เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์

บทที่ 16 ใจดีเกินไป



บทที่ 16 ใจดีเกินไป

มาร์ค เทรมอนต์ บีบคางของเธอ น้ำเสียงของเขาไม่แยแสและ แข็งกร้าน “คุณจะกลับไปเรียนได้ก็ต่อเมื่อร่างกายของคุณพื้น ตัวและได้รับการรักษาอย่างเหมาะสม หยุดโหยทําตัวน่าสงสาร ด้วยการทำให้เห็นว่าคุณมันน่าเวทนาแค่ไหน!

แอเรียน วินน์ โมโหและผลักตัวเองขึ้นมา “ไม่มีทาง…..

มาร์ค เทรมอนต์ไม่พูดอะไรสักคำ เขามองลงมาที่เธอยังฉุดไม่

อยู่

แอเรียนกัดริมฝีปากของเธอ เสียงของเธอก็สั่นเทาเช่นกัน “ฉัน ต้องเรียนอย่างหนักและคืนเงินทั้งหมดที่เป็นหนี้อยู่ให้กับคุณ เมื่อฉันหาเงินได้ในอนาคต ฉันขอบคุณที่คุณดูแลฉันมาตลอด สิบปี ฉันจะย้ายออก โดยเร็วที่สุดเมื่อฉันฝึกงาน

ความจริงถูกเปิดเผย เธอไม่เคยเชื่อว่าตัวเองจะต้องพึ่งเขาไป ทั้งชีวิต เธอเป็นหนี้เขามากเกินไปและเธอไม่ต้องการที่จะเป็น หนี้บุญคุณเขา

อยู่ดี ๆ มาร์ค เทรมอนต์ ก็หัวเราะ รอยยิ้มของเขาดูเหมือนดวง จันทร์ที่อยู่ห่างไกลออกไป ไม่สามารถที่จะเข้าใจและไม่ สามารถเข้าถึงได้และไม่เป็นที่ต้อนรับเช่นกัน “ให้ผมสะกดมัน ให้คุณตอนนี้ อย่าคิดที่จะออกไปชั่วชีวิตของเธอหัวใจของแอเรียนดิ่งลง นี่เป็นครั้งแรกที่เธอมองเขาตรง ๆ โดย

ไม่หลบสายตา

“เมื่อคุณเห็นฉันมันไม่ทำให้คุณนึกขึ้นได้เรื่องพ่อแม่ผู้ล่วงลับ ของคุณหรือไง? ทำไมคุณถึงมีคนอย่างฉันอยู่เคียงข้าง? ฉันจะ ตอบแทนทุกสิ่งที่ฉันเป็นหนี้คุณด้วยทั้งหมดที่ฉันมี ฉันจะ ตอบแทนทุกอย่างด้วยชีวิตของฉันในแบบของฉันเอง!

การหายใจของมาร์ค เทรมอนต์ หยุดลงเป็นจังหวะในขณะที่ การจ้องมองของเขาดุดันลงเล็กน้อย

แอเรียน วินน์ ประพฤติตัวดีมาตลอดตราบเท่าที่เขาจำได้ เธอ ไม่กล้าที่จะต่อต้านความปรารถนาใด ๆ ของเขา เขามองข้าม ความจริงที่ว่าเธอได้เติบโตขึ้น ความจริงที่ว่าเธออาจจะเปลี่ยน ไป วันหนึ่งเจตจํานงอันแข็งแกร่งของเธอจะกลายเป็นป้อม ปราการที่ปกป้องตัวเธอเองจากเขา บางทีแม้แต่ดาบก็ชี้มาที่ เขา

พวกเขาเผชิญหน้ากันด้วยการจ้องมองลึก ๆ หลังจากผ่านไปครู่ หนึ่งนิ้วอันเรียวยาวของมาร์ค เทรมอนต์ ก็ไปถึงที่เน็คไทก่อนที่ เขาจะถอดเสื้อสูทและโยนมันลงบนพรมอย่างไม่แยแส

“สิ่งที่คุณเป็นหนี้ผม คุณจะไม่สามารถชำระคืนได้ในตลอดชั่ว ชีวิตนี้ ผมใจดีกับคุณมามากเกินไป

เมื่อตระหนักได้ถึงสิ่งที่เขากำลังจะทำปฏิกิริยาฉับพลันของแอเรียนก็คือการหลบหนี

ขณะที่เธอลุกขึ้นจากเตียงมือใหญ่ของมาร์ค เทรมอนต์ ก็กด หลังเธอลงบนเตียง จากนั้นเธอก็ถูกห่อหุ้มด้วยร่างที่ใหญ่ แข็งแกร่งของเขา

ความคิดอันฟุ้งซ่านของแอเรียนถูกห่อหุ้มไปด้วยกลิ่นของ มาร์ค เทรมอนต์ เธอต่อต้านด้วยการใช้มือของเธอผลักเข้าที่ อกของเขา อ้อนวอนขอร้องด้วยเสียงอันสั่นเท่าว่า “อย่า…

ค่าขอร้องนั้นไม่ได้ทำให้เขาสะเทือนมาร์ค เทรมอนต์ ล็อกแขน ทั้งสองข้างของเธอไว้เหนือศีรษะและผูกด้วยไทของเขาอย่าง รวดเร็ว

เมื่อเขานึกขึ้นได้เกี่ยวกับความตั้งใจที่เธอต้องการขีดเส้นแบ่ง ระหว่างทุกสิ่ง เมฆสีดำอึมครึมก็ปรากฏขึ้นเหนือการแสดงออก ของมาร์ค เทรมอนต์ ก่อนที่เขาจะแทรกเข้าไปเพื่อปิดริมฝีปาก ของเธอ

หลังจากความเอาแต่ใจของแอเรียน จูบของเขาดุดันและกลืน กิน ทำให้เธอพ่ายแพ้ไปอย่างเต็มที่

แอเรียน วินน์ รู้สึกถึงความรู้สึกหนาวสั่นและขนลุกบนร่างกาย ของเธอ แอเรียน วินน์ บิดตัวและหันไปด้วยความตื่นตระหนก ทุกที่ที่ฝ่ามือของมาร์ค เทรมอนต์ ได้สัมผัสลง มันรู้สึกราวกับว่าผิวของเธอกำลังไหม้ เมื่อเธอรู้ว่าเธอไม่สามารถวิ่งหนีได้เธอก็ หยุดที่จะขัดขืน การจ้องมองของเธอนั้นแสนว่างเปล่าเมื่อเธอ ปล่อยให้เขาทำทุกอย่างที่ต้องการ

มาร์ค เทรมอนต์ หยุดการกระทำของเขา เขามองไปที่แอเรียน เมื่อสังเกตเห็นว่าจู่ ๆ การปลดปล่อยจากคนที่อยู่ด้านล่างของ เขา เหมือนว่าต้องการมองผ่านเธอ แววตาของเธอมองอย่าง เหม่อลอย เขาจึงถอยห่างออกมาและตะโกนว่า “ออกไป!

ดวงตาซึ่งไร้ชีวิตของแอเรียน วินน์ ค่อย ๆ กลับมาโฟกัสได้ใน ขณะที่กอดเสื้อผ้าของเธอไว้แน่นและหนีออกจากห้องนอนก่อน ที่เธอกลัวว่าจู่ ๆ เขาก็เปลี่ยนความคิดไปอย่างกะทันหัน

เมื่อประตูด้านหลังเธอปิดลง เสียงของสิ่งต่าง ๆ ที่กำลังพังลง ดังมาจากด้านใน แอเรียนตัวสั่นและกลับไปที่ห้องของเธอ

ตลอดช่วงบ่ายไม่มีเสียง ใด ๆ จากห้องข้าง ๆ ของเธอ เมื่อผ่าน ไปหนึ่งทุ่ม รถของมาร์ค เทรมอนต์ก็ออกไปจากคฤหาสน์เทรม อนต์

แม้ว่ามาร์ค เทรมอนต์ จะไม่ได้พูดถึงเธออย่างชัดเจน พ่อบ้าน เฮนรี่บอกกับแอเรียนว่า เธอจำเป็นต้องพักผ่อนที่บ้านหลายวัน

ไม่ว่าแอเรียนจะอึกอักแค่ไหนเธอก็ทำได้เพียงแค่เชื่อฟังเพราะเธอไม่กล้าพอที่จะท้าทายเขาในเวลานี้

หลังจากนั้นไม่กี่วัน ในที่สุดเธอก็กลับไปมหาวิทยาลัยหลังจาก ได้อิสรภาพกลับคืนมา ทิฟฟานี่ เลน ควงแขนเธอและพูดคุย อย่างไม่หยุด “เธอไม่รู้หรอกว่าวันนั้นเธอทำให้ฉันกลัวแค่ไหน ตอนนี้เธอโอเคไหม? เธอรู้ไหมว่าหลายคนอิจฉาตาร้อนเมื่อ เห็นมาร์ค เทรมอนต์ พาเธอไปโรงพยาบาล? เขาเป็นคนดีและ อ่อนโยนสุด ๆ ในที่สุดฉันก็เข้าใจว่าทำไมหลาย ๆ คนถึง หลงใหลเขากันนัก

“พูดจริง ๆ จากใจนะ เขาหล่อมาก! ถ้าฉันสามารถคบกับเขา ได้ฉันก็ดีใจแม้ว่ามันจะทำให้ฉันตายในภายหลังก็ตาม นอกจากนี้ครูสอนพิเศษของเราก็ถูกไล่ออกเนื่องจากเหตุการณ์ นั้น วันนี้เราจะได้เห็นมาร์ค เทรมอนต์ อีกครั้ง สำหรับพิธีของ มหาวิทยาลัย! ฉันตื่นเต้นมากเลยแหล่ะ!”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ