโหวซอง ในตอนนกเป็นคนทะเยอ ทะยานคนหนงแล้ว

ความร้อนทเกตจากการโอบกอดของซยาโหวของเมอ คร ยงออยองอยในรางกาย แต่ตอนน อวนหวานชน
กลบรสกเขนเล็กน้อย จงสุดหายใจเขาลกๆ ก่อนเปลี่ยน

เรื่อง

ไป เราไปดเผยวเออรกน

ห้องเมยวเออรเป็นห้องเล็กๆ ทอยชายสุดของห้องแถว บาวบไซทางเรือนปกใด

ลานหนาหอง มอไคไหลเพงเดินออกมาจากห้องของ เมยวเออร์ พอเห็นอวนหวานชนเดนมา กรบเขาไปตอน รบ แต่หลังจากทาความเคารพ กลากอวนหวานชนไป ยนอกดาน ลงเลสกพก ในทสดกพูดขน

“คุณหน เรื่องเกี่ยวกับเมยวเออร…” คุณหนใหญ่ใน ตอนนเปนคนเดยวในบานทพดจารเอง เขาจงใดแพด กบนาง

ซงอวนหวานชนกไดแคแสดงทาเป็นไมเรอง ฟงมอได ไหลเลาสถานะของเมยวเออรให้ฟังจนจบ แต่แน่นอน เรองไดผานการตกแต่ง บดบังความเลวร้ายของบิดา

แล้ว

พอมอใคไหลพูดรวดเดยวจนจบ คอยขอร้อง “นายทาน
เหมือนคิดจะส่งเมียวเออร์กลบไป…จงอยากให้คุณหน ซวยพ ขอไทหนอย เขาเลยงเมยวเอารมาหลายป อย่างไรก ความผูกพันอยบาง

เมอเรืองแดง แบบตาโกรธมอได้ไหลททาอะไรโดย พลการ แต่เรื่องด่วนที่ต้องทากคอ แก้ปัญหาการโผล มาอย่างกะทันหันของลูกสาวอกคน ถางกลับบ้านนอก จะสงไปทไหนได เกรงวานๆจะมจดจบทไม่สด อวนหวานซนขบคดสกพก

“ขาขอไปดเผยวเออร์กอน คอยไปหาท่านพอ ห้องเมยวเออร เงียบจนเขมหลนยงโดยน และอบอวล

ไปดวยกลนสมนไพรตนเข็มขน

เมยวเออรนอนควรอยบนเตียง แผนหลง แผงหยุดการ

ไหลของ โลหด โปะไว และกาลงรองหงงๆ เพราะเจ็บปวด อย แตพอเหนอนหวานชนมา ทาทาจะลูก คุณหน

ใหญ…

เมื่อคร ตอนมอไคไหลอยในห้อง ไดเลาสถานะของตน

ใหฟงแลว
พอเมยวเออรฟงจบ กตกตะลึงพรึงเพริด นงไปพักใหญ ทผานมานางไดแตดว่าคนเป็นเพียงเด็กกาพรา ลูก ชาวนาในทบเขา ไมถึงวา อยใหกาเนตจะเป็นอง นายทานของบานสกลอน

และคณหนใหญ่ กลอนองสาวต่างแม่ของตน อนหวานชนเผงพนจนาง ก่อนหนานไมรสก ตอนนาง จะรสก ไมวาสหนาทาทาง รูปร่าง หรือแม้แต่ใบหนา เมยวเออรมสวนดลายตนอยบาง แตพสาวผน กเปนดง เชนทยอเหยาอนวา มชะตาเป็นสาวใช้ ไมมทางไดพบ แสงสวาง แม้แต่สถานะทกองแทของตนเอง นางกลุ่มม ทางรไปตลอดชาต

ชา ทแ ว อวนหวานชนถกคนหลอกลวงมาตลอด จวบ จนเสยชวด ตอนนพอเห็นเมยวเออร กเกิดความรสก

รวมของผทมชะตาเคยวกัน จงพยงบางชน

“รกษาบาดแผลใหดละ ฮหยนไหมทางเจ้าแล้ว เรื่อง

จบลงแล้ว”

เมยวเออรนาตาไหล “ฮอๆ อมๆ ขอบคุณคุณหนใหญ่
อวนหวาน นคบมานาง เมยวเออร ตามเหตุผลแล้ว ขาต้องเรียกเจ้าวาพองจะถูก

“คุณหนใหญฆาบาว ให้ตายดีกว่า! เมยวเออร์แลน นาตา รบสายศรษะ “บาว ชาวตของบาว อย่างไรก ไมมทางแซอวน… คดแล้วกรสกขุมขนใจขึ้นมา นาตา กใมรจะไหลออกมาอย่างไร

อวนหวาน นดออกวานางกาลงสบสน นาจะรสกหดห กวาตนเองในชาติก่อนเลยอก ทั้งๆ ที่เป็นลูกของภรรยา คนแรก แต่ที่ผ่านมา กระทงญาตกไหมสุทธทาความ รอก อยางตนเองในชาดกอน ทไดแตจองมองสามท ดอยๆ เยนซากบตน เพราะตนมลูกใหไมได แตหลงจาก ตนรวา ถกคนบางกายวางยาทาราย ถกสามกบนอง สาวหกหลง ในใจกเต็มไปด้วยความเคียดแคนและ สบสน เหมือนเดนเขาไปในโคลนตม ที่เห็นแต่ตนเองจม ลงไปเรอยๆ

นางจงจบมอเมยวเออร์แนน แล้วจึงคอยๆ พูด “ทนาน มากใหผ่านพ้นไป ถาคตจะมีชวดอยอย่างมีความสุข
ดวงตาทั้งสองข้างกล่องมองไปข้างหน้า เมื่อพบกับคน เลว ไหลควาเขาเป็นแคผกกาดขาว สงบไม่มีค่าแก่การ มอง ไม่ต้องมอง สิ่งที่ควรทง กองไป! บ้านกลอน ไมยอมรบเจา แต่เจ้าต้องยอมรับตัวเจ้าเอง เขาต้องรวา เจ้าตอง ใชชวดไหมความสุขกอน จึงจะสามารถมองควา คนเลวเหลานนมมความสุขอย่างไร

คาพดทออนโยนของผมาเยี่ยมเยียน เป็นยารักษาชนิด หนัง เมยวเออรจงหยดรองไห แล้วกอดเอวอนหวาน ชน “คุณหนใหญ่ ต่อไปบาวจะรบในคณหนอยางสด ความสามารถ

ชชยาทยนอยดานซาง เห็นแล้วกรสกเราใจ เหตุการณ ในครั้งน ทําให้ความสัมพันธ์ของเมยวเออรกบ คณหนกลายไปเป็นลักษณะกงนายยาว กง นอง เกรง วาเมยวเออรจะเทใจให้หมด จนไมรวาแท้จริงแล้วท คุณหนดงมาเป็นพวกด้วย เพราะมีจุดประสงค์บางอย่าง ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ อีกทั้งเมียวเออรอาจเป็นตัวถ่วง ใน วนข้างหน้า หรืออาจพลิกสถานการณ์ใหญ่ให้คนหน
คานภยพบดทใครตอใครกแทบจะตามไม่อยไว้ได พอมองดบาดแผลของเมียวเออร์ อวนหวาน นกบอก สาวใชในเรอนฝหยงสองคน ขนสกบางจว วาสองสาม วบน หวยดแลเมยวเออร ป้องกันไม่ให้แผลเป็นหนอง หรอคเชอ เพราะหมนอากาศรอน ขนาดตองอาบบา ทกวน โดยกาชบทงสองวๆ ให้ใชผา บนาหมาดๆ เซต ตัวใหเมยวเออร อยาให้แผลถูกนาเป็นอนขาด เมยวเออรจงควาหนาลง ร้องไห้เงียบๆ อกรอบ เมื่อ กอนนางเห็นวานวนหวานชนเป็นนาย แต่ตอนนี้ไม่เพียง เป็นนาย ยงตองเห็นเป็นน้องสาวควย ตั้งแตนเป็นต้นไป นางตองเป็นมาใช้ของคุณหนใหญ่ ถ้าประสบเหต เภทภัย กตองออกโรงปกปองอยางสดชวด สดทาย อวนหวานชนกลกขนอน เดินไปห้องโถงพรอมช ชยา

กอนขนบนไดทอง โถง ชชยากลบองเสือคณหนไว “คุณหนจะไปขอรองแทนเมียวเออร์จริงหรือเจ้าคะ เรื่อง นเป็นเรื่องใหญ่ บาวกลัวว่านายทานจะโกรธ แล้วสด
ทายกบอกว่า คณหนไม่รู้เรื่อง

ถ้าจะพควาขอร้องแทนเมียวเออร์ มสพความอยากให

ไปเสวยอย หม่น จะ กวา

เป็นนายภาษาอะไร กระทงบาวทเคยช่วยเหลือตนเอง ยงชวยไม่ได

ถาเมยวเออรไปแล้ว ไปเสวยอยกจะยงยกหางตัวเอง

อวนหวานชนยมแทนการพูด กอนกาวเขาประตูไป

ในห้องโถง อวนหวานชนทาความเคารพบดา ก่อนพูด อยางออนโยน

“ลกเพงไปเยยมเมยวเออรทหองพกมา และไดเจอพอ บานมอดวย แต่ทานพอวางใจ เมยวเออรเปนคนรความ อะไรควรพด อะไรไม่ควรพูด นางสวนเขาใจด พออวนเสวยนฉงไดยน กรวาอวนหวานชนรสถานะของ เมยวเออรแล้ว คดวาดองเป็นมอไคไหลแนทบอกนาง จงบบถ้วยนาชาแนน พลางขมวดคว

“ทําไม เจากจะขอรองขา ไม่ใหงนางไปหรอ เรื่องเมยวเออรเปรียบเสมือนวัตถุระเบิด กาหยดยังเปลว
ไฟไมได เกตระเบตขนมา ไฟกจะลามมาถึงตัว ตอนทร วาสาวไบนานเป็นลูกสาวทถูกเขาทอดทง เขากตัดสิน

ใจ จดการให้นางไปโดยเราทสต


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ