คุณหมอสายรุก

คุณหมอขาขอเข็ม ใหญ่ ตอนที่ 4



คุณหมอขาขอเข็ม ใหญ่ ตอนที่ 4

“อูย… ไม่ต้องหมดก็ได้ครับ แค่เสียอย่างที่คุณรสทำก็พอ เลีย หัว เลียขึ้นเลียลง ผมก็แทบจะทนไม่ไหวแล้วครับ อูย… ซี้ด… เลียแบบนั้นล่ะครับ อูย… ลิ้นดีจริง อูย…”

“แต่รสอยากอม อยากให้สุดคอยหอย ซี้ด… คุณคริสซา รส จะพยายาม”

รสรินบอกถึงความพยายาม โดยการส่ายดอกไม้ใส่ปากของ คนไข้ และเมื่อเขาแลบลิ้นตวัดเลีย รสรินก็ซี้ดปาก แต่ยัง พยายามจะอ้าปากให้กว้างขึ้นอีก

พลอยใสมองภาพนั้นพร้อมอ้าปากตัวเองไปด้วย หล่อน มั่นใจว่า ถ้าเป็นหล่อน ปากหนาน่าจูบของหล่อนจะอ้อมส่วนหัว นั้นได้อย่างพอดิบพอดี จากนั้นก็จะโก่งคอรูดลงได้ง่าย

“อื้อ… อื้อ…

รสรินทำเสียงอื้อออ เพราะหล่อนพยายามอ้าปากออกจนได้ ริมฝีปากที่ครอบครองหัวเห็ดบานร่า ค่อยๆ รูดลง รูดลง จน คนไข้หนุ่มร้องโฮกเพราะแน่นสุดๆ ปากน้อยนั้นรูดหนังย่นลง ไปตามจังหวะ และนั่นก็ทำให้คนไข้หนุ่มร้องดังขึ้นอีก และเขาก็มี วิธีจะระบายความเสียวที่รสรินทำให้ฝ่ามือกระชับที่บั้นท้ายก่อน จะกดลงจนสะโพกบานแบะของรสรินกดลงบนหน้า

แพล็บ แผล็บ แผล็บ…
นั่นคือเสียงที่เกิดจากลิ้นยาวใหญ่สีชมพูสดของคนไข้ ตวัด เลียและซุกไซ้จมูกและปากที่ร่องแดงแจ๋ของรสริน นิ้วมือของเขา แหวกกลีบดอกไม้เบ่งบานของรสรินออกกว้าง ก่อนจะจ่อลิ้นแทง ไปตรงๆ และกระดกตัวเร็วจนเพื่อนรักของหล่อนเกร็งสะโพกกด แน่น ปากที่อ้าอมคุ้นยาวใหญ่ก็ชะงักค้าง แหงนหน้า หลับตาปี และเหมือนจะเปล่งเสียงครวญครางทั้งที่ความยิ่งใหญ่เต็มปาก

“อืม… อืม… อื้อ…”

มีเพียงเสียงมาไม่ขาดปาก เมื่อคนไข้หนุ่มซักลิ้นออก รส รินก็กระชับหุ้นยาวใหญ่พร้อมกับรูดลงตามจังหวะที่ริมฝีปากของ หล่อนรูดหนังย่นลงไปด้วย

“อูย… คุณรสเก่ง โอย… เก่ง สุดยอด โอว…

แพล็บ แผล็บ แผล็บ…

เสียงโอดโอยด้วยความเสียวสลับกับเสียงปลายลิ้นตวัด เลียดอกไม้เจิ่งน้ำสอดประสานรับกันเป็นท่วงทำนองเพลงเสียว

“โอว… ดีครับ เลียแบบนั้น โอว… ดูดแบบนั้นครับ โอว… มันสุดๆ โอว… คุณรสปากดีจริงๆ เลย ผมอยากเด้าปากคุณรส โอว…ซี้ด… โอว…”

คนไข้ร้องบอกแบบนั้น นั่นแสดงว่าที่หล่อนคิดไว้นั้นจริง รส รินไม่ได้ไร้เดียงสา เพราะลีลาอมแล้วดูดพร้อมตวัดลิ้นเลียด้าน ในไปด้วย นี่มันเทพชิวหาลีลาชัดๆ

“โอว…ซี้ด… คุณรสครับ โอว… เด็ดสุด โอว… ผมอยากเต้าปากคุณรส โอว…”

เขาพูดพลางกระชับบั้นท้ายของรสนจ่อปากตัวเองแนบ แน่นก่อนจะแทรกลิ่นซอนไช กระดูกรัวเร็วตามแรงเสียดเสียวที่ ได้รับ ส่งผลให้รสรินกลับมาเป็นฝ่ายดิ้นพล่าน อึดอัด อัดอั้นจน ทนไม่ไหวต้องรูดริมฝีปากขึ้นก่อนจะแหงนหน้าเปล่งเสียงร้อง ครวญครางจะขาดใจ

“คุณคริส… อ๊ายยยยย…

แต่นั่นกลับทําให้คนไข้เลียเร็ว ทั้งจับยึดจนรสรินถอน สะโพกหนีไม่ได้ เขาทั้งเลียทั้งแทง ทั้งขยี้ติ่งเสียวไปพร้อมๆ กับ จ่อลิ้นแทงใส่ร่อง จังหวะจะโคนเร่งเร้าทำให้รสรินครางเสียงหลง ก่อนจะสั่นไปทั้งร่าง

“โอว… โอว… เสียว…เสียว… คุณคริสขา… รสไม่ไหวอีก แล้ว รสไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว เสียว… เสียว… อ่ะ อืม…

รสรินรู้งานอ้าปากอมลุ้นยาวและกรีดร้องใส่หัวเห็ด เพราะ ไม่อย่างนั้นคงทำเสียงดังเรียกคนทั้งโรงพยาบาลมาที่นี่แน่และ นั่นจะทำให้อดกินความเสียวสุดติ่ง

ร่างอวบอัดขาวอมชมพูของรสรินกระตุกอยู่บนปากของ คนไข้หนุ่มรูปหล่อ แต่เมื่อคนไข้ดูดจ๊วบที่ดอกไม้ รสรินก็ดิ้น พล่านอีกครั้ง

“อ้า… คุณคริสขา… พอก่อน ซี้ด… พอก่อนนะคะ เสียว… รส เสียว… ซี้ด… เสียว…
น้ำเสียงกระเส่าบอกว่าพอก่อน แต่เสียงครางลั่นกลับเป็น แรงเร่งเร้าว่ายังได้ต่อ แค่ต้องพักเรียกน้ำ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ