คุณหมอสายรุก

คุณหมอขาขอเข็มใหญ่ ตอนที่ 3



คุณหมอขาขอเข็มใหญ่ ตอนที่ 3

“อูย… คุณคริสขา… เอาอีกเหรอคะ”

พลอยใสตื่นจากภวังค์เมื่อเสียงรสรินครางกระเส่าอีกแล้ว เพื่อนของหล่อนถามคนไข้แบบไม่แน่ใจ แต่กลับซุกหน้ากับ หมอน พร้อมแอ่นสะโพกยกสูงขึ้นอีก เพราะขณะนี้คนไข้หนุ่ม กระชับสะโพกของรสริน พร้อมทั้งแลบลิ้นเลียร่องน้ำที่เขาเพิ่ง ถอนหุ้นออกมา

“ครับ ผมยังกินคุณรสไม่อิ่มเลย พรุ่งนี้ผมก็ต้องออกแล้ว คง อดกินคูณรสไปนาน”

“ซี้ด…อดที่ไหนกันคะ วันไหนรสไม่มีเวร คุณคริสมารับรส ได้ตลอด ซี้ด… คุณคริสขา เลียเก่งจังเลย ซี้ด…”

“แต่ผมอยากอยู่ต่อนครับ คุณรสทำให้ผมอยู่ต่อนะ ผม

อยากเอาคุณรสทุกคืน นะครับ”

“ซี้ด… รสจะทำอย่างนั้นได้ยังไงคะ ทุกเหตุผลสบอกคุณ หมอไปหมดแล้ว ขืนคุณคริสอยู่ต่อ คุณหมอได้ว่ารสแน่ค่ะ อุ้ย! คุณคริส รสเสียวค่ะ

“คุณหมอจะว่ายังไงหรือครับ”

“ก็ว่าเรื่องคนไข้ ‘แข็ง’ และแรงดีไปทั้งตัวแบบนี้ แต่รสกลับ บอกว่ายังอ่อนเพลียสิคะ”
“ก็ผมอ่อนเพลียจริงๆ นี่ครับ โดนคุณรสสูบน้ำทั้งคืน

“ว้าย! คุณคริสอะวารส ใครกันแน่คะที่สูบน้ำจากตัวรส ซี้ด… คุณคริส… ซี้ด…

รสรินแอ่นสะโพกสายร่อนตามปลายลิ้นคนไข้ที่กระดูกรัวเร็ว ก่อนจะแหงนหน้าซี้ดซ้ายเพราะคนไข้แยงลิ้นใส่ร่องลึกๆ พร้อม สอดนิ้วมือเข้าไปบีบดติ่งเสียวของรสสไปด้วย

“ซี้ด… คุณคริสขา…ซี้ด… โอยยยยย….รสมันเหลือเกิน ด…อยากให้เสียทุกวัน ซี้ด…

“จริงๆ นะครับ”

“จริงสิคะ อุ้ย! ลึกค่ะ ลึก ซี้ด… โอว… คุณคริสขา…มันที่สุด ดีที่สุด ซี้ด…รสร้อนอีกแล้ว ซี้ด…

“คุณรสร้อนแบบนี้ ผมยิ่งอร่อย อยากเลีย อยากกินน้ำของ

คุณรสทั้งวันทั้งคืน อืม…อร่อยจังเลยครับ

“รสก็ชอบค่ะ ซี้ด… อยากให้คุณคริสกินรสทั้งวันทั้งคืน เหมือนกัน ซี้ด…อูย… คุณคริสซา เลียเก่ง โอว…มันจังเลย ซี้ด… ทำไมถึงได้มันขนาดนี้ โอย… คุณคริสซา ซี้ด…รสมีความ สุข โอว…”

“ผมก็มีความสุขครับ ผมชอบเลียคุณรส ชอบกินคุณรส คุณ รสอยากกินผมหรือยังครับ”

เขาถามทั้งที่ปลายลิ้นยังคงตวัดเลีย และปลายนิ้วยังคง บดขยี้ จนรสรินครวญครางไม่เป็นภาษาแต่กลับพยักหน้ารับ และนั่นยิ่งทำให้พลอยใสสั่นไปทั้งร่าง เมื่อเพื่อนสาวสุดเรียบร้อย ของหล่อนลุกขึ้นนั่งทันทีที่คนไข้หนุ่มละปากออก เขาเอนร่างนอน ลง หันปลายเท้าไปทางหัวเตียง ส่งผลให้หุ้นใหญ่ตั้งโด่เห็นเด่น ชัด ความยาวใหญ่นั้นหากก้มลงกลืนกินคงต้องโหย่งคอเพราะ ความยาวดันลึกสุดคอหอยเป็นแน่

ความยาวและส่วนหัวที่บานร่าเป็นดอกเห็ดฟางขนาดใหญ่ กำลังน่ากิน รวมทั้งความแข็งแกร่งรับรู้ได้จากที่เห็นเพราะดุ้นตั้ง โดนั้นปูดโปนไปด้วยเส้นเลือด แข็งจนหล่อนอยากเป็นคนที่กาง ขาอ้าอมหัวเห็ดนั้นเข้าไปทั้งดุ้น

‘โอว… ใหญ่ที่สุด ซี้ด… อยากกิน

พลอยใสเลียปากมากขึ้น เพราะลำคอและริมฝีปากของ หล่อนแห้งผาก แต่ส่วนนั้นกลับแฉะจนหล่อนต้องบดเบียด หน้าขาเข้าหากัน เสียวจนร่องตอดตุบ ทั้งที่หล่อนไม่ทันได้สัมผัส สักนิด

โดยเพราะเส้นขนดกหนาสาขาใหญ่เป็นสีน้ำตาล มีสาขา แยกย่อยลามจากหน้าท้องมาจนถึงหน้าอก ยิ่งเพิ่มความเสียวจน ร่องหล่อนตอดรัด น้ำเยิ้มแทรกซึมลงมาตามถุงน่องเนื้อเนียน

แม้แฟนคนแรกจะขนไม่เยอะขนาดนี้ แต่หล่อนก็จำได้ว่า ยามที่หล่อนอยู่ด้านบนและดอกไม้บอบบางเสียดสีกับขนอุย หยาบๆ ความเสียดเสียวที่ได้รับจะยิ่งเพิ่ม แต่คนไข้หนุ่มขนรก เสื้อขึ้นมาถึงหน้าอก หากหล่อนได้รูดดอกไม้บดขยี้ลงไป ความ ดกหนาปะปนกับความหยาบ ตั้งหน้าอกไปจนถึงโคนหุ้นใหญ่แต่ละตำแหน่งจะให้ความรู้สึกเสียดเสียวต่างกันแค่ไหน

อยากลองจังเลย ซี้ด… ยัยรสเอ๊ย แกทำบุญมาด้วยอะไรวะ ได้กินของดีเด็ดขนาดนี้ โอว… แบ่งมั่ง เพื่อนซี้ด…

พลอยใสเสียวจนต้องทาบฝ่ามือบนตำแหน่งของดอกไม้ ไม่ กล้าสอดใส่ในกระโปรง ได้แต่ขยี้เบาๆ ด้านนอก หล่อนอยาก เสร็จ อยากบีบดติ่งเสียวและสุขสมไปกับคนทั้งคู่ และหล่อนก็ได้ เสียวมากขึ้น เมื่อเพื่อนรักพาร่างเปล่าเปลือยแต่ยังสวมถุงเท้าสี ขาวเอาไว้ ขึ้นคร่อมคนไข้หนุ่ม ทว่ารสรินกลับหันหน้าไปทางหัว เตียง

‘โอว… แม่เจ้า! ยัยรสเด็ดสุด อิจฉาหล่อนจริงๆ

หล่อนยอมรับว่านาทีนี้อิจฉารสรินที่สุด เพราะเพื่อนสาวของ หล่อนไม่ได้ใสซื่ออย่างที่เห็นซะแล้ว ออกจะเจนจัดเจนสนามที่ เดียว เพราะท่วงท่านี้ต้องเอาบ่อยจนช่ำชองถึงจะกล้า ก็ใครเล่า จะกล้าคร่อมร่างผู้ชายจนดอกไม้บานร่าอยู่บนปากเขา แต่ เพื่อนหล่อนสามารถ

เช่นเดียวกับหล่อน ท่วงท่านี้ก็เป็นหนึ่งในท่าสุดโปรด หาก จะมีใครถามว่าหล่อนชอบเลขอะไรมากที่สุด หล่อนกล้าตอบ อย่างไม่ลังเลเลยว่า ‘69’ ใครล่ะไม่ชอบ ใครบอกไม่ชอบหล่อน จะยอมรับความ “ตอแหล” แล้วจะไม่ให้หล่อนอิจฉารสรินได้ยังไง

คนไข้รูปหล่อนอนอยู่ด้านล่าง มีรสรินคลานสี่ขาคร่อมอยู่ ด้านบน และแค่เขากอดรัดรอบเอว รสรินก็จ่อดอกไม้ใส่ปากเขา ทันที พร้อมกับที่ริมฝีปากน้อยๆ ก็อ้าออกจะครอบครอบความยิ่งใหญ่ ๙ นิ้ว ทว่า…

“อืม… คุณคริสคะ รสอยากอมให้หมดน่ะค่ะ แต่มันใหญ่ เต็มปากรสเลย”

รสรินพูด พยายามอ้าปากให้กว้างและครอบลงที่ส่วนหัว จน คนไข้รูปหล่ออ้าปากคราง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ