รักร้อนร้อยเสน่หา

รักต้องฉ่ำ ตอนที่ 10



รักต้องฉ่ำ ตอนที่ 10

ทุกคำที่สื่อออกไป มันทำให้จิตใจของเธอล่องลอย ซ่าน เสียว ร่างกายไม่ต่างจากปุยนุ่นที่กำลังได้รับความอ่อน หวานแทรกลึกเข้ามา มันช่างซาบซ่าน หวิวไหว บางเบา และพาให้เธอลอยคว้างขึ้นสู่ที่สูง

มีบ้างที่เสียวจนสุดกู่จนเธอต้องแอ่นสะโพกขึ้นสูง และก็ มีบ้างที่ความรู้สึกวูบลึกนั้นทำให้เธอต้องชักสะโพกกลับ มันคือความขัดแย้งที่แสนมีความสุข คือความฟุ้งซ่านจน เธออยากจะกรีดร้องพ่นคำพูดหยาบคายต่างๆ ออกมา

จนฝ่ามือแข็งแกร่งของผัวรักช้อนเข้ากระชับสะโพกผาย ส่งให้ดอกไม้ของเธอผวาเข้าหาริมฝีปากของเขาอย่าง แนบชิด และปลายลิ้นที่จ้วงแทงซอนไชลงมาก็ทำให้เธอ พร่ำคำพูดตามที่ใจคิด

“โอว… พี่อาร์ตขา… นกเสียว… อา… พี่อาร์ต… ผัวขา… โอว… เสียวเหลือเกิน… อูย… ซี้ด… ซี้ด… พี่อาร์ต… ผัว ขา… เมียเสียว… อื้อ… เสียว… ผัวขา… เสียว… นก… *@#$%”

สารพัดคำพูดก่อเกิดความซ่านเสียวจนเธอสั่นไปทั้งร่าง เนื้อกายเปล่าเปลือยท่อนบนพาดอยู่บนเคาน์เตอร์ ส่วน ท่อนล่างนั้นโลดแล่นอยู่บนปลายลิ้นของผัว สายร่อน สะโพกผายไปมาพร้อมส่งเสียงครวญครางไม่ต่างจากหญิงร่านร้อนที่ต้องการให้เขาชอนไชปลายลิ้นให้ลึก มากขึ้นอีก ให้เขากินเธออย่างตะกละตะกลาม และอาร์ต ก็ให้ตามที่ใจเธอปรารถนา

เมื่อเขารั้งร่างเธอให้ลงมายืนกับพื้นเกาะร่างสั่นเท่านั้น ไว้ที่ขอบเคาน์เตอร์ ทั้งที่ยังใช้ปลายลิ้นยกดอกไม้ของ เธอเอาไว้ ส่งผลให้ทุกจังหวะการชอนไชกลายเป็นสิ่งที่ เธอควบคุมไว้เอง

นกสายดอกไม้ไปบนใบหน้าของอาร์ตอย่างลืมอาย ในยามนี้ต้องการเพียงปลดเปลื้องความซ่านเสี้ยวนี้ให้ ระเบิดออก เธอเร่าร้อนและร่านเสียจนสั่น และเมื่อปลาย ลิ้นแทงเข้าแทงออกรัวเร็ว เธอก็ต้องส่ายดอกไม้ไปด้วย ความสะท้าน จนโพรงดอกไม้บีบรัดตัวเองอย่างรุนแรง

“โอว… โอว… ผัวขา… ผัวขา… โอว… ผัวขา… เมียเสียว… เมียร่าน… โอว… กรี๊ดดดดด…

นกถึงกับแหงนใบหน้าครวญคราง พร้อมสายสะบัดเรือน ผมไปมาอย่างไม่มีสิ่งใดจะระบายความซ่านเสียวให้เธอ ได้ดีกว่านี้อีกแล้ว แต่มันก็ยังรู้สึกได้ว่า ‘ยังไม่อิ่ม

เธอยังต้องการมากกว่านี้อีก และอาร์ตก็เช่นเดียวกัน เมื่อฝ่ามือของเขาจับร่างเธอให้คว่ำหน้ากับเคาน์เตอร์ ก่อนจะทาบทับกายแกร่งไว้บนบั้นท้ายของเธอ ทั้งที่ความเหนื่อยหอบนั้นเธอยังสัมผัสได้อยู่

“อูย… พี่อาร์ตขา… พอก่อนนะคะ ขอนกพักหน่อย นก เหนื่อย…

เธอครางเสียงกระเส่าทั้งเหนื่อยและทั้งเสียว เพราะกาย แกร่งแข็งเป็นลำที่ถูไถอยู่กับบั้นท้ายของเธอนั้นมันทำให้ ความร้อนกระจายวูบวาบอีกแล้ว ทั้งอาการซาบซ่านยัง ระลึกได้อยู่ทั่วทั้งตัว แต่เรือนรางเปล่าเปลือยแข็งไปทุก สัดส่วนที่ซ้อนทับเธออยู่ด้านหลังนั้นก็ทำให้เธอมีความ ต้องการเกิดขึ้นมาอีกจนได้

“พี่รู้ว่านกยังไม่อิ่ม ต่อนะ…”

“อื้อ… ขอนกพักเดี่ยวนะคะ นกเหนื่อย อื้อ… พี่อาร์ตคะ เดี่ยวสิคะ”

“นกก็พักไปสิจ๊ะ พี่จะค่อยๆ ทำเอง นะจ๊ะ นกยังไม่อิ่ม พี่ ก็ยังไม่อิ่ม ก็บอกแล้วไงว่าต้องชดเชย กี่ทีดีน้า… คงต้อง ถึงสาม”

จมูกโด่งซอนซุกอยู่ที่ซอกคอปลุกเร้าอารมณ์ของเธอ ให้กระเจิดกระเจิง พร้อมกับเงยหน้ามองสบสายตาใน กระจก ความร้อนแรงทั้งจากสายตาของเขาและของเธอ มันช่างเป็นคู่ร้อนที่เข้ากันได้ดีอย่างเหลือเชื่อ
นกมองภาพสะท้อนในกระจกอย่างไม่อยากคิดว่าผู้หญิง ที่ร้อนแรงขนาดนั้นจะเป็นเธอ แต่คงปฏิเสธไม่ได้ เพราะ ทุกจังหวะที่แก่นกายแข็งแกร่งนั้นถูไถบั้นท้ายของเธอไป มา คนในกระจกที่ทำริมฝีปากซี้ดซี้ดเพราะความเสียวนั้น ก็ทำหน้าทำปากไม่ต่างจากเธอเลย

“อูย… พี่อาร์ต…”

“จ๋า… เสียวเหรอจ๊ะ ถ้าเสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลย ร้องสิ จ๊ะเมียจ๋า”

“ซี้ด… พี่อาร์ต… อื้อ…ซี้ด… โอว… ซี้ด… พี่อาร์ตขา… นก เสียว… พี่อาร์ต…

“พี่ก็เสียวจ้ะ แต่พี่อยากให้นกเสียวมากกว่า”

“นกก็เสียวจะตายอยู่แล้ว นกเสียว…”

“หึหึหึ… ไม่ตายหรอก ใครจะเสียวตาย”

“บ้า! พี่อาร์ต”

“มาดูกันว่าจะตายมั้ย

“พี่อาร์ต!”
นกตาเหลือกกว้างเพราะอาร์ตแทรกความแข็งแกร่งเข้า มาในโพรงฉ่ำน้ำของเธอโดยไม่ทันตั้งตัว ก่อนจะซูดริม ฝีปากยาวๆ เพราะความแข็งขืนนั้นมันเข้ามาลึกจนเธอ สะท้านสั่นไหว รวมทั้งเสียงกระซิบของอาร์ตที่ดังอยู่ข้าง ใบหูนั้นมันยิ่งทำให้เธอร่านร้อนจนต้องรัดความแข็งแกร่ง ของผัวไว้ให้แนบแน่นมากขึ้นอีก

“รัดแน่นๆ เลยจ้ะเมียจ๋า… ผัวชอบ… อูย… เสียว…”

นกทําตามที่ผัวรักร้องขออย่างว่าง่าย กล้ามเนื้อใดๆ ใน โลกที่ว่าแข็งแรงที่สุด เธอว่าไม่เท่ากล้ามเนื้อเฉพาะส่วน นั้น เพราะมันทำให้ผัวร้องครางไม่เป็นภาษา

เหมือนกับที่ผัวเคยบอกเธอว่า กล้ามเนื้อในร่างกายของ เขาที่แข็งแกร่งที่สุดก็คือ ‘ลิ้น’ เพราะเขาสามารถใช้มัน ยกตัวเธอให้ลอยขึ้นได้ทั้งตัว ซึ่งเขาก็พิสูจน์ให้เธอเห็น แล้วนับร้อยๆ ครั้ง และตอนนี้กล้ามเนื้อแข็งแรงของเธอก็ กําลังบีบรัดตัวตนของผัวให้เขายิ่งร้อง ซึ่งแน่นอนว่าเธอก็ ยิ่งเสียว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ