กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ

บทที่ 17



บทที่ 17

ซาบรีน่ารีบยิ้มเขิน ๆ และพูดกับชาร์ลีด้วยน้ำเสียงที่ประจบประ แจงว่า “คุณหัวหน้าห้องยินดีต้อนรับสู่แชงกรีล่านะคะ เรารู้สึก เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเยี่ยมเรา และดิฉันก็ยินดีเช่นกัน ใน ฐานะอดีตเพื่อนร่วมวิทยาลัยของคุณ เชิญเข้ามาค่ะ….

เธอคิดว่าคำชม และน้ำเสียงที่อ่อนโยนของเธอจะทำให้ชาร์ลี ลืมพฤติกรรมที่หยาบคายต่อเขาก่อนหน้านี้

น่าเสียดายสําหรับเธอชาร์ลีไม่ได้ใจดีอย่างที่เธอคิด

ไอแซคอ้าปากค้างด้วยความประหลาดใจเมื่อได้ยินคำพูดของ ซาบรีน่า และรีบถามว่า “คุณลี คุณเป็นเพื่อนร่วมมหาวิทยาลัย ของคุณเวดเหรอครับ?

“ใช่ ๆ!” ซาบรีน่ากล่าวอย่างลนลาน “คุณเวดเป็นตัวหน้าห้อง ของฉันตอนที่เราเรียนอยู่ในวิทยาลัย เราค่อนข้างสนิทกัน

ไอแซคประกาศทันทีว่า “พรุ่งนี้ไปที่สำนักงานของท่านประธาน คุณจะเป็นผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลของแชงกรีลา โดย ทันที!”

ในแชงกรีลาการเลื่อนระดับจากหัวหน้าทีมไปยังผู้จัดการฝ่าย ทรัพยากรบุคคลมีความแตกต่างกันอย่างน้อย 3 ระดับในการจัดอันดับ ไม่เพียงแต่เงินเดือนและสวัสดิการของเธอจะเพิ่มขึ้น เป็นสิบเท่า แต่เธอยังควบคุมกำลังคนของพนักงานส่วนใหญ่ ในโรงแรมด้วย ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคลได้รับการ พิจารณาในหมู่ผู้บริหารระดับสูงในระดับผู้จัดการ ซาบรีน่าตื่นเต้นมากเมื่อเธอได้ยินคำพูดของเขาจนเธอแทบจะ

เป็นลม

ชาร์ลีพูดอย่างเย็นชา “คุณคาเมรอน คุณรู้ไหมครับว่าผมมี ความสัมพันธ์แบบไหนกับซาบรีน่า ลี

ไอแซคสันนิษฐานว่าชาร์ลีไม่พอใจกับการกระทำของเขา และ พูดทันทีว่า “คุณเวดครับ ผมสามารถเลื่อนตำแหน่งของคุณ ให้เป็นรองประธานได้ถ้ามันจะถูกใจคุณ

ชาร์ลีพูดอย่างกะทันหัน “ผมโทรหาซาบรีนาลี เพื่อขอความ ช่วยเหลือ เพราะผมไม่มีบัตรสมาชิก แต่กลับกลายเป็นเธอดูถูก ผมอย่างไม่มีเหตุผล และยังเรียกร้องให้การ์ดทุบตีผมด้วย แต่ ตอนนี้คุณต้องการเลื่อนตำแหน่งให้เธอเป็นรองประธานหรือ ครับ? คุณหมายถึงอะไร? คุณต้องการทำให้ผมโกรธ โดย เจตนาหรือไม่??

ไอแซครู้สึกว่าเลือดไหลออกจากร่างกายของเขา เขาได้ไปดำเนินการไปในทิศทางที่ผิด

ลำแสงจ้าที่เขาชี้ไปที่ซาบรีน่า เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวเขาเหวี่ยงมือไปที่ใบหน้าของเธอ และคำรามด้วยความตกใจ “นี่คุณกล้าทำให้คุณเวดขุ่นเคืองได้อย่างไร? คุณไปเอากล้า หาญมาจากไหน? คุณอยากตายแล้วงั้นเหรอไง

ซาบรีน่าตกใจมากจนคุกเข่าลงกับพื้นสั่นด้วยความกลัวอย่าง มากขณะที่เธอคร่ำครวญ และวิงวอนว่า “คุณคาเมรอน ดิฉัน ขอโทษค่ะ ดิฉันขอโทษ

ไอแซคยกขาขึ้น และเตะเธออย่างรุนแรงเพื่อถีบเธอไปไกล ๆ และตะโกนว่า “คุณมันช่างตาบอด! วันนี้ฉันจะสอนบทเรียน เกี่ยวกับราคาที่คุณต้องจ่ายสำหรับการการทำต่อคุณเวด

จากนั้นเขาก็หันไปหาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและ ตะโกนว่า “จัดการเธอเดี๋ยวนี้! อย่าเมตตา ทำลายใบหน้าที่ เป็นพลาสติกของเธอ และประกาศให้คนทั้งโลกรู้ว่าใครก็ตาม ที่กล้าจ้างเธอก็แสดงว่าพวกเขากำลังจะต่อต้านฉัน ไอแซค คา เมรอน!”

ซาบรีน่ากลัวมาก เธอวิงวอนอย่างตัวสั่น “คุณคาเมรอน ดิฉัน ขอโทษ โปรดยกโทษให้ดิฉันด้วย!”

ใบหน้าของไอแซคแดงระเรื่อเป็นสีแดงร้อนขณะที่เขาตะโกนว่า “ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าคุณเสียใจ ที! อะไรทำให้สมองของคุณหาย ไปก่อนหน้านี้? นี่คุณกล้ากับคุณเวดได้ยังไง ถ้าไม่ใช่เพราะเขาผมจะฆ่าคุณทันที!

น้ำตาไหลอาบใบหน้าของซาบรีน่า เธอคุกเข่าลงบนพื้นแล้ว คลานไปตรงหน้าชาร์ลีและโค้งคำนับอย่างแรง “นายท่านเวด ดิฉันขอโทษ ดิฉันขอโทษด้วย! ดิฉันขอร้องคุณเพื่อมิตรภาพ ของเรา…”

ชาร์ลีเหลือบมองเธออย่างเย็นชาและพูดว่า “ซาบรีนาลี เรา เป็นเพื่อนกัน แต่ทำไมเมื่อกี้คุณดูถูกผม และภรรยาของผมแบบ นั้น”

“หัวหน้าห้องคะ เมื่อกดิฉันบ้าไปแล้ว ทั้งหมดเป็นเพราะปากที่ สกปรกของดิฉัน ได้โปรดยกโทษให้ดิฉันด้วย…”

“ผมจะไม่ทำใคร หากไม่โดนทำร้ายก่อน เนื่องจากคุณทำร้าย

ผม ผมจะไม่มีวันไว้ชีวิตคุณ! คุณไม่เหลือทางเลือก จากนั้นชาร์ลีก็ตะคอกด้วยความโมโห “ลิ้มรสสิ่งที่ตัวเองทำลง ไปซะ!”

ไอแซคคำรามต่อ “นังบ้า! คุณกล้าดียังไงมาทำแบบนี้กับคุณ เวดอีก ฉันจะฉีกปากของคุณออกจากหน้าพลาสติกของคุณเป็น ชิ้น ๆ !”

ซาบรีน่าไม่กล้าพูดคำอื่น เธอคุกเข่าบนพื้น และร้องไห้อย่าง ขมขนชาร์ลีไม่สนใจเธอโดยสิ้นเชิง เขามองไปที่ไอแซคและพูดอย่าง เรียบเฉยว่า “ผมอยากคุยกับคุณเกี่ยวกับสกาย การเต้นไปที่ ห้องทํางานของคุณกันเถอะ”

ไอแซคพยักหน้าอย่างแรงขณะที่เขาเดินทาง “แน่นอนครับ คุณเวล กรุณามาทางนี้!

ก่อนที่เขาจะจากไปเขาหันไปหาผู้คุม และตะโกนว่า “ช่วยส่ง สอนบทเรียน ให้เธอ และอย่าหยุดหากโดยไม่ได้รับคำสั่งจาก

“รับทราบครับ คุณคาเมรอน

ผู้คุมพยักหน้าอย่างตกใจ พวกเขาพุ่งเข้าหาซาบรีน่ากดเธอลง กับพื้นและจัดการเธอทันที

ด้านหลังชาร์ลี ซาบรีน่าคร่ำครวญ และกรีดร้องอย่างต่อเนื่อง แต่เขาก็ไม่สนใจ ไอแซคพาเขาเข้าสู่แชงกรีลา

เมื่อพวกเขาอยู่ที่ห้องทำงานของไอแซค ชาร์ลีก็พูดว่า “ภรรยา ของผม และผมจะฉลองครบรอบแต่งงานของเรา ในอีกไม่กี่วัน ผมต้องการจองสกาย การ์เด้นทั้งหมด ได้ไหมครับ?”

ไอแซคตอบอย่างไม่ต้องสงสัยว่า “นายท่าน เพื่อความเป็น ธรรมต่อสมาชิกระดับพรีเมียมทุกคนเราจึงไม่อนุญาตกฎบัตร ของสกาย การ์เด้นได้โดยสิ้นเชิง แม้แต่กับนักการเมืองที่มีชื่อ เสียงในเมือง อย่างไรก็ตามสกาย การ์เด้นจะสงวนไว้สำหรับคุณ และคุณเท่านั้น ในอนาคต!

ชาร์ลีพูดอย่างเรียบๆว่า ไม่จำเป็น ผมแค่ต้องการมัน ในวัน ครบรอบแต่งงาน นอกจากนี้ผมต้องการให้คุณช่วยเตรียม เซอร์ไพรส์ให้ภรรยาของผม

“ไม่มีปัญหา! โปรดมั่นใจว่าพนักงานทุกคนของแชงกรีลา และ ผมเองจะปฏิบัติตามคำสั่งและคำขอของคุณเสมอ!

หลังจากจัดการเรื่องในแชงกรีล่า ชาร์ลีก็กระโดดขึ้นรถบัสและ กลับบ้าน เขาเริ่มรู้สึกตัวว่าผู้โดยสารเกือบทั้งหมดบนรถบัส กำลังดูวิดีโอและคลิปสั้น ๆ บนโทรศัพท์ของพวกเขา

เขาแปลกใจที่ทุกคนดูวิดีโอเดียวกัน

มันเป็นวิดีโอที่เขาอวดเงินสดสิบสามล้านดอลลาร์ในร้านเอ็ม เมอรัลด์ คอทเมื่อวันก่อน

วิดีโอเริ่มต้นเมื่อสตีเฟนและทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ก้าวออกจาก Rolls-Royces สีดำ จากนั้นหน้าจอก็เลื่อนไปที่ ทีมของสตีเฟนที่ถือกระเป๋าเดินทางสีดำหลายสิบใบเข้าไปใน ร้านเอ็มเมอรัลด์ คอร์ท และเหวี่ยงพวกเขาทั้งหมดลงบนพื้น ทำให้ผู้จัดการฝ่ายขายที่โง่เขลา และอวดดี เหตุการณ์ทั้งหมด กลายมาเป็นกระแสบนอินเทอร์เน็ตอย่างไรก็ตามวิดีโอไม่สามารถจับใบหน้าของชาร์ลีได้

วิดีโอดังกล่าวแพร่กระจายไปทั่วโอลรัสราวกับไฟป่า ความ อยากรู้อยากเห็นเต็มไปทั่วเมืองขณะที่ผู้คนต่างสงสัยว่า ใคร คือชายผู้ร่ำรวยที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดนี้ พร้อมทั้งสาว ๆ หลาย คนเริ่มฝันกลางวันเกี่ยวกับนิยายซินเดอเรลล่าของตัวเองที่เพ้อ เจ้าหวังว่าจะได้พบกับเจ้าชายผู้ลึกลับในไม่ช้า

ชาร์ลีถอนหายใจด้วยความโล่งอกหลังจากยืนยันซ้ำแล้วซ้ำ เล่าว่าใบหน้าของเขาพร่ามัวเกินกว่าที่จะระบุได้ในวิดีโอ

ในที่สุดเมื่อเขากลับถึงบ้านก็เต็มไปด้วยความสุขและความตื่น เต้นในการเฉลิมฉลอง

แคลร์ได้รับสัญญาจ้างจากเอ็มแกรนด์ กรุ๊ป และกำลังจะได้รับ

การแต่งตั้งให้เป็นกรรมการของ

วิลสัน กรุ๊ป พ่อแม่ของเธอหลั่งน้ำตาด้วยความยินดี

หลังจากถูกเหยียดหยาม และเยาะเย้ยมานานหลายปีในที่สุด พวกเขาก็สามารถกลับมาเชิดหน้าชูตาได้อีกครั้ง

ด้วยอารมณ์ที่ดีทำให้พวกเขาไม่ได้รู้สึกรังเกียจหรือน่ารำคาญ ต่อเขาอย่างที่เคยเป็น

เอเลนพูดอย่างมีความสุขว่า “วันนี้ฉันมีความสุขมาก! ลูกสาว ของฉันวิเศษที่สุด!จากนั้นเธอก็หันไปหาชาร์ลีและพูดด้วยรอยยิ้มซึ่งเป็นฉากที่หา ยากมากว่า “ชาร์ลีแม้คุณจะไร้ประโยชน์ แต่ฉันจะให้เครดิต เมื่อถึงการประกาศตำแหน่งใหม่ของแคลร์ ที่ประสบความ สําเร็จได้ด้วยแรงจูงใจของคุณดังนั้นคุณไม่ต้องทำอาหารเย็น คืนนี้ เราจะออกไปฉลองกัน

แคลร์หัวเราะเบา “ไปเคมปินสกี้กันเถอะ!

“นั่นมันแพงมากนะ!” เอเลนโพล่งด้วยความตกใจ “อย่างต่ำ อยู่ที่ราคาหนึ่งพันดอลลาร์ต่อคน ใช่หรือไม่

แคลร์หัวเราะอย่างยินดีและพูดว่า “คุณแม่คะ เงินเดือนของผู้ อำนวยการสูงมาก มีรายได้ปีละหนึ่งล้านนะคะ”

“ว้าว!” เอเลนปรบมือและส่งเสียงเชียร์ “เยี่ยมมาก! ในที่สุด

แคลร์ที่รักของฉันก็ได้ทำสิ่งสำคัญสำเร็จแล้ว!

หลังจากครุ่นคิดอย่างรวดเร็วเธอพูดต่อ “แต่ลูกต้องให้แม่ 70% ของเงินเดือน เด็กอย่างลูกไม่รู้จักวิธีจัดการเงินขอกลูก ให้เงินแม่แล้วแม่จะจัดการให้ลูกเอง แม่มั่นใจว่าเชื่อถือได้ มากกว่าที่คุณเก็บออมไว้ด้วยตัวเอง

แคลร์พยักหน้า “โอเคค่ะคุณแม่ หนูสัญญาว่าจะให้คุณแม่ทุก เดือน แต่เราจะต้องตั้งกฎพื้นฐานที่นี่ว่าอย่าล้อเลียนชาร์ลีอีก ต่อไป เพราะเขาเป็นลูกเขยของคุณแม่ จึงช่วยเห็นแก่ความดี”“โอเคไม่เป็นไร! เพื่อประโยชน์ของลูก แม่ก็จะสัญญาว่าจะไม่ วิพากษ์วิจารณ์เขามากเท่าที่แม่เคยทำ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ