Uncategorized

บทที่ 3 เพื่อนเก่า (5)



บทที่ 3 เพื่อนเก่า (5)

สิ่งที่เธอทำได้ก็คือ ยืนยันกระต่ายขาเดียวและแสดง ความไม่พอใจเพื่อกลบเกลื่อนเท่านั้น

“คุณดูถูกฉันมากไปแล้ว!

“ก็ดีกว่าดูผิด”

“ขนาดคุณฉันยังไม่พิศวาสเลย คุณคิดว่าฉันจะพิศวาส คนของคุณหรือไง จะบอกอะไรให้ฟัง ฉันเกลียดทุกอย่าง ที่นี่ ฉันเกลียบ้านป่าเมืองเถื่อน และฉันก็เกลียดคุณด้วย!! อารยาเน้นเสียงท้ายประโยค จ้องชายหนุ่มตาวาว

อาเรโซ่อึ้งจนพูดอะไรไม่ออกชั่วขณะเพราะเขาไม่เคย เจอเรื่องแบบนี้มาก่อน ผู้หญิงทุกคนที่ผ่านเข้ามาล้วนแต่ พินอบพิเทาต่อเขา ถึงเป็นสาวต่างชาติพวกเธอเหล่านี้ก็ ไม่เคยแสดงอาการเกรี้ยวกราดใส่ ไม่มีผู้หญิงคนไหนกล้า แข็งข้อกับเขามาก่อน!

อย่าว่าจะเถียงฉอด ๆ ช่างยอกย้อนแบบนี้เลย แม้แต่ จะท้าทายเขาด้วยคำพูดพวกเธอเหล่านั้นยังไม่กล้า แต่ สําหรับสาวไทยคนนี้ เธอช่างแตกต่างจากผู้หญิงพวกนั้นมากนัก

แน่นอนว่าความแข็งกร้าวชนิดยอมหักไม่ยอมงอนี้ ยิ่ง กระตุ้นให้เขาอยากเอาชนะใจเธอ และวิธีที่จะเอาชนะใจ ผู้หญิงคนนี้ คงใช้ไม้แข็งไม่ได้แน่นอน แต่เขาต้องใจเย็น และมอบความเป็นมิตรให้กับเธอ!!

“เกลียดไปเถอะอารยา เกลียดฉันให้เยอะ ๆ เลย สักวันฉัน จะทำให้เธอรักฉันจนหมดหัวใจให้จงได้

แหวะ” หญิงสาวย่นจมูกใส่ชายหนุ่ม

อาเรโซ่ยิ้มมุมปาก “ว่าแต่เธอไปทำอะไรนอกห้อง?”

“ฉันตอบคุณไปแล้วนี่” หญิงสาวทำหน้าไม่พอใจที่อาเร โซ่ถามไม่เลิก

“ฉันเห็นเธอคุยกับบอดี้การ์ดของฉัน” ถึงสีหน้าของเขาจะ ดูผ่อนคลาย แต่น้ำเสียงของชายหนุ่มยังเต็มไปด้วยความ ไม่พอใจ

“คนของคุณมาตามฉันกลับเข้าห้อง พอใจหรือยัง!” หญิง สาวโกหกหน้าตายทั้งที่ความจริงเธอกลัวถูกจับได้จะแย่อยู่แล้ว

“อย่าให้จับได้ก็แล้วกัน” อาเรโซ่หรี่ตาลง

“พูดยังกับฉันเป็นสมบัติของคุณ จะบอกอะไรให้ฟัง เผื่อ คุณจะคิดได้ คุณไม่มีสิทธิ์ในตัวฉัน! เราไม่ได้เป็นอะไรกัน ดังนั้นขอความกรุณาอย่าแสดงตัวเป็นจ้าวชีวิตฉันหน่อย เลย!”

“ถึงตอนนี้จะไม่ใช่ แต่อีกไม่นานเธอก็ต้องเป็นผู้หญิงของ ฉันอยู่ดี” ชายหนุ่มยิ้มมุมปากตาวาวด้วยความมั่นใจ

รอยยิ้มทรงเสน่ห์ที่เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจได้สร้างความ หมั่นไส้และความโกรธให้อารยาเป็นอย่างมาก แก้มของ หญิงสาวแดงซับเลือดขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด จะบอกว่า โกรธอย่างเดียวก็ไม่ใช่ เพราะตอนนี้เธอทั้งโกรธและเขิน อายต่อสายตาของชายหนุ่มไปพร้อม ๆ กัน

“ไม่มีวัน!

“อย่ามั่นใจไปหน่อยเลยอารยา ผู้หญิงทุกคนย่อมพ่ายแพ้ แก่สัญชาตญาณ ผู้หญิงถูกออกแบบมาเพื่อผู้ชายฉันรู้วิธีที่จะทำให้เธอพ่ายแพ้” ชายหนุ่มหรี่ตาลง “เธอต้อง เป็นของฉันคนเดียว…

ฝันหวานไปเถอะ!!ฉันไม่มีวันขึ้นเตียงกับคุณหรอก ถ้า คุณขืนใจฉัน คุณก็จะได้แค่ตัวเท่านั้น อย่าหวังว่าฉันจะมอบ ความรักให้คุณเลย!!

“นี่เธอคิดไปถึงเรื่องความรักเลยเหรอ?” อาเรโซ่ทำหน้า แปลกใจ

อารยานิ่งไป เธอต้องทำความเข้าใจกับเรื่องนี้ใหม่ นี่ ไม่ใช่เรื่องความรัก แต่เป็นเรื่องของเซ็กส์ล้วนๆ!!

“คนอย่างฉันไม่เคยขืนใจใคร” ชายหนุ่มลดเสียงเบาลง แต่ดวงตาของเขายังจ้องมองหญิงสาว ซึ่งวิธีการมองของ เขา ทำให้อารยาถึงกับสั่นสะท้าน

เธอสัมผัสได้ถึงแรงดึงดูดระหว่างเพศที่รุนแรง!!

“ให้ตายเถอะ! ฉันเกลียดความมั่นใจของคุณชะมัด”

อาเรโซ่หัวเราะในลำคอ เขาชอบสีหน้าตอนที่อารยา ไม่พอใจเหลือเกิน มันช่างมีเสน่ห์ น่าหลงใหลนัก “จะบอกอะไรให้ฟัง พูดแล้วก็เหมือนคุย ฉันสามารถ ร่วมรักกับเธอโดยที่เธอไม่เต็มใจได้นะสาวน้อย

“ไม่มีวัน!!” หญิงสาวเชิดหน้าขึ้น

“ไม่เชื่อจะพิสูจน์ดูมั้ยล่ะ

“ไม่!” หญิงสาวปฏิเสธหน้าร้อนผ่าว หัวใจเต้นรัวแรง รีบ ขยับตัวห่างจากเขา

อารยายอมรับว่านี่คือคำพูดที่จี้ใจดำเข้าอย่างจัง เธอรู้ดีว่า อาเรโซ่สามารถทำอย่างที่เขาคุยโวได้อย่างสบาย เพราะ แค่เขาแตะต้องสัมผัสเธอเท่านั้น ร่างกายของเธอก็พร้อมที่ จะทรยศความรู้สึก และความคิดของเธอทันที!

อาเรโซ่หัวเราะกับกิริยาของหญิงสาว “อย่าทำหน้าตา ตื่นอย่างนั้นสิ ฉันไม่ใช่โจรบ้ากามที่ไม่มีน้ำอดน้ำทน วันนี้ ฉันเหนื่อยมากมากแล้วและอยากพักผ่อน เธอพอจะช่วย ปรนนิบัติฉันได้มั้ย?”

สิ่งที่อารยาตีความจากคำพูดของชายหนุ่มก็คือ เขา เหนื่อยยังไม่พร้อมจะทำกิจกรรมบนเตียงกับเธอ และนี่คือ ข่าวดีที่สุด เพราะมันทำให้เธอคลายความกังวลลงแต่จะบอกว่าสบายใจล่ะก็ ยังไม่ใช่! ตราบใดที่มีผู้ชายคนนี้ อยู่ใกล้ตัว เธอไม่อาจทั้งความหวาดระแวงลงได้


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ