รักร้อนร้อยเสน่หา

รักต้องฉ่า ตอนที่ 9



รักต้องฉ่า ตอนที่ 9

“โอว… โอว… ผัวขา… โอว… โอว… ผัวขา…”

“เมียจ๋า… ผัวก็เสียว…. โอว… เสียวเหลือเกิน… อูย…”

นกแหงนใบหน้าไปด้านหลัง พร้อมกับสะบัดเรือนผมไป มา ขณะที่ท่อนแขนยังคล้องรอบลำคอของผัวรักแน่น เธอกำลังทนไม่ไหว เพราะอาร์ตจู่โจมเธอจนสะท้าน ไปทั้งตัว และเมื่อจังหวะขึ้นรัวเร็วยิ่งขึ้น นกก็รับรู้ถึง สัญญาณที่กำลังจะมา

อาร์ตรั้งสะโพกของนกขึ้นลงอย่างรุนแรงพร้อมทั้งส่ง ความยิ่งใหญ่ของเขาเข้าไปอย่างสุดๆ จนได้ยินเสียงกรีด ร้องของเธอดังขึ้น เขาก็ไม่รอช้าที่จะตามติดไปในทันที

“ผัวขา… ผัวขา… ผัวขา… กรี๊ดดดดด…

“เมียจ๋า… โอว… โอว… โอว…”

ร่างอวบอิ่มสั่นสะท้านจนขนกายลุกชันไปทั้งร่าง เพราะ อาการเสร็จสมอย่างรุนแรงมันคือสิ่งที่ปรารถนาอย่าง ที่สุด หลังจากถูกปลุกเร้าจนแทบทนไม่ได้ เธอกอดรัด รอบลำคอของผัวแน่น
ความเหน็ดเหนื่อยพร้อมร่างกายที่มีเหงื่อชื้นซึมออกมา ทำให้อาร์ตพาเธอเดินเข้าไปในห้องน้ำด้านข้างของห้อง ครัว ทั้งที่ความยิ่งใหญ่ที่อ่อนตัวลงนั้นยังค้างอยู่ในโพรง ฉ่ำไปด้วยน้ำของเธอและเขาผสมกัน

“พี่อาบนํ้าให้นะ”

นกพยักหน้าอย่างเอียงอาย เพราะทุกครั้งที่เสร็จสม หากว่าอาร์ตไม่เหนื่อยจนเกินไปนัก เขาจะโอบอุ้มเธอมา อาบน้ำให้เสมอ นี่ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอรักอาร์ตมาก เหลือเกิน สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่จะดูแลหัวใจกันนั้น อาร์ตก็ไม่ เคยที่จะละเลย เขาทำให้เธออบอุ่นหัวใจยามอยู่ใกล้กัน เสมอ โดยเฉพาะตอนนี้

อาร์ตวางเธอบนเคาน์เตอร์หน้ากระจกก่อนจะถอนสิ่งนั้น ออกจากตัวเธอ และเสียงดังผัวะที่เกิดจากน้ำผสมกับน้ำ ก็ทำให้เธอต้องยิ้มอย่างอายที่สุด เพราะเมื่อความอยาก อย่างสุดๆ ผ่านพ้นไป ความอายตามนิสัยก็กลับมาแทนที่

และนี่มันก็เป็นเวลาเช้าที่มองเห็นทุกส่วนของกันและกัน อย่างชัดเจน แม้ว่าจะเห็นกันมาแล้วทุกรูขุมขนก็ตาม แต่ ไม่ใช่ให้อาร์ตมานั่งจ้องโพรงฉ่ำน้ำของเธอใกล้ๆ ขนาดนี้ โดยเฉพาะที่แดดจากหลังคาโปร่งแสงนั้นสะท้อนลงมาที่ ปากถ้าของเธออย่างพอดิบพอดี
“สวยจัง นกรู้มั้ยว่านกสวยมาก”

เสียงพูดราวละเมอของผัวยิ่งทำให้เธอเขินมากขึ้น ทำ ยังไงก็ไม่ชินสักที ในยามที่เขาชม เธอก็ยิ่งอาย ในยามที่ เขาลูบไล้เธอยิ่งเขิน แต่ในยามที่เขาทำให้เธอร้อน เธอก็ กลายร่างเป็นสาวร่านสวาทอย่างฉุดไม่อยู่

“ไม่เบื่อเหรอคะ ดูมาเป็นรอบที่ร้อยได้แล้วมั้ง”

“ผิดจ้ะ”

“ผิดยังไงคะ เอ่อ… ก็พี่อาร์ต… ใจเธออยากพูดว่าเขา ร่วมรักกับเธอมาจนพลุนไปทั้งตัวแล้ว แต่สิ่งที่อาร์ตพูด ออกมากลับทำให้เธอยิ่งเขินอายมากขึ้นไปอีก

“รอบที่ห้าร้อยห้าสิบหกแล้วจ้ะ”

“บ้าอ่ะพี่อาร์ต ใครจะไปนับกัน”

เธอพูดพลางเบียดต้นขาเข้าหากัน เพราะสายตาแสดง ความต้องการของผัวรักที่จ้องมองแต่ดอกไม้บานฉ่ำของ เธอนั้น มันทำให้เธอเริ่มหายใจติดขัด แต่อาร์ตกลับใช้ ฝ่ามือของเขารั้งต้นขาของเธอเอาไว้ พร้อมกับจับยึดให้ มันยิ่งอ้าออกรับกับใบหน้าของเขาที่ใกล้เข้ามา
“พี่นี่แหละนับ แต่งงานกันมาแปดเดือนแล้ว พี่นับทุกครั้ง ไม่เชื่อไปดูที่ปฏิทินสิ พี่จดไว้ทุกครั้งว่าวันละกี่รอบ ถ้า วันไหนพี่ไม่อยู่บ้านพี่ก็จะชดเชย และพี่ไม่อยู่สองวันที่ แล้ว…”

เสียงตอบแทรกไปด้วยความกระเส่า พร้อมสายตาที่ หลุบมองที่ดอกไม้เบ่งบาน ยิ่งทำให้นกต้องกลืนน้ำลาย ลงคอ อาร์ตกำลังทำให้เธอเสียวแค่จากคำพูดและสายตา ของเขา เพราะหากเขานับได้ 500 กว่า แล้วเธอล่ะ ไม่ถึง 1000 ไปแล้วเหรอ

ในเมื่อทุกครั้งที่ทำรัก เธอจะชิงขึ้นสวรรค์ก่อนเขาไปล่ วงหน้าทุกครั้ง หากอาร์ตได้ 2 เธออาจได้ถึง 3 หรือ 4 แล้ววันที่อาร์ตไม่อยู่บ้านอีกล่ะ แค่จากเมื่อวานทั้งวันทั้ง คืนเธอก็ได้เกือบ 10 รอบ ยิ่งคิดก็ยิ่งเสียว แล้วมันก็ส่งผล ให้โพรงดอกไม้ของเธอบีบรัดเข้าหากันต่อหน้าต่อตาของ เขา

หยาดน้ำฉ่ำเยิ้มทั้งจากของเขาและของเธอ พร้อมใจกัน หยดไหลออกมาจากปากโพรง และเมื่อเขายื่นหน้าเข้ามา ใกล้ เธอก็ต้องแหงนใบหน้าจนศีรษะไปติดกับผนังด้าน ข้าง

“ดูสิ นกสวยขนาดนี้จะไม่ให้พี่รักพี่หลงได้ยังไง นกจำ… พี่อยากอีกแล้ว ขอพี่กินหน่อยนะจ๊ะ พี่อยากกิน… นก หวานที่สุด”
เสียงกระเส่าชัดดอกไม้ทำให้นกแอ่นปากโพรงเข้าปะทะ กับริมฝีปากของผัวรักอย่างไม่รู้ตัว รู้เพียงว่าเธออยากได้ ไออุ่นจากริมฝีปากนั้นเหลือเกิน

“กินสิคะ พี่อาร์ตขา…”

อะไรไม่รู้บอกให้เธอพูดแบบนั้นออกไป และเธอก็ได้ ตามคำขอ เมื่อลิ้นร้อนๆ ของผัวฉกวาบเข้ามาในร่องน้ำ อุ่นวาบจนเธอสะดุ้งไปทั้งตัว ดวงตาเบิกกว้างมองศีรษะ ทุยที่ซุกไซ้อยู่ในดงดอกไม้ของเธอ

“อา… พี่อาร์ตขา… ลึกๆ ค่ะ ลึกๆ ซี้ด… พี่อาร์ตขา… เสียว เหลือเกิน อูย… พี่อาร์ตขา… ลึกอีก ลึกอีก…

นกแทบไม่อยากเชื่อหูตัวเองว่าเสียงร้องกระเส่านั้นคือ เสียงของเธอเอง เมื่อในใจนั้นเอียงอายแต่คำพูดกลับพ่น ออกไปตามที่ร่างกายเรียกร้อง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ