คุณหมอสายรุก

คุณหมอขาขอเข็ม ใหญ่ ตอนที่ 10



คุณหมอขาขอเข็ม ใหญ่ ตอนที่ 10

“หมอขา…ซี้ด…เสียว… พลอยเสียว… หมอขา… ซี้ด…”

เสียงร่ำร้องสอดประสานกับฝ่ามือที่ตรึงศีรษะเขาแนบแน่น นั่นยิ่งทำให้เขาแทรกลิ้นลงลึกจนพลอยใสดิ้นไม่หยุด หล่อนกรีด ร้อง บอกเล่าอาการที่เป็น บอกสิ่งที่หล่อนกำลังทนไม่ไหว และ หล่อนก็บอก…

“อ๊ายยยยย… หมอขา… พลอย… พลอยแตกแล้ว แตกแล้ว อ้ายยยยย…

พลอยใสกรีดร้องเสียงกระเส่า ร่องน้ำของหล่อนตอดรัด ลิ้นของเขาแนบแน่น นั่นเป็นสิ่งกระตุ้นเร่งเร้าให้เขาไปต่อ

“อ๊ายยยยย… คุณหมอ! พอก่อน พอก่อนค่ะ คุณหมอ

เสียว… อื้อ…

คุณหมอ…”

ซี้ด…

หล่อนขาสั่น เนื้อตัวอ่อนแรง แต่ร่องกลับตื่นตัวตอดรัดลิ้น เขาแน่นขึ้นอีก จากที่ดิ้นหนีก็กลับเป็นสายร่อนสะโพก มือที่ผลัก ดันศีรษะก็กลับเป็นกระชับแน่น หล่อนกรีดร้อง ในทุกจังหวะที่เขา แทรกปลายลิ้น หล่อนดิ้นพล่านทุกจังหวะที่เขากระดกลิ้นระรัวเร็ว และส่ายสะโพกไม่หยุดเมื่อเขาสอดนิ้วเข้าร่องเร็ว

“โอว… หมอขา…มัน… โอว…เสียว… โอววววว… ดีเหลือ เกิน ดี! โอววววว… หมอขา… ซีด… หมอยา หมอยา หมอขา อ้ายยยยย…
และเสียงกรีดร้องพร้อมเนื้อตัวที่สั่นกระตุกกับฝ่ามือที่กด ศีรษะเขาแนบแน่น นั่นคือพลอยใสกระโจนขึ้นสวรรค์ไปอีกครั้ง แล้ว หล่อนกรีดร้อง ครางกระเส่า หอบหายใจเหนื่อย เนื้อตัว อ่อนระโหยเพราะเสร็จสมต่อเนื่องสองครั้งติดๆ

เปลือกตาสวยค่อยๆ เปิดขึ้น รับรู้ขณะเสื้อผ้ากำลังหลุดออก จากร่าง หล่อนพร้อมที่จะเปล่าเปลือย และสิ่งที่เห็นตรงหน้าก็คือ ผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ไร้เสื้อผ้าติดกาย ไม่มีส่วนใดที่บ่งบอกว่า เขาเป็นนายแพทย์ นอกเสียจาก “เข็มใหญ่” ที่หน้าหล่อนอยู่ใน ขณะนี้

“อยากโดนฉีดยาหรือยัง

พลอยใสเหลือบตามองเขา อมยิ้มน้อยๆ ก่อนจะหลุบมอง เข็มใหญ่ตรงหน้า

“อยากค่ะ แต่ตอนนี้

พลอยใสเอื้อมมือกระชับเข็มใหญ่ของคุณหมอเจนจบ เสียง ครางเบาๆ แว่วมา พร้อมกายแกร่งที่ขยับชิดใกล้ นั่นทำให้ หล่อนกล้า ดวงตาสวยหวานซ้อนมองใบหน้าคมเข้มที่ก้มมอง หล่อนเช่นกัน ก่อนจะหลุบตามองความยิ่งใหญ่ของเขา

“ขอพลอยกินหน่อยนะคะ

“อืม… เอาเลยจ้ะ กินเลย

ภาพรสรินกลืนกินดุ้นใหญ่ของคนไข้แวบมาในความคิด และภาพที่หล่อนเคยดูดดุนหุ้นของแฟนเก่าก็ฉายซ้ำๆ ไปมา ทว่าวินาทีนี้หล่อนกำลังจะกลืนดินนยาวใหญ่ของคุณหมอคนใหม่ ตุ้นใหญ่กว่าแฟนเก่าและเขื่องพอๆ กับคนไข้ของรสริน

“อืม… พลอยจํา…อูย…

คุณหมอครางเมื่อหล่อนรูดหนังย่นลง เปิดหัวเห็ดบานร่า เรียกน้ำลายสอ และน้ำเจิ่งที่ส่วนหัวก็คือสิ่งที่หล่อนกระหาย ลิ้น น้อยๆ แลบออก แตะที่หยดน้ำคาร

“โอว… พลอยจ๋า…อ้า…”

เสียงกระเส่าคือหล่อนมาถูกทาง ปลายลิ้นจึงตวัดเลียเร็ว ได้ ไปทั่วส่วนหัว ลากลงมาที่ขอบหมวก เซาะแซะอย่างที่หล่อนเคย ทำให้แฟนเก่า เขาบอกว่าตรงนี้ผู้ชายจะเสียวที่สุด หล่อนจำได้ แม่น

ลิ้นน้อยๆ จึงแตะไต่ไปทั่ว เซาะไปตามร่อง แซะไปตามโค้ง มนที่แทรกเข้าได้ ก่อนจะไล้วนมาที่ส่วนหัว พยายามอย่างยิ่งจะ แทรกเข้าไปในรูน้อยนิดที่ผลิตหยาดน้ำเหนียวใส ยิ่งเซาะคุณ หมอก็ยิ่งร้อง ยิ่งแซะคุณหมอก็ยิ่งแอ่นหุ้นชิดปาก

“อูย… อมจ้ะ อม…

พลอยใสยิ้มเหลือบตามองคนที่ผ่อนลมหายใจกระเส่าด้วย ความเสียว ก่อนจะค่อยๆ อาริมฝีปากให้กว้าง แน่นอนว่าหัวเห็ด บานร่าเข้าสู่อุ้งปากของหล่อนได้ง่ายดาย ก็หล่อนปากกว้างกว่า รสริน

“อูย… พลอยจ๋า… อูย…”
จ๊วบบบบบ…

นั่นคือเสียงดูดเบาๆ ที่ได้ยินแค่ในหูหล่อน หล่อนดูดจ๊วบที่ ส่วนหัว พร้อมกับไล้ลิ้นเลียวนเบาๆ จนคุณหมอครางไม่หยุด มือ ที่ทาบไว้บนศีรษะหล่อนเริ่มเคลื่อนไหว บั้นท้ายเริ่มขยับ เขา อยากให้หล่อนเข้าไปให้ลึกกว่านี้ และหล่อนจะไม่ปล่อยให้เขา รอ

ริมฝีปากรูดเข้าหาหน้าท้องแกร่งไปด้วยมัดกล้าม ฝ่ามือก็รูด หนังนนทาง ปลายลิ้นลากไล้เลียวนอยู่ด้านใน จากส่วนหัว ไปจนถึงโคน ลากขึ้น ลากลง รูดขึ้น รูดลง ไล้วน เลียระรัว ก่อน จะเพิ่มความเร็วตามแรงอารมณ์และตามเสียงครวญครางของ คุณหมอ และเมื่อคุณหมอร้องดังร้องเร็วมากขึ้น หล่อนก็ยิ่งเร่ง ความเร็ว เพราะรู้ว่าคุณหมอใกล้จะถึงแล้ว

“โอย… พอ… พอก่อน พลอยพอ…”

เขารั้งหน้าหล่อนออกจนปากหลุดจากหุ้น

“ทําไมคะหมอ”

“ผมจะเสร็จ”

“ก็เสร็จสิคะ พลอยอยากกิน”

“ผมอยากเสร็จในตัวพลอย”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ