วิวาห์ร้อน แต่งผิดรักจริง

ตอนที่ 34 ขยี้ตามอง “สามี” ใหม่



ตอนที่ 34 ขยี้ตามอง “สามี” ใหม่

เช้าวันต่อ ตอนที่วัดสาลืมตาขึ้นมา ก็เก้าโมงเช้าแล้ว

เมื่อคืนนี้อ่านเอกสารจนถึงดึก อยู่ๆ ก็หลับไป นาฬิกาปลุกดัง ขึ้นก็ไม่ได้ยิน วันสาก้าวลงจากเตียงนอนรีบพุ่งตัวไปห้องน้ำรับ ล้างหน้าแปรงฟันเปลี่ยนเสื้อผ้าแต่งหน้าทาปากสําเร็จกระบวน ท่าเพียงหนึ่งลมหายใจ เพราะว่าเวลามันกระชั้นชิดเกินไป ดังนั้น จะชักช้าอืดอาดไม่ได้

ตอนนี้บรรยากาศก็ดีสุดๆ เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ทำให้ผู้คน สายตาสดใส เหมือนกับแสงอาทิตย์ในยามเช้า รู้สึกสบายเป็น พิเศษ

ตอนที่วัจสาเดือนไปที่ห้องรับแขก วรพลที่นั่งอยู่บนรถเข็น จ้องมองเธออย่างเงียบๆ วรพลที่สามารถออกจากบ้านได้นั้น แน่นอนว่าย่อมเป็นธัชชัยที่ใส่หน้ากากปลอมตัวเป็นวรพล

วัจสาดูอารมณ์ดีราวกับผีเสื้อตัวหนึ่งที่กำลังโบยบินรอบ ดอกไม้ เมื่อก่อนธัชชัยรู้สึกว่าใบหน้าของเธอก็ไม่เลว คิดไม่ถึงว่า วันนี้มองอย่างนี้แล้ว เธอจะสวยมากกว่าทุกวัน

วัจสาเดินเข้ามา นั่งยองๆ ลงข้างเท้าของเขา จับมือเขาแล้ว ขอโทษ ถึงแม้ว่ามันจะเต็มไปด้วยแผลเป็น “ขอโทษนะ ฉันตื่นสา ยอ่ะ…รอฉันนานเลยสิ?”

ใบหน้าและดวงตาอันดุร้ายของวรพลตัวปลอม ในตอนนี้ มันไม่ได้สร้างความหวาดกลัวให้กับวัจสาสักนิดเลย เคยเห็นรูปร่าง ที่น่ากลัวของเขา แต่ก็รู้ว่าหัวใจของเขาดวงนั้นอบอุ่นและใจดี เขาก็เคยเป็นผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่ง

หลังจากวันนั้นวจสาก็ไม่ได้เจอวรพลเลย ก็เลยเป็นห่วง สุขภาพของเขามาก สัมผัสตัวเขาอย่างอ่อนโยน ใบหน้าของเธอ เต็มไปด้วยหยาดน้ำตาที่ระยิบระยับ วรพล คุณดีขึ้นบ้างไหม? ฉันเป็นห่วงคุณมากจริงๆ

เธอพูดกับผู้ชายคนนี้ว่าเธอเป็นห่วงเขาไม่หยุด คิดไม่ถึงว่า ผู้ชายที่อยู่ภายใต้ใบหน้านี้จะมีสีหน้าที่มืดครึ้ม เพราะว่าวจสา เรียกชื่อวรพลด้วยน้ำเสียงที่อ่อนหวานและอ่อนโยนจริงๆ เขา เกิดความรู้สึกหึงหวงขึ้นมาแล้ว

“พูดมากหลายครั้งแล้ว เรียกฉันว่าสามี” เสียงที่แหบแห้งของ เขาตำหนิเธออย่างเย็นชา

วัจสาตะลึงงัน เหมือนกับว่าวรพลเริ่มหงุดหงิดแล้ว แต่ว่าเคยมี ประสบการณ์เมื่อครั้งก่อน สองตัวอักษรนี้มันช่างยากที่จะเอ่ย ปากออกมาจริงๆ

เธอมองไปยังข้างบนตึกแล้วถามว่า “คุณสามีคะ คุณธัชชัยจะ

ไปกับพวกเราไหมคะ?”

น้ำเสียงของเธอแสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความหวังที่ จะพึ่งพา อาจจะเป็นเพราะว่าตัวเธอเองจะทำอะไรไม่ได้ในการ ประชุมผู้ถือหุ้นของบริษัทบีเค-เทโร ถ้าหากคนกลุ่มนั้นโวยวาย ขึ้นมาตัวเองคงทำได้แค่เป็นวรพลออกไปเท่านั้น
“เขาไม่ได้ไปด้วยหรอก พวกเราไปกันเถอะ”

ธัชชัยจูงมือวังสา ถึงแม้ว่าฐานะของเขาจะไม่ใช่ และไม่ได้ถูก สัมผัสตัวของเธอ โดยตรง แต่ว่าสามารถจับมือผู้หญิงคนนี้ด้วย วิธีนี้ ธัชชัยก็อารมณ์ดีมากที่สุดแล้ว

การประชุมผู้ถือหุ้นของบริษัทบีเค-เทโร กาลเทศะต้องเข้ม งวด ในขณะที่วรพลปรากฏตัว เสียงผู้คนก็ดังเกรียวกราวทั้งหอ ประชุม เดิมทีธัชชัยก็ยืนยันผู้ถือหุ้นทุกท่านแล้วว่าอาการป่วย ของวรพลหมดหนทางเยียวยา สีหน้าดูเป็นกังวล

แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า อุบัติเหตุในครั้งนั้นจะทำลายรูปร่าง หน้าตาของเขาให้เสียหายเท่านั้น กลับไม่ได้ทำความเสียหายให้ กับพลังในร่างการของเขาเลย แม้กระทั่งกำลังวังชาของเขายังดู แข็งแรงกว่าเมื่อก่อนด้วย

มนานนตกใจจนพูดไม่ออก เมื่อวันก่อนตอนที่เขาทำทีเข้าไป เยี่ยมดู คนในตระกูลศรีทองรักษาวรพลเป็นอย่างดี อาจจะเป็น สถานที่ที่ไม่ให้ใครเข้าไปเยี่ยมได้ ดังนั้นเขาก็เลยไปข่าวลือไป ทั่ว ว่าคุณชายใหญ่ตระกูลศรีทองใกล้ตายแล้ว ตระกูลศรีทองก็ ใกล้จะเป็นของเขาเต็มที่แล้ว

แต่มาวันนี้ วรพลกลับมาปรากฏตัวการประชุมผู้ถือหุ้น หน้าขอ งมนานเหมือนกับโดนตบ “เพรียะ เพรียะ เพรียะ” อย่างไม่ต้อง สงสัย

วรพล กวาดสายตาไปมองคนทั้งหมดในที่ประชุมนี้ ลักษณะ ท่าทางของทุกคนก็เริ่มระมัดระวังขึ้นทันที หัวใจเต้นถี่กระชั้นขึ้นเริ่มกลัวว่าวรพลจะออกตัวเองเคยคิดวางแผน

เรียกหุ้นส่วนท่านมาประชุมในวันนี้ คืออยากจะ ประกาศหนึ่งเรื่อง ถึงแม้ใบหน้าของจะทำลายจนเสีย หายเพราะประสบอุบัติเหตุ แต่ฉันอยู่ จะขาดไม่ดังนั้น เงินปันจากการดำเนินงานจะมากขึ้นลง แน่นอน ใครคิด อยากทําอะไร นั้นสักแดงเดียวก็ไม่ได้ แม้กระทั่งการ ร่วมธุรกิจจะขึ้นบัญชี

เสียงแหบแห้งสงบชัดเจนเท่าไหร่นักของวรพล ทุกพูดมีเสียงออกประโยคท่อนนี้มีความหมายอยู่อย่างคือ อย่างเพื่อปลอบใจของคน อย่างสองคือเตือน คิดจะปองร้าย

ยังน้องชายของฉันธัชชัยปฏิเสธจะเข้าร่วมการทำ ธุรกิจ เป็นทราบกันเมืองของเขากลายเป็นหนึ่งใน สามกลุ่มเรียบร้อยแล้ว-เจ้าของกลุ่มธุรกิจกลางคืน เขาคงไม่ ลดตัวมาแย่งชิงเอาทรัพย์สมบัติของตระกูลศรีทองหรอก เพียง แค่ร่วมมือกับเขา เชื่อพวกกว่า

พอวรพลพูดจบ ทุกคนก็เริ่มคิดตาม จริงแล้วพวกเขาคิดว่า ธัชชัย

เพียงมนานุที่ไม่เชื่อแม้แต่น้อย อีกทั้งยังทำหน้ายโสโอหังอย่างยิ่ง

“เอาล่ะ หน้าที่สำคัญในวันนี้ คือจะมายืนยันให้แน่ชัด เรื่อง

การเลื่อนตำแหน่งและถอดทอนตำแหน่งของบริษัท เค-เทโร ระดับกลางทุกท่าน” มองดูวรพล ใช้เพียงสองสามคำก็สามารถทำให้ทุกอย่าง ผันผวนไม่แน่นอน ทำให้สถานการณ์สั่นสะเทือนได้แล้ว วันสา

จําเป็นจะต้องเปลี่ยนมุมมองสามีของเธอใหม่เสียแล้ว

ถึงแม้ว่ารูปร่างหน้าตาของเขาจะไม่สมบรูณ์พร้อม แต่ก็ทำให้ คนที่อยู่ตรงหน้ารู้สึกหนาวยะเยือกเข้ากระดูกแล้ว และยัง แสดงออกถึงพรสววร์และสติปัญญาที่พรั่งพรูออกมา เพียงแต่ว่า วิธีการปฏิบัติและคำพูดเหมือนกับผู้ชายชั่วร้ายคนนั้น อาจจะเป็น เพราะพวกเขามีความสัมพันธ์เป็นพี่น้องกัน

หลังจากนั้นวังส้เดินขึ้นมาบนเวที เธออ่านประกาศของการ เลื่อนตำแหน่งและถอดตำแหน่งด้วยน้ำเสียงที่ใสกังวาน

เพื่อเป็นการปลอบโยนเจ้าสุนัขจิ้งจอกมนานคนนั้น ธัชชัยจึง แบ่งแผนกการขยายตลาดให้กับเขา ถึงแม้จะรู้ว่าเขาคงไม่พอใจ ในเวลาเดียวกันก็จัดให้ผู้หญิงที่มากความสามารถท่านหนึ่งที่ เรียนจบจากอเมริกากลับมาเข้ามาแผนกการเงินของบริษัท เค เทโรแผนกการเงินย่อมจะต้องเป็นคนที่มือสะอาดอีกทั้งยังต้อง เป็นคนที่ซื่อสัตย์สุจริตด้วย เพื่อให้ได้คนนี้มาธัชชัยลำบากไม่

น้อย ถึงจะได้คนนี้มา

หุ้นส่วนในที่ประชุมทั้งหมดได้ฟังการประกาศการเลื่อนและถอนตำแหน่งจะหมด มีเพียงแค่การกระซิบกระซาบกันเท่านั้น แต่ไม่มีใครแสดงความไม่พอใจออกมาสักคน จริงๆ แล้วผู้ อาวุโสส่วนใหญ่ก็เป็นหุ้นส่วนมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ เพื่อเห็นแก่หน้า คุณพ่อ จึงต้องสนับสนุนลูกชายคนโตของคุณพ่อ แต่ไม่ใช่น้อง ชายต่างมารดา

อีกอย่าง คนที่ทำธุรกิจ จะต้องคำนึงถึงผลกำไร นี่ถึงจะเป็นสิ่ง ที่ทำให้พวกเขาให้ความสำคัญ

เป็นที่ทราบกันดีว่า ความสัมพันธ์ของคุณชายใหญ่และ คุณชายรองทั้งคู่สนิทสนมกันมาก อีกทั้งธัชชัยเจ้าของเมืองเอส ยิ่งใหญ่อยากได้อะไรต้องได้ การกระทำใดๆ สามารถส่งผลกระ ทบต่อกลุ่มธุรกิจได้ กับวรพลก็เพียงเพื่อเจริญเติบโตไปได้เท่านั้น

เดิมทีคิดว่าวรพล ใช้ไม่ได้ บางคนถึงกับจำใจต้องเลือกมนานุ ตอนนี้วรพลก็ยืนอยู่ตรงนี้ด้วยความสบายดี ยังต้องมีอะไรที่ต้อง สงสัยอีก

เพราะว่าประโยคที่วรพลพูดออกเมื่อครู่นี้ สถานการณ์ทั้งหมด ก็กลับมาเป็นปกติมั่นคงขึ้นแล้ว ในชั่วขณะเขาก็สามารถเข้า ควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว จากนี้ไปคือการประคองสถานการณ์ ไปให้รอด ทำให้เธอถึงกับต้องเปลี่ยนแปลงมุมมองใหม่

วัจสาถึงกระทั่งคิดว่าได้นั่งรถโรลส์-รอยซ์ ค่อยๆ ถอนหายใจ ออกมาเบาๆ ราวกับอยู่ในความฝัน แต่ว่าผู้ชายที่อยู่ในฝันนี้ไม่ ธรรมดาจริงๆ ในสถานการณ์แบบนั้นกลับไม่มีความเกรงกลัว เลยแม้แต่น้อย ผิดมนุษย์มนาเกินไปแล้ว สามีของเธอช่างล้ำเลิศอะไรปานนี

วัดสาในเวลานี้ว่าอย่างไรคิดไม่ถึงว่าผู้ชาตัวเองเลื่อมใส ศรัทธานั้น จะเป็นวรพลสามีของเธอจริงๆ แต่ว่าออกแล้ว

พูดเยอะแล้ว เหนื่อยไหม?พูดเสร็จก็เรียกคนขับรถเอา

น้ำมาขวดหนึ่ง

วรพลคะ ดื่มน้ำสักหน่อยค่ะสานวดมือกับเขาๆ พริบตาเดียวเขาเริ่มออกแรงบีบขวดน้ำนั้น

ธัชชัยเดิมได้รับนวดอย่างอ่อนโยนจากวังสา อารมณ์ ทั้งหมด“วรพล” เขาขมวดมุ่นว่า ไม่ใช่บอกให้เรียกสามีเหรอ”

วัจสามากมาย อยู่บ้านก็เรียกตั้ง ขับด้วย เธอรู้สึกนิด หน่อย เธอจึงพูดออกไปว่า คุณสามี….

ธัชชัยหนึ่งและดื่มไปหนึ่งอีก

วัจสาท่าทีของเขาดูสุขสบายใจ ในใจรู้สึกขึ้นมา วันคุณร้ายกาจมากเลยนะ มนานเหมือน ตายทั้งเป็นได้” ครั้งที่แล้วเธอจำว่าเขาโหดเหี้ยมอำมหิต มาก มืดมาคิดแทงตาย

วัจสาไม่ปิดบังความของตัวเองว่าเธอเลื่อมใสศรัทธาและชมเขา ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลา แต่ภายใน ของเขาโดดเด่นและล้ำเลิศกว่าใคร

ธัชชัยสีหน้ากระตุกวาบ คอกลืนน้ำลงไปอย่างลำบาก ผู้ หญิงคนนี้พูดออกมาไม่ได้ใส่ใจกับมันเท่าไหร่ แต่พอได้ฟังคำว่า ร้ายกาจมาก” สามตัวอักษรที่มีความหมายแฝงที่ไม่เหมือนกัน ทำให้คนจินตนาการไปไกลได้หลายหน้ากระดาษาเลยทีเดียว

ในเมื่อเธอเรียกเขาว่าสามีแล้ว ก็ย่อมต้องสามารถใช้สิทธิของ การเป็นสามีได้

ธัชชัยหันหน้าไปมองใบหน้าน้อยๆ ที่แดงระเรื่องของวังสา ก็ เกิดความรู้สึกที่บ้าคลั่งดั่งคลื่นทะเลที่กำลังซัดสาดเข้ามาเป็นคือ อารมณ์ที่คุ้นเคยอยู่ในร่างกายซึ่งมันเป็นความปรารถนาทาง อารมณ์ของผู้ชาย

ตรงหน้านี้มีหญิงสาวผิวขาวราวกับหยกเรือนร่างอรชรอ้อน แอ่น ในเวลานี้เธอคือของของธัชชัยคนเดียว ตอนนี้ก็เป็นเหมาะ แก่การขอร้องเธอแล้ว

มองเห็นสายตาที่เร่าร้อนของผู้ชายที่เลื่อมใสศรัทธาจ้องมอง มาที่เธอ ใบหน้าของวันสาก็แดงระเรื่อมากขึ้นไปอีก เธอก้มหน้า ก้มตาอย่างไม่เป็นธรรมชาติ ห่มผ้าห่มบนของของวรพลให้ เรียบร้อย

คุณหมอภาคินกำชับเอาไว้ว่า ผิวหนังของวรพลที่ทำขึ้นมาไม่ สามารถถูกลมหรือแสงแดดจากพระอาทิตย์ได้ ดังนั้นตอนที่จะ ออกมาจึงให้เขาห่มผ้าเอาไว้ ตอนนี้ก็มาถึงรถแล้ว ไม่ได้ถูกปัจจัยจากนอกโลกกระทบกระเทือน เธอเองก็กังวลใจ กลัวว่าว รพลจะไม่สบายเอาได้ จึงยื่นมือไปช่วยเขา

แต่ว่ามันมีที่ไม่พอสําหรับมือ ตอนที่เธอโกงเอวไม่ทันระวังมือ ดันไปถูกกางเกงของวรพลขึ้น ในชั่วขณะนั้นขาที่สันแข็งแรง และเต็มไปด้วยกำลังวังชาก็ปรากฏออกมาให้เห็น นี่ทำให้เห็นว่า เป็นยาที่มีขนและดูสุขภาพดีมาก

วังสาตะลึงงันไปกับภาพที่เห็น หรือว่าแผลจากไฟไหม้ของ รพลจะมีแค่ท่อนบนเหรอ? และท่อนล่างของเขายังดูสภาพดีอีก ด้วย? มิน่าล่ะคืนวันนั้น เธอถึงโดนลวกแค่ที่ด้านหลัง…ท่อนล่าง นี้ของเขาจึงดูสุขภาพดีไม่น้อย….

ธัชชัยเห็นเธอตกตะลึง จึงพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงดุดัน “ทำไม? ร่างกายของฉันมันมีจุดไหนที่ให้แปลกใจเหรอ? ถ้าหากว่าเธอ อยากจะดู ฉันก็จะถอดให้เธอดูหมดนี่เลย

น้ำเสียงแหบแห้งที่เดาทางไม่ถูกทำให้วัจสารู้สึกไม่มีอะไรจะ พูดไปชั่วขณะ “ฉันไม่ได้บอกว่าอยากดูสักหน่อย…” วาจาท่าทาง ไม่เรียบร้อยและเหลวไหลอย่างนี้มันช่างดูเหมือนกับน้องชาย ของเขา ธัชชัยจริงๆ ของแบบนี้มันถ่ายทอดทางพันธุ์กรรมได้ ด้วยเหรอ?

เธอรีบพับขากางเกงของธัชชัยลง นั่งลงข้างๆ อย่างเงียบๆ มองดูวิวทิวทัศน์นอกหน้าต่างรถด้วยจิตใจที่อยคลายยิ่ง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ