แผนรักเอาใจ

ตอนที่ 8 เป็นเด็กที่สุภาพ



ตอนที่ 8 เป็นเด็กที่สุภาพ

เจอห้าวในอ้อมแขนของหลินหยื่นจูเรียนแบบท่าทางของผู้ใหญ่ ถอนหายใจยาวแล้วพูดอย่างจริงจัง เมื่อตอนฉันไปห้องน้ำพบ เจอคุณลุงหล่อๆคนหนึ่งเขาเรียกฉันว่าปีศาจน้อยแล้วยังบอกว่า ฉันไม่ยืน เจอห้าวโกรธมาก พูดเสร็จก็ครามสองครั้ง

ถึงแม้ว่าเด็กๆจะพูดอย่างไม่ตั้งใจแต่หลินหยื่นจูก็รู้สึกว่าเป็น หนี้เขาหลายความฝัน

ตัวอย่างเช่น ในการสอนถึงวิธีการใช้ชีวิตเธอรู้สึกว่าเธอขาด แต่จะมีวิธีไหนไหม?เธอปกติก็ยุ่งมากเพื่อการเติบโตของลูกเธอก็ ต้องทำงานหาเงินดังนั้นจึงไม่ได้สนใจสิ่งนี้

โชคดีที่เธอได้รับทุนการศึกษาสูงมากและมีความเชี่ยวชาญ ด้านการแปลภาษาอังกฤษครั้งนี้เธอกลับมาที่จีนเพื่อหวังว่าจะให้ ชีวิตที่ดีขึ้น

เธอคิดเกี่ยวกับมันแล้วถามว่า “เจอห้าวจริงๆแล้วที่คุณลุงสอน คุณนั้นถูกต้องแล้ว”

.ฉันรู้แล้ว”ชายน้อยตอบอย่างไม่ค่อยเต็มใจ

“แล้วคุณได้พูดขอบคุณคุณลุงหรือไหม? “หลินหยื่นเสียงอ่อน โยน โดยไม่มีการนําหนิใดๆ

“หลินเจ๋อห้าวเงียบ
เอาหละเมื่อกี้เขาโกรธมากเพราะคิดว่าคุณลุงน่ารำคาญหน้า มีพูดตอนนี้กลับทำให้เขารู้สึกว่าเหมือนเป็นเด็กไม่มีมารยาท

“อ๋อลุงคนนั้นต้องรู้ว่าเจอห้าวเป็นเด็กที่ฉลาดแต่เจอห้าวลืมใช่ ไหม? ไม่อยากเห็นความผิดของลูกชายของตัวเองหลินหยุนจูจับ ลูกชายของเขาไว้ในอ้อมแขนและปลอบโยนเขา

“อืม ใช่แล้ว”หลินเจอห้าวพยักหน้าอย่างหนักแน่น โน้มตัวออก มาจากอ้อมแขนหลินหยื่นสัญญาและสาบานว่า “หลินหม่าถ้า ฉันพบคุณลุงคนนั้นอีกครั้งฉันจะขอบคุณเขา

หลินหยืนยิ้มอย่างนุ่มนวลแล้ว ใช้นิ้วเกาไปที่จมูกของเจ่อห้าว เบา

ในเวลานี้วิทยุของแท็กซี่กำลังออกอากาศข่าวของFinancial Channelผู้ชายตัวเล็กๆ ที่ยังวิงเวียนเล็กน้อยตาสว่างทันทีแล้วนั่ง ลงในอ้อมแขนของหลินหน แล้วตั้งใจฟัง

หลินหยื่นพูดไม่ออกแล้วลูบๆคิ้ว

เจอห้าวอยู่กับเธอมาห้าปีเต็มทั้งทำให้เธอพอใจและทำให้เธอ กังวลเจอห้าวไม่ชอบทำในสิ่งที่เด็กอายุเท่ากันทำเช่นเล่นของ เล่นดูการ์ตูนกินขนมของว่างเขาชอบที่จะดูข่าวโดยเฉพาะทาง ด้านการเงินและชอบดูทหารหรือคล้ายกับพวกเครื่องบินปืนใหญ่ เขาจะสนใจเป็นพิเศษ

เมื่อหลินหยื่นจูยุ่งกับการทำงานเขาต้องอยู่บ้านคนเดียวก็ เพียงซื้อโมเดลเครื่องบินอยู่กับเขาแค่นี้ก็จะไม่ร้องไห้
ไม่ง่ายเลยที่เธอจะมีเวลาว่างอยากอยู่บ้านเพื่อดูการ์ตูนเจ๋อ ห้าวปรากฏความสนใจพวกนี้ขึ้นมาเธอก็ช่วยไม่ได้จริงๆ

รถหยุดอยู่ที่ประตูของย่านที่อยู่อาศัยระดับสูงสองแม่ลูกลง จากรถพวกเขาก็เห็นอีช่างที่รออยู่หน้าประตู

“หยุ่นจู!”

“ช่าง !”

เพื่อนสาวที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันนานหลายปี โอบกอดกันอย่าง พูดว่า”เด็กหญิงที่ตายไปแล้วไม่ได้เจอกันมานานหลายปีและเธอ ก็ยังเหมือนเด็กหญิงตัวเล็กๆ ในที่สุดก็ยากที่จะยอมแพ้ความงาม ตามธรรมชาติ”

ใบหน้าหลินหยื่นค่อยๆแดงยังไม่ทนได้พูดอะไรมากก็ได้ยิน เสียงเด็กน้อยพูดว่า “น้าช่างซีคุณสวยมาก ผิวขาวกว่าหม่ามี ด้วยดวงตาก็ดูดีกว่าของฉัน…….

อีซ่างซีก็เพิ่งสังเกตว่าข้างๆหลินหนมีเด็กชายตัวเล็กแต่ง ตัวดีขึ้นอยู่เธอปรึกษาและหันไปหาหลินหยื่นผู้ยิ้มอย่างมีความ สุขและพยักหน้า

“โอ้พระเจ้า!คุณก็คือเจอห้าวเพื่อนตัวน้อยว้าวคุณเป็นเด็ก น้อยที่หล่อที่สุดเท่าที่เคยพบมาเลย”อีซ่างยื่นมือไปลูบหัวเบาๆ ในใจก็ชอบเด็กคนนี้มาก

ปากของเด็กชายตัวน้อยหันไปแล้วพูดอย่างไม่พอใจว่า “น้า ช่างซีฉันไม่ใช่เด็กน้อยแล้วฉันผู้ชายคือโตที่ยืนได้แล้ว”
คําพูด ทําให้ช่างหัวเราะไม่หยุดอารมณ์ของหลินหน ชัดเจนขึ้นทันที

อีช่าง หยิบกระเป๋าเดินทางของหลินหยูนจูแล้วพาสองแม่ลูก ไปที่ชุมชนพอดีสองสามวันนี้เฉินเพิ่งออกไปทำธุระมิฉะนั้นฉัน ไม่รู้จะจัดการยังไงกับพวกคุณดี

หลินหยื่นจูยิ้มขอโทษ”ช่างฉันต้องขออภัยจริงๆจริงๆฉันก็ไม่ อยากที่จะรบกวนคุณแต่ว่าฉันไม่ค่อยเชื่อถือข้อมูลบ้านจาก อินเตอร์เนตจําเป็นต้องเข้าไปดูด้วยตัวเองก่อนฉันถึงจะตัดสินใจ ว่าจะเอาหรือไม่”

อีช่างซีก็เอามือตบเบาๆไปที่ไหล่หลินหน เอาหละ!พูดอะไร กันรบกวนอะไรเธอสามารถกลับมาได้ฉันต้องมีความสุขมันจะ ลำบากอะไรกันเงินเฟิงไปต่างประเทศดูงานน่าจะประมาณหนึ่ง เดือนช่วงเวลานี้พวกเธอก็อยู่ที่นี่อย่างสบายใจได้ไม่ต้องรีบร้อน ออกไป”

“ขอบคุณน้าช่างน้าช่างคุณเป็นคนที่มีจิตใจสวยงามมาก จริงๆ”หลินเจอห้าวช่างปากหวานเหมือนน้ำผึ้งเธอตัดสินใจชวน พวกเขาไปทานอาหารค่ำที่โรงแรมตอนกลางคืนราวกับว่าพวก เขา

โรงแรมอู่โจว

อาหารบนโต๊ะถูกดันแลกไปมาแก้วถูกดันเพื่อเปลี่ยน

พนักงานเสิรฟ์สาวสวยบริการอย่างตั้งใจค่อยๆริน ให้ฉีเทียน โหย่วเริ่มเบื่อแต่ไม่ใช่เพราะอาหารบนโต๊ะไม่ถูกปากเขาแต่เบื่อในความบันเทิงทุกประเภทในชีวิตของเขา

วันนี้เขาอยู่ในตำแหน่งที่สูงมีสินทรัพย์หลายร้อยพันล้านแต่

เขาไม่กระตือรือร้นและหยิ่งเหมือนคนอื่นที่ประสบความสำเร็จ เขารู้ดีว่าโอกาสไม่ใช่การดูแลสวรรค์ดังนั้นตามบันเทิงบาง อย่างเขขาควรเข้ามามีส่วนร่วม

แต่ว่าฉีเหย ซึ่งเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารเป็นน้องสาวของ เทียนโหย่วและเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลฉีด้วยสถานภาพ ของการเป็นคนในตระกูล และอาศัยภูมิหลังของพี่ชาย ในฐานะ ประธานบริษัทในเมืองเหมือนปลาที่ได้น้ำ โดยเฉพาะซูจึงเฉินที่ หล่อเหล่าและอ่อนโยนที่อยู่ข้างเธอนี่เป็นการเดินทางที่รวดเร็ว ของบ้านเหมือนมังกรซึ่งเป็นสิ่งที่เธอโปรดปราน

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดีเสมอและในไม่ช้าก็จะยุติลงด้วยการ แต่งงาน

ในอีกห้องที่โรงแรมอู่โจวอีช่างซีและหลินหยื่นจูเข้าสู่ที่นั่ง

อีซ่าง สั่งอาหารหลินหยื่นก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำเธอเป็นห่วง และจ้องมองลูกชายก็พบว่าให้เด็กชายอยู่ข้างๆ ช่างซีไว้ทั้งสอง กระซิบบางอย่างบางทีพวกเขากำลังคุยกันเรื่องอาหารค่ำ

ดังนั้นเธอจึงตั้งใจจะพาเขาไป

ในทางเดินที่มีแสงสว่างจ้าหลินหยื่นจูเขาเงยหน้าขึ้นมอง อย่างเย็นชาแล้วก็พุ่งเข้าไปที่เงาคุ้นเคยในทิศทางตรงข้างหน้าเขา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ