ราชาหลง-จอมยุทธสมัยใหม่

บทที่ 8 สารเลวที่รักตัวกลัวตาย



บทที่ 8 สารเลวที่รักตัวกลัวตาย

บทที่ 8 สารเลวที่รักตัวกลัวตาย

คนในชุด ชกที่หน้าอกของ เฉินเป่ย โดยตรง เฉินเป่ย กลับไม่ ขยับเลยแม้แต่เล็กน้อย !

ต้องรู้ว่า หมัดของคนในชุดดำครั้งนี้ ถ้าเป็นคนปกติ กระดูก หน้าอกได้แตกหักไปนานแล้ว!

และคนในชุดดำยิ่งรู้สึกเหลือเชื่อ หมัดเขาชกเข้าที่หน้าอกของ เฉินเป่ย ราวกับชกที่แผ่นเหล็ก! ทำให้ทั้งแขนของคนในชุดดำ สะเทือนจนชาด้านไปหมด

สมรรถภาพทางกายของ เฉินเป่ย เกินจินตนาการของคนในชุด ดำยิ่งนัก เฉินเป่ย มีประสบการณ์การฝึกฝนขีดจำกัดของร่างกาย ที่น่าสยอง แม้แต่ใบมีดธรรมดา ก็โดนแค่เนื้อที่ตายด้านอย่างหนา บังไว้เท่านั้น!

เป็นไปได้อย่างไร คนในชุดดำยังไม่ทันรู้สึกตัว เฉินเป่ย ก็ยกเท้า ขึ้น ถีบกระแทกไปที่หัวไหล่ของคนชุดดำอย่างแรง

พลังมหาศาลที่ไม่อาจจินตนาการได้ ทำให้คนในชุดดำยากที่จะพยุงได้ เข่ากระแทกกับพื้นอย่างเต็มแรง กระดูกหัวเข่าแทบ จะแตก……

“นายรนหาที่ตาย!” คนในชุดดำสั่นเทาไปทั้งตัว นั่นคือไฟโกรธ ไอสังหารที่น่าสยดสยอง เยือกเย็นจนเกือบจะทำให้อากาศแข็ง ตัว!

“รนหาที่ตายคือพวกนาย!” เฉินเป่ย พูดอย่างเย็นชา แขนของ คนในชุดดำส่งความเจ็บปวดที่ทรมานถึงหัวใจ เจ็บปวดจนคนใน ชุดลําเหงื่อแตกไม่หยุด!

“เสียงฉีกขาด!”

สองแขนของคนในชุดดำถูก เฉินเป่ยดึงหัก!

ในวินาทีต่อมา คนในชุดดำหายใจเข้าลึกๆอย่างตกตะลึง ดวงตา ภายใต้แว่นดำ ถึงกับเผยให้เห็นถึงความหวาดกลัว

เพราะ…… เฉินเป่ย หักขาของคนในชุดดำ

แขนขาทั้งสองข้างของคนในชุดดำถูกดึงหัก เขาล้มลงกับพื้น อย่างอ่อนแรง เขาอยากจะลุกขึ้น แต่แขนขาทั้งสองข้าง ไม่ฟัง คำสั่งของเขาเลย ราวกับว่าไม่ได้อยู่บนตัวเขา
ความเคร่งขรึมบนใบหน้าของเขา ในที่สุดก็กลายเป็นความหวาด กลัวสยดสยอง หยดเหงื่อ……แตกออกจากหน้าผากของเขา

“นายเป็นใครกันแน่!” คนในชุดดำเอ่ยขึ้นอย่างตื่นตระหนก เขา ไม่กล้าที่จะเชื่อ เขากระหายเลือดในต่างประเทศมานับไม่ถ้วน กลับล้มเหลวครั้งแรกที่หัวเซี่ย!

นี่น่าความอัปยศ คนในชุดดำทำผิดพลาดครั้งแรกในชีวิต!

“นายไม่มีสิทธิ์รับรู้” พูดเรียบเฉย

“นายกล้าฆ่าฉัน ฉันสาบานด้วยชีวิตของฉัน นายก็จะมีชีวิตอยู่ได้ อีกไม่นาน

คนในองค์กรของเรา จะไม่ปล่อยนายไปแน่!” คนในชุดคำพูด อย่างเผ็ดร้อน น้ำเสียงเยือกเย็น

“นายอยู่ในองค์กรอะไร?” เฉินเบี้ยสอบถาม

“ฐานะอย่างนายจะรู้ได้ยังไง บอกกับนายก็ไร้ปัญหา ยังไงนาย ก็เป็นคนใกล้จะตายแล้ว………คำว่าเขาเงิน ให้ดีอีกไม่กี่วัน คุณ จะต้องโดนองค์กรของเราแก้แค้นอย่างแน่นอน!” คนในชุดดำยิ้ม แสยะ ดวงตาภายใต้แว่นดำ เปล่งประกายด้วยความเย่อหยิ่ง

“ที่แท้คือเชว่า น นี่เอง…… ฉันคิดว่าเป็นอิทธิพลน่าเกรงขาม อะไรเสียอีก…..” ผลที่ได้เกินความคาดคิดของคนในชุดดำ เฉินเป่ย หัวเราะเยาะออกมาทันที ทําให้คนในชุด เท่า แข็งที่อ ในทันใด

“องค์กรนักฆ่ามือสังหารในต่างแดนที่นับไม่ถ้วน ถึงคราวที่พวก แกเชว่า นมาตอแหลโอ้อวดตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?” เฉินเป่ย พูดด้วย ความเยือกเย็น

“นายรู้จักเชว่เริ่ม?” คนในชุดชะงักเชาเริ่มได้ทำภารกิจลอบ สังหารมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็มีความเก็บตัวเงียบมาโดย ตลอด แม้แต่ในต่างประเทศ คนที่รู้จักชื่อองค์กร ก็มีไม่มากนะ คน หัวเซียตรงหน้านี้ จะรู้ได้อย่างไร!

“ถ้าฉันจําไม่ผิด หัวหน้าของเชว่า นของพวกนาย มีชื่อว่า เชว่เฟิงใช่ไหม?”

“ชื่อของท่านเชว่เฟิง อย่างนายมีสิทธิ์ที่จะเรียกชื่อหรือ?” คนใน ชุดดำหัวเราะเสียงดัง “ในเมื่อ นายก็รู้ว่าเรามี เชเฟิง ยังกล้ามา รนหาที่ตายในนี!”

“ดูเหมือนว่าคําสาบานในตอนนั้นที่เขาเคยให้ไว้ ลืมไปหมด แล้ว…….” เฉินเป่ยพ่นควันออกมาเบาๆ เลิกคิ้วขึ้น “ตอนนั้นเชสเฟิง เคยสาบานต่อหน้าฉัน โดยบอกว่านับจากนั้นเชว่เริ่มจะไม่ เป็นศัตรูของฉัน ทำไม ตอนนี้จะผิดสัญญาหรือ?”

คนในชุดด่ายิ้มอย่างเยาะเย้ย “นายถือว่าเป็นตัวอะไรกัน ท่าน เชว่เฟิง ยังจะสาบานต่อหน้านาย……” คนในชุดด่ายังพูดไม่ทัน จบ รอยยิ้มที่แดกดันก็นิ่งค้างในทันที!

แสงสีดำแวบผ่าน กริชสีดำด้านหนึ่ง ก็ไว้ที่คอของคนในชุด คํา!

คอของคนที่สวมชุดดำ สัมผัสถึงความเย็นของใบมีดได้อย่าง ชัดเจน ทําให้เขาหนาวสั่นไปทั้งตัว!

“ขึ้นอยู่กับมัน!” เฉินเป่ยมือจับกริชไว้ แล้วพูดขึ้น กริชนี้ไม่เหมือนกับกริชทั่วไปเลย บนใบมีดของกริชนี้ เต็มไป ด้วยฟันคมที่ดุร้ายนับไม่ถ้วน ราวกับเขี้ยวของมังกร!! กริชบางเฉียบราวบอบบางดั่งปีกจักจั่น มีสีดำสนิท ทําให้ดูแปลก ตายิ่งนัก!

คนในชุดนําก้มหน้าลง เมื่อได้เห็นกริชประหลาดนั่น ทันใดนั้นก็ สั่นสะท้านไปทั้งตัว! รูม่านตาหดขยายอย่างรุนแรง!!
คนชุด มองไปที่กริชเล่มนี้ ตัวสั่นสะเทือนอย่างควบคุมไม่ได้

กริชเล่มนี้ สมาชิกทุกคนของเชว่เริ่มก็เคยเห็นมัน เชว่เพิ่งเคย เตือนสมาชิกทุกคนของเชาเริ่มกริชเล่มนี้อยู่ในต่างประเทศ มี เพียงด้านเดียว แม้แต่ของปลอม ด้วยเหตุผลทางเทคนิค ก็ไม่ สามารถเลียนแบบได้

และเจ้าของกริชนี้ เป็นคนที่เชาเริ่นไม่สามารถที่จะล่วงเกินได้ เจ้าของของมัน ถูกเรียกว่าราชาหลง!

คนในชุดด่ามองดูกริชเล่มนี้ ดวงตาภายใต้แว่นดำเบิกกว้าง ใบหน้าเต็มไปด้วยความหวาดกลัวเหลือเชื่อ!

“หลง……ท่านราชาหลง!” คนในชุดดำ จำสิ่งที่เชว่เฟิงพูด กับเขา ต้องเพิ่งเข้าร่วมเชว่เริ่ม เจ้าของกริชเล่มนี้ ไม่เพียงแต่ เชว่เฟิงเท่านั้นที่ไม่อาจล่วงเกินได้ แต่เชว์เฟิงทั้งหมดอาจจะล่ม สลายได้!

คนในชุดด่ายังไงก็ไม่สามารถนําชายคนตรงนี้กับคนที่ลึกลับ ใน ต่างประเทศเชื่อมโยงด้วยกัน……ทั้งหมดนี้ ทำให้คนในชุดดำ รู้สึกไม่เป็นความจริงเลย!

“ตอนนั้นฉันไว้ชีวิตของเชว่เฟิง เดิมที คิดว่าเขาจะรักษาคำ สาบาน ดูเหมือนว่าช่วงนี้เชว์เงิน ไม่ต้องการที่จะสงบสุขแล้ว…….…..” เฉินเป่ย ยืนมือไขว้หลัง อำนาจบนตัวทรงพลังยิ่งใหญ่

“ขอโทษ ฉันไม่รู้ว่าท่านราชาหลงที่เคารพนับ ได้อยู่ในหัวเซีย คือข้าน้อยที่มีตาหามีแววไม่ เรื่องนี้คือฉันท่าโดยพลการ ไม่มี ส่วนเกี่ยวข้องกับองค์กรเช เริ่มเลยสักนิด!” คนในชุดดำพูดด้วย เสียงสั่น เขาไม่กล้าที่จะคิดจริงๆ ท่านนี้หากต้องการโทษถึงหัว เชว่าเริ่มจริงๆ คงจะเป็นหายนะแน่!

“นายจ้างของพวกนายคือใคร?” เฉินเป่ยถามขึ้นเบาๆ

“แค่คุณสามารถปล่อยเชว่เริ่มไปได้ ฉันก็จะบอกคุณ!” คนในชุด ากัดฟันไว้

“นายไม่มีสิทธิ์ที่จะมาเจรจาเงื่อนไขกับฉัน ฉันให้เวลานายสาม วินาที ไม่บอก พรุ่งนี้ฉันก็จะให้นายและเชว่า น หายไปจากโลก นี้ด้วยกัน!” สีหน้าของ เฉินเป่ย สงบเรียบ แต่มีเพียงคนที่รู้จักเขา เท่านั้นที่รู้ว่า ภายใต้รูปลักษณ์ที่ดูนิ่งสงบนี้ สิ่งที่ซ่อนอยู่ คือไอ สังหารที่ไม่สิ้นสุด!

“นายจ้างไม่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมไว้มาก รู้เพียงแค่ว่าเป็นคนเยี่ยน จิง” คนในชุดคําพูดขึ้น

“คนเยี่ยนจิง……” ดวงตาของเฉินเป่ยลึกล้ำและซับซ้อน เยี่ยน จิง นั่นเป็นพื้นที่ไม่สงบสับสนชุลมุนวุ่นวายฆาตกรรมทั่วทุกที ซ่อนภัยอันตรายไว้

คนที่ต้องการชีวิตของ หลีชิงเยียน มาจากเยี่ยนจิงหรือ?

“ให้โอกาสนายครั้งสุดท้าย ตัดแขนตัวเอง” เสียงของ เฉินเป่ย ค่อยๆจางหายไปที่ประตูห้องส่วนตัว ทำให้คนในชุด ถอน หายใจด้วยความโล่งอก

เสื้อของคนชุดดำ เปียกชื้นไปด้วยเหงื่อแล้ว เมื่อกี้ เขาประสบกับ ช่วงเวลาที่อันตรายที่สุด

เขาไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่า สามารถเก็บชีวิตกลับมาได้ จากเงื้อมมือ ของราชาหลง ผู้ซึ่งเหมือนดั่งเทพเจ้าตะวันตก

ก้มหน้ามองแขนของตัวเอง คนในชุดดำแววตาเผยถึงความเด็ด ขาด เมื่อเทียบกับชีวิตแล้ว แขนของตัวเองถือว่าไม่เท่าไหร่?

หลีชิงเยียนยืนอยู่ที่ประตูอาคารตระกูลหลืมองดูเจ้าหน้าที่รักษา ความปลอดภัยจัดการกับเหตุการณ์วุ่นวายที่ประตู อาคารตระกูล หลีในใจยังคงยากที่จะสงบลง
และในขณะนี้เอง ดวงตาที่สวยงามหลีชิงเยียนเหลือบมอง เห็น ร่างหนึ่ง เดินมาจากระยะไกล

หลีชิงเยียน ขมวดคิ้วมั่น เขายังมีชีวิตอยู่อย่างสบายดี? ได้คนรักตัวกลัวตาย ยังกล้าที่จะมาหาตัวเองอีก? เมื่อเห็น เฉินเป่ย ที่เดินเข้ามา หัวใจของ หลีชิงเยียนก็เต็มไป ด้วยไฟโกรธ!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ