เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์

บทที่ 21 งานเลี้ยงของวิล ซีวาน



บทที่ 21 งานเลี้ยงของวิล ซีวาน

มาร์ค เทรมอนต์ ออกเดินทางในตอนเช้าของวันรุ่งขึ้น

แอเรียน วินน์ เปิดตู้เสื้อผ้าของเธอออก แต่เธอก็ไม่พบสิ่งใดที่ เหมาะจะสวมใส่ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกอยากไปช้อปปิ้ง เธอ ชวนทิฟฟานี่ เลน และทั้งสองก็มุ่งหน้าไปที่ห้างสรรพสินค้าด้วย กัน

เมื่อแอเรียนไปจ่ายเงินปากของทิฟฟานี่ก็กลายเป็นรูปตัว “O” เมื่อเธอเห็นข้อความหักค่าบริการของธนาคารใน โทรศัพท์มือถือก่อนหน้านี้ “แอริ นั่นมากไปหน่อยนะ ฉันคิดมา ตลอดว่าเธอน่าสงสาร แต่ดูเหมือนว่าเธอแค่แสร้งทำเป็นน่า สงสาร ที! เธอเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างร่ำรวยนิดหน่อย!

แอเรียนลังเลที่จะพูดถึงว่าเงินนั้นมาจากมาร์ค เทรมอนต์ เธอ จึงเพียงแค่ตอบว่า “นั่นเป็นเรื่องไร้สาระน่าไปกันเถอะ”

การรวมตัวกันในตอนกลางคืนตั้งอยู่ที่วิลลาริมชายหาดของ ครอบครัววิล ซีวาน

เมื่อแอเรียน วินน์ และทิฟฟานี่ เลน มาถึงงานเลี้ยง ฝูงชนก็ได้ รวมตัวกันขึ้นแล้ว แอเรียนไม่คุ้นเคยกับแขกส่วนใหญ่เนื่องจาก ไม่เคยพบพวกเขา วิล ซีวาน โดดเด่นที่สุดในบรรดาผู้คน มากมายและดึงดูดสายตาของเธอแทบจะในทันที“แอเรียน มันก็ผ่านมาสักพักแล้วนะ” ชีวานเดินขึ้นไปหาเธอ และยิ้ม ดวงตาที่หล่อเหลาของเขาจ้องมาที่เธอโดยไม่กระพริบ ตาทําให้เธอเขินอายเมื่อพบกับสายตาของเขา

“ใช่…ผ่านมาสักพักแล้ว….

คนรอบข้างล้อว่า “วิล… นี่คือเหตุผลที่แท้จริงที่นายจัดงาน ปาร์ตี้นี้ใช่ไหม?”

“ใช่ แล้วมันเป็นอย่างไรล่ะ?” วิล ชีวาน ไม่ได้อัดอั้นมันไว้ เขา ล้อเล่นแม้ว่ามันจะไม่ไกลจากความจริงก็ตาม แอเรียนลด ใบหน้าที่แดงระเรื่อของเธอลงมันรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่าง ดึงสายหัวใจ หัวใจของเธอที่หยดน้ำผึ้ง

ทิฟฟานี่ เลน ดึงอีธาน คอนเนอร์ จากแขกจํานวนมาก

“แอริ นี่คือแฟนของฉันเอธาน คอนเนอร์ แอเรียนมองขึ้นไปมอง เอธานพยักหน้าให้เธอขณะที่เขา ทักทายเขา

เอธาน คอนเนอร์ งดงามด้วยโครงร่างที่สูงและหล่อเหลาของ เขา มันเป็นเพียงนิสัยขี้หงุดหงิดและเข้าสังคมของเขาที่แอเรียน พบว่ามันยากที่จะชอบรูปร่างหน้าตาของเขา เธอยิ้มให้เขาเล็ก น้อยก่อนที่เธอจะถูกผลักเข้าไปในห้องโถงใหญ่พร้อมกับแขกที่ เหลือเครื่องทําความร้อนในห้องโถงเปิดอยู่สูงมากและเสียงเพลงก็ ดังเต็มที่เช่นกัน ทิฟฟานี่ เลน จมอยู่ในผู้คนเมื่อเธอเข้ามา ใน ขณะนี้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ผลไม้ขวดหนึ่งบังคับเข้ามาหาเธอ

“เปอร์เซ็นต์แอลกอฮอล์ไม่สูงมากและเป็นรสผลไม้ อย่าบอก นะว่าเธอจะดื่มน้ำเปล่า นั่นก็แย่เลยนะ

แอเรียน ค่อย ๆ จิบ รสชาติของแอลกอฮอล์จางจริง ๆ เนื่องจาก สิ่งที่อยู่ในปากของเธอคือรสชาติที่เข้มข้นของส้ม เธอไม่ได้ไม่ ชอบมันเธอจึงดื่มเข้าไปอีกหลายอีก

แอเรียนเริ่มรู้สึกถึงความร้อนทีละน้อยและถอดเสื้อแจ็คเก็ตของ เธอทิ้งลงบนโซฟาที่เอธาน คอนเนอร์ และทิฟฟานี่ เลน นั่งอยู่ อย่างเมามายแยกไม่ออก

ซีวานกระซิบอะไรบางอย่างที่หูของเธอ แต่แอเรียนไม่สามารถ รับรู้ได้ เธอสะดุดล้มลงในอ้อมกอดของเขาและเธอก็ลืมว่าเกิด อะไรขึ้นต่อไป…

เมื่อแอเรียน วินน์ ตื่นขึ้นมาในวันรุ่งขึ้นเธอรู้สึกปวดหัวเล็กน้อย เมื่อหันไปและลืมตาใบหน้าของ วิล ชีวานก็ขยายใหญ่ขึ้นตรง หน้าเธอ! ความตื่นตระหนกท่วมท้นเธอ

แอเรียนลุกจากเตียงอย่างกระวนกระวายโดยกำลังตระหนักว่า เสื้อผ้าที่เธอสวมใส่นั้นถูกเปลี่ยนไปแล้ว เห็นได้ชัดว่าเธอกำลังสวมเสื้อเชิ้ตผู้ชาย!

เธอจําไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อคืนแม้ว่าเธอจะเดาได้ตาม สถานะตอนนี้ของเธอ

แอเรียนไม่รู้จะทำอย่างไร นี่เป็นครั้งแรกที่เธอออกไปข้างนอก

ถ้ามาร์ค เทรมอนต์ รู้เรื่องนี้เธอก็คงงานเข้าแน่ ก่อนที่คนอื่นจะตื่นเธอหาเสื้อผ้าของเธอและเปลี่ยนเป็นชุดเดิม

แต่หาเสื้อแจ็คเก็ตของเธอไม่เจอแม้จะมองไปทุกที่ แต่เธอก็ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากสวมของวิล ซีวาน เนื่องจากข้างนอกมี หิมะตกอย่างหนัก

เมื่อลงบันไดมีคนคนเมาค้างมากมายยังคงนอนหมดสติอยู่บน โซฟา พอจะนึกออกว่าเมื่อคืนบ้ากันแค่ไหน ในฉากนี้หัวใจของ แอเรียนจมดิ่งลงไปและเธอรีบออกไปจากที่นี่

ในทางกลับกัน มาร์ค เทรมอนต์ ที่กำลังไปสนามบิน เขากด นวดตรงกลางระหว่างคิ้วด้วยความเหนื่อยล้า

ไบรอัน เพียซ คนขับรถ จับการกระทําของเขาจากกระจกมอง หลังและแนะนำอย่างลังเลว่า “ ท่านครับทำไมไม่เลื่อนการเดิน ทางออกไปล่ะครับ? เวลาออกเดินทางมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อ วานนี้ท่านทำงานในสำนักงานตลอดทั้งคืนและตอนนี้ท่าน กำลังบินไปต่างประเทศโดยไม่พลาดจังหวะร่างกายของท่าน จะไม่สามารถรับมันได้นะครับ…“ไม่จําเป็น” มาร์ค เทรมอนต์ ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของ เขาโดยคิดว่าเขาควรโทรกลับบ้านหรือไม่เมื่อมีข่าวอัปเดต ปรากฏในแถบการแจ้งเตือน

พาดหัวหนึ่งกระพริบกระตุ้นให้เขากดเข้าไปในบทความ สายตาของเขาได้พบกับภาพถ่ายความละเอียดสูงของวิล ซี วาน และแอเรียน วินน์ ที่นอนพัวพันอยู่บนเตียง

แรงฝ่ามือของเขาเกือบจะบดขยี้โทรศัพท์มือถือของเขาขณะที่ เขาแค่นเสียงลอดไรฟัน เพียซ กลับบ้าน!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ