คุณหมอสายรุก

คุณหมอขาขอเข็ม ใหญ่ ตอนที่ 9



คุณหมอขาขอเข็ม ใหญ่ ตอนที่ 9

“อยากเลีย”

และนั่นคือค่าที่พลอยใสอยากได้ยิน หล่อนพยักหน้ารับ อย่างง่ายดาย รอยยิ้มเกิดขึ้นบนใบหน้าโดยไม่รู้ตัวเมื่อคุณหมอ ทรุดร่างลงนั่ง พร้อมจับข้อเท้าของหล่อนขึ้นวางบนเบาะโซฟา

พลอยใสแยกต้นขาออกจากกัน หล่อนเอนตัวพิงพนักให้ ความสะดวกทุกท่วงท่า ตั้งกระโปรงสอบของตัวเองให้รุ่นขึ้นมา จนถึงเอว

ดอกไม้ไร้สิ่งปกปิดเบ่งบานอวดโฉมต่อหน้า เจนจบเม้มริม ฝีปากก่อนจะแลบลิ้นออกมาเลยได้ความแห้งผาก เมื่อครู่ที่แหย่ นิ้วจนพลอยใสเสร็จคาบันไดพัก เขารู้แล้วว่าหยาดน้ำของหล่อน เอ่อออกมาท่วมท้น และจากที่เขียนิ้วก็เดาได้ว่าดอกไม้ของหล่อน ยังคงสวยสด แต่ก็ไม่คิดว่าจะสดและสวยได้มากเท่านี้

“สวยจัง”

เขาบอกพลางเหลือบมองเจ้าของดอกไม้ พลอยใสดูจะชะงัก ไป ก่อนจะเม้มริมฝีปากก้มหน้าซ่อนรอยยิ้ม หล่อนประหม่าแต่ หล่อนก็อยากมากจนอดไม่ไหว

“ขอผมเลียนะ”

ริมฝีปากหล่อนอ้าค้าง อึ้ง จะตอบรับก็ไม่กล้า จะปฏิเสธ ไม่ได้ นั่นทำให้เขายิ้ม พลอยใสไม่ใช่ผู้หญิงง่ายดายจนยอมมีอะไรกับใครได้ง่าย แต่หล่อนอยากมากจนต้านทานสิ่งเร้าที่ กระตุ้นต่อมเสียวไม่ไหว เขาเดาว่าหล่อนคงจะเคยงานมาบ้างแต่ ไม่ได้บ่อย หรือไม่ก็ร้างลามานาน แต่ขอเขาทําความรู้จักกับ ดอกไม้ของหล่อนให้ดีพอเสียก่อน วันพรุ่งนี้เขาจะทำความรู้จัก กับพลอยใสอย่างเต็มตัว ในฐานะคนรัก

คุณหมอหนุ่มหล่อทาบฝ่ามือที่ต้นขาของหล่อนก่อนที่ ใบหน้าของเขาจะเคลื่อนเข้ามาใกล้ แรงลมเป่าดอกไม้น้อยๆ ทําเอาหล่อนสั่นไปทั้งร่าง

“คุณหมอ… ซี้ด…”

จากนั้นจมูกโด่งก็จดลงเหนือเนินเนื้อ สูดดมเบาๆ พร้อมกับ ไล้ปลายจมูกแผ่วไปมา

“อื้อ… คุณหมอ… ซี้ด…

พลอยใสมองสิ่งที่จะเกิดขึ้น เมื่อคุณหมอลากจมูกลงจดพื้นที่ จํานํา หล่อนบิดกายดิ้นรน อยากจะหุบขา อยากจะอ้าขา สลับกัน มั่วไปหมด นั่นเพราะความเสียวที่พุ่งริ้วไปทั่วทั้งร่าง แต่หล่อนทำ ไม่ได้สักอย่างเพราะฝ่ามือของคุณหมอตรึงไว้หมดแล้ว และเพียง ลมอุ่นจากปากคุณหมอเป่าลง หล่อนก็แหงนหน้าขึ้นสูง ตาลอย คว้าง เพราะสิ่งที่หล่อนอยากได้ เขาทำแล้ว

“โอว… คุณหมอขา…ซี้ด…”

ลมอุ่นนำทางก่อนที่ริมฝีปากนั้นจะอ้าออกครอบครอง ดอกไม้ของหล่อนเข้าไปทั้งดอก ปากก็ดูดจ๊วบๆ ทว่าลิ้นกลับตวัด เลียไล้ กระดกเร็ว ควงหมุน และเซาะแซะไปตามกลีบดอกไม้แต่ละกลับ จากกลีบนอกเข้ามาเป็นกลีบใน จนถึงยอดเกสร “อ๊ายยยยย… คุณหมอขา… ซี้ด…เสียว… พลอยเสียว…

หล่อนเสียวจนส่ายสะบัดใบหน้าอย่างหยุดไม่ได้ แต่ก็อยาก เห็นสิ่งที่เขาทำให้ หล่อนอยากเห็นยามที่ปลายลิ้นนั้นแตะต้อง

“ซี้ด… คุณหมอขา…

และคุณหมอก็รู้ใจ ดวงตาคมเข้มตวัดขึ้นมองให้หล่อนได้ อาย แต่เขากลับไม่หยุด ฝ่ามือ ใหญ่เคลื่อนจากต้นขามาที่ดอกไม้ ส่งผลให้หล่อนต้องเอนหลังพิงพนักมากขึ้น เพื่อให้ดอกไม้เบ่ง บานสุดๆ

“อ๊ายยยยย… คุณหมอคะ…

“ครับ…”

หล่อนประท้วงไม่ได้ต้องการให้เขาขานรับ แต่เสียงทุ้มๆ ที่ ตอบกลับทำให้หล่อนยิ่งร้อนผ่าวไปทั้งร่าง เพราะเสียงนั้นทำราว กระซิบที่ดอกไม้ เมื่อริมฝีปากของคุณหมออยู่ชิดติดพอดี

“ซี้ด… เสียวค่ะ…”

“จะเสียวกว่านี้”

พลอยใสพยักหน้า หล่อนรอความเสียวที่เขายืนยันหนัก แน่น และเมื่อปลายนิ้วร้อนแยกกลีบดอกไม้ออกจากกัน พลอย ใสก็อ้าปากค้าง แหงนหน้าขึ้นสูง ริมฝีปากพะงาบๆ เรียกลมหายใจเข้าออกตัวเร็ว เพราะ เสียวกว่านี้” ที่คุณหมอบอก หล่อน กําลังได้รับ

เมื่อนิ้วของเขาแยกกลีบดอกไม้ออกกว้าง จากนั้นปลายลิ้น ร้อนก็ตวัดแตะต้อง เลียได้ รัวเร็ว ขยี้ แตะซ้ำๆ ๆ เบาบ้างหนัก บ้าง จนยอดเกสรของหล่อนสั่นระริก อยากได้อะไรที่แรงกว่านี้ เร็วกว่านี้ สะโพกจึงยกไหวสายร่อน ให้ความเสียดเสียวกระทบ ปากกระแทกลิ่นของคุณหมอให้เร็ว ฝ่ามือก็เคลื่อนกระชับที่เรือน ผมตัดสั้นสะอาด กดเขาให้ติดค้างกับความเสียวที่หล่อน ต้องการ

“อ๊ายยยยย… คุณหมอ ด… คุณหมอขา…ซี้ด… คุณ หมอ…

เจนจบตวัดลิ้นเลียเร็วตามเสียงพลอยใสร่ำร้องสายร่อน ดอกไม้ใส่ปากเขารุนแรง และเขาก็ตอบสนองหล่อนตามที่ ต้องการ ลิ้นตวัดเลียไปตามกลีบดอกไม้ ทั้งกลีบนอกและกลีบใน เซาะแซะไปทุกส่วนที่ลิ้นสามารถเข้าไปได้ จากนั้นก็แยกกลีบ ดอกให้เห็นเกสรดอกไม้สดสวย จ่อลิ้นลงไปตรงๆ จนหล่อนสะดุ้ง ก่อนจะค่อยๆ ตวัดเลียเร็วๆ จนหล่อนดิ้นพล่าน แต่ยังไม่พอ หล่อนต้องเสียวมากกว่านี้ ปลายนิ้วจึงตรงเข้าขที่ยอดเกสร พร้อมกับปลายลิ้นเกร็งแน่นลากไล้ลงมา จุดหมายคือร่องน้ำ

โพรงลึกของดอกไม้ชุ่มฉ่ำมีหยาดน้ำเอ่อซึมออกมาตลอด หยาดหยดนั้นเป็นวาวจนเขาอดใจไม่ไหว

“อ้ายยยยย… คุณหมอ…
หล่อนร่ำร้อง นั่นทำให้เขากลิ้นออกและจ้วงเข้าไปใหม่ จุด หมายคือกวาดต้อนซอนซึมน้ำหวานเอ่อล้นนั้นให้หมด แม้จะรู้ว่า ไม่มีวันที่หยาดหยดจะแห้งเกลี้ยง เพราะยิ่งเขาตวัดลิ้นจ้วงกลืน กิน หล่อนก็ยิ่งมากมีที่จะผลิตมาเพิ่ม


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ