Uncategorized

บทที่ 12 หนีเสือปะจระเข้ /1



บทที่ 12 หนีเสือปะจระเข้ /1

ร่างที่อ่อนระทดระทวยอยู่ในอ้อมแขนของหนุ่มใหญ่ทำให้ โชคชัยถึงกับต้องขมวดคิ้วอาการประคับประคองพากันเดินออก ไปจากห้องอาหารของรีสอร์ต โดยไม่เห็นคนอื่นๆ อยู่ใกล้ๆ เหมือน กับว่าฝ่ายหญิงยินดีจะไปกับชายคนนั้นเอง โชคชัยก้าวเท้าไปดัก หน้าในฐานะนายจ้าง

“สวัสดีครับไม่ทราบว่าจะพาคนงานของผมไปไหนเหรอ

ครับ”

“คุณคงเป็นผู้จัดการของที่นี่สินะ” ถามด้วยความไม่รู้

“ผมเป็นเจ้าของรีสอร์ตและคนที่คุณกำลังประคองกันออก

ไปคือพนักงานที่กินเงินเดือนผม

“งั้นก็ดีเลยสิครับแม่หนูคนนี้อยากให้ผมพาออกไปเที่ยวเจอ คุณก็ดีผมจะได้ขออนุญาตคุณถือว่านี่เป็นบริการพิเศษก็แล้วกัน นะครับ”

“เห็นจะไม่ได้เพราะรีสอร์ตปลายรุ้งไม่เคยมีบริการพิเศษ อย่างที่คุณต้องการและเธอก็ไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปไหนใน เวลาทํางานต้องขออภัยด้วยนะครับ”

“อะไรกันผมมีเงินจ่ายค่าตัวเธอนะผมรวยไม่ว่าคุณจะเรียก ค่าตัวแพงแค่ไหนผมก็มีจ่าย

“สิบล้านผมขายเธอในราคาสิบล้าน”
“บ้านั่งเด็กนี่ถึงจะหน้าตาสละสลวยแต่ก็ไม่มีหัวนอนปลาย เท้านจะค้ากำไรเกินควรไปหน่อยกระมังคุณ”

“ไม่ได้ก็จบครับแยกทางกันจะดีกว่าขอคนของผมคืนด้วย

คนที่กำลังร้อนๆหนาวๆหัวใจเต้นแรงกว่าปกติหน้าตาแดง ด้วยฤทธิ์ยาปรือตามองคนโน้นคนนี้ที่พวกเขาพูดอะไรกัน เธอไม่เข้าใจกตัญญุตาขึ้นตัวออกจากอ้อมแขนทว่าศีรษะก็หนัก อึ้งเป็นต้องชบแนบอยู่ที่ทรวงอกของคนประคองยิ่งทำให้โชคชัย ไม่พอใจและเกือบจะฉุดกระชากเธอออกจากวงแขน

“อือทำไมร้อนอย่างนี้ร้อนเหลือเกิน” คนในอ้อมแขนบิดตัว ไปมาอยู่ในอ้อมกอดเนื้อตัวนุ่มนิ่มพยายามเสียดสีกับร่างท้วมๆ ของชายวัยกลางคนเต้าทรวงอวบอิ่มคลอเคล้ากับเนื้อกาย หยาบๆ

“กตัญญูตากลับไปทำงานของเธอเดี๋ยวนี้

เสียงห้าวหัวนของโชคชัยดังพอจะเรียกสติอันน้อยนิด ให้ ตวัดตามองหญิงสาวจำเขาได้แต่ขึ้นตัวออกห่างร่างท้วมไม่ได้ กลิ่นเหงื่อของชายวัยทองทำไมหอมเยี่ยงนี้เธอกดจมูกไปบนอก หนาเพื่อดมกลิ่นชวนกระหายของชายกลางคน

“อือร้อนจังกอดหนูแน่นๆสิคะ”

โชคชัยแทบจะชกหน้าลูกค้ากระเป๋าตุงแล้วแย่งเธอไปจาก อกด้วยความโกรธขึงหึงหวงที่ทะลักออกมาเป็นเขื่อนแตกแต่ แล้วเมื่อหญิงสาวหันมามองเขาเต็มตัวสายตาของโชคชัยก็ต้อง กวาดไปทั่วร่างที่เปลี่ยนแปลงใบหน้าแดงนัยน์ตาปรือยอดอกแข็งตึงจนตีนเสื้อออกมาให้เห็นที่สำคัญลมหายใจของเธอ ร้อนแรงขนาดที่ทำให้เต้านุ่มกระเพื่อมยวบยาบ

กตัญญุตาถูกวางยา

ประสบการณ์ของชายหนุ่มบอกแน่ชัดคราวนี้เขาดึงเธอออก ห่างพร้อมตวัดสายตาดุกร้าวและเสียงประกาศก้อง

“ถ้าไม่ปล่อยคนของผมผมจะเรียกตำรวจมาจับคุณข้อหา วางยาพนักงานของผม

“คุณพูดอะไรวางยาที่ไหนกันไม่ได้ทำอะไรเลยอย่ามากล่า วหากันนะ”

“ผมมีประวัติลูกค้าทุกคนที่มาพักรวมทั้งคุณด้วยถึงคุณจะ

กลับไปแต่ผมก็ตามคุณไปถึงบ้านได้แน่นอน

เมื่อถูกขู่ด้วยความเป็นต่อชายวัยทองคึกคะนองก็จำต้อง ปล่อยเหยื่อสาวไปกับสิงห์หนุ่มไม่จำเป็นต้องแลกผู้หญิงที่ซื้อ ด้วยเงินมีถมเถปล่อยเธอไปด้วยความฮึดฮัดและอัดอั้นก็ยังดี กว่าต้องเอาชื่อเสียงมาแลกกับผู้หญิงไม่มีหัวนอนปลายเท้าคน หนึ่ง

โชคชัยประคองกตัญญุตาไปที่บ้านพักของตนโดยไม่แคร์ สายตาใครทั้งนั้นเธอทนร้อนไม่ไหวปลดเสื้อผ้าทันทีเมื่อก้าวพ้น ประตูโชคชัยปล่อยตามน้ำช่วยเธอปลดเปลื้องความกระสัน เสื้อผ้าทุกชิ้นของทั้งคู่ก็กระเด็นไปคนละทาง

“ใครกันที่ร่วมมือกับหมอนั่น เขาคำรามเมื่อยกเธอขึ้นวางบนโต๊ะกตัญญุตาทิ้งตาแผ่หรามือบางขย่าเต้านมตัวเองอาการ

ของเธอนั้น ใครเห็นก็คงน้ำลายสอ โชคชัยก็เหมือนกัน

“ร้อนช่วยด้วยช่วย

“ฉันจะคลายร้อน ให้เธอเองแม่เจ้าโว้ยเธอนี่มันเซ็กซี่เป็น

บ้า”

มือที่ลูบไล้ไปทั่วลำตัวอ่อนนุ่มนวดเฟ้นไปบนเต้าเต่งลำตัว ท่อนล่างเบียดเข้ากลางหว่างขาขาวที่แยกกว้างกลีบดอกไม้แย้ม บานมีน้ำหวานเจิ่งนองจนขึ้นเงาสะท้อนในดวงตาคู่คมกริบก่อน ที่หน้าคมคายจะคลอเคลียเต้าเต่งๆที่สะท้านเหมือนดอกบัว สะเทิ้นน้ำ

“อ๊ะ” กตัญญูตาร้อนฉ่าเหมือนถูกไฟลนร่านกระหายอยาก สะบัดตัวไปมาเหมือนปีกผีเสื้อแอ่นกระดกเรือนกายขาวผุดผาด ฝ่ามือชายที่ลูบไล้ไปทั่วกาย

“ซี้ดดดดอ้วววว”

มือของเธอลูบไปทั่วเรือนร่างหนาลากลงถึงท่อนเอ็นขนาด มโหฬารปลุกมันขึ้นมาฮึดสู้เต็มความอวบใหญ่อันน่าเกรงขาม มือร้อนนวดคลึงของแข็งที่ร้อนดั่งไฟลนจับคลำกำรูดทำทุกอย่าง ที่ใจกระสันร่านเสน่ห์ที่ถูกปลุกขึ้นมาจากฤทธิ์ยา

โชคชัยครางแผ่วเธอร้อนเขาก็ยิ่งลนลนลานอยากแทรกตัว เข้าไปอยู่ในร่างอุ่นนิ้วมือเรียวหนาแหวกกลีบพลูนวลเนื้อกลาง หาวจุ่มจ้วงเข้าไปในซอกหลืบอันลื่นไหลติ่งกระสันบวมใหญ่ถูก ขยี้ด้วยปลายนิ้ว
“อ้าคุณคะหนูชอบอ๊ะโอ้ววว

ต้นขาขาวแยกกว้างจนเกือบเป็นเส้นตรงแล้วตั้งขึ้นเปิดทาง ให้ท่อนเนื้อถูไถกับร่องสวรรค์

“ฉันชอบเธอเป็นบ้าชอบมาก

“หนูก็ชอบเฮียเฮียคะช่วยหนูหน่อยช่วยตายด้วย”

บั้นท้ายงอนเด้งกระดกขึ้นสูงและสายร่อนอย่างเชิญชวน โชคชัยก้มหน้ากดปากและลิ้นแทรกซอนเข้าไปในนุ่มเนื้อน้ำ หวานกลีบแคมนุ่มนิ่มแย้มออกสีชมพูสดเบ่งบานต้อนรับปลาย ลิ้นที่ชอนไชเข้าหา

“กรี๊ดนั่นแหละดีจังค่ะเฮียคะ”

ดวงตาของกตัญญูตาหลับพริ้มบางขณะบางครั้งก็เปิด เปลือกตาเพื่อมองสิ่งที่ทำกลีบเนื้อสาวเปียกชุ่มติ่งกระสันเห่อ บวมแทบจะเป็นลูกอมเม็ดเล็กๆที่ถูกดูดถูกเลีย

โชคชัยต้องประคองสองแก้มก้นเอาไว้แล้วกระแทกปลาย ลิ้นกับนิ้วมือชิวหาแคมสาวสุดสวยดื่มกินน้ำรักแสนหวานที่ กระหายตั้งแต่เห็นเธอคอพับคออ่อนคาอกตาเฒ่า

“ซี้ดดดดตายเสียวจังค่ะเฮีย

เนินสามเหลี่ยมร่อนส่ายไปมาเจ้าของยังคงครางแหลมบิด ร่างอย่างกระหายหิวเนื้อตัวร้อนรุ่มเหมือนจะเป็นไข้สั่นสะท้านไป กับกองไฟที่ลุกลาม
“อ๊ะอ๊า”

ลิ้นหนาถอยห่างได้เวลาของสุดยอดขุมพลังความเป็นชายที่ ตั้งเด่ท้าทายอย่างรอคอย

“เปิดทางให้เฮียแล้วตายจะดีเองเชื่อเฮียนะหนูน้อยของเฮีย

โชค”

หุ้นจดจ่ออยู่สักพักแล้วจมหายเข้าไปในซอกเร้นที่ทั้งคับ แคบและรัดรึง

“กรีดดดดเฮียขาตาย”

“ทําไมชอบใช่มั้ย ดดด”

“ต่ายทั้งเสียวทั้งเจ็บนะเฮียอ๊ะซี้ดดดด”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ