เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

บทที่ 14 พนักงานขายสาวไร้เดียงสา



บทที่ 14 พนักงานขายสาวไร้เดียงสา

คอนโดเฟียชยจํานวน ตึก จำนวน 92 ห้อง ราคา167,000,000 หยวน ราคาหลังใช้เงินอุดหนุน 0.7หยวน

สองตาของเฉินห้าวเต็มไปด้วยความสงสัยเขาขยี้ตา ในหัว ของเฉินห้าวเต็มไปด้วยเครื่องหมายเควสชั่น มาร์ค หลังจากดู อย่างถี่ถ้วนแล้วว่าตนไม่ได้ดูผิด จู่ ๆ ความตื่นเต้นที่ไม่เคยมีมา ก่อนก็ทําให้เขาเหวี่ยงหมัดไปในอากาศอย่างแรง

นี่เป็นราคาของตึกทั้งตึกที่ตกแต่งอย่างประณีต มีทั้งหมด 23 ชั้น แต่ละชั้นมี 4 ห้อง อยู่ ๆ ก็ได้รับเงินชดเชย กว่า100,000,000 หยวน หวังเจี้ยนหลินบอกว่าเป็นเพียงเป้า หมาย เล็กน้อย เมื่อราคานี้ออกมาก็สามารถทำให้เป็นจริงได้แต่ ราคาของมันกลับเหลือเพียง 0.7หยวน ราคาถูกกว่าไอติมแท่ง หนึ่งซะอีก (คือบุคคลที่รวยที่สุดในจีนและในเอเชีย ในระยะ หลังๆ ความร่ำรวยของเขาสูสีกับแจ็คหม่ามาโดยตลอด เขาเคย บอกว่าคนเราควรมีเป้าหมายเล็กๆว่าหาเงิน100,000,000 หยวน แต่สำหรับคนธรรมดาหาเงินล้านหยวนก็ยากมาก)

ไม่รู้จะพูดอะไรที่ดีกว่าแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน โครตเจ๋ง! “ซื้อ!”

เฉินห้าวกดซื้อ ขณะที่สั่งซื้อสินค้ามือของเขาสั่นเล็กน้อยเพราะถึงยังไงนี่ก็เป็นตึกทั้งตึกอย่างไรเสียราคาต้องสูงกว่า คฤหาสน์หลังเดี่ยวอยู่แล้ว

“โฉนดอยู่ระหว่างการดำเนินการ คาดว่าจะดำเนินการเสร็จ

สิ้นภายใน 5 ชั่วโมง ภายใน app แสดงข้อความแจ้งเตือน เนื่องจากต้องดำเนิน การจัดทําโฉนดครั้งละมาก ๆ ในคราวเดียว ดังนั้นจึงจำเป็นต้อง

ใช้ระยะเวลานานกว่าปกติ แต่ว่าไม่เป็นไร เพราะยังไงก็ถึงเวลานอนแล้ว หลังจากตื่นขึ้น

มาเขาก็จะกลายเป็นเจ้าของตึกจำนวน 92 ห้องแล้ว

ดังนั้น เฉินห้าวจึงหลับฝันไปพร้อมกับความตื่นเต้นและ อารมณ์ที่ดี

ในความฝัน เฉินห้าวยกยิ้มมุมปาก เห็นได้ชัดว่ากำลังฝันดี

ในความฝัน เขาอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ที่กว้างขวาง โจวซี ถงอยู่ในชุดของสาวใช้หูแมว คุกเข่าอยู่ที่พื้นพลางถือถาดผลไม้ เฉินห้าวกำลังดื่มกับองุ่นที่สาวสวยร้อน ไม่ช้าทั้ง 2 ก็ร่วมรัก กัน ทั้งสองก็ทนต่อความหลงใหลที่ถูกจุดประกายขึ้นไม่ไหว เฉิน ห้าวอุ้มโจวซีถงกลิ้งอยู่บนเตียงที่มีความกว้าง 10 กว่าเมตร

ขณะที่เฉินห้าวต้องการจะปลดเสื้อผ้าของสาวสวยออก ขณะที่ คนกับธรรมชาติกำลังผสมกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกัน โจวซีถง ขยิบตาพลางพูดขึ้นว่า “นายท่านร้ายจริง ๆ เลย เดี๋ยวฉันเป็น ฝ่ายรุกเองค่ะ”
จากนั้นโจวซีถงก็พลิกตัวขึ้นมาอยู่บนลำตัวของเฉินห้าว สีหน้า แดงก่ำ นิ้วมือปลอบโยน เธอทิ้งน้ำหนักตัวทั้งหมดลงบนร่างกาย ของเขา

อยู่ ๆ เฉินห้าวก็รู้สึกว่าเหมือนภูเขาไท่ซานกดทับตัวเองอยู่ เขาเริ่มหายใจอึดอัด น้ำหนักตัวของสาวสวยอันดับหนึ่งคนนี้ หนักเกินที่เขาจะรับไหวกดทับจนเขาจนเขารู้สึกหายใจไม่ทัน แต่ ลักษณะของโจว ถงเหมือนจะมีบางอย่างผิดแปลก เฉินห้าวบีบ แก้มของเธอพลางมองอย่างละเอียด จู่ ๆ เธอก็กลายเป็นหรูตัว ในภาพยนตร์ที่โจว ซิงฉือแสดง เหมือนไม่ใช่ผู้หญิงแท้ที่มีเครา ยุ่งเหยิง

“เชี่ยย! ”

เฉินห้าวตกใจจนต้องรีบลุกขึ้นนั่ง ของหนักที่ทับอยู่ก็พลันหล่น ลงไปและขณะนี้เองก็รู้สึกว่าตนเริ่มหายใจเป็นปกติ

ในเวลานี้เขาถึงรับรู้ได้ว่า ก่อนหน้านี้ตนฝันไป มีของบางอย่าง กดทับร่างกายของเขาอยู่ มิน่าล่ะถึงได้ฝันประหลาดแบบนี้

เมื่อหยิบของหนักที่กดทับเขาขึ้นมาดู พบว่าเป็นซองสีแดง ด้านบนเขียนไว้ว่า “โฉนดอสังหาริมทรัพย์ที่แท้โฉนดของตึกที่ เขาซื้อไว้ก็มาส่งแล้ว

อาการง่วงนอนของเฉินห้าวก็หายไปชั่วขณะ เมื่อลงมาจาก เตียงแล้วหยิบกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินขึ้นมาดู เป็นโฉนด 92 เล่ม จริง ๆ

เขาเปิดดูด้วยความตื่นเต้น ทั้งหมดมีลักษณะของห้อง 4 แบบมีตั้งแต่ขนาด 100 ตารางเมตรถึง 140 ตารางเมตร 3 ห้องนอน1 ห้องรับแขกและ 4 ห้องนอน 2 ห้องรับแขก

“แอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านโครตเจ๋ง!

เฉินห้าวอดไม่ได้ที่จะชื่นชม ครู่เดียวก็สามารถจ่ายเงินชดเชย ให้เขากว่า 100,000,000 หยวน

หลังจากนั้น เฉินห้าวก็ออกไปกินข้าวเช้า หลังจากกินอิ่มแล้วก็ ดูตึกของตนเองที่ซื้อไว้

ไม่ผิดหรอก คนอื่นต่างมาดูห้องเพียงห้องเดียว แต่สำหรับเขา ที่กลายเป็นเศรษฐีที่ครอบครองอสังหาริมทรัพย์ทั้งตึก ก็ต้องมาดู ตึกทั้งหลัง

ขณะที่กินอาหารเช้าอยู่ จู่ ๆ เขาก็รับสายแปลกสายหนึ่ง หลัง จากรับสายก็ได้ยินเสียงอ่อนหวานของผู้หญิง : “ขอถามหน่อย ค่ะ คุณคือคุณเฉินห้าวเจ้าของคอนโดเฟียชย ตึก5 ห้อง 101 หรือ เปล่าคะ ?

“ใช่ครับ ไม่ทราบว่าคุณคือ? “เฉินห้าวถามขึ้น

ฝ่ายหญิงตอบกลับว่า “ฉันคือเฉาย พนักงานขายของ บริษัทอสังหาริมทรัพย์หงเฉิง วันนี้ตอนเช้าพบว่าท่านได้ซื้อ ห้อง ของตึก5ของบริษัทเรา ฉันพบว่าท่านยังไม่ได้เซ็นสัญญาและยัง ไม่ได้รับกุญแจ ดังนั้นจึงขอเชิญมาสำนักงานขายเพื่อดำเนินการ ให้เรียบร้อยค่ะ”

เฉินห้าวมองดูนาฬิกาข้อมือด้วยความงุนงง เพิ่งจะ 7 โมงกว่าเอง จึงถามขึ้นว่า “บริษัทของพวกคุณขยันทำงานกันขนาดนี้ เลยเหรอ? 7 โมงกว่าก็เข้างานแล้ว?

พนักงานขายที่ชื่อเฉายคนนี้พูดขึ้นอย่างเขินอายว่า “เป็น เพราะฉันเพิ่งเข้ามาทำงานค่ะ ก็เลยยังไม่คุ้นเคย ก็เลยมาทำงาน ก่อนเวลาค่ะ”

“ได้ครับ ดูตั้งใจทำงานไม่น้อยเลย เดี๋ยวผมกินข้าวเสร็จแล้ว จะเข้าไปนะครับ”เฉินห้าววางสายลง แต่ผลก็คือ เขาเพิ่งจะกินเกี้ยวไป 2 ค่า โทรศัพท์ก็ดังขึ้น เมื่อดู

เบอร์โทรศัพท์ก็ยังคงเป็นเบอร์เดิม

“สวัสดีค่ะ คุณคือเจ้าของคอนโดเฟียชุ่ยตึก 5 ห้อง 102 คุณ เฉิน……..เอ๋ ทำไมชื่อเจ้าของถึงได้เหมือนกับชื่อของคนเมื่อกี้ ล่ะ? “เฉายงุนงงเล็กน้อย

เฉินห้าวไม่รู้ว่าจะพูดอะไรออกมาดี พลางพูดขึ้นว่า “คุณไม่ เห็นเหรอว่าเบอร์โทรศัพท์ทั้ง2 สายเป็นเบอร์เดียวกัน? เป็น เบอร์ผมเอง!

“อ่า ขอโทษนะคะ ฉันไม่ได้สังเกตค่ะ! “เฉายยอมรับผิด อย่างร้อนรน ไม่ต้องบอกฟังเสียงก็รู้ว่าเธอค่อนข้างไร้เดียงสา

“ไม่เป็นไร”

เฉินห้าวไม่ได้อยากไปว่ากล่าวสาวน้อย ดูเหมือนว่าเธอน่าจะ เป็นมือใหม่ ถ้าหากเฉินห้าวไม่ได้ดาวน์โหลดappแอพเงิน อุดหนุนหมื่นล้านคาดว่าเขาก็คงจะเหมือนเฉาย ที่หางานทำแล้วต้องอยู่ในช่วงทดลองงานและทำในสิ่งที่มือใหม่มักทำพลาด

เฉินห้าวกินซาลาเปาอีกหนึ่งเข่ง โทรศัพท์ก็ดังขึ้นอีก และก็ยัง คงเป็นเบอร์ของเฉาย

“ยัยเด็กโง่คงนี้คงไม่ถามอีกนะว่าตนเป็นเจ้าของห้อง 103 หรือเปล่าคะ? ”

เมื่อเฉินห้าวรับสาย เฉารยก็พูดขึ้นอย่างตะกุกตะกักว่า “เฉิน คุณเฉินห้าว ท่าน ท่าน ท่านเป็นเจ้าของห้อง 103 หรือเปล่า

เฉินห้าวตอบอย่างจนปัญญาว่า “ใช่ ใช่ ผมไม่เพียงแต่เป็น เจ้าของห้อง103 ห้อง104 ห้อง201ห้อง 201 ห้อง202 ในขณะ เดียวกันก็เป็นเจ้าของทั้งตึก! ”

“อ่า? ท่านซื้อทั้งตึกเลยจริง ๆ เหรอค่ะ!”

คาดว่าทางฝั่งของเฉายมีของหล่นลงมา จึงทำให้เธอตกใจ ไม่น้อย

“ขอโทษนะคะประธานเฉิน ฉันนึกไม่ถึงเลยว่าท่านจะซื้อทั้งตึก ฉันทำได้แค่ยืนยันเท่านั้น ถ้าอย่างนั้นก็ไม่มีอะไรแล้วค่ะ แล้วพบ กันที่ตึกสำนักงานขายนะคะ! “เฉายวางโทรศัพท์ลงอย่างลุกลี้ ลุกลน

“โง่แต่ก็น่ารักดี” เฉินห้าวยิ้มพลางด่าหนึ่งประโยค แล้วดื่มน้ำ เต้าหู้ครึ่งแก้วที่เหลือจนหมด


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ