รักร้อนร้อยเสน่หา

รักต้องฉ่า ตอนที่ 3



รักต้องฉ่า ตอนที่ 3

แต่อาการเจ็บจี๊ดทิ่มแทงดอกไม้ราวกับมีมดนับร้อยนับ พันมากัดกิน ทำให้เธอต้องบดเบียดต้นขาเข้าหากันแน่น เพราะความทรมานจากความอยากนั้นไม่ได้ลดน้อยลง เลย และดูจะเพิ่มมากขึ้น เมื่อละอองน้ำนั้นตกกระทบ กลีบดอกไม้อย่างไม่ตั้งใจ แต่กลับส่งผลให้แข็งขาที่ พยายามฝืนยืนให้ตรงนั้นต้องสั่นอีกครั้ง

นกพยายามฝืนตัวเองไม่ให้ทำอะไรที่มากไปกว่านี้ 2 ครั้งที่กระทำกับตัวเองไปเมื่อครู่ก็คือว่ามากแล้ว แม้ว่าเธอ จะยังอยากอยู่ก็ตาม แต่นั่นเพียงพอแล้วที่จะปลดเปลื้อง ความใคร่ เพราะหากเธอยังยืนยอมให้มีครั้งที่ 3 สุดท้าย ครั้งที่ 4 และ 5 ก็จะตามมาอย่างแน่นอน

ฝ่ามือจึงเอื้อมไปคว้าที่ปุ่มปิดน้ำเพราะเธอไม่ควรปล่อย ให้ร่างกายอยู่ท่ามกลางการปลุกเร้าความกระสันเสียว ไปทั้งตัวอย่างนี้ ทว่าฝ่ามือที่คว้าปิดกลับกลายเป็นเปิด ละอองน้ำให้กระจายออกมารุนแรงมากขึ้น และแรงน้ำที่ ตกกระทบยอดอกก็ทําให้เธอพ่ายแพ้

เสียงน้ำจากฝักบัวยังดังอยู่ไม่ขาดสาย ทว่าร่างของนก กลับกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเก้าอี้นั่งอาบ ต้นขาอ้าออกจาก กันจนกว้างที่สุด ข้างหนึ่งวางทาบกับพื้น ส่วนอีกข้างพาด ไว้บนที่นั่ง ใบหน้างดงามแหงนขึ้น ดวงตาหลับพริ้มซึมซับ เอาความซ่านเสียวที่กระหน่ำสู่ตัวตนอย่างหนักหน่วง
เมื่อฝ่ามือกอบกุมหัวฝักบัวแนบแน่น ฉีดอัดแรงน้ำสู่ยอด เกสรที่แข็งสั่นระริกสู้แรงน้ำไม่หยุด และความกระสัน อยากก็ทําให้เธอส่ายสะโพกร่อนไปมา เธอร่านร้อนจนไม่ อาจสะกดใจตัวเองไว้ได้

ดอกไม้ฉ่ำน้ำบานออก บานออก และบานออกอีกตาม หัวใจปรารถนา เพื่อส่งแรงดันของน้ำไปสัมผัสกับความ ซ่านเสียวด้านในให้มากกว่ามาก จนยอดเกสรสั่นระริก สู้แรงน้ำไม่หยุด โพรงแห่งความหฤหรรษ์จึงตอดกระตุก พร้อมกับริมฝีปากที่อ้าค้าง ดวงตาเหม่อลอย

นกปล่อยจิตใจให้ล่องลอยสู่ที่สูงเพราะแรงตอดกระตุก จากด้านในส่งสัญญาณให้โพรงดอกไม้บีบรัดกันอย่างต่อ เนื่อง และมันก็รุนแรงเสียจนเธอต้องอัดหัวฝักบัวเข้าใกล้ ยอดเกสร

“อูย… อูย… โอว…. โอว… ซี้ด… ซี้ด.. โอว…”

ใบหน้าแหงนครวญครางส่ายไปมาราวกับคนบ้า เธอไม่ สนแล้วว่าจะทำกับตัวเองกี่ครั้ง รู้แต่ว่าครั้งที่ 3 กับครั้ง ที่ 4 ตามกันมาติดๆ จนยั้งตัวเองไม่ทัน และเธอก็เหนื่อย เสียจนไม่มีแรงแม้แต่จะเอื้อมไปปิดละอองฝอยที่ยังคง ไหลแรง ฝักบัวจึงตกอยู่ที่ด้านล่าง ปลดปล่อยฝอยน้ำให้ กระจายสู่เบื้องบน จนกระเซ็นถูกใบหน้าและเรือนร่าง เปล่าเปลือยของนกตลอดทั้งตัว
รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าขณะอกอวบสะท้านขึ้นลง เพราะความเหนื่อย ความอยากถูกปลดปล่อยอย่าง ท่วมท้น และขอเธอซึมซับความสุขในเวลานี้ชั่วครู่ แค่ หายเหนื่อยเธอก็พร้อมแล้วที่จะออกไปจัดการงานบ้าน เพื่อรอต้อนรับผัวรักจะกลับมาในวันพรุ่งนี้

กว่าที่นกจะพาตัวเองก้าวออกมาจากห้องน้ำได้ก็อีกพัก ใหญ่ แข้งขาของเธอคล้ายจะสั่นกับความเหน็ดเหนื่อยที่ ระบายออกไป เรือนร่างอวบอิ่มที่มีเพียงผ้าเช็ดตัวพันกาย อย่างหมิ่นเหม่จึงค่อยๆ ก้าวเดินออกมาจากห้องน้ำด้วย ความอ่อนล้า แต่มันเป็นอาการจากความสุขที่จะทำให้ เธอยิ้มไปได้ทั้งวัน

ร่างในผ้าเช็ดตัวเดินมาหยุดที่ตู้เสื้อผ้าก่อนจะเปิดออก เพื่อหาเสื้อผ้าที่เหมาะสมสวมใส่ในวันนี้ ดวงตากลมโต มองสำรวจเสื้อผ้าที่มีอยู่อย่างมากมาย หลากหลายสีสัน เพราะอาร์ตชอบให้เธอแต่งตัวสวยๆ เรื่องเสื้อผ้าจึงกลาย เป็นสิ่งที่เธอขาดไม่ได้ที่จะซื้อหามาใส่ และในวันนี้เธอคง ต้องหากางเกงขาสั้นและเสื้อกล้ามสักตัว เพื่อให้กิจกรรม ทำงานบ้านของเธอในวันนี้จะได้ทะมัดทะแมงมากขึ้น

เส้นผมยาวสยายที่ชื้นไปด้วยน้ำถูกขมวดไว้อย่างลวกๆ ก่อนที่นกจะย่อกายลงนั่ง สายตามองหากางเกงยีนส์ขา สั้นซึ่งถูกพับอยู่ด้านล่าง นกไม่รอช้าที่จะหยิบออกมา ทว่าสิ่งที่มองเห็นหลังจากหยิบกางเกงออกมาแล้วนั้นกลับ ทำให้ร่างกายของเธอเย็นวาบ ก่อนจะกระจายความร้อนแผดลั่นไปทั่วทั้งร่างอีกครั้ง เพราะ กล่องสีชมพูสดที่วางสงบนิ่งอยู่ลึกที่สุดของตู้มันไม่ต่าง จากสิ่งเร้าที่หลอกล่อให้เธอเอื้อมมือไปคว้าเอามาถือไว้

นกมองกล่องสีสดที่วางอยู่บนหน้าตักตัวเอง ใบหน้าสาย ไปมาพยายามบอกตัวเองว่าจะไม่เปิดออกเด็ดขาด แต่อีก ใจกลับ ร้องให้เปิดออกดูข้างใน และฝ่ามือก็ไม่ฟังสิ่งที่ ห้าม มันกลับเปิดฝากล่องออกตามคำสั่งของใครก็ไม่รู้ รู้ แต่ว่าโพรงดอกไม้ของเธอช่างเร็วต่อสิ่งเร้า ตอดตุบๆ ส่ง สัญญาณให้เธออีกแล้ว

นกล่าคอแห้งผากเสียจนต้องกลืนน้ำลายเข้าไปหล่อ เลี้ยง เพราะสิ่งที่มองเห็นนั้นคือเจ้าท่อนขนาดย่อมกว่า ของอาร์ตที่เธอเคยได้ใช้บริการมันแค่ครั้งเดียว แต่ก็เป็น ครั้งเดียวที่สร้างความเสียวให้เธออย่างสุดๆ

เพราะอาร์ตทำเหมือนว่าเจ้าท่อนนี้เป็นผู้ครอบครอง โพรงดอกไม้ด้านหน้า ส่วนเขาเองก็ครอบครองโพรง ถ้ำด้านหลัง เพียงแต่ว่าเขายังไม่ได้แทรกเข้ามาตรงๆ เท่านั้น แต่แค่นั้นอารมณ์ของเธอก็กระเจิงจนกู่ไม่กลับ แล้ว

เธอจำได้ว่า ทั้งกรีดร้อง ทั้งครวญคราง และพบกับความ สุขอย่างสุดๆ มากมายจนบอกไม่ถูก แต่ถ้าให้พูดกับอาร์ต ตรงๆ ว่าเธอชอบให้เขาทำแบบนั้น เธอก็ไม่กล้า ได้แต่ เก็บความต้องการเอาไว้ และไม่ได้สนใจว่าอาร์ตจะเอา เจ้าสิ่งนี้ไปเก็บไว้ที่ไหน แต่ตอนนี้ของที่อยู่ในมือของเธอ… มันน่าลองจริงๆ

ฝ่ามือกอบกุมท่อนยางยืดหยุ่น ทั้งที่หัวใจมันเต้นรัวเร็ว จนแทบจะทะลุออกมานอกอก เพราะเธอกำลังตัดสินใจ ทําอะไรบางอย่างที่มันร้ายแรงกว่า ‘นิ้ว’

นกหลับตาพริ้ม จ่อปลายหัวสีชมพูที่ริมฝีปาก เกลี่ยได้ มันไปมา เธอทำราวกับว่ามันเป็นท่อนเนื้อของผัว ภาพใน สมองมองเห็นอาร์ตมายืนอยู่ตรงหน้า ยื่นความแข็งแกร่ง ชี้ตรงมา และเขากำลังร้องขอให้เธอกลืนกิน

‘เมียจ๋า… กินผัวสิจ๊ะ อูย… กินผัว’


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ