นักรบแห่งมังกร

ปฐมบท ภาค 1 : ปฐมบทแห่งโชคชะตา



ปฐมบท ภาค 1 : ปฐมบทแห่งโชคชะตา

ในอดีตยังคงมีสองดินแดนที่เป็นปรปักษ์ต่อกันมายาวนาน…

ดินแดนที่หนึ่ง คือดินแดนแห่งมนุษย์ผู้ใช้เวทมนตร์และมังกร ดินแดนแห่งนี้ถูกขนานนามว่า วาเดน

อีกดินแดนแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ติดกันถูกขนานนามว่า ดาร์ค ดินแดน

แห่งเหล่าปีศาจ

มนุษย์ไม่เคยอยู่รวมกับปีศาจเหมือนเหล่าปีศาจที่ไม่เคยอยู่รวม กับมนุษย์ สองเผ่าพันธุ์ที่ไม่เคยอยู่ร่วมกันและไม่คิดจะอยู่ร่วมกัน ได้ ทั้งสองฝ่ายจึงจับดาบเข้าสู้ก่อเกิดเป็นสงครามอันยาวนานที่ ไม่มีจุดสิ้นสุด มันคือสงครามที่มีแต่ความสูญเสียและความพินาศ ย่อยยับ ราวกับจะตอกย้ำว่าปีศาจและมนุษย์คือศัตรูกันตลอดกาล

เวลาหลายพันปีทีชีวิตต้องดับสูญ การต่อสู้ที่ไร้เหตุผล ความสูญ เสียที่มากเกินกว่าจะรับได้ทําให้ราชันแห่งมนุษย์และปีศาจจําต้อง นําพันธะสัญญาสงบศึกกัน

ฝ่ายมนุษย์ส่งทารกเพศชายคนหนึ่งสู่อาณาจักรปีศาจ เขาคือ เจ้าชายแห่งฟอร์แลนด์ เจ้าชายของประเทศซึ่งมีความสำคัญเป็น อันดับสามของวาเดน ส่วนฝ่ายปีศาจนั้นส่งหญิงสาวที่มีฐานะเป็น ถึงธิดาแห่งจ้าวปีศาจสู่ดินแดนมนุษย์
ทว่าวันเวลาที่ล่วงเลยผ่านไปทำให้ราชันมนุษย์ดับสูญ พวก ปีศาจกลับใช้ช่องว่างนี้โจมตีเผ่าพันธุ์มนุษย์และแย่งเจ้าหญิงกลับ ไปโดยไม่รู้เลยว่าพระนางกำลังตั้งครรภ์ และผู้เป็นบิดาในครรภ์ คือโอรสของราชันแห่งมนุษย์ เจ้าชายแห่งดราโก้ที่กำลังก้าวขึ้น เป็นกษัตริย์แห่งดราโก้แทนบิดาของตนที่ล่วงลับไป

หลังจากที่เจ้าหญิงแห่งแดนปีศาจถูกชิงตัวกลับไปสงครามกลับ อุบัติขึ้นอีกครั้ง มันรุนแรงกว่าเมื่อก่อนมาก ความสูญเสียเกิดขึ้น ทุกที ชีวิตแล้วชีวิตเล่าที่ต้องสังเวยต่อสงคราม น้ำตาไหลท่วม พื้นพสุธาเพื่อไว้อาลัยให้กับผู้เป็นที่รักซึ่งจากไป สุดท้ายหญิง ทำนายนางหนึ่งก็ฝืนโชคชะตาทำนายจุดจบของสงครามครั้งนี้ ทว่าการทํานายจะต้องมีสิ่งแลกเปลี่ยนที่เท่าเทียม ซึ่งนางยอม ทํานายผลแห่งสงครามแม้ว่าสิ่งแลกเปลี่ยนที่เท่าเทียมนั้นคือ ชีวิตของตนเองก็ตาม!!

“หญิงสาวคนนั้นจะถือกำเนิดเพื่อยุติสงคราม หญิงสาวจากสอง เผ่าพันธุ์ที่จะมาพร้อมมังกรผู้พิทักษ์ เธอจะมาพลิกประวัติศาสตร์ เธอจะทำให้ทุกอย่างกลับสู่ความสงบ พลังของเธอมีไว้เพื่อ ปกป้องพวกเรา สองแขนของเธอมีไว้เพื่อรักษาสันติภาพ สองมือ ของเธอจะพยุงทั้งสองดินแดนและกายของเธอจะสละเพื่อแผ่น ดิน” มันคือเสียงทนายที่ทุกคนยังจํากันได้ไม่เคยลืม น้ำตาของ หญิงทำนายไหลลงมาพร้อมรอยยิ้มเศร้าสลด

“แต่น่าเศร้าหัวใจของเธอกลับถูกปิดตายและจะมีเพียงบุรุษเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะเปิดใจเธอ ใช่แล้ว…มีเพียงเธอคน เดียวที่จะช่วยวาเดนของเรา ดาร์คกับวาเดนจะได้สงบสุขสักที ประโยคสุดท้ายของหญิงทำนายดังก้องก่อนร่างนั้นจะล้มลงกับ พื้นพร้อมๆกับลมหายใจที่ถูกพรากออกไปจากร่างนั้นเสียแล้ว…

นี่คือกฎแห่งการทำนาย การแลกเปลี่ยนที่เท่าเทียม

วันเวลาผ่านไปหลายปีเรื่องราวมากมายได้ถูกบิดเบือน หลาย เรื่องถึงกับถูกลบเลือน ชาววาเดนทุกคนรู้เพียงว่าชาวปีศาจได้บุก แดนของมนุษย์และชิงตัวเจ้าชายแห่งฟอร์แลนด์ไป ไม่มีใครรู้ถึง พันธะสัญญาที่เคยตกลงระหว่างกัน ไม่มีใครรู้ความจริงเบื้องหลัง ที่เกิดขึ้น

นานหลายปีที่ทุกคนยังคงค้นหาหญิงสาวผู้อยู่ในคำทำนายแต่ น่าเสียดายที่ไม่มีใครรู้ หญิงสาวคนนั้นไม่ได้อยู่ในวาเดน ดินแดน แห่งมนุษย์และมังกร แต่เธออยู่ในดาร์ค…ดินแดนแห่งปีศาจ!!

วันแล้ววันเล่าที่ผ่านไปทุกคนได้แต่รอคอย มันเป็นการรอคอย ที่ยาวนาน การรอคอยที่มีแต่ความสูญเสียและน้ำตา พวกเขารอ คอยเจ้าหญิงสองสายเลือด รอคอยและหวังว่าจะได้พบ หวัง…ว่า ทุกอย่างจะสงบเหมือนเดิม

เคยมีคนกล่าวเอาไว้ มนุษย์และปีศาจไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ ไม่มีวัน!! หากแต่เธอจะมาเปลี่ยน…เปลี่ยนทุกอย่าง!!

การรอคอยนานถึงสิบห้าปี ในขณะที่ชาวดาร์คพากันสรรเสริญ เจ้าหญิงของพวกตน เด็กสาวผู้มีใบหน้างดงามและผมสีฟ้ายาว สวย ทว่าดวงตาสีฟ้าของเธอกลับว่างเปล่าไร้อารมณ์ใด…ดวงตา ที่ไม่เคยยิ้มและไม่เคยมีแม้แต่ความรู้สึก คงมีแต่ริมฝีปากของเธอ เท่านั้นที่คลี่รอยยิ้มเย้ยหยัน

ร่างบางที่ยืนข้างจ้าวปีศาจดูน่าเกรงขามและน่ากลัว ภายใต้ ดวงตาสีฟ้าใสนิ่งเหมือนสายน้ำซึ่งคาดการณ์ไม่ได้ ไม่มีใครรู้เลย ว่าเด็กสาวกำลังคิดอะไร

ทว่าภายใต้ฐานะเจ้าหญิงอันสูงศักดิ์ในตอนกลางวัน เมื่อยาม กลางคืนมาเยือนเธอกลับถูกฝึกให้เป็นนักฆ่าอันดับหนึ่งที่โหด เหี้ยมที่สุด มือของเธอต้องเปื้อนเลือดของผู้คนมากมาย เสียง กรีดร้องในคืนแล้วคืนเล่าดังขึ้นในราตรีอันว่างเปล่า ทุกสิ่งที่เด็ก สาวเผชิญนั้นหล่อหลอมให้หัวใจของเธอถูกปิดตายเหมือนดังคำ ทำนาย ไม่มีใครเปิดได้และไม่มีใครเข้าใจ!!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ