Uncategorized

บทที่ 12 หนีเสือปะจระเข้ 2



บทที่ 12 หนีเสือปะจระเข้ 2

โชคชัยสูดลมหายใจเข้าปอดลึกเขาก็เจ็บและเสียวเสียดเพียง แค่ส่วนหัวกลืนหายเข้าไปยังไม่เต็ม

“แม่เจ้าโว้ยของเธอมันเล็กมากที่รักเธอตอดฉันที่จัง

“อ๊ะกระแทกลงมาเลยสิเฮีย”

เพราะไม่ทันใจที่กำลังรุ่มร้อนกตัญญุตาต้องออกคำสั่ง พร้อมกับจิกปลายเล็บเข้ากับหัวไหล่หนายามที่คุ้นเนื้อเคลื่อนไหว เสียงของเธอจะแหลมเล็กและดังออกมาเป็นระยะๆปลายลิ้นก็ ชวนไปตามลำคอหนาและบ่ากว้างเป็นทางแมวข่วนขึ้นรอยแดง เป็นปื้นๆ

“โอววววเสียวเป็นบ้า

โชคชัยกระแทกลำลึงค์เข้าไปที่เดียวไม่เสียเวลาแช่ตัว เหมือนครั้งก่อนเธอร่านร้อนจนต้องรีบดับเขารู้ดีฤทธิ์ของยาจะ หมดลงเมื่อร่างกายเย็นขึ้น

“อ๊ะอ้าดีจังค่ะ”

ชายหนุ่มกระแทกหุ้นเนื้ออันแข็งแกร่งอย่างเชื่องช้าจุ่มจ้วง ให้ลึกสุดแล้วดึงออกจนเกือบพันเอวเล็กแอ่นโค้งจนศีรษะของ กตัญญุตาตั้งอยู่บนโต๊ะพอถูกกระแทกมากๆร่างของเธอก็เลื่อน ไถลไปจนศีรษะพ้นขอบโต๊ะ
“พี่บๆ”

โชคชัยอัดท่อนเนื้อเข้าไปอย่างรวดเร็วแต่กระนั้นก็ยังอดทน สุดขีดเพื่อไม่ให้ถึงสวรรค์เร็วเกินไปแล้วจับร่างบางนอนคว่ำหว้า บั้นท้ายให้ลอยสูงและกางขาออกกว้าง

“กรี๊ดดดดดเสียวมาก

กตัญญุตาต้องร้องครวญครางตลอดเวลาทั้งที่ปกติเธอก็ ไม่ใช่คนช่างพูดออกจะเป็นประเภทสงบปากสงบคำเท่านั้นมา ตอนนี้เธอเปลี่ยนเป็นคนละคนไม่รู้ว่าเพราะฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์ หรือเพราะฤทธิ์สวาทที่โชคชัยกระหน่ำอยู่ในขณะนี้

กลีบแคมถูกกระแทกอัดรักเสียแดงขาโต๊ะสั่นสะเทือนจน น่ากลัวว่าจะล้มพับร่างของกตัญญุตาเหงื่อซุ้มเส้นผมเปียกชื้น ขนลุกไปทั่วร่างพงขนหยาบบดไปทั่วกลีบแคมสาวให้เสียวซ่าน

“กรี๊ดดดด” เสียงกรีดร้องที่ดังพร้อมกับน้ำหวานพุ่งออกมา เป็นทางร่างสั่นๆก็พาให้ท่อนเอ็นแทบกระเด็นหลุดจากเบ้าและ แล้วน้ำสีขาวก็พุ่งอัดอยู่เต็มร่องเสียว

“โอวววว”

ยกแรกผ่านไปกตัญญุตาผู้ถูกวางยาก็กระสันอยากต่อยกที่ สองเธอถูกโชคชัยพาไปวางบนเตียงไม่นอนเปล่าเธอยกขาขึ้น ข้างหนึ่งให้ชายหนุ่มผู้ที่ยังไม่หายเหนื่อยต้องพุ่งตัวเข้าหาน้ำ หวานที่หลั่งออกมาพร้อมกับน้ำแห่งความเป็นชายถูกอุดด้วย ปลายนิ้ว
“ดูดมันหน่อยสิแม่กระต่ายน้อยของเฮีย

แล้วเขาก็ดึงนิ้วนั้นยัดเข้าไปในปากเธอหญิงสาวโหยหา หน้ามืดดูดเอาน้ำรักที่ผสมกันอย่างกระหายกระนั้นปากเล็กๆก็ ทำให้ความเป็นชายลุกขึ้นสู้ยกที่สองมังกรยักษ์ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ในเวลาอันรวดเร็ว

ปลายเท้าของกตัญญุตาวางพาดอยู่บนบ่ากว้างลึงค์ที่ องอาจผลีผลามเข้าไปในปากสวรรค์

“อะอา”

เสียงของกตัญญุตาคงดังลั่นแต่เจ้าของหูดับได้แต่อยากร้อง ให้ดังกว่านี้เนื้อตัวสั่นเทาเต้านมไหวเป็นระลอกยามถูกกระทั้นก ระแทกต้นขาเกร็งจนแข็งเพราะกางกว้างแต่เธอเสียวสุดๆไปเลย

บทสวาทครั้งนี้ไม่มีความเสียใจหรือคิดอะไรมากไปกว่าการ ได้ปลดปล่อยเธอปล่อยตัวตามสบายทะยานไปตามความ ต้องการอันแรงกล้าเต้าเต่งถูกบีบเคล้ายอดกันถูกดูดดุนอย่าง รุนแรงกตัญญุตายิ่งสะท้านเหมือนหนาวสั่นไขว่คว้าหาความ สุขสม

ท่อนลำยังทำงานต่อเนื่องเสียงหวานแหลมก็ดังต่อไปสลับ เสียงคำรามแหบพร่าเป็นระยะๆเหงื่อท่วมตัวโชคชัยทว่าเขายัง ไม่เหนื่อยแต่ความเสียวมันมากจะอยากปลดปล่อย

กตัญญุตานอนหงายกลับคืนสู่ท่ามิชชันเนอรีตวัดขาไปรอบ เอวหนากอดรัดเรือนกายสูงใหญ่เอาไว้มั่นเปิดปากรับจูบหนัก หน่วงที่แทบจะถอดวิญญาณเธอออกจากร่างได้
“อ๊ะเฮียขา”

“โอวๆ”

โชคชัยคารามพร้อมกระแทกลำลึงค์ไม่ยั้งและแล้วความสุข ก็มาเยือนทุกอย่างระเบิดเป็นผุยผงสว่างไสวลมหายใจหอบ กระชั้นทรวงอกหนาหอบโยนทิ้งร่างลงข้างๆ

กตัญญุตาเสร็จสมอารมณ์หมายเป็นหนสองเธอพลิกตัว เข้าหาเขาแล้วยิ้มเชียวๆ

“ขอบคุณนะคะคุณโชค” การที่ไม่ต้องเสียตัวให้ชายชรา จอมลามกแต่ได้ปลดปล่อยกับโชคชัยคือสวรรค์สำหรับเธอ

“เรียกเหมือนเมื่อกี้สิ”

เธอทำหน้างงๆหน้าของเธอยังคงแดงไม่หาย

“เฮียโชคไม่เคยมีใครเรียกฉันแบบนี้”

“ค่ะเฮีย โชคแต่ว่าต่าย”

“อย่าบอกนะว่าจะต่ออีกไปอาบน้ำกับเฮียดีกว่า”เขาชวน แล้วทำท่าจะลุกขึ้นไม่ใช่ไม่ไหวแต่กลัวเธอจะระบมจนไข้จับ มากกว่า

“อย่าอย่าไปอยู่กับต่ายนะคะเฮีย”

สายตาเว้าวอนเร่าร้อนคู่นั้นทำให้โชคชัยถอนใจและต้องล้ม ตัวลงตามแรงเหนี่ยวรั้ง

“ได้แต่ต่ายต้องขย่มเฮียเอง
เท่านั้นกตัญญูตาก็ตวัดขาขึ้นคร่อมเขาสวมครอบลำลึงค์จน มีดทําเอาโชคชัยครางเสียงหลง

“อ๊ะแบบนี้ใช่ไหมคะเฮีย” เธอกำลังขย่มตอร์ปิโดของเขา

เหมือนควบม้าสีหน้าของเธอทั้งเสียวทั้งเจ็บปนกัน

“เก่งจังกระต่ายอา

กตัญญูตากระแทกกระทั้นหลับตาริมฝีปากบิดเบี้ยวสีหน้า เหยเกคิ้วสวยขมวดมุ่นเต้าเต่งที่กระเด้งเป็นลูกบอลถูกมือหนา บีบขย่าสายตาคู่คมจับจ้องสีหน้าแสนเซ็กซี่ของสาวน้อยเธอบิด เนื้อตัวไปมาแล้วเอนกายไปข้างหลังสองมือจับท่อนขาของเขา เอาไว้

โชคชัยไม่อยากเชื่อความบอบบางและคับแคบดั่งสาว บริสุทธิ์ช่างแตกต่างจากลุคส์นี้ของเธอชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ แต่เขาก็พอใจอย่างหาที่เปรียบมิได้สะโพกสอบสอดเลยสวนทาง กลีบแคมบอบบางจะรับมือเขาไหวหรือไม่คงคิดตอนนี้ไม่ทัน

“เฮียจะเอาต่ายจนกว่าฤทธิ์ยาหมด”

กว่าฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์จะหมดภายในบ้านของโชคชัยก็เละ ไม่เป็นท่าสาเหตุก็คือเขาพาเธอไปสนุกในทุกที่ทำเอากตัญญุตา แทบสลบคาอกจบลงด้วยการหลับใหลทั้งที่เนื้อตัวชุ่มเหงื่อ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ