วิวาห์ร้อน แต่งผิดรักจริง

ตอนที่ 29 บาดแผลที่ข้างหลัง



ตอนที่ 29 บาดแผลที่ข้างหลัง

“ข้างในยังมีอีกชิ้นหนึ่งไม่ใช่เหรอ? ก็ไม่ถือว่าเปล่อยตัว อีก อย่างหุ่นของเธอก็ไม่เลว ไม่จำเป็นต้องน้อยใจ

วัดสาเอามือทั้งสองข้างมาปกป้องข้างหน้า สายตาของผู้ชาย คนนี้ช่างน่ากลัวเหลือเกิน ราวกับแสงเลเซอร์ สามารถมองผ่าน เสื้อผ้าเพื่อดูร่างกายข้างในของเธอ เธอโมโหตะโกนว่า “ธัชชัย ไอ้สารเลว! ”

ธัซซันยักไหล่ “ถ้าไม่ยอมลงรถ ก็ยอมกลับไปกับฉัน เขา กระแทกคันเร่ง รถเฟอร์รารี่สีดำราวกับลูกศรวิ่งออกไป ขับไปยัง ตระกูลศรีทอง

ช่วงระยะทางวัลสาไม่ได้พูดอะไรสักคำ แต่กลิ่นไอของผู้ชาย ข้างๆพรั่งพรูเข้าจมูกเธอไม่หยุด กลิ่นหอมอ่อนๆของใบมินท์ที่ ผสมกับกลิ่นบุหรี่รสเผ็ด

เธออยู่สะพานชมวิว คนที่ชมวิว มองเธออยู่

ธัชชัยเอียงหน้า มองใจสาอย่างเฉยๆ เสียงที่เย็นชาว่า “คราว หน้าอย่าทำเรื่องโง่ๆแบบนี้อีก เธอคิดว่าหนังตัวเองหนากว่าฉัน เหรอ? โชคดีที่แผลลวกครั้งนี้เป็นที่หลัง ถ้าเป็นที่หน้า ฉันดูเธอจะ ทำยังไง? คืนให้ตระกูลเดิมขุนทด กลัวเธอจะร้องให้

เมื่อกี้ตรวจดูที่ร่องแล้วรอบหนึ่ง โชคดีแผลลวกที่ข้างหลังผู้ หญิงถือว่าไม่หนัก ซุปเมื่อกี้ก็กระเด็นใส่มือเขา มันก็เจ็บจริงๆ ถึงจะช่วยได้ทันเวลา เธอควรไม่เจ็บปวดมากนัก

วังสาเยาะเย้ยอย่างรังเกียจ “ถึงจะคืนก็เป็นพี่ชายนายเป็นคน ตัดสินใจ ลุงน้อยไม่ต้องกังวล

คิ้วธัชชัยขยับ รู้สึกว่าคำตอบของผู้หญิงคนนี้ที่น่าสนใจมาก แต่ในใจก็ไม่รู้ว่ารสชาติเป็นยังไง เปรี้ยวเล็กน้อยและมีความ รุนแรงเล็กน้อย อยากบอกตัวตนให้เธอรู้ ดูใบหน้าเล็กๆที่ สวยงามนี้จะมีปฏิกิริยาที่ยอดเยี่ยมอย่างไร

ตอนที่ตกลงกับพี่ชายเรื่องหาคู่ ก็เพียงอยากให้พี่ชายวางใจ ไปอเมริการับการรักษา และผู้หญิงที่แต่งงานเข้ามาคาดเดาว่าจะ เป็นคนดีซะที่ไหน ไม่ใช่ถูกบังคับก็เพื่อทรัพย์สินของตระกูลศรี ทอง

เขาตอนนี้ยังไม่เห็นใบหน้าที่แท้จริงของเธอ แต่เธอท่าทางจะ ไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไป มักจะทำอะไรให้ทุกคนลงตะลึงกับสิ่งที่ไม่ คาดคิดเกิดขึ้น

ตอนที่มนายมาตระกูลศรีทองเพื่อบังคับพี่ชายนั้น เธอถืออาวุธ ปกป้อง ตอนที่เขาบาดเจ็บ เธอก็เป็นห่วง บางทีอ่อนโยนราวกับ กระต่าย ตอนอยู่ต่อหน้าเขาก็กลายเป็นแมงป่าที่มีกรงเล็บ แหลมคม แถมขู่ว่าจะกัดคน พูดถึงเรื่องกัดคน ธัชชัยยังจําตอนที่ เธอกัดที่หน้าอกครั้งนั้นได้ ความรู้สึกนั้นสบายอย่างบอกไม่ถูก และเป็นที่น่าจดจํา

“คุณผู้หญิง บอกวัตถุประสงค์ของเธอที่เข้าตระกูลศรีทองมา กับฉันด้วยความจริง”ธัชชัยถามแบบเฉยๆ
แต่ในหูของวิจสากับกลายเป็นน้ำเสียงของการซักถาม เมื่อ นึกถึงการกระทำอื่นๆที่ผู้ชายคนนี้ทำกับตัวเอง ก็ทนโกรธไม่ได้ แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงรู้สึกเศร้า

ถ้าสงสัยถึงเช่นนี้ เธอก็พูดความจริงเลย ทำหน้าเหมือนยังไง ก็ได้ว่า “จะมีวัตถุประสงค์อะไร ตระกูลศรีทองมีเงินเยอะ มีผู้หญิง คนไหนที่จะไม่อยากเข้ามา? ฉันเป็นคนชอบเงิน จะไม่พลาด โอกาสนี้อย่างแน่นอน”

ที่จริงวังสาไม่อยากจะแต่งงานเข้ามา ยิ่งไม่เคยคิดจะเอา ทรัพย์สินของวรพล เธอมีมือที่สามารถเลี้ยงตัวเองได้

หลังจากรู้จักวรพลแต่ก็รู้สึกเอ็นดูเขา เหมือนเอ็นดูพี่ชาย รู้สึก ว่าเขาใช้ชีวิตอย่างทรมานเหลือเกิน วังสาไม่สามารถสนิทสนม กับคนโดนเผาเช่นนี้ได้ แต่เป็นภรรยาที่ดีให้เขาได้ นี่คือเธอตั้ง เป้าหมายขั้นต่ำให้กับตัวเอง

ธัชชัยเหล่มองอย่างแผ่วเบา คำพูดที่ฟังแล้วดูจริงมักจะเป็นคำ

โกหก “ก็ได้ ฉันจะทำความปรารถนาของเธอให้เป็นจริง

ทําความปรารถนาของเธอให้เป็นจริง? ความปรารถนาเรื่อง ชอบเงิน? วังสาตกใจ ไม่ได้ยินคำพูดความอัปยศและการ เสียดสีที่มาจากปากธัชชัย เป็นเพราะตัวเองคือภรรยาพี่ชายเขา เปล่า?

“ยังเจ็บไหม? ” คงเป็นเพราะการเคลื่อนไหวของวังสาแข็งตัว ธัชชัยจึงเอ่ยปากถาม เสียงต่ำแล้วมีแม่เหล็ก ที่ไพเราะมาก

หัวข้อเรื่องกระโดดข้ามเร็วเกินไป ทำให้วัจสาไม่ทันรู้สึกตัวผู้ชายคนนี้เป็นบ้าอะไรรึเปล่า? หรือว่าคิดถึงพี่ชายตัวอง ดังนั้น จึงถือโอกาสเป็นห่วงตัวเอง?

“ไม่เจ็บแล้ว” วังสาแกล้งทําหน้าอย่างเงียบสงบ แล้วกลับหัว

มองวิวนอกหน้าต่าง

เมื่อกี้เธอฟังรู้สึกได้ว่า ข้างหลังร้อนจัด ก็ไม่รู้ว่าขึ้นหนองไหม ไม่งั้นมีรอยแผลที่น่าเกลียดแน่นอน ไม่มีคนใดที่ไม่อยากสวย ถึง จะมีรอยแผลก็ไม่มีใครสนใจ อาจจะเหมาะกับวรพล

ทันใดนั้น วังสารู้สึกได้ว่าเกาอี้ที่เธอตั้งอยู่ถูกปรับเปลี่ยนพื้นที่ กว้างขึ้น ข้างหลังห่างกับเก้าอี้สักระยะหนึ่ง ก็ไม่ค่อยเจ็บเท่าไร

ในใจวจสาจู่ๆ ก็รู้สึกอบอุ่นขึ้น ผู้ชายคนนี้เปลี่ยนเป็นคนที่ รอบคอบตั้งแต่เมื่อไร? แต่ความซาบซึ้งนี้ก็อยู่ได้ไม่นาน

ผู้ชายว่า “ทางที่ดีที่สุดคือถอดเสื้อเชิ้ตออก ไม่งั้นจะเสียดทาน

จนมีรอยแผลเป็นก็ไม่ดีแล้ว

วังสาจับเสื้อเชิ้ตที่ใส่อยู่ กลัวว่านิสัยแย่อย่างผู้ชายคนนี้จะก เสื้อผ้าเธอ ดวงตากลมโต ทำหน้าป้องกันว่า “นายกล้า?

สักพักธัชชัยทนไม่ไหว เขาถูกผู้หญิงคนนี้ทำให้ตลกขบขัน ราวกับแมวทําท่าจะโกรธ ช่างดุเดือดและน่ารัก อารมณ์ของรัช ชัยก็ค่อยๆผ่อนคลายลง ความเร็วของรถเร็วขึ้น ไม่นานก็กลับมา ถึงตระกูลศรีทอง

ถ้าพูดถึงผู้เชี่ยวชาญรักษาอาการบาดแผล ที่โรงพยาบาลจะ ไม่ดีเมื่อเทียบกับตระกูลศรีทอง แล้ว หลังผู้หญิงของตัวเองสวยทำไมต้องให้ผู้ชายแปลกหน้าลูบ? ถ้าทายาก็จำต้องเป็นให้เขา ทาให้เองดีกว่า

รถวิ่งจอด ธัชชัยก็แบก จสาออกมาแล้วค่อยๆเดินไปทางนั้น

วัจสาเห็นที่นี่คือประตูตระกูลศรีทอง พวกบอดี้การ์ดแอบมอง การกระทำของพวกเขา! ถูกคนภายนอกเห็น ลุงน้อยทำกับพี่ สะใภ้แบบนี้ มันจะดีเหรอ?!

“ธัชชัย นายบ้าไปแล้วใช่ไหม! รีบปล่อยฉัน ฉันเดินเองได้ ไม่ได้เป็นแผลที่เท้า

เมื่อป้าอ้อย เธอรีบกระโกนขอความช่วยเหลือ ช่วยฉันที…… อ้อยค่ะ!

แต่ป้าอ้อยกลับทำหน้าดีใจ ที่นี้ดีแล้วสิ เห็นคุณธัชชัยกับคุณ วัจสาทั้งสองที่เล่นกันอย่างนี้ ในที่สุดก็มีการคืบหน้า ถึงจะไม่รู้ว่า เกิดอะไรขึ้น สักวันหนึ่งพวกเขาจะรักกัน

ธัชชัยตัวเปล่อยด้านบน ช่างเข้ากับวัสสาตัวเล็กอย่างมาก คุณ วรพลสายตาช่างดีจริงๆ ป้าอ้อยถอนใจ

วัจสาเห็นป้าอ้อยไม่สนใจเธอ ก็รู้สึกได้ว่าพวกเขารักธัชชัย มาก ไม่ใช่ แต่เป็นรักมากเกินไป ทำไมต้องไปเขาข้างเขา มอง ลุงน้อยรังแกพี่สะใภ้ของตัวเองอย่างนี้ พวกเขาก็ไม่ส่งเสียงห้าม

ป้าอ้อยมองพวกเขาแล้วยิ้ม เหมือนเห็นท้ายสุดก็ได้ครองเรือน กัน อะไร ไม่ใช่ไม่ใช่ อะไรสุดท้ายครองเรือนกัน!! รู้อย่างนี้ไม่ ช่วยกันซุปอะไรนั้น ลวงเขาให้ตายไปเลย
ป้าอ้อยมองพวกเขาเดินจากไป ผ่านห้องรักษาชั้นสอง วังสาก็ ตะโกนเสียงว่า “วรพลค่ะ นายดูสิ ธัชชัยรังแกฉันอีกแล้วค่ะ!”

ถึงวจสาไม่อยากจะรบกวนวรพล แต่ธัชชัยทำเกินไปแล้วจริงๆ

อย่างนี้ถึงสามารถสั่นสะเทือนสยบเขาไปชั่วคราว

“ยัยบ้า เธอเรียกพี่ฉันทำไม? ! “ธัชชัยดาอย่างเสียงเบา โกรธจนตีก้นเธอหนึ่งครั้ง แต่ตอนนี้เขาอยากช่วยเธอทายาก่อน ก็ไม่ได้ที่จะข่มขืนเธอ ถึงจะข่มขืนก็ไม่เป็นไร

วังสาจ้องเขา ผู้ชายคนนี้ยังจะตีก้นเธอ! แต่ในที่สุดเขาก็กลัว วรพลนิดหน่อย “นายปล่อยฉันลงมา ฉันก็จะไม่กระโกน

“ฉันไม่ปล่อย รอฉันทายาให้เธอเสร็จ อยากให้ฉันแบกเธอก็ ไม่ใช่เรื่องง่ายธัชชัยเบาๆ แบกวจสาไปที่ห้องแต่งงานต่อ

ห้องแต่งงานก็ยังเหมือนเดิม นอกจากเอากุหลาบและเทียนอ

อก บรรยากาศทุกอย่างก็ยังรื่นเริง

วังสาบเสื้ออย่างแน่น แล้วเดินไปที่เตียง “นะ นายอย่าเข้า มานะ! ”

ธัชชัยถือยาแล้วพูดอะไรไม่ออก “ก็แค่ทายาให้เธอ? อย่า ทำท่าราวกับฉันข่มขืนเธอ

“นาย ว่าไว้บนโต๊ะ ฉันจัดการเอง”จสามองเขาอย่างตื่นตัว ผู้ชายคนนี้มีประวัติเยอะเกินไป ไม่สามารถที่จะเชื่อเขาได้

“เธอจัดการเองได้ แผลอยู่ที่ข้างหลัง” ธัชชัยขยับคิ้ว มองผู้หญิงข้างหน้าที่ทำหน้าตักเตือน
“ฉันเรียกป้าอ้อยช่วยฉัน! “วังสานึกถึงได้แค่ป้าอ้อย

” ถ้าฉันอยากจะทําให้เธอละ? “ธัชชัยหัวเราะอย่างเย็นชา เสียง และชั่วร้าย

วัจสาไม่เข้าใจทำไมเขาชอบทำตัวเป็นศัตรูกับเธอ ผู้หญิงตั้ง เยอะ แต่ชอบมารังแกเธอ คิดจะลงโทษเธอนำวัตถุประสงค์เข้า

ตระกูลศรีทอง

แต่เขาเคารพนับถือพี่ชายเขาขนาดนั้น แต่ทำไมต้องทำอย่าง กับพี่สะใภ้ของตัวเอง? เขาไม่รู้ว่าไม่เคารพนับถือพี่สะใภ้ ก็ไม่ หมายถึงไม่เคารพนับถือวรพลเหรอ?

เสียดายที่ในบ้านนี้ ทุกคนเข้าข้างธัชชัยกันหมด เมื่อตัวเอง กระโกนเสียงดังขนาดนั้น ไม่เชื่อว่าวรพลไม่ได้ยินนึกไม่ถึงว่าเขา ก็ไม่ใส่ใจ คุณภูษิตกับป้าอ้อยเข้าข้างฝ่ายธัชชัยตั้งแต่แรก

วัจสายิ่งคิดยิ่งน้อยใจ ทำไมผู้ชายคนนี้ต้องเหลาะแหละเธอ จริงๆ เธอก็สู้ไม่ได้ เธอจะไม่ฆ่าตัวตายเพื่อรักษาความบริสุทธิ์ ถ้า เป็นแบบนี้ เธอตายก่อนที่เธอจะแต่งงานเข้าตระกูลศรีทองไม่ดี กว่าเหรอ ชีวิตช่างล้ำค่า

ถ้าเป็นแบบนี้คงต้องขอโทษวรพลแล้ว

ดวงตาของวังสาค่อยๆเต็มไปด้วยน้ำตา เธอปล่อยมือที่วางไว้ บนเสื้อเชิ้ตอย่างตัวสั่น จ้องตามองดวกตาสีดำของที่มืดมิดของ ผู้ชายคนนี้ “ธัชชัย ถ้าอยากดู ก็ดูเต็มที่ไปเลย! เพียงแค่นายยัง มีมโนธรรมอยู่นิดๆ ถ้าตัวเองเห็นค่าในพี่ชายที่เกือบจะเสียชีวิต เพื่อนาย!
ธัชชัยเห็นใบหน้าที่เต็มด้วยน้ำตาของวังสา หัวใจรู้สึกเจ็บ ปวด เขาเพียงอยากทาครีมให้เธอ ผู้หญิงคนนี้บ้าไปแล้ว เปล่า?

แต่รูปร่างที่อ่อนหวานแช่มช้อยอยู่ข้างหน้านี้ช่างน่ากลัวจริงๆ หน้าอกที่อวบอิ่มขาวใสถูกปิดด้วยผ้าลูกไม้สีดำ ผิวที่เกลี้ยงเกลา ทำให้ธัชชัยนึกถึงความสัมผัสของมือเมื่อก่อนหน้านี้ ทันใดนั้น คอตึง ดวงตาที่ร้อนแรงวางไว้ด้านหลังของวัสสาอย่างรวดเร็ว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ