คุณหมอสายรุก

คุณหมอขาขอเข็มใหญ่ ตอนที่ 7



คุณหมอขาขอเข็มใหญ่ ตอนที่ 7

ใช่…เขาเห็นหล่อนแหย่

ท่าทางย่อตัวลงพร้อมกับแยงนิ้วเข้าไปในกระโปรง รวมทั้ง ท่าทางตอนหล่อน เสร็จ นั่นคือชัดเจน ที่มากกว่านั้นก็คือ พลอย ใสยังอยากได้อีก ไม่อย่างนั้นหล่อนคงไม่ออกมายืนบีบดตัวเอง นอกห้องหรอก

“เอ่อ… คุณหมอมีอะไรกับฉันหรือเปล่าคะ ถ้าไม่มีอะไร ฉัน ขอตัวไปดูคนไข้ก่อนนะคะ”

พูดแล้วก็อยากจะกัดลิ้นตัวเองตาย แต่หล่อนต้องพูด และ ต้องรีบวิ่งไปจากตรงนี้ให้ไวที่สุด พลอยใสหันขวับเตรียมเดินไป ที่ลิฟต์ แต่ฝ่ามือที่เอื้อมมาคว้าข้อมือของหล่อนไว้กลับทำให้ขน ทั้งตัวลุกซู่

“จะรีบไปไหน”

“ปล่อยฉันค่ะ ฉันต้องขึ้นไปดูคนไข้

“รีบมากเหรอ”

พลอยใสสั่นไปทั้งตัวเพราะหมอเจนจบดันหล่อนจนหลังชิด ผนัง พร้อมจับข้อมือทั้งสองข้างของหล่อนทิ้งไว้แน่น จนอกอวบ อิ่มของหล่อนกันอยู่กับแผงอกเขา

“คุณหมอ… ปล่อยฉันนะคะ ฉันต้องไปตรวจดูคนไข้ชั้นเจ็ด”
“เมื่อกี้ไม่เห็นรีบ เห็นอยู่ในห้องนั้นตั้งนาน

“หะ… เห็น คุณหมอเห็นอะไรคะ”

“ต้องให้พูดตรงๆ เหรอว่าเห็นอะไรบ้าง ก็เห็นตั้งแต่เข้าไป นั่นแหละ เห็นทุกอย่าง เห็นจนเมื่อกี้

พลอยใสอ้าปากค้าง หลับตาแน่น ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง หล่อนควรจะต่อรอง ขอร้อง หรือ…

“อื้อ…”

เรียบร้อย… หล่อนไม่ต้องคิดอะไรแล้ว เมื่อริมฝีปากอุ่นจัด จนเกือบร้อนฉกวาบเข้ามา ในจังหวะที่หล่อนอ้าปากค้าง นั่นก็ ทำให้ปลายลิ้นร้อนของหมอเจนจบสอดแทรก

ลิ้นร้อนจาบจ้วงควงสว่านก่อนจะกระดูกรัวเร็วทำให้พลอย ใสหัวหมุนคว้าง ไร้เรี่ยวแรงต่อต้าน เพราะปลายลิ้นของหมอ เจนจบกระตุ้นอารมณ์หล่อนเหลือเกิน ความอยากที่ค้างคาราวจะ ได้รับการตอบสนองได้ทันท่วงที ยิ่งฝ่ามืออุ่นจัดตะปบที่เต้าอวบ ใหญ่ พลอยใสยิ่งแอ่นสู้ ตวัดลิ้นตอบโต้ ยกมือขึ้นคล้องรอบลำ คอเขา และหล่อนก็อยากได้อะไรที่มากกว่านี้

เจนจบถอนปากออก แต่ยังดูดซับความหวานซ่านปลายลิ้น พลอยใสร้อนแรงขัดกับภาพลักษณ์ แต่แบบนี้ล่ะที่เขาชอบ เขา ไม่ชอบผู้หญิงหงิมๆ สนิมสร้อย เขาชอบความร้อนแรงที่ซุกซ่อน อยู่ภายใน ยิ่งหล่อนไม่สนใจเขา เข้าถึงยาก เขายิ่งรู้สึกท้าทาย ว่าหล่อนมีดีกว่าหน้าตาสวย และตอนนี้เขาก็รู้แล้วว่าสิ่งดีๆ ของ พลอยใสคืออะไร นั่นก็คือ หล่อนร้อนง่ายเหลือเกิน
“มาทางนี้”

เขากระซิบบอกพลางจับจูงหล่อนไปทางบันได เพราะหาก เข้าลิฟต์เขาคงทําอะไรไม่ได้ เพราะในลิฟต์มีกล้องวงจรปิด แน่นอน และอีกอย่างคงไม่ดีหากจะมีใครเรียกใช้ลิฟต์ในเวลานี้ ไปทางบันไดจะดีกว่า ดึกป่านนี้ไม่มีใครเดินมาแน่

นาฬิกาข้อมือถูกยกขึ้นเพื่อกะเวลา เขามีเวลาแค่ ๕ นาที ก่อนจะได้เวลาตรวจตามตาราง อีกมือจูงนางพยาบาลสาวสวยที่ เดินตามอย่างว่าง่าย นาทีนี้ไม่ว่าเขาจะพาเดินไปทางไหน พลอย ใสต้องตามเขาไปทุกที่เพียงพ้นชั้นพักกลางบันได ในจุดที่แสง สลัว พลอยใสก็ถูกดันติดผนังอีกครั้ง

เจนจบจูบหล่อนอย่างเร่าร้อน ฝ่ามือเคล้นคลึงเต้าอวบอิ่ม พร้อมแทรกเข่าเข้าไประหว่างขา จนกลายเป็นพลอยใสแยกขา ต้นขาของเขาเอาไว้

“อืม…

เสียงหล่อนมงในลำคออย่างได้อารมณ์ ก่อนจะเรียกเขา เบาๆ เมื่อเขาถอนปากออกและซุกไซ้ที่ซอกคอหอมกรุ่น

“คุณหมอ… อื้อ…”

อารมณ์หล่อนคงพร้อมเต็มที่ แต่ตรงนี้ไม่ได้ ขอเขามัดจำ ก่อนก็แล้วกัน นิ้วมือปลดรังดุมออกโดยเร็วก่อนจะควักอกอวบ อัดออกมาจากลูกไม้สีขาวบริสุทธิ์ ฉกหน้าลงไปดอมดม แลบลิ้น ไล้เลียและอ้าปากอมยอดอกแข็งเป็นไต
“ซี้ด… คุณหมอขา…เสียว… พลอยเสียวค่ะ พลอยใสมีอารมณ์เต็มที่ด้วยภาพที่รสรินกับคนไข้กระทำต่อ

กันยังค้างคาอยู่ในหัว ที่หล่อนภาวนาขอให้มีใครสักคนมาช่วย ทําให้หล่อนคลายความอยากอันมากล้นและก็เป็นจริงอย่าง เหลือเชื่อ ดีเหมือนกันที่เป็นเขา ไม่ใช่เพราะเขาโสด รูปร่างสูง ใหญ่ และพอใจในตัวหล่อน แต่เป็นเพราะเขาร้อนได้อย่างที่ หล่อนต้องการ

ถ้าหล่อนเจอผู้ชายเฉื่อยๆ เงอะๆ เงื่อนๆ หล่อนคงเป็นฝ่าย กดเขานอนลงและขึ้นขย่ม แต่นี่คุณหมอเจนจบเป็นฝ่ายรุกเร้า หล่อนต้องเสร็จแล้วเสร็จอีกนับครั้งไม่ถ้วนแน่

“หมอขา… ซี้ด…”

หล่อนซี้ดปากด้วยความเสียว เพราะจังหวะดูดดุนยอดอก พร้อมตวัดลิ้นเลียได้ถึงใจหล่อนเหลือเกิน ลีลาปลายลิ้นของคุณ หมอดีกว่าแฟนเก่าของหล่อนซะอีก แค่เลียยอดอกยังพลิ้วได้มาก ขนาดนี้ ถ้าเลียข้างล่างเล่าจะมันได้เท่าที่รสรินได้รับหรือเปล่า เสียงเพื่อนรักครวญครางยังแว่วอยู่ในหู ภาพลิ้นร้อนของคนไข้ ตวัดเลียเร็วในร่องเสียวของเพื่อนก็ยังเห็นในความคิด

“ซี้ด… หมอขา… พลอยเสียวจังเลยค่ะ ซี้ด…

หล่อนร่ำร้องพลางกดดอกไม้กับต้นขาของคุณหมอ ยิ่งกด ยิ่งเสียวเพราะภายใต้กระโปรงไม่มีสิ่งใดปกปิดเลย หยาดน้ำ เยิ้มจึงชโลมที่ต้นขาของคุณหมอได้ง่าย สร้างประสบการณ์เสียว ครั้งใหม่ให้กับหล่อน หล่อนรู้แล้วว่าเนื้อผ้าเสียดสีร่องเสียวในเวลานี้ก็ทำให้หล่อนเสียวได้มากมายอย่างเหลือเชื่อ เสียวจน ต้องบดเบียด


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ