ยอดดวงใจพ่อประธาน

ตอนที่ 5 เธอแข็งแกร่งมาก



ตอนที่ 5 เธอแข็งแกร่งมาก

“โน่ คุณมาได้อย่างไรกัน? ฉันไม่ได้บอกว่าคุณไม่ต้องมาหรือ ไง? “ทันใดนั้นเอง เสียงนุ่มนวลของหญิงสาวดังขึ้น ฉันโนรีบ เก็บผลตรวจลงในกระเป๋าเสื้อสูททันที มุมปากเผยรอยยิ้มอย่าง อ่อนโยน

“หลันเอ๋อ ผมไม่วางใจ ดังนั้นจึงตามมา เป็นอย่างไรบ้าง?

เหมือนเสียงไม่มีผิด หญิงสาวหน้าตาสละสลวย สวยงามมาก คิ้วโก่งเชื่อมต่อกันเหมือนภาพร่างที่ละเอียดงดงาม ใบหน้าขาว สะอาดอ่อนโยนมาพร้อมกับดวงตาโตที่สดใส ริมฝีปากบางดั่ง กลีบดอกซากุระ น่าเสียดายที่มีร่องรอยความกังวลใจ”โน่ ไม่มี ทางอื่นแล้ว คุณหมอบอกว่าต้องผ่าตัด บางทีฉันอาจไม่สามารถ มีลูกได้ตลอดชีวิต! คุณอาคงไม่ยอมให้ฉันแต่งงานกับตระกูล ฉิน! ”

“หลันเอ๋อ ไม่ต้องกังวล พวกเราสามารถไปดูที่อเมริกาได้ ฉินโน้ตบลงบนไหล่ของโม่หลันเพื่อปลอบโยน ไปเถอะ พวก เรากลับบ้านกัน!

มู่เสว่ออกมาจากประตูใหญ่ของโรงพยาบาลเรียกรถด้วย ความตื่นตระหนก หลังจากขึ้นรถ จึงพบว่าผลตรวจของตนเองได้ หายไป มันต้องหายไปตอนที่ชนกับผู้ชายคนนั้นแน่นอน

บนรถแท็กซี่กำลังมีการรายงานข่าว : “ท่านผู้ฟังครับ ทาง สถานีเพิ่งจะได้รับข่าว ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าพิธีวิวาห์ของคุณฉันโน่ซีอีโอของบริษัทฉินชื่อกับสุภาพสตรีตระกูลไม่คุณไม่หลับ กําลังใกล้เข้ามา แต่ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใด ประธานกรรมการ บริหารฉินเม้าเสียงได้ออกมาประกาศยกเลิกการหมั้น ฉันโน่จะ ไม่มีการแต่งงานในช่วงเวลานี้

เสาชะงักงัน สมองปรากฏภาพของบุคคลเมื่อสักครู่ อ่า! ใช่ แล้ว คนนั้นก็คือซีอีโอของบริษัทฉินชื่อ เธอเคยเห็นบนนิตยสาร

โลกของคนรวย มีปัญหาของคนรวย ส่วนโลกของคนจน ก็มี ญหาของคนจนเช่นกัน ความไม่เที่ยงของชีวิต ดั่งคนดื่มน้ำ ร้อนเย็นรู้เอง! มือของเธอลูบท้องน้อยๆอีกครั้ง ในนี้กำลังมี ญาติของเธอหนึ่งคน

—เจ็ดเดือนต่อมา

โรงพยาบาลสูติศาสตร์ – นรีเวชวิทยา

“หมีหลง ฉันกลัว! “เสใบหน้าเจ็บปวดเต็มไปด้วยเหงื่อบีบ มือหมีหลิงเพื่อนสนิทของเธอแน่น ร้องออกมาอย่างห้ามไม่ได้ “โอ้ย———เจ็บจังเลย!!

“เสี่ยวเยว่เธอทนหน่อยนะ คุณหมอบอกว่าเด็กใกล้จะคลอด ออกมาแล้ว ไม่ต้องกลัว ฉันรอเธออยู่ข้างนอก! เธอนึกถึงเด็กที่ แสนน่ารักเอาไว้นะ เธอต้องกล้าหาญ ลูกยังรอให้เธอคนเป็นแม่ คลอดเขาออกมาเร็วๆ! ตกลงไหม? “หมี่หลิงกับนางพยาบาล เข็นเธอเข้าไปในห้องคลอดด้วยความห่วงใย

หลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมง ในที่สุดก็ได้ยินเสียงร้องดังจาก ทารก ในห้องคลอด หมี่หลิงพนมมือเข้าหากัน ภาวนาว่า “อ่าที่สุดคลอดออกมาอย่างปลอด

ประตูห้องคลอดเปิดออก คุณหมอถอดหน้ากาก แม่ ปลอดภัย เป็นเด็กผู้ชาย น้ำหนักสามแปดกิโลกรัม

หลังโค้งซาบซึ้งใจ

กล่าวขอบคุณคุณหมอแทนเสียวเสว” ขอบคุณค่ะ……

เธอแข็งแกร่งมาก! คุณหมอเดิน จากไปด้วยรอยยิ้มบาง

เสบู่หน้าขาวซีดถูกเข็นเขามาห้องพักป่วย น้ำตาคลอ เบ้าหมู่หลิง เป็นเด็ก

แล้ว เสี่ยวเสว่ เธอ

ลุกจากพวกเราเขา

“อยากเห็นมากเลยกล่าวจบ ใบหน้าของเสวี่เต็มไปด้วยความอ่อนโยน

“คิดชื่อออกหรือยัง”ตั้งดีนะ นี่หลานชายของฉัน

“เหอเหอๆ แล้ว หลานชายของเธอ ลูกชายของฉัน! สอง คนพูดไปยิ้มไป บรรยากาศอบอุ่น”อืม เขาชื่อเฉิง ชื่อเล่น

เรียกว่าเฉิงเฉิงดีไหม?

“อืม ชื่อเพราะดี สานต่อจากอดีตอนาคต หลานชายของฉันว่าเฉิงเฉิง! หมี่หลิงหน้าด้วย
แต่ทว่า ในขณะนี้

จู่ๆนางพยาบาลก็วิ่งเข้ามาอย่างลุกลี้ลุกลน

บอกเธอสองคนว่า “คุณ ลูกของคุณหายไปแล้ว! ” “อะไรนะ? “เหมือนฟ้าผ่าลงมา เสวตกใจอย่างไม่มีอะไรมา เปรียบ“ทำไมลูกของฉันหายไป! ”

“เมื่อสักครู่มีคนชุดดำสี่คนมา พวกเขาเหลือสิ่งนี้เอาไว้ บอก ว่าคุณมู่จะเข้าใจว่าเพราะอะไร! “นางพยาบาลส่งจดหมายให้

” มู่เสมือสั่น รับจดหมายมา เมื่อเปิดออก พบว่าเป็น “หา—” เช็คธนาคาร ตัวเลขด้านบนคือห้าล้าน นอกจากนี้ยังมีจดหมาย แนบมาอีกฉบับ ใบหน้าตึงเครียดยิ่งขาวซีดกว่าเดิม ส่งเสียงร้อง อย่างเศร้าโศกออกมา : “ไม่”

หมี่หลิงรับจดหมายนั้นไป กล่าวอย่างงงงัน ทําไมถึงเป็นแบบ นี้ไปได้? ”

“เขายังตามหาจนพบ หมี่หลิง ลูกของฉัน ฉันต้องการลูกของ ฉัน! ” ใบหน้าของเสว่เต็มไปด้วยน้ำตา รับความกดดันไม่ได้ จนไร้เรี่ยวแรง

“เสี่ยวเสว่ฉันจะช่วยเธอตามหา พวกเราจะตามหาเขา! “หมี่ หลิงกอดเธอแน่น เพื่อปลอบโยนเธอ กลับพบว่ามือของเธอเย็น เฉียบ”เสี่ยวเสว่ เธอต้องเข้มแข็งนะ อย่าทำให้ฉันตกใจสิ? ”

“ฉันต้องการลูกของฉัน ฉันไม่ต้องการเงิน ฉันต้องการแค่เฉิง เฉิง ลูกของฉัน! “ตะโกนร้องไห้อย่างเจ็บปวดใจ จนในที่สุด ค่อยๆกลายเป็นการร้องไห้อย่างโศกเศร้า เหมือนลูกแมวน้อยได้ รับบาดเจ็บ มู่เสว่ขดตัวบนเตียง โศกเศร้าทำอะไรไม่ถูก……..


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ