คุณหมอสายรุก

คุณหมอขาขอเข็ม ใหญ่ ตอนที่ 2



คุณหมอขาขอเข็ม ใหญ่ ตอนที่ 2

แม้หล่อนจะรู้ดีว่าอวัยวะส่วนที่แข็งสุดของร่างกายคนไข้หนุ่ม ไม่ได้ถูกกระทบกระเทือนก็ตาม ไม่อย่างนั้นคงไม่ทำให้แม่สาว ร้อนสวาทครางกระเส่าได้มากมายขนาดนั้น

พลอยใสค่อยๆ ก้าวถอยหลัง แม้เสียงคนเสพสุขจะดังลั่น แต่หล่อนก็ไม่ควรเสียงดัง เพราะหากชนอะไรโครมครามขึ้นมา หล่อนอาจทำให้กิจกามของคนทั้งคู่ชะงัก เพราะเสียงกระเส่า แบบนั้นคงกําลังสอดใส่กันมันหยด และคงใกล้ถึงสวรรค์อยู่ รอมร่อ ไม่ดีแน่หากหล่อนจะฉุดคนทั้งคู่ลงนรก

ทว่าเท้าที่ค่อยๆ เคลื่อนไปด้านหลังก็มีอันต้องชะงัก เมื่อ เสียงผู้หญิงครางดังลั่น เร่งเร้า บอกผู้ชายว่าหล่อนชอบท่วงท่าน มากแค่ไหน

“โอว… คุณคริสขา…ซี้ด… ท่านรสชอบจังเลยค่ะ ซี้ด… โอว…มันเข้าลึกมากๆ ซี้ด… โอว… เด้าแรงๆ เลยค่ะ ซี้ด… เด้า แรงๆ โอว… คุณคริสขา… รสชอบ อ๊ายยยยย….

พลอยใสสั่นไปทั้งร่าง ตะครุบมือที่ริมฝีปากตัวเอง ขนบนหัว ของหล่อนลุกวาบและกระจายไปทั่วทั้งตัว ชาไปทั้งร่าง เสียงที่ ได้ยินนั้นเป็นเสียงของรสรินไม่ผิดแน่ๆ แต่ทำไมรสรินถึงได้ พูดจาจัดจ้านขนาดนั้น

“คุณคริสขา… กระแทกอีก กระแทกอีกค่ะ ซี้ด… โอว…. เยี่ยม… มันสุดติ่ง โอว…
นั่นเสียงเพื่อนของหล่อนจริงๆ แต่… อะไรทำให้รสรินที่ หล่อนคิดว่าใสซื่อบริสุทธิ์กับเรื่องอย่างว่า เปลี่ยนไปเป็นสาวร้อน แรงแบบนี้ นี่มันคำพูดของสาวเจนสนามคาวโลกีย์แท้ๆ

“ผมก็มันครับคุณรส คุณรสแน่นเหลือเกิน โอว… ตอดแน่น สุดๆ โอว… รัดแบบนี้สิครับ เอามัน โอว… เยี่ยม!

พลอยใสสั่นไปทั้งร่าง ชำเลืองมองประตูที่เพิ่งเดินเข้ามา อีก แค่ ๒ ก้าว หล่อนก็จะออกไปจากห้องนี้ โดยที่คนทั้งคู่ไม่รู้เห็น แต่ หากหล่อนเดินไปอีกทาง แค่ไม่กี่ก้าวหล่อนก็จะได้เห็นทั้งหมด อึดใจเดียวเท่านั้นที่ตัดสินใจเพราะเสียงเร่งเร้าของรสรินกระตุ้น ใจหล่อนเหลือเกิน

“คุณคริสขา…ซี้ด… คุณคริสขา…”

ตับ! ตับ! ตับ!

รองเท้าสีขาวคู่เรียบค่อยๆ ก้าวไปยังจุดกำเนิดของเสียง มุม ห้องที่หล่อนยืนอยู่นี้สามารถมองเห็นกิจกามบนเตียงคนไข้ได้ ชัดเจน เพราะผ้าม่านรูดไว้แค่ครึ่ง ที่เห็นคือรสในร่างเปลือยเปล่า ในท่วงท่าคลานเข่า หลับตาแหงนหน้าสูง ริมฝีปากอ้าค้างสลับ กับครวญครางเสียงกระเส่า และที่บั้นท้ายก็มีหุ้นยาวใหญ่ของ คนไข้หนุ่มกระแทกอยู่

“โอว… คุณคริสขา… กระแทกแรงๆ แรงๆ เด้าแรงๆ ค่ะ รส ใกล้แล้ว รสใกล้แล้ว ซี้ด… ซี้ด… ซี้ด…”

เสียงเพื่อนหล่อนเร่งเร้าท่ามกลางเสียงเนื้อกระแทกเนื้อดัง ‘ตับ! ตับ!!
พลอยใสตาโต ครั้งนี้ไม่ได้ปิดปากกันอุทาน แต่เป็นเม้ม ปากก่อนจะแลบปลายลิ้นออกมาเลียได้ที่ริมฝีปาก เพราะหล่อน ได้คำตอบแล้วว่าทำไมรสรินถึงได้ร้อนแรงขนาดนั้น ก็คนไข้หนุ่ม ของรสริมงานดีสุดๆ

ผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่เปลือยทั้งร่าง เพราะเสื้อผ้าคนไข้ตกลง มาอยู่บนพื้น ร่างกายของเขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ช่วงแขน เอวสอบ และช่วงขาที่คุกเข่าบนเตียงดูแข็งแรงสุดๆ ไม่บ่งบอก เลยว่าเขาเจ็บป่วยตรงไหน ฝ่ามือใหญ่จับบั้นเอวของรสรินพร้อม กระแทกตุ้นอัดใส่แรงๆ ตามที่รสรินเร่งเร้า นั่นทำให้หล่อนหันมา สนใจอย่างอื่นที่ตื่นตากว่าหุ่นนายแบบ

น” ที่กระหน่ำแทงเข้าร่องของรสซิส แม้หล่อนไม่เห็นขนาด ว่าจะยาวและใหญ่แค่ไหน แต่เสียงเร่งเร้าของเพื่อน พร้อมจังหวะ ที่เขาสาวหุ้นออกแต่ยังไม่สุดและยังไม่หลุดออกมาสักที ก็ทำให้ หล่อนแน่ใจว่าขนาดคงจะทั้งยาวและใหญ่น้องๆ ข้าวหลามดัง เลื่องชื่ออย่างแน่นอน เพราะหุ่นใหญ่สายลูกครึ่งยุโรปแบบนี้ อย่างน้อยก็ยาว ๙ นิ้ว

“คุณคริสขา… ซี้ด… รสไม่ไหว รสไม่ไหว รสจะเสร็จแล้ว อ่ะ! อ่ะ! อ๊ายยยยย… คุณคริส… อ๊ายยยยย….

“โอว… โอว… คุณรส… โอว… แตกแล้ว โอว… แตกแล้ว โอว… เยี่ยม เยี่ยม โอว…”

เจี๊ยะ! เพียะ!

เสียงชายหญิงสอดประสานถึงความเสร็จสมที่ได้รับ พร้อมกับเสียงฝ่ามือกระทบเนื้อเพราะคนไข้หนุ่มตีบั้นท้ายของรสริน อย่างมันมือ ก่อนที่เพื่อนของหล่อนจะฟุบหน้ากับหมอน ปล่อยให้ บั้นท้ายลอยเด่น และนั่นก็ทำให้หล่อนเห็นสิ่งที่อยากเห็นชัด

หุ้นขนาดใหญ่เท่าข้อมือของหล่อนและยาวประมาณ 6 นิ้ว ตามที่คาดเดาไว้ถูกชักออกมา คนไข้หนุ่มรูปหล่อหันหน้ามาตรง จุดที่หล่อนยืนอยู่พอดี เขาแหงนหน้าครางกระเส่าด้วยความ เสียว ขณะรูดปลอกยางสีชมพูใสออกจากความยิ่งใหญ่ในมือ

‘โอยยยยย…’ นั่นคือเสียงร้องของหล่อนในใจ เพราะตุ้น ยาวใหญ่สีชมพูอ่อนๆ ในมือคนไข้ ทำให้หล่อนเสียววาบ

ร่องหลืบที่ห่างหายหุ้นจริงมานาน ได้แต่คุ้นเทียมที่สั่งซื้อ ทางออนไลน์มากระแทกให้หายคันอยู่แรมปี ตอดตุบไม่หยุด ลิ้น น้อยๆ แลบออกมาปลอบประโลมความแห้งผากของริมฝีปาก ยิ่ง เห็นหยาดน้ำขุ่นข้นที่ปลายถุงใส หล่อนก็ยิ่งกระหาย

หยาดน้ำรสหวานนั้น รสรินน่าจะกลืนกินให้หมด ไม่น่าให้ เขาปลดปล่อยใส่ถุงให้เสียของเลย

หวาน นั่นคือความทรงจำที่เข้ามาเตือน ทุกครั้งหล่อนจะ กลืนกินหยาดน้ำของแฟนจนหมด หล่อนชอบดูด ให้เขาเสร็จคา ปาก หรือไม่หากเขาสอดใส่ เขาก็จะชักออกมาปลดปล่อยใน ปากของหล่อน เพราะหยาดน้ำหวานมันข้นนี้ ดีต่อสุขภาพหล่อน เหลือเกิน แม้ผลวิจัยจะสรุปว่าก็แค่แหล่งโปรตีน แต่คนที่ขาด โปรตีนอย่างหล่อน ได้รับเพียงเท่านี้ ก็กระตุ้นความอยากให้ ร่างกายหล่อนพร้อมเสมอเมื่อแฟนขอเย่อ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ