เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

บทที่ 10 ให้ฉันยืมใส่สองสามวันได้ไหม



บทที่ 10 ให้ฉันยืมใส่สองสามวันได้ไหม

“เฉินห้าว ตอนนี้นายเจริญก้าวหน้าแล้วนะ เป็นเจ้านายใหญ่แล้ว ใช่ไหม?”

หวังเฉียงถามเขาอย่างอยากรู้อยากเห็น

“ก็ไม่มีอะไรนี่ แค่ขายของเท่านั้นเอง ธุรกิจค้าปลีกน่ะ” เฉิน ห้าวกล่าว

อันที่จริง เขาซื้อสินค้าราคาไม่แพงและมีประโยชน์จากApp แล้วเปลี่ยนมือขายต่อเพื่อสร้างรายได้เล็กๆน้อยๆเป็นครั้งคราว มันก็อยู่ในประเภทของธุรกิจค้าปลีกจริงๆนี่นา

“มองไม่ออกจริงๆ ฉันขอเสนอให้พวกเราทุกคนชนแก้วแสดง ความเคารพต่อเฉินห้าว ขอบคุณเขาที่ทำให้พวกเราได้ดื่มไวน์ที่ ดีขนาดนี้!” ภายใต้การจัดการของหวังเฉียง ทุกคนต่างชนแก้ว แสดงความเคารพร่วมกัน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

จางเช่นมองไปทางเฉินห้าวด้วยอารมณ์ที่ซับซ้อน เห็นได้อย่าง ชัดเจนเลยว่าแฟนหนุ่มยากจนที่เคยดูหมิ่นในตอนนั้นมาบัดนี้เขา มีความเจริญก้าวหน้าแล้ว และดูเหมือนว่ากำลังทรัพย์จะไม่หยุด แค่เพียงเท่านี้

ในตอนที่เฉินห้าวกำลังดื่มไวน์ ทุกคนก็มองเห็นนาฬิกาบนข้อ มือของเขา รูปทรงที่เป็นอักลักษณ์ทำให้คนประทับใจอย่างลึกซึ้ง

“ของคุณคือนาฬิกาPatek Philippeสีดำโรสโกลด์หรือเปล่า?” จางเช่นถามอย่างประหลาดใจอีกครั้งหลังจากที่มองเห็น

“ใช่แล้ว” เฉินห้าวพูดนิ่งๆ ตอนนี้สำหรับแฟนเก่าคนนี้ เขาคิด ว่าเป็นเพียงแค่คนธรรมดาทั่วไปและไม่มีความสนใจในตัวเธอ เลยแม้แต่น้อย

“ว้าว ไม่จริงหรอก ฉันสนใจนาฬิกาเรือนนี้มาตลอดเลย ให้ ฉันดูหน่อยได้ไหม?” จู่ๆจางเช่นก็เอ่ยถามอย่างตื่นเต้น

สำหรับคำขอ เฉินห้าวก็ไม่ปฏิเสธด้วยความมีน้ำใจเช่นกัน เขาปลดออกจากข้อมือแล้วส่งให้จางเช่น

จูจื้อสองเริ่มแสดงความรู้สึกของการมีตัวตนอยู่อีกครั้ง : “ฉัน เคยเห็นแบบเดียวกันที่ตลาดโต้รุ่ง ราคาต่อรองได้ไม่เกินห้าสิบ

“นายไม่พูดก็ไม่มีใครว่านายเป็นใบ้หรอกนะ อยากจะหัวเราะ จริงๆ แล้วยังมีแบบเดียวกันที่ตลาดโต้รุ่งอีก นายรู้หรือเปล่าว่า นาฬิกาเรือนนี้ราคาเท่าไหร่?

ครั้งนี้จางเช่นทนไม่ได้อีกต่อไปแล้วและเริ่มพูดแทนเฉินห้าว เฉินห้าวนําRomani Contiมาได้ถึงสิบสองขวด แล้วยัง สวมPatek Philippeและใส่อาร์มานี่ทั้งตัว นี่ไม่ใช่คนธรรมดา แน่นอน ช่างเหมาะสมกับตำแหน่งบอสใหญ่

“นาฬิกาเรือนนึงจะราคาเท่าไหร่เชียว? นาฬิกาแบบกลไก (แบบเข็ม)อัดราคาได้มากสุดก็สามสี่พัน ใครก็ซื้อได้ทั้งนั้น ฉัน แค่ไม่ชอบใส่เท่านั้นเอง” จูจื้อสองพูดโดยมโนเอาเอง

จางเช่นหัวเราะเยาะ : “อัดราคามากสุดก็สามสี่พันเหรอ? นั่งนะ ได้ยินราคาแล้วอย่าตกใจไปบนพื้นล่ะ ขอบอก นายว่า นาฬิกา Patek Philippe หน้าปัดโรสโกลด์เรือนที่ ร้านค้าเฉพาะกลุ่มราคาที่ล้านหยวนพร้อมใบรับรองและ ผลิตเพียงห้าแต่ว่าความเข้มแข็ง ทางเศรษฐกิจเอื้ออำนวยเลยอะไรไม่

“อะไร? 4ล้านเหรอมันทำมาจากทองคำหรือทรุดไปด้านข้างคาดจริงโดยเกือบจะไถลเข้าไปใต้ โซฟา เขาว่ามันเหลือเชื่อ นาฬิกาข้อระดับเขาทางเข้าใจได้เลย

“ถึงว่าเป็นทองน้ำหนักกันแพงขนาดนี้ นาฬิกา เรือนทำด้วยมือ ใช้วัสดุชั้นยอดและอะไหล่หลายร้อยชิ้น และเพียงเฉินห้าวเท่านั้นสามารถใส่ของแบบนี้ได้ นายเองสามารถไปซื้อเรือนนายควรพูด อย่างดูถูกเธอ เป็นปกป้องอย่างไร้สมอง ทัศนคติเปลี่ยนไปอย่าง รวดเร็วเช่นเอาต้องร้องอุทานว่ามหัศจรรย์อย่างยิ่ง

ครั้งจูจื้อสองอีกแล้วหน้าไปดื่มไวน์เฉินห้าวส่งให้ด้วย เป็นหน้าด้านอย่างสุดๆ

ในขณะที่จางเช่นยังคงเล่นกับนาฬิกา Patek Philippeคิดยืนขึ้นบีบอก โผล่ออกมาถบนตัวเฉินห้าวพร้อมกับพูดว่า“เฉินคะ ฉันชอบนาฬิกาเรือนนี้จังเลย ให้ฉันยืมใส่สักสอง สามวันไหม”

ถ้าผู้หญิงเอ่ยปากขอยืมอย่างนี้ จริงแล้วคุณต้องให้ เลย จางเช่นคิดในเมื่อเฉินห้าวออกไวน์แดงหลาย ล้านคนดื่มได้ อย่างนั้นก็ใช้ร่างกายเข้านิดๆ หน่อยเพื่อเขามอบนาฬิกาให้ไม่ใช่เรื่อง

อย่างไรก็ตามเธอประเมินผิดไป ถ้าหากเพื่อร่วมชั้นเรียนหญิง คนอื่นชอบนาฬิกา เฉินห้าวจะบอกว่าให้ยกให้จริงๆ แล้ว จากเขาจะใช้เงินจำนวนเพื่ออีกเรือน แต่กับแฟนเก่า ที่สบายคนนี้ เขามีความประทับใจไม่ยกให้เธอฟรีดังนั้นเฉินห้าวผลักจางเช่นออกจากด้าน ข้างอย่างสะอิดสะเอียน พร้อมกับหยิบนาฬิกากลับมาแล้วพูดว่า อยากใส่ก็เอง

ทันใดนั้นบนหน้าของจางเช่นก็เป็นแดงด้วยความอับอาย ขายหน้ารังเกียจ โชคดีหวังเฉียงมองเห็นว่าไม่ปกติ จึงแก้ว เพื่อบรรยากาศผ่อนคลาย

จากนั้นกระเป๋าใบใหญ่อยู่ข้างเฉิน ห้าว ถามทันทีว่ามีอะไรอยู่ข้างใน

เฉินห้าวแล้วในเดี๋ยวถ้า นายเล่นเกมเป่ายิ้งฉุบชนะก็เอาเลย”

ให้ตายเหอะ มากเลย”
ทุกคนประหลาดใจอีกครั้ง เฉินห้าวร่ำรวยมหาศาลจริงๆ สวม นาฬิการาคาหลายล้าน ออกไวน์ราคาหกล้าน ตอนนี้ยังจะให้มือ ถือกับทุกคน จนเกินความเป็นมนุษย์ไปแล้วจริงๆ

จากนั้นก็เกิดความคึกคัก เพื่อนร่วมชั้นทั้งหมดต่างร่วมสนุก เพื่อชิงรางวัล สถานที่ตรงนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

การเล่นเกมส์ย่อมมีแพ้ชนะในทันที มีบางคนได้รับรางวัล บาง

คนไม่ได้ก็อดไม่ได้ที่จะเสียดาย

ตามหลักแล้ววันนี้คือการกลับมารวมตัวของเพื่อนร่วมชั้นเพื่อ ความสนุกสนาน อย่างไรก็ตาม ในกระเป๋าของเฉินห้าวมีมือถือ และแท็บเล็ตประมาณยี่สิบเครื่อง หนึ่งคนต่อหนึ่งเครื่องก็ยังมีอยู่ อีกมาก ต่อมาจึงได้กันทุกคน ทุกคนได้รับรางวัลและมีความสุข กันถ้วนหน้า

“เฉินห้าว ในอนาคตถ้าเจริญก้าวหน้าแล้ว อย่าลืมเพื่อนร่วม ชั้นเก่าของพวกเรานะ” หวังเฉียงพูดพร้อมกับสะอึก ไวน์แดงสอง ขวดทำให้เขาดื่มจนจุก

“ไม่มีปัญหา ถ้าฉันเริ่มเปิดบริษัทแล้ว ทุกคนที่สนใจสามารถ เข้ามาทํางานได้เลย

เฉินห้าวตอบรับเต็มที่ ในอนาคตเขาจะก่อตั้งธุรกิจของตัวเอง อย่างแน่นอน เพื่อนร่วมชั้นเหล่านี้มีความรู้ทุกอย่าง สามารถดึง เข้ามาเป็นสมาชิกของทีม


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ