เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

บทที่ 20 ยาเสริมความแข็งแรงของร่างกาย



บทที่ 20 ยาเสริมความแข็งแรงของร่างกาย

สำหรับเรื่องที่จะซื้ออำพันทะเลเท่าไหร่ ลุงหูครุ่นคิดพลางพูดขึ้น ว่า “ถ้าอย่างนั้นก็เอามาก่อน 200 กรัม เพราะราคาค่อนข้างสูง ซื้อมากไปก็ไม่สามารถสต็อกไว้ได้”

“ได้ครับ”

เฉินห้าวเปิดการเชื่อมต่อกับแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน จากนั้น เลือกหน้าของอำพันทะเลพร้อมทั้งกดสั่งซื้อจำนวน 200 กรัม ไม่ นาน กระเป๋าของเขาก็ปรากฏกล่องไม้ที่ปิดผนึกอย่างแน่นหนา 1 กล่อง ด้านในก็คืออำพันทะเล จำนวน 200 กรัม

เฉินห้าวนำของมอบให้กับลุงหูเพราะยังไงของนี้ก็ราคาไม่น้อย เลย ลุงหูเปิดห่อออกมาทำการทดสอบ เพื่อตรวจสอบว่าของไม่มี อะไรผิดพลาด แล้วโทรศัพท์บอกกับลูกชายให้โอนเงินให้กับ เฉินห้าวจํานวน 1.6ล้านหยวน

ไม่นานเงินจํานวน 2ล้าน หยวนก็เข้าบัญชีของเฉินห้าว ก็ถือว่า การค้าขายได้จบสิ้นลง

ลุงหูยังคงซื้อเฉินห้าวไว้เพื่อคุยธุรกิจต่อ เขายังคงต้องการซื้อ สมุนไพรหายากอีกจํานวนหนึ่ง เฉินห้าวตรวจสอบใน app พบว่า ยังมีสินค้าอยู่ จึงรับปากว่าจะหาสินค้าให้ อีกทั้งยังเป็นสินค้า คุณภาพดี หากต้องการเมื่อไหร่ก็โทรหาเขาได้เลย

“ถ้าอย่างนั้นก็ได้ เดี๋ยวผมจะลิสต์ชื่อออกมา คุณก็เตรียมสินค้าไว้ได้เลย ผมต้องการเมื่อไหร่ คุณก็เอามาส่งผมได้เลย! ลุงหูลิสต์รายชื่อสมุนไพรด้วยการเขียนพู่กันจีนแล้วยื่นให้กับ เฉินห้าว

เฉินห้าวมองดูตัวอักษรที่ดูทรงพลัง ตัวอักษรสวยงามมาก ถึง ขั้นสามารถเข้าร่วมการแข่งขันพู่กันจีนได้เลย จึงอดไม่ได้ที่จะ ชื่นชมสัก 2-3ประโยค

ตาเฒ่าได้ยินก็ดีใจ ซื้อให้เฉินห้าวเข้ามานั่งในบ้าน

ขณะที่เฉินห้าวชมอยู่ภายในบ้าน จู่ ๆ ก็พบว่าบนชั้นวาง หนังสือในห้องหนังสือของตาเฒ่ามีหนังสือกระดาษจีนโบราณ เป็นจํานวนมาก หน้าปกกลายเป็นสีเหลืองเหมือนเทียนไข พอดี ก็รู้ว่าเป็นหนังสือโบราณ

หนึ่งในนั้นคือหนังสืออักษรจีนตัวเต็มที่มีชื่อว่า วิธีที่ดีในการ ออกกำลังกาย)) ซึ่งเป็นหนังสือที่จุดประกายความอยากรู้อยาก เห็นของเฉินห้าว

“ผมขอดูหน่อยได้ไหมครับ? “เฉินห้าวเอ่ยถาม

“ได้สิ แต่ว่าตำรายาสมัยโบราณที่เขียนไว้บนนั้น ส่วนใหญ่ ใช้ไม่ได้ผลแล้ว”ลุงหูพูดขึ้น

“เป็นเพราะว่าการสูญพันธ์ของสมุนไพรใช่ไหมครับ?

“ใช่ เฮ้อ ปัจจุบันนี้สิ่งแวดล้อมถูกทำลาย นั้นก็หมายถึงการ บีบให้แพทย์แผนจีนสูญหาย! “ลุงหูโอดครวญ
“มีเพียงรอให้เทคโนโลยีพัฒนาก้าวไกลกว่านี้ ดูสิว่าจะ สามารถฟื้นคืนชีพพืชและสัตว์โบราณได้ไหม ถึงจะมีโอกาสฟื้น คืนชีพตำราโบราณเหล่านั้นได้

เฉินห้าวเปิดหนังสือโบราณออกมา ในนั้นมีอักษรจีนตัวเต็ม และภาษาจีนโบราณจะจำนวนมาก หากเดาก็สามารถอ่าน เข้าใจได้เกินครึ่ง ลุงหูก็ค่อนข้างเป็นมิตร ชี้แนะเขาไม่น้อยทั้งยัง เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการแพทย์ที่เล่าต่อกันมาแต่โบราณให้เขา ฟัง

ยาเสริมความแข็งแรงของร่างกาย : กิน 1 เม็ด กำลังวังชา มากอย่างเห็นได้ชัด กิน 2 เม็ด กำลังวังชามากมหาสารใช้ไม่ หมด กิน3เม็ด กำลังวังชามหาสาร สามารถดึงผืนฟ้าลงมาสู่พื้น และฉุดหุบเหวขึ้นมาบนพื้นได้ กิน 5 เม็ด กำลังวังชามหาสาร แม้แต่ผีสางเทวดาก็ยากจะต้านทาน

เฉินห้าวมองดูใบสั่งยา พลางถามขึ้นอย่างประหลาดใจว่า “ลุงหู ประสิทธิภาพในการรักษาบนใบสั่งยาจริงใช่ไหมครับ?”

ลุงหูอธิบายว่า : “คนสมัยโบราณ โดยปกติแล้วจะไม่เขียน ตำราหลอกลวงคน เนื้อหาส่วนใหญ่เป็นความจริง เพียงแต่ ประสิทธิภาพของยาอาจจะโอ้อวดเกินจริงไปหน่อย แต่ตอนนี้ไม่ สามารถพิสูจน์ความจริงได้แล้ว เลิกคิดที่จะทดสอบใบสั่งยานี้ได้ เลย เพราะสมุนไพรสำคัญหญ้าเลือดแดงในสมัยราชวงศ์หมิงได้ สูญพันธุ์ไปแล้ว ในสมัยราชวงศ์สุยและราชวงศ์ถังยังมีนักรบ ค้อนที่มีพลังมหาสารเป็นจำนวนมาก ยกตัวอย่างเช่น หลี่หยวน ป้า แต่เมื่อเข้าสู่ยุคหลังก็หายเข้ากลีบเมฆ และนี่ก็คือหนึ่งในเหตุผลนั้น”

หญ้าเลือดแดงในหนังสือที่เป็นภาพประกอบในหนังสือนั้นเป็น พืชที่ไม่ชอบแสงแดด ดอกจะบานในตอนกลางคืน ซึ่งถือว่าเป็น พืชที่มีความประหลาดชนิดหนึ่ง เพราะว่าแง่งของมันเป็นเลือดสี แดง ด้วยเหตุนี้จึงมีชื่อเสียง

ประสิทธิภาพของยาเสริมความแข็งแรงของร่างกายนี้ เฉิน ห้าวมองดูพลางรู้สึกคันไม้คันมือ มีพลังวังชามาก และนี่ก็เป็น ความหวังของผู้ชายทุกคน การที่สามารถปลดล็อคขบวนท่ากับ แฟนสาวได้มากขึ้น………

ดูเหมือนว่าจะคิดมากเกินไป แต่ว่าการมีกำลังวังชามากก็ไม่ ได้มีข้อเสียอะไร น่าเสียดายที่สมุนไพรชนิดนั้นได้สูญพันธุ์ไปแล้ว ทําได้แค่มองดูเท่านั้น

“เอ้? ลองดูหน่อยดีกว่าว่าในแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านมีหญ้า

เลือดแดงไหม! ‘

เมื่อเฉินห้าวเกิดความคิดขึ้นมาดังนั้น ก็รีบเชื่อมต่อแอพเงิน อุดหนุนหมื่นล้านเพื่อเสริชหาในคอลัมน์พืช “ไม่มีรายการที่ เกี่ยวข้อง”.

เฉินห้าวรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย คิดไปคิดไปมาก็น่าจะใช่ นี่คือ แอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านไม่ใช่พิพิธภัณฑ์พืชสูญพันธ์ การหาพืช สูญพันธ์ไม่ใช่จุดแข็งของแอปพลิเคชันนี้

แต่ว่าเฉินห้าวสังเกตเห็นว่าด้านล่างบริเวณขอบเขตที่ให้ ค้นหามีอักษรตัวเล็ก ๆ ปรากฏอยู่ : “สามารถเพิ่มปัจจัยในการค้นหาเพื่อจับคู่ ยกตัวอย่างเช่นรูปภาพ หรือเสียง รวมทั้งค้นหา สินค้าใกล้เคียง

“อ่า? ยังมีรูปภาพ? เฉินห้าวรู้สึกตื่นเต้น ใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปของหญ้าเลือดแดง แล้วอัพโหลดลงมือถือ

“ท่านต้องการหาดอกหงเกินเย่หลันใช่ไหม? ”

ดอกหงเกินเย่หลัน (สินค้าในห้องปฏิบัติการทาง พันธุกรรม) ราคาขาย 68000 หยวนต่อดอก ราคาหลังใช้เงิน อุดหนุน

แล้วราคา2หยวนต่อดอก

บนappสามารถค้นหาพืชลักษณะเดียวกันได้อย่างคาดไม่ถึง นี่เรียกว่า “ดอกหงเกินเย่หลัน”เป็นไม้ดอก มีเหง้าสีแดง เป็นไม้ ล้มลุกฤดูเดียว ดอกบานในตอนกลางคืน บรรยายคุณสมบัติไว้ เช่นเดียวกับในหนังสือแพทย์แผนจีนโบราณ

เฉินห้าวไม่รู้ว่าใช่หรือไม่ใช่จึงซื้อมา 1 ดอก ไม่นานหน้าจอก ปรากฏคำว่า “อยู่ระหว่างดำเนินการส่งของ แต่ว่าจำนวนของ สินค้าเปลี่ยนเป็น สินค้าขาดชั่วคราว”ดอกไม้ชนิดนี้มีเพียง 1 ดอกจริง ๆ

ไม่นานกระเป๋าข้างกายของเฉินห้าวก็นูนขึ้น พืชที่เขาซื้ออยู่ใน นั้นคือบอนไซที่ใช้พลาสติก ตาข่ายกันกระแทกในการห่อ หุ้ม”ลุงหู ท่านลองดูสิครับว่าใช่หญ้าเลือดแดงไหม”เฉินห้าวออกแรงน่าของออกมาจากกระเป๋า

“หญ้าเลือดแดงสูญพันธุ์ไปตั้งนานแล้ว คงไม่มีอีกแล้ว

ลุงหูส่ายหัว แต่ก็ยังคงรับต้นบอนไซนมา เมื่อแกะตาข่ายที่ใช้ ในการห่อหุ้มออก ลุงหูตกตะลึงครู่หนึ่ง จู่ ๆ สีหน้าก็เปลี่ยนไป

สีหน้าท่าทางของลุงหูตื่นเต้น หยิบแว่นขยายที่วางอยู่บนโต๊ะ แล้วนำดอกหงเกินเย่หลันวางไว้บนโต๊ะแล้วสังเกตอย่างละเอียด

“หญ้านี้ คุณไปเอามาจากไหน รูปลักษณ์ภายนอกเหมือน หญ้าเลือดแดงเป็นอย่างมาก! “ลุงหูพูดขึ้นอย่างรีบร้อน

“พืชชนิดนี้มีชื่อว่าดอกหงเกินเย่หลัน เป็นพืชที่อยู่ในห้อง ทดลอง ผมเตรียมจะนำไปปลูกที่บ้าน พบว่าเหมือนกับหญ้าเลือด แดงในหนังสือก็เลยเอามาให้คุณดู”เฉินห้าวอธิบาย

เหตุผลนี้ไม่ค่อยน่าเชื่อถือสักเท่าไหร่ คนปกติคงไม่มีใครนำ ต้นบอนไซใส่ไว้ในกระเป๋า แต่ว่าลุงหูก็ถูกหญ้าเลือดแดงดึงดูด ทำให้ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ก็เลยไม่ได้ซักถามถึงมูลเหตุ

ลุงหูอดทนรอไม่ไหวที่จะทดสอบว่าพืชชนิดนี้เป็นของจริงหรือ ปลอม


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ