กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ

บทที่ 15



บทที่ 15

ชาร์ลี ไม่ได้กลับบ้านทันทีหลังจากออกจากร้านเอ็มเมอรัลด์ คอร์ท

เขาอยากจะให้ภรรยาของเขาเซอร์ไพรส์ในงานฉลองครบรอบ วันแต่งงานของพวกเขา

ความเซอร์ไพรส์นี้ไม่ได้แค่เป็นสร้อยคอหยกล้ำค่า – แต่เขา ต้องการจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก ให้กับภรรยาอีกด้วย

ในขณะที่เขานึกถึงวันเก่า ๆ ชาร์ลี และแคลร์รีบจดทะเบียน สมรสตามคำขอของ นายท่านวิลสัน ซึ่งเป็นปู่ของแคลร์ และ พวกเขาก็ยังไม่ได้จัดงานแต่งงาน

นายท่านวิลสัน ตั้งใจจะเลือกฤกษ์วันแต่งงานที่ดีที่สุด แต่แล้ว ไม่นานหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันเขาก็ป่วยหนักและเข้ารับการ รักษาที่โรงพยาบาล ดังนั้นทำให้งานแต่งงานจึงต้องล่าช้าออก

ไป

หลังจาก นายท่านวิลสัน ถึงแก่กรรม ชาร์ลีถูกตระกูลวิลสันเพิก เฉยโดยสิ้นเชิง ดังนั้นแผนการแต่งงานจึงถูกลบทิ้งไป

อย่างไรก็ตามตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เพราะตอนนี้เขารวย และเขาทำได้ทุกอย่าง ที่สำคัญคือเขาต้องการให้ภรรยามีงานแต่งงาน!

สถานที่แรกที่โผล่ขึ้นมาในหัวเมื่อนึกถึงงานแต่งงานก็คือสกาย การเต้นที่โรงแรมแชงกรีล่า

โรงแรมแชงกรีล่าเป็นโรงแรมที่ดีที่สุด ในโอลรัส ฮิลล์ จนถึง ปัจจุบัน โรงแรมแห่งนี้ครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่พร้อมการ ตกแต่งที่หรูหรา และมีห้างสรรพสินค้าหรูตั้งอยู่ภายในโรงแรม อีกด้วย

สกาย การ์เด้นตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดภายในห้างสรรพสินค้า ชื่อ ของมันมาจากการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ภายนอกสร้าง ด้วยแก้วคริสตัลจับคู่กับดอกไม้หอมที่ขนส่งจากต่างประเทศ ซึ่งทำให้มันดูเหมือนสวนขนาดใหญ่ที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า

นอกจากนี้ยังเป็นห้องจัดเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ และหรูหราที่สุดที่โอล รัส ฮิลล์ สามารถนำเสนอได้ ต้องใช้เงินอย่างน้อยหลายล้าน ดอลลาร์ในการจัดงานแต่งงานที่นี่

เนื่องจากตอนนี้ชาร์ลีร่ำรวยแล้ว ในตอนนี้เงินหลายล้าน ดอลลาร์เป็นเพียงแค่ตัวเลขสำหรับเขา สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขา สามารถทำให้ภรรยาของเขามีความสุข

ดังนั้นเขาจึงยืนอยู่ที่ทางเข้าโรงแรมแชงกรีล่า โดยตั้งใจจะจอง สกาย การ์เด้น ในวันครบรอบแต่งงานของเขา อย่างไรก็ตามชาร์ลีไม่ทราบว่าโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมพิเศษสําหรับสมาชิกเท่านั้น

ต้องเป็นสมาชิกเท่านั้นเพื่อรับประทานอาหาร สำรองห้องพัก

หรือจัดงานที่นี่ นอกจากนี้ยังมีระดับสมาชิกที่แตกต่างกันพร้อมแพ็คเกจบริการ

สิทธิพิเศษที่แตกต่างกันอีกด้วย

สมาชิกทั่วไปสามารถรับประทานอาหารในบริเวณล็อบบี้และ อยู่ในห้องมาตรฐานเท่านั้น

สมาชิกระดับซิลเวอร์สามารถรับประทานอาหารในห้องส่วนตัว และพักในห้องหรูหราขึ้นได้

สมาชิกระดับ โกลด์สามารถรับประทานอาหารในห้องอาหารดี

ลักซ์ และพัก ในห้องดีลักซ์สวีท

สมาชิกระดับแพลตินัมสามารถรับประทานอาหารในสกาย การ์เด้น และเข้าพักในห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ สวีท

สมาชิกสูงสุดของพวกเขาทั้งหมดคือระดับไดมอนด์

เฉพาะสมาชิกไดมอนท์เท่านั้นที่มีสิทธิ์เข้าพักในเพรสซิเด้นท์ เชียล สวีท และมีเพียงสมาชิกไดมอนท์ เท่านั้นที่สามารถจอง สกาย การ์เด้น ทั้งหมดสำหรับอีเวนท์ได้

ยิ่งไปกว่านั้น ไม่มีใครสามารถสมัครเป็นสมาชิกระดับโกลด์ขึ้น ไปได้ จะต้องตามคำเชิญเท่านั้นและสมาชิกที่จะได้รับเป็นเฉพาะผู้ที่มีสถานะทางสังคมที่สำคัญเท่านั้น

ก่อนที่ชาร์ลีจะเข้าไปในโรงแรมเขาถูกชายชุด หลายคนเข้า มาขวาง

“ขอโทษครับท่าน โปรดแสดงบัตรสมาชิกของคุณให้เราดูด้วย ครับ”

ชุดที่ชาร์ลีใส่ในวันนี้ค่อนข้างธรรมดา และราคาถูก พวกเขา แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับแขกคนอื่น ๆ ที่แต่งตัวดี

ชาร์ลีรีบพูดว่า “สวัสดีครับ พอดีว่าผมอยากจะคุยกับผู้จัดการ โรงแรมของคุณเกี่ยวกับการจองสถานที่หน่อยครับ

ชายคนนั้นพูดเรียบ ๆ ว่า “ผมขอโทษนะครับ แต่คุณเข้าไม่ได้

หากไม่มีบัตรสมาชิก!

“ไม่ทราบว่าผมสามารถสมัครสมาชิกตอนนี้ได้หรือไม่ ชายคนนั้นส่ายหัวและพูดว่า “ผมต้องขออภัย แต่คุณต้องมีผู้ แนะนำเพื่อสมัครสมาชิกครับ

ชาร์ลีขมวดคิ้วด้วยความงงงวย ทำไมแชงกรีล่าถึงได้ยุ่งยาก เสียขนาดนี้?

ท่ามกลางความมึนงงนี้จู่ ๆ เขาก็จำได้ว่าตอนที่นายท่านวิลสัน ลงทะเบียนเขาเพื่อเข้ามหาวิทยาลัย โอลรัส และเขาอยู่ในปี สุดท้ายกับภรรยาของเขา พวกเขามีเพื่อนร่วมห้องชื่อซาบรีน่า ลี เธอทํางานที่นี่

ดังนั้นเขาจึงรีบหยิบโทรศัพท์ของเขาออกมาและโทรหาชาบุรี น่า

หลังจากเล่าสถานการณ์ของเขาเกี่ยวกับการสมัครสมาชิกแล้ว นั้น ซาบรีน่า พูดขึ้นต่อว่า “ไม่ต้องกังวลหัวหน้าชั้น ฉันเข้าใจ แล้ว! ฉันจะไปตรงนั้นทันที!

ชาร์ลีรีบขอบคุณเธอ

ดูเหมือนว่าแม้ว่าพวกเขาจะรู้จักกันเพียงหนึ่งปี แต่มิตรภาพ ยังคงอยู่ เขาจะตอบแทนให้เธอในอนาคตอย่างแน่นอน

ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงแหลมสูงของผู้หญิงคนหนึ่งก็ดังก้องไปทั่ว

ทางเข้าโรงแรม

“เฮ้ หัวหน้าห้อง!” ชาร์ลีเงยหน้าขึ้นและเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในชุดสาวออฟฟิศที่ แต่งหน้าหนัก และแปลกตาออกมาจากภายในโรงแรม ซาบรีน่ารึเปล่า? เธอเปลี่ยนไปมากจนแทบจำเธอไม่ได้ เมื่อผู้หญิงสาวสวยคนหนึ่ง เดินเข้ามาหาพวกเขา ยามสอง คนในชุดดำก็รีบโค้งคำนับและทักทายด้วยความเคารพ “คุณชาร์ลีอ้าปากค้างด้วยความประหลาดใจ “ว้าว ซาบรีน่า นี้มัน เป็นเวลานานแค่ไหนแล้วที่เราพบกันครั้งสุดท้าย และตอนนี้เธอ เป็นผู้จัดการในแชงกรีลา นี่มันยอดเยี่ยมมาก

ซาบรีน่าตอบด้วยรอยยิ้ม “คุณหัวหน้าห้อง แหม คุณก็สุภาพ เกินไป อันที่จริงฉันเป็นเพียงหัวหน้าแผนกทรัพยากรบุคคลเล็ก ๆ ซึ่งถือได้ว่าเป็นระดับผู้บริหารระดับต่ำถึงระดับกลาง ในแซงก

รีลาเท่านั้นเอง”

ชาร์ลีซมอย่างจริงใจว่า “มันก็ยังน่าประทับใจมากอยู่ ผม ได้ยินมาว่าคุณสมบัติสำหรับผู้บริหารในแชงกรีล่านั้นสูงมาก เลย โห เธอยอดเยี่ยมมาก

ซาบรีน่าหัวเราะอย่างยินดีจากนั้นเธอก็หันไปหายามที่อยู่ข้าง ๆ เธอแล้วพูดอย่างเย็นซาว่า “คุณเป็นคนห้ามไม่ให้หัวหน้า ห้องของฉันเข้ามางั้นหรือ?

ผู้คุมแลกเปลี่ยนสายตาที่ประหม่า คนหนึ่งพูดอย่างรวดเร็วว่า “ผมขอโทษครับ คุณลี ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นเพื่อนร่วม มหาวิทยาลัยของคุณ นอกจากนี้เขายังไม่มีบัตรสมาชิก เราแค่ ปฏิบัติตามระเบียบการของโรงแรม…

ซาบรีน่าตะคอก “ข้อกำหนดก็คือข้อกำหนด แต่มันใช้กับคน ไม่ได้ คุณไม่เข้าใจสิ่งนี้งั้นหรือ?

ชาร์ลีเกรงว่าซาบรีน่าจะลงโทษพวกเขาในเรื่องนี้ เขาจึงรีบพูดว่า “ซาบรีน่าอย่าโทษพวกเขาเลยพวกเขาแต่ทํางานของเขา เท่านั้น”

ซาบรีน่าเปลี่ยนสายตาไปที่ชาร์ลี ทันใดนั้นเธอก็หัวเราะออกมา ดัง ๆ และในเวลาเดียวกันการแสดงออกของเธอก็เปลี่ยนไป และเธอก็เริ่มล้อเลียนว่า “หัวหน้าชั้นเรียนของฉัน นายคิดว่า นายเป็นใครกัน นายคิดว่าฉันจะลงโทษลูกน้องของฉันเพียง เพราะคุณจริง ๆ หรือ?”

ชาร์ลีขมวดคิ้วด้วยความตกใจ “เธอหมายถึงอะไร?

“ฉันหมายถึงอะไรงั้นเหรอ” ซาบรีน่าพูดด้วยรอยยิ้มเหยียด หยาม “นี่ฉันยังไม่ชัดเจนพอเหรอ? นายคิดว่าคนขี้แพ้ที่น่า สังเวชเช่นคุณสามารถเข้าสู่แชงกรีล่าได้เหรอ? ให้ฉันบอกนาย บางอย่างนะ อย่าแม้แต่จะฝันถึงมัน!

ชาร์ลีน่าหมัดแน่นและถามว่า “ คุณหมายถึงอะไร

“ฉันกำลังแกล้งนายไง! ซาบรีน่ายิ้มกว้างเหมือนแมวเชส เชียร์ และพูดต่อว่า “ฉันดูแคลนนายมากตอนที่เราเรียนอยู่ใน วิทยาลัย คนขี้แพ้ที่ไม่รู้อะไรเลยนอกจากเรียน และไม่สามารถ แม้แต่จะซื้อข้าวที่โรงอาหาร จะมาเป็นหัวหน้าชั้นเรียนได้ นาย เป็นใครที่จะมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการศึกษา และผล การศึกษาของฉัน อี๋! นี่นายไม่ได้มองตัวเองในกระจกเหรอ”

ชาร์ลีกล่าวตอบว่าอย่างเย็นชาว่า “ซาบรีน่า ลี นี่ฉันไม่คิดว่าฉันเคยทำให้เธอขุ่นเคืองหรือยั่วยุเธอเลยแม้แต่น้อย แต่ทำไม เธอถึงเอาแต่เหยียดหยามฉันได้ขนาดนี้?


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ