เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

บทที่ 13 เฉินห้าวราวกับปริศนา



บทที่ 13 เฉินห้าวราวกับปริศนา

นี่คือสร้อยข้อมือที่ทำจากไม้โบราณเรียบง่ายเส้นหนึ่ง เป็นสร้อย ข้อมือที่ทําจากไม้กฤษณาชั้นดี มีคุณสมบัติขจัดสิ่งชั่วร้าย ทำให้ มีสมาธิและจิตใจสงบ อีกทั้งยังผ่านการเบิกเนตรจากพระเถระ ผู้ใหญ่มาแล้ว ถือเป็นสร้อยข้อมือที่ดีชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว มีคุณค่า ที่จะเก็บสะสม โจวซีลงน่าจะชอบ

เฉินห้าวกดสั่งซื้อทันที

“ผมมีสร้อยข้อมือลูกประคำอยู่เส้นหนึ่ง คุณลองดูนะครับ” เฉินห้าวนำสร้อยข้อมือลูกประคำพร้อมบรรจุหีบห่อและยื่นให้กับ โจว ถง

เจ้าของร้านคุยโวโอ้อวดอย่างไม่ละอายใจว่า “คุณมาแย่ง ธุรกิจร้านของผมเหรอ? ผมจะบอกคุณให้นะว่า ที่นี่เป็นร้านที่ มีชื่อเสียงที่เก่าแก่ที่สุดในมณฑลนี้ เป็นไปไม่ได้ที่จะมีลูกประคำที่ ดีกว่าร้านของผม!

“อ่อ? ”

โจวซีถงเปิดกล่องของขวัญออก บนฐานสีแดงมีลูกประคำที่ทำ จากไม้เส้นหนึ่ง พื้นผิวเงาวาวและสะอาดหมดจดส่องประกาย มันเงา อีกทั้งยังไม้จันทร์หอมยังหอมจนเตะปลายจมูก หลังจาก ดมเข้าไปแล้วก็ทำให้ความเมื่อยล้าของโจวซีถงกระปรี้กระเปร่า ขึ้น
“ลูกประค่าของสร้อยข้อมือชิ้นนี้ดีกว่าสร้อยข้อมือเส้นนั้นมาก คุณได้มาจากไหนเหรอ?

โจว ถึงรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก เธอเคยใช้เงินจำนวน มากเพื่อซื้อลูกประคำ แต่คุณภาพก็ไม่ได้ดีกว่าสร้อยเส้นนี้ เฉิน ห้าวผู้อยู่เบื้องหน้าทำให้เธอรู้สึกประหลาดใจจริง ๆ มีโสมอายุ 100 ปี อีกทั้งยังมีลูกประคำชั้นเลิศ ทำให้คนเหลือเชื่อจริงๆ

“ก็แค่ของที่ผมเคยสะสม ถ้าคุณชอบก็รับไปเถอะ” เฉินห้าวพูด ขึ้นอย่างสงบจิตสงบใจ แสดงออกว่าลูกประคำเส้นนี้เขามอบให้ กับเธอ

ที่จริง มันก็แค่ของที่เขาซื้อมาราคา1.01 หยวน สําหรับเขาแล้ว ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร

“เป็นไปไม่ได้!

เจ้าของร้านไม่ยอมแพ้ เขารับลูกประคำนั้นมามองดูอย่าง ละเอียด ยิ่งดูยิ่งตกใจ : “เป็นไปได้ยังไง? นี่มันทำจากไม้ กฤษณาอย่างดีจากเวียดนามลวดลายที่อยู่บนลูกประคำทุกเม็ด เหมือนกันอย่างสิ้นเชิง แสดงให้เห็นว่าผ่านการเลือกอย่างตั้งใจ นี่ต้องสูญเสียไม้ชั้นเลิศไปจำนวนเท่าไหร่? อีกทั้งคนที่แกะสลัก จะต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญ คนที่สามารถแกะสลักได้ในระดับนี้ใน ประเทศมีเพียงไม่กี่คน เมื่อรวมคุณสมบัติทั้งหมดเข้าด้วยกันแล้ว ต้นทุนของสร้อยคอมือลูกประคำเส้นนี้มีราคาหลายแสนหยวน อีกทั้งยังสามารถสร้างได้ถึงขั้นความศักดิ์สิทธิ์พระพุทธเจ้า ยอด เยี่ยม เจ๋งจริง ๆ !
“ยอดเยี่ยมขนาดนั้นจริง ๆ เหรอ? “โจวซีถงถามขึ้น

“ใช่ครับ ผมอยู่วงการนี้มากว่า 20 ปี วันนี้ถือว่าได้เปิดหูเปิด ตา ได้เห็นลูกประคำของจริง” ชายผู้เป็นเจ้าของร้านอดไม่ได้ที่จะ ทอดถอนหายใจ

ในเมื่อผู้เชี่ยวชาญในงานสายนี้พูดขนาดนี้แล้ว โจวซีถงก็รู้ว่า นี่เป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่จะมอบให้แม่ จึงพูดขึ้นด้วยความดอก ดีใจว่า: “ลูกประคำชั้นดีขนาดนี้ ฉันรับไว้ก็แล้วกัน ราคาเท่า ไหร่คะ? ”

“ไม่เอาเงินหรอกครับ คุณก็ได้มอบบัตร VIP ให้กับผมแล้ว คิด เสียว่าเป็นของตอบแทนก็แล้วกันนะครับ ยังจะเอาเงินอีกเห รอ? ในสายตาของคุณ ผมหน้าเลือดขนาดนั้นเลยเหรอ? “เฉิน ห้าวพูดอย่างเรื่อยเปื่อย

โจวซีถงตั้งใจกวาดสายตามองเฉินห้าวรอบหนึ่ง พลันเผยยิ้ม ออกมา แล้วรับลูกประคำเส้นนั้นไว้

สาวสวยเย็นชาคนนี้ปกแล้วสีหน้าของเธอมักแสดงออกถึง ความเย็นเยือก จู่ ๆ ก็เผยยิ้มออกมาแบบนี้ ก็ทำให้คนหลงเสน่ห์ เอาง่ายๆความสวย ร่ำลือกันทั่วเมือง

เฉินห้าวมองดูด้วยจิตใจที่ชื่นมื่น ผู้หญิงแบบนี้คงมีแต่บน ท้องฟ้าเท่านั้น บนพื้นโลกยากที่จะตามหา

เมื่อทั้ง2ต่างแลกเปลี่ยนของขวัญซึ่งกันและกัน ก็ทำให้ความ สัมพันธ์ใกล้ชิดกันมากขึ้น ไม่ได้รู้สึกห่างเหินเหมือนแต่ก่อนแล้ว
“ไปส่งฉันที่บ้านเถอะ” หลังจากที่โจวซองออกจากร้านเล็ก ๆ แห่งนั้นก็พูดขึ้น แววตาที่เธอมองเฉินห้าวไม่ได้เย็นเยือกเหมือน เมื่อก่อนแล้ว แต่มีแววตาอ่อนโยนเจือปนอยู่ส่วนหนึ่ง

“OK”เฉินห้าวออกรถ ขับไปยังเส้นทางไปคฤหาสน์ของโจว กง

ระหว่างที่อยู่บนรถ เฉินห้าวไม่ได้พูดอะไรออกมา คืนนี้เขาดื่ม เหล้าจึงไม่กล้าประมาท ทำเพียงจดจ่ออยู่กับการขับรถ

แต่กลับเป็นโจวซีถงทอดใจไว้ไม่อยู่ เอ่ยปากถามขึ้นว่า “คุณทําธุรกิจอะไรเหรอ? ถ้าเป็นไปได้ ในอนาคตพวกเราอาจจะ ได้ทำธุรกิจร่วมกัน”

“ได้สิ แต่ว่าตอนนี้ผมยังไม่ได้เปิดบริษัท รอให้เปิดบริษัทก่อน ค่อยร่วมมือทางธุรกิจกัน แต่หากคุณต้องการสินค้าระดับไฮเอน ด์ ก็โทรหาผมได้เลยนะครับ”เฉินห้าวไม่ลืมที่จะโฆษณาให้กับตัว เอง

“ได้ค่ะ” โจวซีถงพยักหน้า เธออดไม่ได้ที่จะมองเฉินห้าวด้วย หางตา มักรู้สึกว่ามองผู้ชายคนนี้ไม่ออกเลย มีเงิน แต่ไม่มีท่าที โอหังเหมือนลูกคนรวย มีสินค้าหายากจำนวนมากจำหน่าย ไม่รู้ จริง ๆ ว่าเขาได้สินค้ามาจากไหน

สรุปแล้วทุกสิ่งทุกอย่างของเฉินห้าวล้วนเป็นปริศนา

เมื่อเฉินห้าวขับรถมาถึงด้านหน้าประตูคฤหาสน์ โจวซีถึงก็ลง จากรถพลางโบกมือให้กับเฉินห้าว: “ขอบคุณนะคะที่ขับรถมาส่ง”
“ไม่ต้องเกรงใจครับ”เฉินห้าวตอบกลับ

เขายังคงรอให้โจวซีถงเชิญเขาเข้าไปนั่งในบ้าน ซีรีย์รักใสๆ มักจะแสดงกันแบบนี้ ฝ่ายหญิงเชิญฝ่ายชายเข้ามาในห้อง ไม่ นานชาย เปลี่ยวหญิงเหงา ฟันแห้งติดไฟ ทั้งคู่ก็ร่วมรักกัน

แต่กลับทำให้เฉินห้าวต้องผิดหวัง โจวซีถึงไม่ได้เชิญเขา แต่ กลับมีสาวใช้ออกมาเชิญเธอเข้าบ้าน

ดูเหมือนว่าโจวซีถงไม่ใช่ผู้หญิงที่อะไรก็ได้ หากต้องการดอก กุหลาบมีหนามดอกนี้คงต้องใช้ใจให้มากหน่อย

เฉินห้าวขับรถกลับไปยังบ้านเช่า เริ่มครุ่นคิดถึงผลลัพธ์ที่ได้ ในวันนี้ มองดูสมุดบัญชีที่มีตัวเลข 8 หลักพลางยิ้มอย่างยิ่ง พอใจ นี่คือการเริ่มต้นความสำเร็จของเขา

ต่อไปก็คือช่วงเวลาการรีเฟรชใหม่ในเวลาตี 1 ของทุกวันที่

ทำให้คนประทับใจ เฉินห้าวซื้อเครื่องดื่มและอาหารผ่าน app

กินระหว่างรอคอย

เวลาตี 1 สินค้าใน app ก็รีเฟรชใหม่พร้อมกันทั้งหมด มีสินค้า บางอย่างราคาสูงขึ้น สินค้าบางอย่างราคาลดลง แต่ว่าก็ยังมี ร้านค้าบางร้านลดราคาต่ำลงมาก

เฉินห้าวไม่ได้มีความสนใจในสินค้าชิ้นเล็ก ๆ อย่างอื่น สิ่งที่ เขาสนใจมาโดยตลอดคือ รีสอร์ทเจียงจึงไม่เคยลดราคาเลย

ว่างเจียงโหลวในรีสอร์ทเจียงวิ่ง 1 หลัง ราคา ขาย400,000,000 หยวน ราคาหลังใช้เงินอุดหนุน333,900,000 หยวน

รีสอร์ทแห่งนี้สำหรับเขาคงไม่มีหวังแล้ว เงินทุนของเขาไม่ เพียงพอ ทำได้แค่มองสินค้าอย่างอื่น

แต่จู่ ๆ ตัวอักษรขนาดเล็กด้านล่างรูปภาพรีสอร์ท ก็ทำให้เป็น ห้าวอดไม่ได้ที่จะขยี้ตา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ