รักร้อนร้อยเสน่หา

รักต้องา ตอนที่ 4



รักต้องา ตอนที่ 4

เสียงของอาร์ตครางกระเส่าทำให้นกล้าริมฝีปากออก กว้างเพื่อรับเอาท่อนเนื้อแข็งแกร่งนั้นเข้ามาในอุ้งปาก ทว่าขนาดที่ต่างไปทำให้นกรับรู้ว่านี่ไม่ใช่ของผัว แต่มัน จะต่างอะไรเล่าในเมื่ออาร์ตบอกเองว่าเอาไว้แทนตัวเขา เมื่อคิดดังนั้นเธอจึงกล้าที่จะทําตามใจ

เริ่มจากปลดผ้าเช็ดตัวทิ้งลงกับพื้น ก่อนจะเดินไปลาก เก้าอี้สตูลหน้าโต๊ะเครื่องแป้งมาวางไว้หน้ากระจกบาน ใหญ่ที่ใช้สำหรับสํารวจเครื่องแต่งตัว

ดวงตากลมโตมองสบสายตากับเธอที่อยู่ในกระจก ความร้อนแรงเพราะสิ่งที่อยู่ในมือ สั่งการให้เธอทำได้ทุก อย่างโดยไม่ละอาย เพราะความอยากมันมากกว่าทุกสิ่งที่ คิดได้ในยามนี้

เมื่อความเงียบเหงาที่ต้องอยู่คนเดียวมันเร่งเร้าให้เธอทำ อะไรก็ได้ให้ตัวเองหายเหงา ขอเพียงได้ลองสักครั้ง หรือ อาจจะมากกว่านั้นเธอก็ไม่สน ขอเพียงให้ท่อนสีชมพูนี้ เข้าไปเยี่ยมเยือนดอกไม้ฉ่ำน้ำที่บานเด่นมองเห็นเกสรสี แดงคล้ำนี้เถอะ

เธอในกระจกอ้าต้นขาตัวเองจนกว้าง ก่อนจะเอาท่อน เนื้อสีชมพูแหย่เข้าไปเพียงแผ่วเบา ค่อยๆ เกลี่ย ค่อยๆ ไล้ จนน้ำหวานหยาดเยิ้มออกมาชโลมส่วนหัวจนมันวาบ
นกสะท้านไปทั้งร่างเมื่อเธอในกระจกนำเอาท่อนเนื้อที่ มันปลาบจากหยาดน้ำหวานนั้นถูไถไปบนยอดอดของ เธอ อีกทั้งยังกระหน่ำบีบเคล้นฝ่ามือลงที่เต้าอวบใหญ่ ของเธอไปด้วย

“อา… โอว… เสียว… ซี้ด… เสียว…

เธอในกระจกครางเสียงแผ่ววาบหวิวไม่ต่างจากเสียง ของตัวเธอเอง นกเปิดเปลือกตาขึ้นมองเธอคนนั้นเพียง นิด ก่อนจะหลุบเปลือกตาให้หลับพริ้มตามเดิม เมื่อเธอ ในกระจกกำลังเคลื่อนเจ้าท่อนสีชมพูนั้นลงหาดอกไม้เบ่ง บานอีกแล้ว

“อูย… ซี้ด… ซี้ด…”

นกครางเสียงแผ่วเพราะความตึงแน่นที่ยิ่งใหญ่กว่านิ้ว กำลังแทรกผ่านโพรงดอกไม้เข้ามาหา มันค่อยๆ เคลื่อน ลึกเข้า ลึกเข้า จนเธอต้องกัดริมฝีปากของตัวเองไว้แน่น เพราะโพรงฉ่ำน้ำของเธอกำลังบีบรัดท่อนเนื้อเอาไว้อย่าง แนบแน่น

“โอว… พี่อาร์ตขา… ซี้ด… เสียวค่ะ… เมียเสียว…

เปลือกตาสวยปรือขึ้นมองเธอในกระจกก่อนจะหลุบมอง ท่อนเนื้อที่ล่วงล้ำเข้าไปในโพรงดอกไม้เบ่งบานนั้นเกือบ ครึ่ง แต่มันต้องมากกว่านี้ เธอต้องการทั้งความคับแน่นและความลึก แต่ท่อนขาที่อ้าค้างอยู่นี้ก็สั่นเสียงจน ทนไม่ไหว เพราะเธอไม่กล้าที่จะสอดมันให้ลึกกว่านี้

เธอกลัวว่าความซ่านเสียวที่พุ่งวาบอยู่ในดงดอกไม้ขณะ นี้จะทำให้เธอเสร็จสมเสียก่อน เธออยากให้มันมากกว่านี้ อยากพบกับความสุขจนลืมไม่ลงเหมือนครั้งก่อน

นกเคลื่อนตัวลุกขึ้นยืน ทั้งที่ท่อนเนื้อยังค้างคาอยู่ใน โพรงดอกไม้ และทุกครั้งที่เธอขยับตัว ความเสียวก็จู่โจม จนต้องขบริมฝีปากตัวเองเอาไว้แน่น

ท่อนขาอวบอิ่มอ้าคร่อมเก้าอี้สตูลเอาไว้ก่อนจะค่อยๆ กดสะโพกลง จนท่อนเนื้อติดเบาะ และนั่นแหละที่เธอ ปรารถนา เมื่อเธอคนที่อยู่ในกระจกกำลังห่อริมฝีปาก ด้วยความซ่านเสียว เพราะทุกจังหวะที่สะโพกกดทาบลง ไป ท่อนเนื้อที่ติดอยู่กับเบาะ ก็แทรกเข้าสู่โพรงดอกไม้ ของเธอลึกมากขึ้น มันจะต่างอะไรกับยามที่เธอโลดแล่น อยู่บนตัวของผัวรักกันล่ะ

“โอว… ผัวขา… เมียเสียว… ซี้ด…ซี้ด…

ริมฝีปากห่อเข้าหากันส่งเสียงร้องครางกระเส่า สะโพก ก็ยังกดกระหน่ำลงไป สองมือก็บีบเคล้นเต้าอวบอิ่มของ ตัวเองไปด้วย นกส่ายสะบัดไปหน้าไปมาด้วยความเสียว เพราะเธอในกระจกนั้นร่านร้อนจนอดใจไม่ไหวจริงๆ

เธอกระแทกโพรงดอกไม้ใส่ท่อนเนื้อที่ตั้งอยู่บนเบาะ อย่างรุนแรงสุดๆ อย่างไม่กลัวสักนิดว่ามันจะหักคา หรือ จะผลุบหายเข้าไปทั้งลำ และเมื่อเธอในกระจกไม่กลัว นก ก็ไม่กลัวเช่นเดียว

นกเร่งเร้าพร้อมบีบเคล้นยอดเกสรของตัวเองไปด้วย สิ่งที่ได้รับในขณะนี้มันจะต่างอะไรจากอาร์ตกำลังขยี้ติ่ง เสียวให้เธอขณะที่เธอกำลังควบขี่เขากันล่ะ

“อูย… ผัวขา… โอย… ผัวขา… เมียเสียว…ซี้ด… ซี้ด…

นกกระแทกโพรงฉ่ำน้ำกับความยืดหยุ่นอย่างเมามันจน เสียงกรีดร้องของคนในกระจกดังขึ้น เธอจึงได้มีโอกาส ผ่อนปรนความซ่านเสียวออกไปได้บ้าง แต่เพียงชั่วครู่ เท่านั้น ความซ่านเสียวครั้งที่ 6 ก็เริ่มต้นอีก

จากยามที่แดดมีจนถึงยามที่แดดหมด ตลอดทั้งวันนก ไม่ได้ห่างจากท่อนสีชมพูเลยสักนิด เธอพามันสํารวจ ตรวจตราไปทั่วทั้งห้องนอน ไม่ว่าจะเป็นหน้าตู้เสื้อผ้า ใน ห้องน้ำ บนเตียงนอน จนถึงขณะนี้ที่เธอยังคงนอนยิ้ม อย่างมีความสุขโดยมีท่อนยืดหยุ่นนั้นจ่ออยู่ที่ปาก

ปากสีสวยอ้าออกและอมความยืดหยุ่นเอาไว้ ค่อยๆ ตวัดปลายลิ้นเกลี่ยสัมผัสเพียงแผ่วเบา ไม่ต่างจากในยามที่เธอเลียไล้สร้างความซ่านสยิวให้กับอาร์ตเลยสัก นิด แต่ในยามนี้เธอทำเพราะสร้างความสยิวให้กับตัวเอง

“อูย… อื้อ… ซี้ด… ซี๊ด…

ดวงตาหลับพริ้มพร้อมเสียงหวานครวญครางดังซ้ำๆ กันออกมา เพราะเรี่ยวแรงที่เธอมีก็เพียงนําแท่งยืดหยุ่น แทรกเข้าสู่โพรงฉ่ำน้ำของเธอเท่านั้น

นกยกยิ้ม ริมฝีปากเมื่อพลิกร่างให้นอนคว่ำ โหย่ง สะโพกสูงขึ้น แยกต้นขาออกจากกันจนกว้าง ใช้เข่า รองรับน้ำหนักร่างกาย ก่อนจะพาเจ้าท่อนเนื้อเข้าไป สำรวจที่โพรงน้ำหวานของเธออีกครั้ง เพราะเธอทั้งชอบ และติดใจตัวแทนของอาร์ตเสียแล้วล่ะ และรับประกันได้ ว่า ในยามที่ผัวไม่อยู่บ้าน เธอจะไม่งอแง ร่ำร้องให้เขา กลับมาเร็วๆ อีกแล้ว

เพราะ ‘ของเทียม’ ก็อร่อยไม่แพ้ของจริงสักเท่าไหร่ แม้ จะไม่ใหญ่เท่า แต่ก็ยาวถึงใจ และที่ดีที่สุดก็คือ ไม่จำกัด ครั้งซะด้วย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ