รักร้อนร้อยเสน่หา

รักต้องฉ่ำ ตอนที่ 1



รักต้องฉ่ำ ตอนที่ 1

“อา… ซี้ด… ซี้ด… อา… ซี้ด…”

‘นก’ ห่อริมฝีปากของตัวเองไปมาก่อนจะอ้าออกเพื่อ ระบายความซ่านเสียวที่เกิดขึ้นกับเธอในขณะนี้ ใบหน้า สวยคมตามแบบฉบับสาวไทยแหงนขึ้นปลดปล่อย อารมณ์ตัวเองให้ล่องลอย ขณะนิ้วมือยังคงทําหน้าที่บีบด ยอดเกสรดอกไม้ที่ขยายใหญ่ เพื่อให้ปลายนิ้วสัมผัสได้ ถูกจุด ส่วนมืออีกข้างก็กำลังบีบเคล้นเต้าขนาดใหญ่ไป ด้วย

ดวงตากลมโตค่อยๆ ปรือมองภาพสะท้อนของตัวเธอเอง ในกระจก ในนั้นเธอได้เห็นผู้หญิงผิวสีน้ำผึ้งรูปร่างอวบ อัด เต่งตึงไปสัดส่วนกำลังเปลือยกายและ ‘กระทำ’ กับตัวเองอย่างเมามัน สายตาของเธอคนนั้นฉายแวว หยาดเยิ้มเพราะความสุขจากปลายนิ้วกำลังจะทำให้เธอ โลดแล่น

ก่อนดวงตาจะหลับลงพร้อมกระโจนลงสู่จินตนาการอัน เพริศแพร้ว เพราะสิ่งเห็นความคิดทำให้เธอสุข อย่างล่องลอย

เธอกำลังแอ่นดอกไม้เบ่งบานใส่ปากของ ‘อาร์ต’ ผัวรัก ที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเธอ และอาร์ตก็ไม่ทำให้ผิด หวัง เพราะเขาแลบลิ้นออกมายาวพร้อมกับฉกวาบเข้าไป
ปลายลิ้นของผัวตวัดเร็วไปมา แทรกซ้าย แทรกขวา ก่อนจะปัดป่ายไปมาที่ปากโพรงฉ่ำน้ำอย่างเย้ายั่วเพื่อ ให้เธอเด้งสะโพกอัดใส่ปากของเขาไม่ยั้ง ตามอารมณ์ที่ พุ่งทะยานแซงหน้าความกระสันที่บอกไม่ถูกว่าตอนนี้มัน มากมายแค่ไหนกัน รู้เพียงแต่ว่าเธออยากจะกรีดร้องครั้ง แล้วครั้งเล่าให้สมกับความอัดอั้นที่ต้องรอคอยมาแสน นาน

“โอว… พี่อาร์ตขา… ซี้ด… ซี้ด… เมียเสียว… พี่อาร์ต… อา… ผัวขา… เมียเสียว…

ปลายนิ้วยังคงบีบดยอดเกสร หนักบ้างเบาบ้าง ตามอารมณ์พวยพุ่ง แต่ดวงตากลับหลับพริ้มไปกับ จินตนาการ

เมื่ออาร์ตไม่เพียงฉกลิ้นเข้ามาตวัดเลียที่กลีบดอกไม้ แต่เขายังใช้นิ้วมือแหวกกลีบดอกออกก่อนจะชอนลิ้นยาว เข้ามาในโพรงฉ่ำน้ำจนลึก ตวัดเลียขึ้นลงก่อนจะแทรก มันลึกเสียจนเธอต้องวาดฝ่าเท้าขึ้นไปวางบนเคาน์เตอร์ เพื่อให้ลิ้นร้อนชอนเข้ามาในโพรงดอกไม้ให้ลึกมากขึ้นอีก

“อื้อ… ลึกเหลือเกินค่ะผัวขา… โอว… เอาอีก… ลึกอีก… โอว… ผัวขา… เสียว… อื้อ… โอว…ซี้ด… โอว…

ปลายนิ้วแทรกลึกเข้าไปในโพรง จนน้ำหวานหยาดเยิ้มออกมาท่วมท้น เพราะภาพผัวรักที่แหงนใบหน้า ประกบริมฝีปากกับดอกไม้เบ่งบานของเธอ ก่อนจะชอน ปลายลิ้นเข้าไปตามเสียงที่เธอร่าร้อง มันทําให้นกต้อง ดซี้ดริมฝีปากไม่หยุด เพราะความซ่านเสียวที่ได้รับไม่ ต่างจากปลายนิ้วที่พยายามแยงเข้าสู่ภายในโพรงถ้ำของ ตนเองให้ลึกที่สุดเลยสักนิด

และเมื่ออาร์ตลากปลายลิ้นออกมาที่ยอดเกสร เธอก็ ผวาแอ่นดอกไม้ออกมาตามติด อยากให้ผัวรักทำให้แรง กว่านี้ เร็วกว่านี้ และอาร์ตก็ไม่ทําให้เธอผิดหวัง เพราะเขา ช่างตวัดลิ้นเลียเร็วได้ตามใจเธอคิด ไม่ต่างจากเธอกำลัง บึ้มดปลายยอดแข็งนั้นอย่างเมามัน

“โอว… ผัวขา… ซี้ด… ซี้ด… โอว… มัน… มันเหลือเกิน… โอว… เสียว… โอว… เสียว… ผัวขา… เมียเสียว… เร็วอีกผัว ขา… เร็วอีก… โอว… ซี้ด… ซี้ด…”

นกแหงนใบหน้าเผยอริมฝีปากร่ำร้องไม่หยุด เพราะยิ่ง นิ้วบี้บดถูกจุด เธอยิ่งต้องแหงนใบหน้าครวญครางด้วย ความซ่านเสียว ปลายลิ้นในความคิดมันทั้งเคล้นคลึง ทั้ง กดกระหน่ำ ตวัดรัวเร็วรุนแรงจนทำให้ยอดเกสรสีแดง คล้ำของเธอขยายตัวอย่างสุดๆ

“โอว… โอว… โอว…ซี้ด… ซี้ด… กรี๊ดดดดด… ผัว… โอว… ซี้ด… ผัวขา…”
เธอกรีดร้องครวญครางด้วยความร่านร้อน ร่ำร้องเรียก หาผัวเสียงหลง ร่างอวบอัดสั่นสะท้านกระตุกเฮือกเพราะ ความซ่านเสียวนั้นกำลังแตกกระจายซ่านกระเซ็นจน ร่างกายอ่อนยวบ หมดเรี่ยวแรงแม้แต่จะยืนให้มั่นคงต้อง ทรุดร่างลงนั่งก่อนจะนอนราบไปกับพื้นเย็นเยียบของ กระเบื้องห้องน้ำ เพื่อให้ความเหนื่อยจากการอ้าปากร่ำ ร้องนั้นผ่อนคลายลง

ทว่าแม้ร่างกายจะนอนลงแต่ปลายนิ้วกลับยังคงสัมผัส ยอดเกสรที่ตอดตุบๆ นั้น กดย้ำๆ ด้วยความเมามัน เพราะ สิ่งที่ได้รับเมื่อครู่มันยังไม่พอ เธอไม่ได้ต้องการเพียงแค่ ครั้งเดียว เธอยังไม่อิ่ม ยังอยากได้อีก จะ 5 ครั้ง หรือถึง 10 ครั้งก็ได้ในวันนี้ รู้แต่เพียงว่าเธอต้อง ‘ได้ ให้มากที่สุด ให้ความอยากที่สะสมมา 1 วันเต็มๆ ได้ผ่อนคลาย

ดวงตากลมโตมองเพดานห้องน้ำที่ติดตั้งเป็นแผ่นกระจก กันความร้อนแต่ทำให้สามารถมองเห็นหมู่เมฆด้านนอก ได้อย่างชัดเจน ทั้งแสงสว่างที่สาดส่องลงมาก็ยังทำให้ไม่ ต้องเปิดไฟในยามกลางวันอีกด้วย แต่ในยามนี้สิ่งที่เห็น กลับทำให้เธอต้องไล้ปลายนิ้วไปบนกลีบดอกไม้ของเธอ อย่างบางเบา

เพราะภาพที่เธอเห็นจากจินตนาการนั้นมันคือ เธอนอน หงายอ้าต้นขาทั้งสองข้างออกจากกันจนกว้าง ให้ดอกไม้ เบ่งบานล่อแมลงมาดอมดมและไล้เลียหยาดน้ำหวานจน หมดจด และอาร์ตก็กำลังละเลงปลายลิ้นสู่ดงดอกไม้ตามที่เธอต้องการ

นกหลับตาพริ้มซึมซับเอาปลายลิ้นของผัวที่ตวัดเลียไล้ กลีบดอกไม้อย่างบางเบา ลิ้นของเขาช่างนุ่มนวลราวกับ ปุยเมฆที่ลอยผ่านไป ทว่ามันกลับให้ความเผ็ดร้อนกับ ดอกไม้ของเธอไม่ต่างจากแสงสว่างที่กำลังส่องผ่านลงมา ตรงๆ

ทั้งฝ่ามือของเขาก็ยังขย่าขยี้เต้าอวบอิ่มของเธออย่างไม่ กลัวว่ามันจะแหลกคามือ ทุกที่ที่ฝ่ามือของเขาเคลื่อนไป หาไม่ต่างจากเปลวไฟที่โลมเลียเธอจนร้อนนอนนิ่งไม่ติด พื้น

“โอว… ผัวขา…. เมียเสียวเหลือเกิน… อูย… โอว… ซี้ด… เสียว…ซี้ด… ผัวขา…

ยามปลายลิ้นเกลี่ยตวัดรัวเร็วที่ปลายยอดก่อนจะลงน้ำ หนักย้ำเร็วและแรง เธอก็ดิ้นพล่านเพราะความเสียวนั้น มันกระจายจากเกสรดอกไม้พุ่งวาบขึ้นสู่ใบหน้า ก่อนจะ สว่างวาบไปทั้งร่างกาย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ