Uncategorized

บทที่ 13 ฆ่าให้ตายดีกว่า 1



บทที่ 13 ฆ่าให้ตายดีกว่า 1

รมิดาเคาะประตูห้องนอนที่จัดไว้ให้กตัญญูตากลางดึกคืนนั้น หมายจะเข้าหากระต่ายน้อยแล้วฟัดให้สมใจอยากทว่า กตัญญุตาไม่เปิดประตูรมิดาจึงไขกุญแจเข้าไปไม่พบเงาของ กตัญญุตาอยู่ในนั้น

“ดึกขนาดนี้แล้วจะไปไหนเอ๊ะหรือว่า

ความคิดของรมิตาเกิดขึ้นจากความลังเลท้ายที่สุดก็คือ ความแน่ใจคนอย่างโชคชัยคงไม่ยอมคายปลาย่างที่ถูกตา ต้องใจทิ้งเด็ดขาดสาวทอมชอบตีฉิ่งฉาบกระตุกมุมปากขึ้นยิ้ม แต่สายตาคู่นั้นกลับไหววาบและลูกเรืองรองนอกจากเธอจะไม่ ชอบผู้ชายแล้วยังเกลียดผู้ชายอย่างโชคชัยเข้ากระดูกดำ

ผู้ชายคนนั้นมีทุกอย่างที่ผู้หญิงต้องการในขณะที่เธอไม่มี อะไรเทียบเขาได้เธอก็เป็นแค่สาวทอมที่คิดว่าตัวเองแน่หลอกให้ ผู้หญิงรักที่จริงแล้วผู้หญิงพวกนั้นก็คบเพื่อหวังผลประโยชน์จาก เธอทุกคนไม่มีใครรักเธอจริงๆหรอกแม้แต่อิสรีย์ก็ตามนอกจาก ความพอใจในเซ็กส์ที่ตรงกันแล้วอิสรีย์คงไม่มีอะไรจะมอบให้

สาวทอมกำหมัดก่อนจะหมุนตัวเดินกลับห้องพบว่าอิสรีย์ เปิดประตูห้องนอนออกมาพอดี

“ไปไหนมาน่ะแอน”

“อิสซี่ล่ะทำไมยังไม่นอน
“อิสซี่หลับไปแล้วแต่ตื่นมาเพราะแอนหายไปก็เลยเป็นห่วง

“ห่วงฉันจริงๆเหรออิสซี่”

อิสรีย์ยิ้มหวานสวมกอดรมิดาอย่างเอาใจ “จริงๆสิจ๊ะถ้าอิสซี่ไม่ห่วงแอนแล้วจะให้ห่วงใครแอนหายไป

อิสซี่ก็นอนไม่หลับสิจ๊ะ”

รมิดาอมยิ้มเนื้อตัวของอิสรีย์ปลุกเร้าความต้องการในตัว เธอได้อย่างรวดเร็วมือของรมดากอบกุมเต้าเต่งๆคัพ ที่มีซิลิ โคนเป็นส่วนประกอบบีบเต้าครึ่งจริงครึ่งปลอมให้อิสรีย์เผยอริม ฝีปากร่างอ่อนระทวยอิงซบร่างอ่อนนุ่มที่โอบกอดเธอ

เต้านมตึงๆถูกบีบขย่ารุนแรงด้วยอารมณ์ที่คุกรุ่นกระโปรง ชุดนอนบางเบาถลกขึ้นสูงจนเนินสามเหลี่ยมของอิสรีย์เปิด เปลือยเธอเบียดร่างเข้าหาประตูห้องที่ปิดสนิทยืดตัวตรงพร้อม กับชูมือขึ้นให้รมิดาถลกชุดนอนถึงลำคอ

รมิดาหายเข้าไปใต้ชุดนอนทำให้ชุดนอนบางๆเป็นผ้ายืดรัด รวบร่างเธอจนแทบปริใบหน้าสวยคมซุกไซ้ไปทั่วเต้านมเต่งๆห่อ ปากดูดปลายกันให้อิสรีย์ร้องครางส่งเสียงแผ่วๆ

“อ๊ะดูดแรงๆกว่านี้ที่รักอิสซี่ชอบแรงๆ

“จ๊วบๆ” รมิดาทำให้อิสรีย์ดิ้นพล่านถูไถแผ่นหลังกับบาน ประตูห้องทั้งสองจมอยู่ในห้วงหฤหรรษ์ดื่มความเสียวที่ต่าง ช่วยกันปลุกเร้าอย่างบ้าคลั่ง

เต้านมเบียดบดกันและกันปลายกันครูดไปมาเสียดสีกันถึงพริกถึงขิงมือของรมิดาลูบไล้เนินเนื้อกลางหว่างขาของอิสรีย์ หญิงสาวแยกขาอ้ากว้างแล้วยังยกขึ้นข้างหนึ่ง

“ซี้ดดดเสียวจังเลยแอน”

“ชอบมากใช่มั้ยอิสซี่”

“ชะชอบๆ แอนบี้ติ่งแรงๆอ๊ะ”

ปลายนิ้วของรมิดาบดติ่งกระสันอย่างที่อิสรีย์ต้องการร ดารู้ว่าอิสรีย์ต้องการอะไรไม่ชอบอะไรเธอเลือกที่จะทำทุกอย่าง ให้คู่นอนพอใจปลายนิ้วเรียวของสาวทอมจึงกดติ่งเสียวแล้ว ทแยงเข้าไปในร่องน้ำที่ไหลออกมาเต็มซอกขา

“อ้วววแอนจำอิสซี่สั่นไปหมดแล้ว ดดดด”

รมิดาตวัดลิ้นเลียไปทั่วลำตัวกรุ่นกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ของอิส รีย์จากหน้าอกอันล้นหลามต่ำลงยังแผ่นท้องที่ยุบเข้าผีบออก เพราะเจ้าของสูดลมหายใจรุนแรงลิ้นของรมดาทำให้อิสรีย์ ขนลุกซู่ตะปบมือกดหัวคู่นอนแล้วแนบใบหน้าที่เลื่อนเข้าหา เนินสามเหลี่ยมที่ปกคลุมไปด้วยใยไหม

“ดูสิเธอทำให้แอนคิดถึงขนมหวานฉ่ำน้ำ”

“แล้วแอนอยากกินขนมหวานกลางดึกหรือเปล่าล่ะ”

“หัวใจจะวายแล้วอิสซี่ถ้าไม่ได้กิน

อิสรีย์ยิ้มกว้างแอ่นหน้าขาให้รมดาซึ่งนั่งคุกเข่ากับพื้นตวัด ลิ้นเลียน้ำรักที่ทะลักออกมาเป็นสาย
“อ๊ะ” ลิ้นของสาวทอมสร้างความกระสันปนสยิวและปลุกเร้า เอาลมหายใจของอิสรีย์ติดๆขัดๆริมฝีปากเปล่งออกเป็นเสียง ครวญครางแผ่วเบาบางทีก็ดังแหลมราวกับคนเจ็บปวดจากการ ถูกทําร้ายบางคราวก็แผ่วนุ่มปานคนใกล้จะหมดลมหายใจ

นิ้วมือของรมิดาแหวกกลีบแคมของอิสรีย์ที่ค่อนข้างคล้ำ นิดๆออกกว้างสอดลิ้นเข้าไปในร่องกลางแล้วควานหาน้ำหวาน อันโปรดปรานลงลำคอน้ำรักที่ถูกดื่มกินยังล้นออกมาตามมุม ปากของรมิดาเธอปล่อยให้มันไหลไปตามลำคอซิวหากลีบเนื้อ กระแทกติ่งกระสันที่กำลังบวมเห่ออิสรีย์เนื้อตัวสั่นเร่าๆสาย สะโพกร่อนดอกไม้กระแทกกับใบหน้าสาวทอมอย่างกระสัน

“ดีจังเลยแอนจําอิสซี่ชอบจังซี้ดดดด”

รมิดายัดปลายนิ้วเข้าไปในร่องเสียวของอิสรีย์กระแทก กระทั่งพร้อมกับเงยหน้ามองคนที่ขยุ้มชายชุดนอนจนยับสีหน้า ของอิสรีย์เหยเกแต่ริมฝีปากถูกกัดแน่นเอวบางสายร่อนเหมือน โคโยตี้ในผับ

“อ๊ะอ๊า” กลีบเนื้อเต้นตุบๆตอดนิ้วสาวทอมส่งท้ายด้วยการ ดูดปุ่มเสียว

“กรี๊ดดดดแฮ่กๆ” อิสรีย์หอบหายใจจนตัวโยนขยุ้มเสื้อของ รมิดาขึ้น

สาวทอมลุกขึ้นยืนถอดกางเกงนอนออกจากร่างแล้วพาคู่ นอนเข้าห้องผลักประตูปิดทว่าประตูกลับปิดไม่สนิทและทั้งสองก็ ไม่ได้สนใจมันนอกจากจะปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกจนล่อนจ้อนสาวทอมดึงลิ้นชักตู้ใบเล็กที่ซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าอีกทีมันถูกซ่อนอย่าง ลึกลับมีแต่เจ้าของเท่านั้นที่จะเปิดมันได้มีสองสิ่งที่ซ่อนอยู่ในนั้น

“ใช้มั้ย”

“พลาดได้ไงของชอบ

สายตาของอิสรีย์จับจ้องไปยังกางเกงทอมที่ด้านหน้ามีดิล ได้ติดอยู่เป็นชนิดสั่นสะเทือนได้ของชอบของอิสรีย์ที่เธอจะต้อง เรียกหามันทุกครั้งเหมือนยาเสพติด

รมิดาคาดกางเกงทอมเข้ากับลำตัวท่อนล่างกลายเป็น บุคคลครึ่งหญิงครึ่งชายในทันใดช่วงบนเป็นหน้าอกไซส์มินิแต่ก็ ยังไม่แบนราบเท่าไข่ดาวช่วงล่างเป็นลำลึงค์เทียมที่อยู่ติดกับ เนินสามเหลี่ยมอันอุดมไปด้วยเส้นขนค่อนข้างหนา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ