เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

บทที่ 5 โสมคนร้อยปี



บทที่ 5 โสมคนร้อยปี

จ้องมองไปที่สินค้าของAppเงินอุดหนุนหมื่นล้านของตัวเองแล้ว ทันใดนั้นจิตใจของเฉินห้าวก็เหมือนได้รับพร ในตอนแรกความ คิดของเขาคือ อของในแอพแล้วขายเป็นสินค้ามือสอง นี่คือการ ค้าขายแบบไม่ต้องลงทุนอะไรมาก ถ้าหากพบคนที่ต้องการซื้อ พอดี เขาก็จะส่งสินค้าไปที่หน้าประตูโดยตรง นี่คือการทำธุรกิจ ในเชิงรุกได้เงินไวขึ้นและมากขึ้นด้วย

พูดแล้วก็ลงมือทําเลย เฉินห้าวเปิดเวบเครือข่ายของเมือง ซึ่งมีข้อมูลต่างๆ ในการใช้ชีวิตของผู้คนมีความต้องสินค้าที่ หลากหลาย และมีข้อมูลสำหรับการช่วยเหลือรวมถึงการขาย สินค้าด้วย

หลังจากเปิดดูข้อมูลทุกอย่างทั้งความต้องการซื้อลูกหมาลูก แมวและมองหาผู้เช่าร่วมหรือหาเพื่อนที่มีอยู่เต็มหน้าจอแล้ว สิ่ง เหล่านี้ไม่ใช่สิ่งที่เฉินห้าวต้องการเลย เขากดปุ่มที่แถบค้นหา จํากัดเงื่อนไขการซื้อและจัดเรียงมูลค่าจากสูงไปต่ำ ด้วยวิธีนี้ก็จะ สามารถมองเห็นข้อมูลการความต้องการที่ให้ค่าตอบแทนสูงสุด แล้ว

คิดไม่ถึงว่าชุดที่ราคาสูงสุดคือชุดที่ 9 ราคารวมทั้งหมดคือ 9,999,999 หยวน นี่คือราคาสูงสุดของเพดานในระบบ

เฉินห้าวตกใจมาก เมื่อพอกดดูก็เป็นข้อมูลของการต้องการ ซื้อวัตถุดิบยา
เรื่องด่วนมาก ทางเราต้องการซื้อโสมคนอายุร้อยปีขึ้นไปเพื่อ ใช้ทํายาช่วยชีวิตคน หากมีสินค้า โปรดติดต่อเราเพื่อทําการต่อ รองราคา

“โสมคนร้อยปี?”

เฉินห้าวประหลาดใจ ข้อมูลประเภทนี้พบเห็นได้น้อยมาก ปัจจุบันนี้ทุกคนหาหมอที่โรงพยาบาลกันหมดแล้ว ดูเหมือนจะ มีแค่ในนิยายกำลังภายในเท่านั้นที่จะมีโสมคนร้อยปี โผล่ออก มาให้เห็นบ่อยๆ

แต่เฉินห้าวรู้ว่าคุณหมอแพทย์แผนจีนระดับสูงบางคนจะเขียน ใบสั่งยาที่มีโสมคนลงไปด้วย และโสมคนยังเป็นยาสมุนไพร รักษาโรคที่ชาวจีนในสมัยโบราณนิยมใช้ด้วย

ดูหมายเลขโทรศัพท์ของคุณโจวที่เป็นผู้ต้องการซื้อ เบอร์สวย มาก เลขลงท้ายคือ 6888 ดูท่าเจ้าของจะเป็นพวกคนรวย

นี่อาจจะเป็นคำสั่งซื้อขนาดใหญ่ เฉินห้าวเริ่มเกิดความสนใจ และรีบเปิดAppเงินอุดหนุนหมื่นล้านทันทีแล้วใช้แถบค้นหา ตรวจสอบดูว่ามีโสมคนร้อยปีหรือไม่ ถ้ามีเขาอาจจะกลายเป็น พ่อค้าคนกลางที่ทํากำไรก็เป็นได้

ค้นหาแค่ครั้งเดียวเจอจริงๆ แล้วยังบรรจุอยู่ในกล่องของขวัญ

อีกด้วย

“โสมป่าแห้งแห่งเขาฉางไป มีอายุมากกว่า150ปี น้ำหนัก 131 กรัม มีรากสภาพสมบูรณ์ ราคา 15ล้านหยวน ราคาหลังใช้เงิน อุดหนุน 1.8 หยวน”
ระบบแนะนำอย่างเรียบง่าย ที่แถบด้านบนของเวบเพจมีภาพ ประกอบ จะเห็นว่าโสมป่าเหมือนกับรากหลายๆลากที่มีการ เจริญเติบโต ต้นของโสมคนเรียวยาว รากสลับซับซ้อนพันกันไป มา เมื่อเทียบกับแครอท ในไร่ที่ทั้งหนาและแข็งแล้วไม่เหมือนกัน โดยสิ้นเชิง

แต่ทว่า ในตอนที่เห็นราคาดั้งเดิม เฉินห้าวก็ต้องขยี้ตาซ้ำๆ เพื่อยืนยันว่าตัวเองไม่ได้นับเลขผิด มันมีราคาแปดหลัก สิบห้า ล้านหยวน

“ทําไมโสมคนถึงแพงขนาดนี้?

เฉินห้าวที่ไม่ได้มีความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้ถึงกับช็อคทันที เขาใช้มือถือค้นหาราคาของโสมคนอายุร้อยปี ในท้องตลาด โสมป่าที่หายากนี้นำมาซึ่งการทำลายสิ่งแวดล้อมอย่างรุนแรง เพิ่มมากขึ้นทุกวันและมีการค้นพบน้อยลงเรื่อยๆ จนตอนนี้ราคา สูงเกินกว่าตลาดจะรองรับได้ ยิ่งไปกว่านั้นทั้งหมดยังถูกประมูล ในราคาที่สูงลิบลิ่ว สถิติการตกลงซื้อขายที่บันทึกไว้ครั้งล่าสุด คือ โสมป่าอายุ 120 ปี น้ำหนัก 103 กรัม ราคาขาย มากกว่า 1 ล้านหยวนซึ่งมีมูลค่ามากกว่าทองคำเสียอีก ถ้าอย่าง นั้นโสมป่าที่มีอายุ 150ปีนี้จะมีราคา15ล้านหยวนมันก็ไม่ใช่เรื่อง แปลกประหลาดอะไร

“เจ๋งเป้ง งั้นฉันจะขาย โสมคน

ในที่สุดเฉินห้าวก็ได้ช่องทางทำเงินแล้ว เขากดปุ่มซื้อสินค้า แล้วกล่องไม้รูปทรงสวยงามที่ปรากฏในมือของเขาอย่างรวดเร็วต้นของโสมคนปรากฏขึ้นทะลุผ่านฝาปิดที่โปร่งใส จนสามารถ มองเห็น โสมป่าด้านใน

เนื่องจากสินค้ามาถึงมือแล้ว เฉินห้าวจึงเริ่มโทรหาผู้ซื้อ

“สวัสดีครับ ผมเห็นจากเวบไซต์ของเมืองว่าคุณต้องการซื้อ โสมคนร้อยปี บังเอิญว่าผมมีอยู่ต้นหนึ่ง หลังจากมีคนรับสาย แล้ว เฉินห้าวก็พูดกับคุณโจว

“โอเคค่ะ โสมคนอยู่ไหนเหรอคะฉันต้องการใช้ด่วน ถ้าอยู่ นอกเมืองสามารถส่งคนไปรับคุณทางเครื่องบินได้ค่ะ” คุณโจวก ล่าว

น้ำเสียงของเธอค่อนข้างเย็นชาแต่ไพเราะ ยิ่งไปกว่านั้นฟัง แล้วน่าจะอายุยังน้อย คาดว่ายี่สิบกว่าโดยประมาณ

“ผมอยู่ที่เมืองไปเหอ คุณบอกที่อยู่มา ตอนนี้ผมสามารถไปส่ง

ได้เลย” เฉินห้าวกล่าว

“ได้ค่ะ ฉันอยู่ที่ตึกบริษัทโจวชื่อที่ถนนจงซิน คุณมาถึงประตู ทางเข้าแล้วแจ้งวัตถุประสงค์ก็สามารถเจอฉันได้เลยค่ะ แต่ฉัน จําเป็นจะต้องขอตรวจสอบสินค้าด้วยตัวเองนะคะ” คุณโจวกล่าว

“เป็นบริษัทโจวชื่อจริงๆ!

หลังจากวางสายแล้ว เฉินห้าวรู้สึกตื่นตะลึง บริษัท โจวชื่อเป็น องค์กรขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในเมือง และเป็นที่รู้จัก ระดับสากล โดยครอบคลุมอุตสาหกรรมจำนวนมากและ สำนักงานใหญ่ที่อยู่ที่ตึกบริษัทโจวซื้อโดย มีประธานบริษัทมีชื่อว่าโจวหมิงฟาเป็นเจ้าของ คุณโจวท่านก็นามโจว คาดเดา เป็นญาติของเขา

เมื่อว่าฝ่ายเป็นคนของบริษัทโจวซอกต้องเงินอย่าง แน่นอน เฉินห้าวขับรถลัมโบร์กีนีไปหาอย่างสบายใจ

ลงจากรถจากแล้ว เขาก็เข้าประตูอาคาร แต่กลับถูกยามขวาง เอาที่จำเป็นต้องทำการหากเป็นลูกค้าจะต้องมีจัดการธุรกิจแผนกการค้าออกมาโดยตรงรับการเยี่ยมชมแบบส่วนตัวโดยไม่มี วัตถุประสงค์

“มาพบคุณโจว ผมเพื่อขายโสมคนครับ” เฉินห้าว บอกถึงวัตถุประสงค์ของเขา

“ได้ค่ะ ประธานโจวกำลังรอคุณอยู่ เชิญทางด้านค่ะ

พนักงานต้อนรับหญิงเงิน

ตอนนี้เฉินห้าวได้การสอบถามพนักงานต้อนรับหญิงคนจนแล้วว่าคุณโจวท่านใคร เธอลูกสาวของโจวหมิงฟา

โจวซีถงการยกย่องไป๋เหอ เป็นสาวงามมีภาพลักษณ์ทำงานมักปรากฏตัวช่องเห็นได้ว่าสามารถพึ่งพารูปลักษณ์ของเธอแต่ประสบสำเร็จศักยภาพของตนเอง เธอคลับจํานวนมากในอินเตอร์เน็ต คิดไม่ถึงเลยวันได้เจอตัว
เดินมาตามทางจนมาถึงห้องทำงานผู้จัดการใหญ่ หลังจาก เคาะประตูแล้วก็มีเสียงของ โจวซีถงดังมาจากด้านใน : “เข้ามา”

หลังจากที่เฉินห้าวเดินเข้าไปก็พบกับหญิงสาวผมยาวสวมชุด สูทสีเทาของสาวออฟฟิศนั่งเอนตัวจึงโต๊ะทำงานอยู่พอดี เธอเงย หน้าขึ้นมามองเฉินห้าวและทั้งคู่ต่างตกตะลึงเมื่อมองหน้ากัน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ