คุณหมอสายรุก

คุณหมอขาขอเข็มใหญ่ ตอนที่ 5



คุณหมอขาขอเข็มใหญ่ ตอนที่ 5

รสรินพาร่างอ่อนระโหยคลานลงจากปากของคนไข้ในทันทีที่ เขาปล่อยมือที่ทั้งสะโพกออก นอนราบบนเตียงแต่เป็นแนวขวาง หันดอกไม้เบ่งบานมีขนขึ้นปกคลุมบางเบามาทางที่หล่อนยืนอยู่ ต้นขากางออกจากกันจนมองเห็นเกสรดอกไม้สีชมพูสด

พลอยใสจ้องมองด้านในดอกไม้ของเพื่อนรัก ขนาดหล่อน เป็นผู้หญิง หล่อนยังคิดว่ามันโคตรน่าเลีย น่าลงลิ้นเป็นที่สุด ไม่ แปลกหรอกที่คนไข้หนุ่มคนนี้จะตั้งหน้าตั้งตาเลีย และขนที่ขึ้น บางเบาก็เพราะว่าทั้งหล่อนและรสรินคุยกันว่าควรจะเล็มให้ขน สั้นอยู่เสมอ จะได้ทำความสะอาดได้ง่าย ไม่เป็นแหล่งบ่มเพาะ เชื้อโรค

แต่วันนี้หล่อนรู้แล้วว่า การที่ขนสั้นสะอาดก็จะทำให้คนลง ลิ้นสะดวกไปด้วย ไม่ต้องคอยมาปาดพงหญ้าไปซ้ายไปขวา

และพลอยใสก็ต้องตาโตมากขึ้น เมื่อคนไข้หนุ่มเป็นฝ่ายลุก ขึ้นนั่งและคร่อมตัวรสรินเอาไว้ เขาค้างอยู่บริเวณหน้าท้องของรส รินแต่ไม่ได้ลงน้ำหนักลงไป หล่อนทนไม่ไหวที่เห็นร่างกำยำจะส่ง หุ้นใหญ่เข้าไปสำรวจพื้นที่ด้านในของรสริน เช่นเดียวกับนิ้วมือที่ เขี่ยติ่งแต่ภายนอกกระโปรงเริ่มทนไม่ไหวขึ้นเรื่อยๆ

และเมื่อคนไข้ตะปบฝ่ามือลงบอกอวบสวยของรสรินพลาง ขยำเบาๆ ฝ่ามือที่ว่างของหล่อนก็ตะปบที่อกตัวเองขาเช่นกัน แต่นั่นไม่ทำให้หล่อนได้ความรู้สึกเหมือนรสนเลย เพราะเพื่อนรักของหล่อนครางกระเส่า ส่วนหล่อนนั้นเพียงเสียวน้อยนิด เทียบไม่ได้เลยกับ รสรินกำลังเสียวสุดๆ

นิ้วมือจึงค่อยๆ ปลัดรังดุมเม็ดหนึ่งและเม็ดสอง ค่อยๆ สอด เข้าไปในตะเข็บเสื้อให้นิ้วมือสอดแทรกเข้าไปในเนื้อหยุ่นที่ถูก ลูกไม้สีขาวบริสุทธิ์ปกปิดเอาไว้ เขี่ยเบาๆ ที่ปลายยอดแข็งเป็น ไต แต่ก็ยังไม่สะใจ เพราะรสรินร้องดังมากขึ้นเมื่อเขาก้มลงไป ดูดเลียยอดอก ก่อนจะอ้าปากออกครอบครองโน้มเนื้อไปเกือบ ครึ่งเต้า

“อ้ายยยยย… เสียว…เสียว…”

เสียงกระเส่าร่ำร้องของรสรินยิ่งทำให้หล่อนสั่น ความอยาก ท่วมท้น หล่อนอยากถูกเลียเหมือนเพื่อนสาว อยากมีลิ้นร้อนๆ ของผู้ชายเลียได้หล่อนไปทั้งร่าง ก่อนจะตวัดรัวเร็วที่ยิ่งเสียว ให้ หล่อนได้ขึ้นสวรรค์ครั้งแล้วครั้งเล่าจนกว่าหล่อนจะบอกว่าพอ

คนไข้รูปหล่อละปากจากเต้าอวบอิ่ม เขาขยับตัวจัดท่าทาง ก่อนจะขึ้นคร่อม ใบหน้าของรสรินโดยหันมาทางหล่อน พลอยใส เลียปากอย่างซ่านเสียว อยากกินของหวานเป็นหุ้นนั้นที่สุด และ เมื่อเขากระชับหุ้นใหญ่ที่เติบโตได้ที่จ่อปากของรสในที่อ้าค้าง ค่อยๆ กดลงช้าๆ เพราะต้องให้รสรินรับส่วนหัวได้จนหมด

ภาพที่เห็นทำให้พลอยใสหมดความยับยั้ง หล่อนอยากที่สุด และต้องเสร็จเดี๋ยวนี้ ฝ่ามือเลื่อนมาบริเวณสะโพกเลิกกระโปรง ขึ้นพอที่จะล้วงมือเข้าไปได้นิ้วมือรีบไต่หาขอบบิกินีและล้วง เข้าไปทันที
‘โอว… เสียว…

พลอยใสกัดปากตัวเองแน่น ความเสียวท่วมท้นเพียงแตะ สัมผัสเส้นขน เพราะขณะนี้ความชื้นแทรกซึมจนทั่ว นิ้วเร่าร้อน สอดเข้าไปได้ง่าย เสียงแฉะที่ได้ยินแค่ตนเองทำให้หล่อนไม่ ช้า

๒ นิ้วสอดเข้าไปพร้อมๆ กัน อีกมือก็ขยำเต้าอวบ ตาก็มอง คนไข้ที่กดดันใส่ปากของรสริน พร้อมทั้งเอื้อมมือขยี้ติ่งเสียวของ รสรินไปด้วย เพื่อนของหล่อนดิ้นพล่าน

ยิ่งเขาซอยนใส่ปาก รสรินก็ยิ่งดิ้นแข้งขากวัดแกว่งไปมา และนั่นก็ยิ่งทำให้หล่อนย่อตัวรัวเร็วนิ้วแทงเข้าๆ ออกๆ จาก เพิ่มเป็น ๓ หวังให้เทียบเท่าความยิ่งใหญ่นั้น แม้ไม่เหมือน แต่ก็ ขอให้แน่น

อ้ายยยยย….เสียว…เสียว…เสียว…

พลอยใสทนไม่ไหว เพราะความเสียวสุดติ่งกำลังมาเยี่ยม เยือน หล่อนเคลื่อนนิ้วจากอกลงมาบดที่ติ่งเสียว นิ้วก็แยงแหย่ ร่องไปด้วย และเมื่อรสในสายใบหน้ากรีดร้องเสียงในลำคอ พร้อมสะโพกกระตุกตามนิ้วมือคนไข้บด คนไข้หนุ่มหล่อ แหงนหน้าเปล่งเสียงครวญครางสุด พลอยใสก็ลอยคว้าง ตา เหม่อลอย กัดปากตัวเองแน่น กรีดร้องแต่เพียงในใจ เมื่อสวรรค์ จากปลายนิ้วของตัวเองมาเยือนหล่อนแล้ว

“โอว….เสียว… คุณคริสขา… รสเสียว…ซี้ด…” “ผมก็เสียวมากครับ คุณรสเก่งที่สุดเลย สุดยอด”
เสียงคนทั้งคู่พูดคุยขณะคนไข้หนุ่มลงมานอนราบด้านข้าง รสริน แต่มือของเขาไม่ได้อยู่เฉยกลับตะปบที่เต้าอวบอิ่มของรส รินเคล้นคลึงเล่น เสียงรสรินหัวเราะน้อยๆ ยินยอมให้เขาเล่น หน้าอก และพูดคุยกันเรื่องจุดเสียวที่ทั้งคู่ชอบ

“คุณรสชอบแบบไหนครับ ชอบให้เสีย หรือชอบให้สอด

“อุ้ย! อย่าเพิ่งสิคะ คุณคริส… ให้รสพักหน่อย ซี้ด… คุณคริส”

“ก็พักอยู่ไงครับ แต่อุ่นเครื่อง อย่าลืมนะครับ คืนนี้เอาถึง เขา”

“อื้อ… ถ้าคุณคริสไม่หยุด รสก็เสร็จจนเหนื่อยสิคะ “เหนื่อยนั่นแหละดี

“ซี้ด… ไม่ดี… โรสอยากขี่คุณคริส ซี้ด…”

พลอยใสสั่นไปทั้งร่าง หล่อนเสร็จแล้ว แต่เมื่อได้ยินทั้งคู่พูด คุยก็เหมือนว่าความอยากจะมาเยือนหล่อนอีก ทั้งคู่พูดคุยว่าจะ เอากันจนถึงเช้า ที่หล่อนเห็นก็คือคนไข้แยงนิ้วเข้าไปบีบดติ่ง เสียวของรสริน กระตุ้นอารมณ์จนรสรินบิดร่างครางกระเส่า แต่ก็ ยังร่ำร้องอยากจะขี่คนไข้


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ