จะซื้อหัวใจฉันหรอ? ไม่มีทาง!

ตอนที่ 12 กระหายเลือดและโหดเหี้ยมอำมหิต



ตอนที่ 12 กระหายเลือดและโหดเหี้ยมอำมหิต

ถิรเจตมุ่งหน้าไปยังห้องของพี่ชายเขาด้วยความโกรธแค้น

ส่วนนาเดียที่อยู่ในห้องรู้สึกกระหายน้ำเล็กน้อยจึงลุกขึ้นและ เดินไปข้างนอก เธอเปิดประตูและระหว่างที่กำลังจะเดินออกไป ใบหน้าก็ชนเข้ากับเนื้อที่แข็งราวกับกำแพงเข้าอย่างจัง จมูกของ นาเดียได้รับบาดเจ็บ เธอทนความเจ็บปวดไม่ได้จึงกรีดร้องออก มา

“หุบปากเดี๋ยวนี้ !” ถิรเจตตะโกนเสียงดังอย่างเยือกเย็น

“ฉันอยากจะถามว่าทำไมคุณถึงมายืนอยู่หน้าประตูห้องของ คนอื่นแล้วยังไม่ส่งเสียงอีกด้วย นี่มันอะไรกันเนี่ย” นาเดียลูบ จมูกของเธอและแสดงสีหน้าไม่สู้ดี

“ไม่ใช่ว่าเธอซ่อมของอยู่ข้างในหรอ จะออกมาทำอะไร

หรือว่าจะหาโอกาสหนีไปงาน

“ฉันหิวน้ำ อยากดื่มน้ำสักแก้ว” นาเดียอารมณ์ระเบิด ตานี่ชน เธอจนจมูกได้รับบาดเจ็บแล้วยังไม่ขอโทษ หนำซ้ำยังมาดุด่าเธอ อีก ทำกับเธอยังกับทาสที่ไม้สิทธิแม้จะเรียกร้องอะไร

สายตาเยือกเย็นของถรเจตกวาดมองมายังตัวเธอ ความเย็น ชาของเขาค่อยๆ แผ่กระจายออก และพูดว่า “มานี่หน่อย เทน้ำ

ให้คุณหญิงใหญ่ 1 แก้ว”
“ค่ะ” คนใช้ได้ได้ยินเสียงนั้นจึงรีบนำน้ำอุ่นมายืนกับนาเดีย

“ขอบคุนนะ” นาเดียหยิบแก้วมาและขอบคุณอย่างสุภาพ

เธอหันหลังแล้วเดินเข้าห้องข้างใน หลังเดินไปไม่กี่ก้าวก็พบ ว่าผู้ชายคนนั้นยังคงยืนอยู่หน้าประตู เธอหันกลับไปและพูดว่า “คุณยืนอยู่ตรงนี้ทำไม ? มีอะไรอยากจะบอกฉันไหม ? ถ้ามีก็เข้า มา”

ถรเจตตาเหลือกมอง สถานการณ์เมื่อกี้นี้มันแปลกๆ นะ นี่ มันบ้านของเขาแท้ๆ แต่ทำไมน้ำเสียงของเธอพูดเหมือนเธอเป็น เจ้าของบ้าน ? แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ยังก้าวเท้าเดินเข้าไป

พรมที่อยู่ข้างๆ โซฟานั้นเต็มไปด้วยชิ้นส่วนของโมเดล กระจัดกระจายไปทุกที่

“เธอแน่ใจหรือว่าฉันจะทำได้ ?”

ถิรเจตเข้าไปนั่งบนโซฟาด้วยท่าทางสบายๆ สไตล์เจ้าของ บ้าน ขาอันยาวเหยียดของเขา 2 ข้างไขว้กัน น้ำเสียงของเขา ประชดและถากถาง

นาเดียนั่งพับเพียบอยู่ที่เดิม เธอพยักหน้าแล้วพูดว่า “อืม ฉัน คิดว่าฉันน่าจะทำได้

ถิรเจตหัวเราะออกมาจากลำคอ “พูดแบบนี้ งั้นก็แปลว่าเธอก็

ไม่มั่นใจ”

“ไม่” นาเดียเหลียวมองขึ้นอย่างรวดเร็ว ดาวตาของลุกเป็นไฟ แล้วตอบกลับไปอย่างมั่นใจว่า “ฉันแค่ต้องการเวลา
ดูเหมือนถิรเจตจะตกตะลึงในท่าทีของเธอ แต่ไม่นานเขาก็ กลับมาเย็นชาเหมือนเดิม เขาหัวเราะมุมที่ปากเบาๆ แล้วพูดว่า “ถ้าชอมไม่ได้ล่ะ ?”

เหมือนกับที่เธอพูดเมื่อกี้ จะไม่มาโผล่หน้าให้พี่ชายใหญ่เห็น อีกหรอ เขาเสียเงินจำนวนมากในการซื้อเธอกลับมา ไม่ได้ให้ เธอทำมาเล่นๆ ถ้าเธอไม่ดีพอแล้วไม่รู้จักความเขาก็สามารถเขีย เธอลงนรก !

นึกไม่ถึงเลยว่า น้ำเสียงของนาเดียจะเหมือนคนที่เพิ่งได้รับ ชัยชนะไปหมาดๆ “ไม่มีถ้า

ทันใดนั้นดวงตาของถรเจตก็ฉายแววความเย็นชามากขึ้น ผู้หญิงที่พูดโกหกว่าน่าสะอิดสะเอียดแล้ว ผู้หญิงที่พูดโกหก แล้วทําเหมือนความจริงน่าขยะแขยงยิ่งกว่า

เขาขมวดคิ้วและเตือนด้วยเสียงที่เย็นยะเยือกว่า “ถ้าเธอซ่อม มันไม่ได้ ฉันจะยกเลิกงานแต่งกับเธอและเอาเงินที่ไปอัดฉีดใน บริษัทอีเอฟมาคืนทั้งหมด รวมถึงเงินแต่งงาน 50 ล้าน ตระกูล ศุภเศรษฐ์จะไม่เหลืออะไรสักอย่าง ส่วนเธอก็ต้องเผชิญกับชะตา กรรมของเธอที่จะถูกส่งไปอินเดียในฐานะโสเภณี !

นาเดียได้ยินคำพูดนั้นหัวใจของเธอสั่นระรัวราวกับถูกตีแตก เป็นเศษเล็กเศษน้อย !

คําพูดของถรเจตเป็นมหันตภัยและคำเตือนอันตรายอย่างไม่ ต้องสงสัย
แม้ว่าก่อนหน้านี้ท่าทีและน้ำเสียงของเขาจะไม่เป็นมิตร ก็ไม่ เย็นชาและโหดเหี้ยมขนาดนี้ อะไรไปยั่วยุให้เขาเป็นแบบนี้อีกละ ?

การที่เธอยังมองว่าเขายังมีความเป็นมนุษย์ ดูเหมือนว่าสุนัข จะมาบดบังสายตาเธอ ผู้ชายคนนี้เป็นคนโหดเหี้ยม กระหาย เลือด และทารุณเหมือนอย่างข่าวลือเขาว่ากัน

แต่เธอก็กลัวจริงๆ เข้าแล้วสิ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ