Uncategorized

บทที่ 11 ตัวกับใจ /1



บทที่ 11 ตัวกับใจ /1

ความทรงจําในเงามืดเลือนรางอยู่ในความคิดทว่าชัดเจนใน ความรู้สึกใบหน้าของผู้หญิงคนนั้นเขาจำไม่ได้รู้แต่ว่าเธอหวาน เหมือนเนื้อสมันที่รอย่างไฟกับความมึนเมาที่เกือบฟิวส์ขาด ทำให้โชคชัยลืมเปิดไฟเพื่อจะเห็นหน้าค่าตาเธอชัดๆ ตอนนั้น อยากยัดเยียดร่างกายที่กำลังตื่นเต้นท่อนเอ็นที่เหยียดตรง เหมือนตอนนี้มันเต้นตุบๆครานั้นเขาฟอนเฟ้นและยัดเยียดความ แข็งขันให้เธอคนนั้นอย่างเมามันตื่นเต้นและเร่าร้อน

“เธอเป็นคนที่ฉันไม่เคยลืม

กตัญญูตาเบิกตากว้างแววตาหวานปรือไหวระริกหัวใจเต้น ระสับสนระหว่างอย่าให้เขาจำได้กับขอให้เขาจําเธอได้

“เธอคงเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดกระมังคะ”

“ฉันไม่เคยลืมเธอเธออยู่ในใจฉันเสมอ

“คุณโชคร้กเธอเหรอคะ”

“ไม่รู้ดิฉันจะรักคนที่แม้กระทั่งใบหน้าก็ยังไม่รู้จักได้ไง”

หัวใจพองโตเป็นอันห่อเหี่ยวแววตาของกตัญญูตาสลดเศร้า เขาจะรักผู้หญิงขายตัวได้ยังไงเขาพูดถูกโสเภณีมีค่าไม่ต่างจาก ถังขยะสำหรับทิ้งเศษโสมม

“เธอเหมือนเค้ามาก
หญิงสาวเงยหน้าขึ้นแล้วเขย่งปลายเท้าอีกนิดจนแทบจะยืน ด้วยปลายเท้าตั้งฉาก

“หนูคงไม่ใช่คนนั้นหรอกค่ะ”

เธอแอ่นอก ใส่ฝ่ามือใหญ่แล้วส่ายไปมาอย่างยั่วยวนปลาย กันกลิ้งอยู่ในกลางฝ่ามือกระทุ่มเนื้อนุ่มหยุ่นยวบย วบยาบตามแรง บีบที่เริ่มหนักขึ้นหน้าอกหน้าใจเธอคนนี้ขนาดใกล้เคียงกับสาว น้อยคนนั้น

“แต่ก็เหมือนเต้านมเธออวบใหญ่พอดีมือเหมือนกัน”

“หนูไม่ชอบเลยที่คุณพูดถึงผู้หญิงคนอื่น ในขณะที่กำลังจะ

กินหนู”

“ฝีปากช่างเจรจาของเธอเนี่ยมันกำลังบอกฉันว่าเธอผ่าน

เรื่องบนเตียงมาเยอะแล้ว

อาการของกตัญญุตาที่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือไม่ ทำให้โชคชัยรังเกียจเดียดฉันท์แต่ยิ่งทำให้เขาอยากล้อเล่นกับ ร่างกายเธอไปนานๆอยากรู้รสชาติของเธอจะหวานแสบทรวง ขนาดไหน

“หนูแค่”

“ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว”

บั้นท้ายงอนลอยสูงปลายนิ้วของโชคชัยกดลงกลางเป้าซับ ใบตัวบางเนินนางโหนกนูนอวบใหญ่ข้างๆจึงเกิดร่องตื้นที่พาด กลางระหว่างต้นขากับเนินสามเหลี่ยมความอวบใหญ่อันโหนกใต้ฝ่าหนาปลายนิ้วกดกลางเป้าบีบ กลีบนุ่มกลาง ร่อง

“อ๊ะซี้ดดดด”

กตัญญุตาซี้ดปากหลับตานุ่มเนื้อให้พลูอวบเหมือนเห่อ บวมขึ้นนิ้วใหญ่ๆลงความร้อนรีดน้ำให้ซึมออกเป็นดวงเปื้อนเปรอะกางเกงชั้นในก่อนขยายกว้าง

“อ๊าคะ

“เสียวไหมล่ะฉันว่าชอบขาออกหรือก็ยกเอวฉันไว้เธอได้เสียวให้สุดไปเลยไง

หญิง

แคมเธอจนเสียวสะดุ้ง

เชือก

ไม่ว่าเธอผ่านผู้ชายมากี่คนแต่ฉันจะทำให้เธอกรีดร้อง ลืมลง”

นิ้วใหญ่นวดกลีบแคมใต้กางเกงชั้นเนื้อนุ่มรั้งร่องเสียด

“โอววววซี้ดดด”

ต้นเริ่มและกตัญญูตาไม่ยอมมันสั่นค้างอย่าง นั้นเธอทิ้งตัวลงบนโซฟาเดี่ยวปลายขาออกกว้างมือทั้งสองข้างกอบกุมเค้าเต่งๆของตัวเองสายตาของกระต่ายน้อยร้อนแรง ริมฝีปากที่เม้มแน่นตอนนี้เผยออย่างรอคอย

โชคชัยกระสันเสียวกดตามองกลีบแคมที่ถูกกางเกงชั้นใน รัดปลิ้นกลางร่องอันชุ่มฉ่ถูกเบียดบดจากผ้านุ่มแต่ก็ยังเห็นเนื้อ แดงๆปลิ้นออกมาแท่งเนื้อแข็งจัดจนปวดแปลบดันผ้าขนหนูที่พัน รอบเอวออกมาถ้าเขาขยับขาอีกนิดมันคงแหวกชายหน้าที่ทับ ซ้อนกันหมิ่นๆออกมาสูดอากาศ

สายตาเชิญชวนริมฝีปากเป็นกระจับเปิดกว้างปลายลิ้นแล่ บออกมาเลียกลีบคันศรอันแห้งผากเท่านั้น โชคชัยก็ระเบิดพร่าง รุ่มร้อนกระชากผ้าขนหนูออกจากกายแล้วโถมร่างทับทาบ กตัญญุตาผู้บอบบาง

ร่างกายสาวถูกบดขยี้จากร่างหนาโซฟาเดี่ยวแคบๆทำให้ หัวของเธอต้องห้อยต่องแต่งยามแอ่นเต้านมอวบอิ่ม ให้ปาก หนาๆฟอนเป็นหน้าขากางกว้างกลีบเนื้อสาวจรดเข้ากับปลาย ท่อนลึงค์อวบใหญ่แม้จะมีผ้าขวางไว้แต่ดูท่ามังกรยักษ์จะ ทุรนทุรายหาทางเข้า

“โอวซี้ดดดด” เธอครางเสียดเสียวทั้งช่วงบนและช่วงล่าง ปลายบานหยักเหมือนเด็กน้อยสวมหมวกทิ่มแทงเข้าไปในปาก ดันผ้าที่ห่อเป็นเกลียวเข้าไปด้วย

“อูวววร้อนจังเลยกระต่ายน้อยของฉัน”

กตัญญูตากดศีรษะคนพูดเสียงกระเส่ากับหน้าอกปากหนา ดูดกลืนปลายกันจนเธอรู้สึกเจ็บหนวดเคราประหลอมประแหลมไถลครูดไปกับเนื้อนุ่มมือของโชคชัยขย่าเต้าอวบอย่างเมามัน แล้วสอดเข้ากลางแหวกกางเกงชั้นในเป็นเกลียวออกปลายแท่ง ลึงค์ทะลึ่งพรวดเข้าไปในปากถ้ำทันที

“กรี๊ดดดดด” หญิงสาวกรีดร้องสุดเสียงเธอห่างหายกับ ความสุขปนทรมานแบบนี้มานานพานพบเจออีกทีร่องเนื้อที่ห่อ หุ้มท่อนเอ็นแข็งดั่งเหล็กคงถลอกแสบสันต์

“โอวววว” โชคชัยชะงักเมื่อแช่ตัวอยู่ในร่องเนื้อน้ำ กระต่ายของเขาไม่บริสุทธิ์ร่านร้อนเซ็กซี่ยั่วใจไม่ต่างจากนาง กลางเมืองแล้วทำไมเครื่องเคราของเธอถึงบอบบางคับแคบ เหมือนไม่เคยผ่านศึกมาก่อน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ