เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์

บทที่ 19 การดูแลเป็นส่วนตัวของเธอ



บทที่ 19 การดูแลเป็นส่วนตัวของเธอ

“ตื่นแล้วหรอ?” ชายคนนั้นปิดแล็ปท็อปและเงยหน้าขึ้นมอง เธอ

“อืม…” แอเรียนอยากจะลุกขึ้น แต่การเคลื่อนไหวเพียงเล็ก น้อยก็ทำให้เธอปวดไหล่ซ้าย ตอนนั้นเองเธอก็นึกถึงสิ่งที่เกิด

มาร์ค เทรมอนต์ เดินหน้าไปตรวจดูบาดแผลของเธอ “อย่า ขยับ”

แอเรียนอยู่นิ่งอย่างเชื่อฟัง ในขณะที่แรงกระตุ้นจากหน้าท้อง ส่วนล่างของเธอทําให้เธออึดอัดใจอย่างไม่น่าเชื่อ เธออยากไป ห้องน้ำ แต่มีเพียงมาร์ค เทรมอนต์ ที่อยู่ที่นี่และความคล่องตัว ของเธอก็ลดลง…การเคลื่อนไหวเล็กน้อยใด ๆ จะทำให้เธอ บาดเจ็บ

“คุณอยากไปห้องน้ำไหม?”

“ใช่ค่ะ…” แอเรียน วินน์ หน้าแดง

มาร์ค เทรมอนต์ ไม่ได้พูดอะไรในขณะที่เขาช่วยเธออย่างตั้งใจ ความอ่อนโยนของเขาไม่เหมือนตัวเองตามปกติ ถึงอย่างนั้น แอเรียนก็ยังคงเหงื่อออกจากความเจ็บปวด สีแดงเข้มเปื้อนผ้า พันแผลรอบ ๆ บาดแผลของเธอแอเรียนได้ไปที่ห้องอาบน้ำโดยมาร์ค เทรมอนต์ ช่วยพยุร่าง ของเธอ เมื่อมือของเขาไปที่กางเกงของเธอ เธอก็รีบพูด ว่า“ ฉันจะทําเอง!

มาร์ค เทรมอนต์หยุดการกระทำของเขา เขาจ้องมองและวางเอ

เรียนลงบนขอบ

“คุณ…อยู่ห่าง ๆ สักหน่อยได้ไหม?”

อยู่ห่าง ๆ ของมาร์ค เทรมอนต์ นั้นคือการหันหน้าไปทางอื่น

เมื่อรู้ว่าเขาจะไม่ออกไป แอเรียนฝืนจิตใจ ในช่วงสั้น ๆ ก่อนที่ เธอจะเคลื่อนตัวไปด้วยแขนขวาที่ยังเคลื่อนไหวได้ อย่างไร ก็ตามการเคลื่อนไหวแต่ละครั้งไม่ว่าจะเล็กน้อยแค่ไหนก็ทำให้ บาดแผลของเธอแย่ลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอก้มตัวลง แม้แต่การกระทำที่ง่ายที่สุดก็แทบจะเป็นไปไม่ได้ เลือดที่ซึม ออกมาจากบาดแผลทำให้ชุดคนไข้ของเธอเป็นสีแดง

เมื่อเขาไม่ได้ยินเสียงใด ๆ จากด้านหลัง มาร์ค เทรมอนต์ ก็หัน กลับมาและขมวดคิ้วเมื่อเห็นชุดที่เปื้อนสีแดงเข้มของแอเรียน เขาดึงกางเกงของเธอลงอย่างรวดเร็วและหันกลับมาอีกครั้ง

เมื่อนั่งลงบนโถส้วม แอเรียนไม่สามารถปัสสาวะได้อย่างสงบ แม้จะรู้สึกถึงแรงกระตุ้นก็ตาม ถ้ามีรูบนพื้นเธอคงจะตะเกียกตะกายลงไปในนั้นจากความรู้สึกลุกลี้ลุกลน

ในที่สุดความเขินอายก็กลายเป็นเพียงความรู้สึกชั่ววูบสำหรับ แอเรียนหลังจากที่ผ่านไปยี่สิบนาที

กลับไปที่เตียงเธอฝังตัวลงในผ้าห่มขณะที่มาร์ค เทรมอนต์ เรียกหมอมารักษาบาดแผลที่ฉีกขาดราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

บอดี้การ์ดสองคนมาส่งอาหารรอบหนึ่งทุ่มมาร์ค เทรมอนต์ นำ โจ๊กไปที่เตียงก่อนจะช่วยพยุงตัว แอเรียนขึ้นมา เมื่อประคอง เธอขึ้นมาอย่างปลอดภัยแล้วเขาก็นำโจ๊กมาป้อนให้กับเธอ

แอเรียนไม่กล้าปฏิเสธเขา เธอกินอย่างระมัดระวัง ยาชูกำลังใน โจ๊กเอาชนะรสชาติอ่อน ๆ แบบดั้งเดิมของอาหาร แต่ก็ไม่ได้น่า กลัวเท่าไหร่ เธอสามารถบอกได้ว่าแมรี่ทำมันขึ้นมา

แอเรียนค่อนข้างกังวลไม่คุ้นเคยกับการดูแลอย่างกะทันหันของ มาร์ค เทรมอนต์

ฉัน…ฉันทําเองได้?

มาร์คเทรมอนต์ มองเธออย่างเย็นชา แอเรียนมองลงมาโดยไม่ พูดอะไร ขนตายาวของเธอทอดเงาบนใบหน้าของเธอ

ในแต่ละวันที่แอเรียน วินน์ อยู่ในโรงพยาบาล มาร์ค เทรมอนต์อยู่ด้วยตลอดเวลาและดูแลเธอโดยไม่จากไปไหน เขานิ่งขรึม และดุดัน แต่อย่างใดเธอก็รู้สึกว่ามันมีบางอย่างเปลี่ยนไป…

เมื่อแอเรียนกลับไปที่คฤหาสน์เทรมอนต์ ตอนนี้เธอสามารถ หายใจด้วยความโล่ง อย่างน้อยเธอก็ไม่ต้องถูกดูแลโดยเขา หรือถูกพาไปที่ห้องน้ำภายใต้การดูแลของเขา…

แอเรียนถูกกักบริเวณเพื่อให้เธอได้พักผ่อน เธอไม่สามารถไป มหาวิทยาลัยได้ เธอยังต้องสมัคเลื่อนสอบเนื่องจากเธอจะ พลาดในกลางภาคเรียน

มาร์ค เทรมอนต์ กลับบ้านมาก่อนปีใหม่ บอดี้การ์ดยื่นร่มให้ เขาเพื่อกันหิมะ เมื่อเขาเข้ามาทางประตูเขาก็ได้กลิ่นลมหนาว และน้ำค้างแข็งจาง ๆ ก่อนที่เครื่องทำความร้อนที่บ้านจะ ละลายมันหายไป

แอเรียนเพิ่งลงจากบันไดเมื่อพวกเขาสบตากันและจ้องมองไม่ นานหลังจากนั้น

อาหารของพวกเขาถูกเสิร์ฟบนโต๊ะอาหารแล้วเมื่อมาร์ค เทรม อนต์ ลงมาชั้นล่างจากการอาบน้ำของเขา ความคิดนับล้าน แล่นผ่านหัวของแอเรียน ขณะที่เธอนั่งอยู่ที่โต๊ะ เมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาปราศจากความขัดแย้งและเธอก็คอยปกป้องความ ปรองดอง โดยจิตใต้สำนึกเช่นกัน กระทำด้วยความรอบครอบ เมื่อนึกถึงการพรากจากกันอย่างไม่น่าพอใจในตอนคืนก่อนพิธีของมหาวิทยาลัย แอเรียนรู้สึกขอบคุณที่อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้น มี ฉะนั้นชะตากรรมของเธอคงจะต้องลงเอยด้วยความเลวร้ายก ว่านี้

จานบนโต๊ะอาหารเสริมด้วยยาชูกำลังมากมาย เป็นเวลานาน มาแล้วและแอเรียนก็ค่อนข้างเบื่อหน่าย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า เธอดูดีขึ้นมาก ผิวของเธอก็ดูอ่อนเยาว์เช่นกัน ตอนนี้เธอไม่ได้ อยู่ท่ามกลางสายลมหรือแสงแดดที่รุนแรง แม้กระทั่งแก้มของ เธอก็มีสีผิวที่สวยใสอยู่แล้วทำให้เธอดูสดชื่นและเปล่งประกาย

แอเรียนผู้แปลกหน้า มาร์ค เทรมอนต์ จับตาดูเธอเมื่อเธอจดจ่อ อยู่กับการกิน เมื่อแยกแยะได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงมากขึ้นจากรูป ลักษณ์ที่ดูอ่อนแอก่อนหน้านี้ รอยยิ้มที่ยากที่จะสามารถตรวจ จับได้ที่มุมริมฝีปากของเขา

เขาเป็นคนแรกที่ทานอาหารเสร็จแล้วยืนขึ้นเพื่อจะตรงขึ้นไปชั้น บน

“มาที่ห้องผม หลังจากคุณทานเสร็จแล้ว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ