รักร้อนร้อยเสน่หา

รักต้องฉ่ำ ตอนที่ 8



รักต้องฉ่ำ ตอนที่ 8

“ทําไมล่ะนก เสียวดีออก หึหึหึ… ทีนกยังให้พี่กินผักสลัด เลย พี่ก็อยากให้นกลองกินผักบ้าง”

“ไม่เอานะคะ ไม่เอาแบบนี้ อื้อ… พี่อาร์ต…

“เอาสิคะ ก็บอกกันแล้วว่าจะเอา เอานะๆ ๆ ๆ”

“อื้อ… ไม่… พี่อาร์ต… อา… โอว… พี่อาร์ต… ไม่เอานะ”

นกดิ้นรนจนต้องใช้มือปิดทาบริมฝีปากของตนเองไว้ แน่นเพราะ คำร่ำร้องของผัวมาพร้อมๆ กับส่งเจ้าผักสีส้ม นั้นเข้ามา เธออยากจะกรีดร้องตามจังหวะสอดแทรก แต่ ก็ไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจไปตามสิ่งที่อาร์ตกำลัง แกล้งเธอกลับคืน

“นกจำ… ฟังพี่นะ พี่จะทำให้นกทุกอย่าง ให้นกรู้ว่าของ ในครัวทําอะไรได้บ้าง นอกจากกิน เพราะไม่ว่าจะใช้ปาก กิน หรือว่าใช้ตรงนี้กิน นกก็อร่อยได้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับว่า ตอนนั้นนกหิวที่ปาก หรือว่าหิวที่…”

สิ่งที่ผัวบอกทําให้นกต้องคิดตาม เพราะเขาเร่งเร้าผลัก ดันแครอทลูกเขื่องเข้ามาในโพรงฉ่ำน้ำของเธอไม่หยุด ทั้งผลักทั้งดัน ทั้งดึงออกให้เธอต้องผวาตาม จนเธอได้ยิน เสียงหัวเราะทุ้มต่ำอย่างพอใจของอาร์ตตามมา พร้อมกับ คำพูดที่โน้มน้าวให้เธอเชื่อตาม
“นกอร่อยมั้ยจ๊ะ”

นกหลับตาปล่อยใจให้ล่องลอยเพราะสิ่งที่จ้วงแทงลง ลึกนั้นมันทำให้เธอแทบจะไร้ความคิดอยู่แล้ว แต่เสียงทุ้ม ที่ร้องถามก็ยังทำให้เธอต้องตอบ

“ว่าไงล่ะจ๊ะ อร่อยมั้ย บอกผัวหน่อย ผัวอยากรู้ว่าเมียกิน แครอทอร่อยมากหรือเปล่า เมียจ๋า… อร่อยมั้ย ถ้าไม่บอก ผัวจะให้เมียกินลึกๆ นี่แน่ะ อร่อยมั้ย อร่อยมั้ย”

ผักสดสีส้มถูกดันเกือบมิดหัวก่อนจะชักเข้าชักออก กระตุ้นอารมณ์ เพราะเขาต้องการให้นกตอบสิ่งที่เธอ กำลังรู้สึกออกมาให้ได้

“ว่าไงล่ะจ๊ะ อร่อยมากมั้ย”

“อร่อยค่ะ อร่อยมาก อื้อ… พี่อาร์ตขา… อร่อยเหลือ เกิน… พี่อาร์ต… อร่อย… มัน… โอว… มัน… อร่อยมาก… อื้อ… อร่อยที่สุด…”

ริมฝีปากอ้าออกตอบคำถามของอาร์ตไปอย่างไม่รู้ ตัว รู้อีกทีเสียงนั้นก็หลุดจากปากไปแล้ว ทั้งเสียงนั้นยัง เพิ่มความซ่านเสียวให้เธอเพิ่มมากขึ้นไปด้วย นกแหงน ใบหน้าแอ่นอกขึ้นเพื่อลดทอนความหฤหรรษ์ที่กำลัง กระทำอยู่อย่างต่อเนื่อง
ยิ่งเขากดกระหน่ำความแข็งแรงที่ยาวกว่าของจริงเข้ามา นกก็ต้องกรีดร้องเสียงหลง เมื่อสุดทางนั้นชนบางอย่าง จนรู้สึกได้

“อา… พี่อาร์ตขา… อื้อ… พี่อาร์ต… ซี๊ด…ซี้ด…”

นกระส่ำระลักร้องเรียกผัวไม่ขาดปาก ทั้งยังซัดซี้ดริม ฝีปากไปมาราวกับคนกำลังกินของเผ็ดร้อน ที่ไม่ต้องการ นําอะไรมาดับความเผ็ดทั้งสิ้น นอกจากน้ำ…

“อยากให้พี่เอาออกอีกมั้ย เอาออกมั้ย ว่าไงล่ะนก อยาก ให้พี่เอาออกมั้ย”

“ไม่… อย่า… อย่าค่ะ อย่า พี่อาร์ต! ไม่นะ! ไม่!”

นกผวาเฮือก สะท้านไปทั้งร่างเมื่ออาร์ตทำท่าจะชักเจ้า ผักสีส้มนั้นออก ใบหน้างดงามส่ายไปมา สับสนเกินจะทน ไหว เพราะเธอกำลังบ้า เธอร่ำร้องหา ‘ผัก’

“พี่อาร์ตบ้า! กรี๊ดดดดด…

เธอกรีดร้องเสียงหลง เมื่อผัวเอาเจ้าผักสีส้มออกจากร่าง ของเธอได้สําเร็จ อาร์ตทำเหมือนกับว่าเธอเป็นวัตถุทาง เพศของเขาที่เขานึกจะเล่นสนุกยังไงก็ได้เหรอ เขาเห็น เธอเป็นอะไรกัน
นกกลั้นสะอื้นที่ผัวทำกับเธอแบบนี้ ตอนแรกที่เธอไม่ ชอบเขาก็พยายามจะเอามันเข้ามา แต่พอเธอไม่อยากให้ เอาออกเขากลับชักหนีอย่างโหดร้าย

แต่เสียงสะอื้นยังไม่ทันได้ปริปาก นกก็ต้องเบิกดวงตา กว้าง พร้อมกรีดร้องด้วยความหฤหรรษ์อย่างสุดๆ เมื่อสิ่ง ที่เข้ามาแทนที่แครอทนั้นมันคือสิ่งที่เธอรอคอย

“อูย… พี่อาร์ต…”

“เป็นไงจ๊ะ ดีกว่าผักมั้ย

นกพยักหน้าอย่างว่าง่าย อาการโกรธเกรี้ยวเมื่อครู่หาย เป็นปลิดทิ้ง ดวงตาหลับพริ้มรอรับแรงกระแทกที่กำลังส่ง ขับเข้ามา

“ดีมั้ยจ๊ะเมียจ๋า…. อูย…

แรงบีบรัดจากโพรงดอกไม้ของเมียรักทำให้อาร์ตต้อง ซูดปากด้วยความเสียว และเมื่อเธอพยักหน้าบ่งบอก ความรู้สึก อาร์ตก็โจนทะยานไปข้างหน้าในทันที

“อูย… พี่อาร์ตขา… อื้อ… เสียว… นกเสียว… พี่อาร์ตขา… อื้อ… โอว…”
“พี่ก็เสียวจ้ะ อูย… เสียวที่สุด แน่นสุดๆ อูย… เมียจ๋า…. รัดผัวเหลือเกิน… เมียจ๋า… อูย…”

อาร์ตครางเสียงต่ำไม่แพ้เสียงหวานครางกระเส่าของ เมีย ยิ่งได้ยินเสียง ‘ผลึบผลับ ผลึบผลับ’ อันเกิดจาก ความฉ่ำชื้นสัมผัสกับเนื้อกระทบเนื้อ อาร์ตก็ยิ่งเร่งสอด แทรกกระแทกกระทั้นลงไป แต่มันยังไม่สุด เพราะเขาเอง ก็อดอยากปากแห้งมาถึง 2 วัน จะให้เสียน้ำกันง่ายๆ นั้น ไม่ใช่เขาแน่

ฝ่ามือจึงรั้งร่างอวบอิ่มของเมียรักให้ลุกขึ้นนั่ง ก่อนจะ โอบอุ้มเธอกระชับบั้นเอวของเขา พร้อมกับขยับเขยื้อน เคลื่อนกายไปทั่วทั้งห้องครัว

“อูย… พี่อาร์ตขา… ผัวขา… เมียเสียวเหลือเกิน… อูย… ซี้ด… ซี้ด… พี่อาร์ตขา… ผัวขา… เมียเสียว… อูย…ซี้ด… ซี้ด…”

เสียงหวานๆ ของนกที่ทั้งครวญครางสลับกับเสียงซี้ด ซี๊ดริมฝีปาก มันทำให้อารมณ์ของเขาพวยพุ่ง เพราะทุก ครั้งที่ขยับฝ่ามือรั้งสะโพกผายลง เขาก็ส่งอัดตัวตนจนชน ผนังด้านใน จนท่อนขาขาวนวลแนบกระชับรัดบั้นเอวของ เขาไว้แน่น เพราะกลัวว่าเขาจะทำเลื่อนหลุดอีก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ