วิวาห์ลับ รักรุนแรง

บทที่ 6 มีแมวป่าอยู่ข้างในบ้างไหม



บทที่ 6 มีแมวป่าอยู่ข้างในบ้างไหม

เซียฟูพูดเบา ๆ โดยไม่สนใจเซียเสวีที่นั่งอยู่ข้าง ๆ เธอวาง ดอกไม้บนแจกันและผลไม้บนโต๊ะข้างเตียง

“เกิดอะไรขึ้นกับแม่สามีของคุณ?” ไปชิงเหยียนดูเหมือนดู เหมือนจะสนใจลูกเลี้ยงของเธอ แต่ที่จริงเธอเพิ่งเล็งไปที่โอกาส ที่จะเสนอความขยันของเธอ เมื่อพูดไปถึงการเอนตัวไปบนต้นไม้ เพื่อเพลิดเพลินกับความเย็นและตระกูลเซียง เป็นลุงพวกเขาที่จะ ต้องได้รับมันอย่างแน่นอน

นี่เป็นสิ่งที่ทำให้เธอดูมีประโยชน์ที่สุดของเธอในบ้านของเซีย เสว่

“ปัญหาสุขภาพเดิมค่ะ” หัวใจของแม่สามีของเธอผิดปกติและ

ครั้งนี้เธอเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเพราะหัวใจวาย

” ในฐานะที่เป็นลูกสะใภ้ของคนอื่นแล้ว เธอต้องให้ความ สนใจเกี่ยวกับแม่สามีของคุณมากขึ้น การวาดภาพวาดที่แตกหัก ของเธอตลอดทั้งวันมันไร้ประโยชน์” ไปชิงเหยียนมีใบหน้าที่ ดุร้ายและลืมว่าเธอยังอยู่ในห้องคนไข้และไม่กลัวที่จะมีเรื่องกับผู้ ป่วย

ลูกสาวแท้ๆของเธอที่อยู่ข้างๆเธอก็ไม่จำเป็นต้องคิดเกี่ยวกับ คําพูดให้มาก เธอพูดโพล่งออกมาว่า “ถ้าเธอมีประโยชน์ เธอ คงจะไม่แต่งงานนายขนาดนี้ เธอไม่ได้วางไข่ฉันไม่รู้ว่าพี่เขยของ ฉันเห็นอะไรถึงได้ไม่วางไข่ กล่าวว่านางเองไม่มีน้ำยา ถ้ามีป่านนี้คงมีลูกแล้ว) ”

“เซียฟู! อย่าพูดมากเกินไป มีผู้ป่วยอยู่ที่นี่” เป็นอารมณ์ของ เขียเสวีที่ไม่ต้องการที่จะใส่ใจพวกเขาอีกต่อไป นี่คือครอบครัวของเธอ! เซียเสวีเยาะเย้ยในหัวใจของเธอเอง

โชคดีที่เธอไม่มีความหวังสำหรับพวกเขาอีกต่อไปดังนั้นคำพูด เหล่านี้จึงไม่สามารถทำร้ายเธอได้เมื่อสุนัขถูกเห่าสองครั้งหูข้าง ซ้ายและข้างขวาออก(พูดหูซ้ายทะลุหูขวา)

แม้ว่าไปชิงเหยียนจะเห็นด้วยกับลูกสาวของเธอ เซี่ยเสานั้น กล่าวถูกต้องยังมีผู้ป่วยอยู่ที่นี่ และถ้าผู้ป่วยตื่นแล้วรู้ว่าพวกเขาก็ ไม่มีความรู้สึกที่อยากจะมาเยี่ยมผู้ป่วยหลังจากนี้ ใครก็ตามที่ ถูกปลุกให้ตื่นก็ไม่ได้มีใบหน้าที่ดีนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ ป่วยรายนี้ยังไม่เลิกดูถูกบ้านของพวกเขา

ไปชิงเหยียนขยิบตาให้เซียฟู แม้ว่าเซียฟูไม่พอใจ แต่เธอก็ยัง อิจฉาที่เซี่ยเสว่ได้เป็นสมาชิกในครอบครัวของตระกูลเซียงด้วย การจ้องมองที่เซี่ยเสบู่อย่างดุเดือดและนั่งลงพูดว่า “อย่าภูมิใจ นัก”

เซี่ยเสว่ไม่สามารถรอให้เซียงชิงฉือกลับมาได้ แต่เดิมเธอคิด ว่ามีบางสิ่งที่เร่งด่วนใน บริษัท ที่เขาต้องรับมือ แต่เห็นได้ชัดว่า ไม่ใช่เพราะผู้ช่วยของเขาลู่เย่นวิ่งมาที่โรงพยาบาลเพื่อหาเขา เพราะธุระ เรื่องที่สำคัญกว่าแม่เขาที่เข้ารับการรักษาในโรง พยาบาลมีเพียงคนเดียวเท่านั้น

มู่ซิงเหยว
เซี่ยเสว่คิดว่าเธอจะไม่มีอารมณ์ใด ๆ เกี่ยวกับชายคนนี้อีกต่อ ไป มันจะยังคงเจ็บปวดแบบนี้จนเธอตายเลยหรอ? คำตอบคือใช่ ในขณะนี้ความเจ็บปวดมากมายถูกส่งผ่านจากหัวใจไปยังเส้น ประสาทและอารมณ์ แปลกๆและน่าเบื่อล้อมรอบเธอไปหมด เซีย เสวรู้ว่ามันคือความอิจฉา

อิจฉาความสามารถของ ซึ่งเหยวที่ทำให้เสียงชิงฉือปล่อย ทุกอย่างและไปหาเธอ

หึงหวงมู่ชิงเหยวจะได้รับการดูแลจากเซียงซิงฉือ โดยไม่ต้อง ใช้ความพยายามมากนัก

ในตอนนี้เซี่ยเสวมีความคิดเพียงอย่างเดียวเธอต้องการหย่า ร้าง! เธอต้องการหย่าทันที

หลังจากที่คุณแม่เซียงตื่นขึ้นมา ไปชิงเหยียนและเซียฟูยังคง ใส่ทัศนคติที่ประจบประแจงของพวกเขาและปลื้มที่คุณแม่เชียง จะยอมให้เธอบริการ มันไม่ยากสำหรับเซียเสว่ที่จะพาคุณแม่เชี ยงกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่วิลล่าอย่างสงบเซียเสวก็อาบน้ำและนอน บนเตียงที่แคบลงและไม่คิดถึงคน ๆ นั้นและสิ่งต่างๆเหล่านั้น

ในช่วงดึกร่างกายที่บอบบางนอนอยู่บนเตียงพร้อมร่างกาย กาที่มีกลิ่นหอมหลังอาบน้ำใหม่ๆกอดเซียเสจากด้านหลัง

เซี่ยเสนอนหลับแต่ยังไม่สนิดมาก ดังนั้นเมื่อชายคนนั้นมาถึง ทำให้เธอตื่นขึ้นและส่งเสียงกรีดร้องหากแต่ก็ถูกปกคลุมด้วย ฝ่ามือของชายคนนั้น

“ไม่ต้องกลัว ผมเอง” ชายคนที่มาซ้อนด้านหลังของเธอเป็นเซียงซิงฉือเขากลับมาแล้ว

เซี่ยเสว่ได้ยินเสียงคุ้นเคยทำให้ร่างกายของเธออ่อนลง หาก แต่ภาพที่เธออิจฉาเหล่านั้นผ่านเข้ามาร่างของเธอก็แข็งทื่อขึ้น ครั้งแล้วเริ่มดิ้นรน

“ปล่อยเซียงชิงฉือ

คิ้วเซียงซิงฉือขมวดและผมไม่เข้าใจว่าผู้หญิงคนโกรธไปพยาบาลด้วยกัน ในวันเป็นอารมณ์ของผู้หญิงหรือ?

“โกรธอะไรผมเหรอแขนแต่แล้วความปรารถนา ร่างกาย ของเขามา เขาพลิกเธอเพื่อไม่เธอขยับ

กลิ่นของชิงฉือใกล้ไปทำให้เสียเสก้มศีรษะ ของเธอลง และดวงตาของเธอสั่นไหวอย่างไม่สามารถควบคุม ได้ เธอรู้สึกผิด หวัง โกรธและรู้สึกอึดอัดในกี่ที่ผ่านมา แล้วเธอสิ่งในใจของเธอ การกระทำการกัดเซียงชิงฉือ กัดแขนของเขา มันรุนแรงขนาดกลิ่นเลือดเต็มปาก

เชียงชิงฉือตกตะลึงในระหว่างการแต่งงานสามปีของพวกเขา แม้จะรู้สึกว่าเธอเย็นชาและไม่สนใจทุกอย่าง เดียวทำให้ เธอดูอารมณ์คงแค่หนึ่งอยู่ข้าง?
นั้นทำให้เขารู้สึกสดชื่นมาก

เชียงชิงฉือไม่ร้องตะโกนเจ็บปวดหรือดึงมือออก เขาปล่อยให้ เธอกัดอย่างเงียบ ๆ มันไม่ได้นานมากก็แค่จนกว่าปากของเซีย เสวจะเจ็บจนเธอปล่อยออกเอง ก่อนที่จะเปิดโคมไฟข้างเตียง แล้วเห็นรอบฟันสีแดงเล็ก ๆ แถวหนึ่งพิมพ์บนแขนที่แข็งแรงของ เขา

เซี่ยเสวกัดริมฝีปากล่างของเธอลุกขึ้นและคลานไปที่อีกด้าน หนึ่งของเตียงห่างจากเขา เธอล่อลวงเขาด้วยริมฝีปากสีแดงนอง เลือด?

การกัดที่หน้าอกดูเหมือนจะบรรเทาได้ง่ายกว่า

“คุณเป็นคนที่ชอบความรุนแรงเหรอ?”เซียงชิงฉือที่ถูกเธอกัด แล้วถูกเฉยเมย การบาดเจ็บครั้งนี้ไม่ได้ให้ความรู้สึกอะไรกับเขา เลย แต่ท่าทางการป้องกันที่ห่างไกลของเธอทำให้เขาอึดอัด

“คุณ กลับไปที่บ้านเชียง” อารมณ์ในดวงตาของเซี่ยเสว่แม้ว่า เขาจะมีกลิ่นของเจลอาบน้ำ แต่เธอก็รู้สึกถึงน้ำหอมของมู่ชิงเหย ว

“นี่คือบ้านของผม”

เซียเสาคิดอยู่พักหนึ่งนี่คือบ้านของเขาไม่มีเหตุผลที่จะปล่อย ให้เจ้าของไปเป็นเธอที่ควรจากไป

“คุณกำลังจะไปไหน” เซียงชิงฉือไม่เข้าใจดังนั้นเขาจึงมองไป ที่เซี่ยเสวซึ่งหยิบกระเป๋าเดินทางของเธอออกมาเพื่อเก็บเสื้อผ้าแล้วเข้าไปดึงแขนบางของเธออย่างกระวนกระวาย

เซี่ยเสว่เป็นเช่นนี้เสมอทุกอย่างที่อยู่ในใจของเธอ เขาไม่ได้ อยู่ในอารมณ์ที่จะคาดเดาใจของผู้หญิงและเขาไม่ต้องการที่จะ คาดเดา หลักการของเขาในการจัดการกับผู้คนคือ: พูดคุยเมื่อ คุณมีอะไรพูดถึงมันเมื่อคุณมีคำขอและไม่มีใครมีเวลาดูแลความ คิดของคุณ

ดังนั้นรูปลักษณ์การป้องกันของเซียเสาสามารถทำให้เขาบ้า

ได้

“นี่คือบ้านของคุณฉันจะออกไปแล้วฉันจะส่งสัญญาหย่าให้ คุณภายในสองสามวัน” นี่คือจุดจบที่ดีที่สุดสำหรับกันและกัน

อย่างไรก็ตามการแต่งงานครั้งนี้ไม่อาจอธิบายได้และพวกเขา ไม่ได้แต่งงานเพราะความรักหลังจากการหย่าร้างเขาสามารถ กลับไปหามซึ่งเหยวของเขาและเธอสามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ อีกครั้ง

คำพูดของเซี่ยเสวรบกวนเซียงชิงฉืออย่างสมบูรณ์ การหย่า ร้าง! หย่าอีกแล้ว! ให้ตายเหอะเขาไม่เห็นด้วยที่จะหย่ากับเธอ ตั้งแต่ต้นจนจบในการแต่งงานครั้งนี้เขาเป็นผู้นำทำไมเซียเสจึง ขอหย่ากับเขา!

เซียงชิงฉืออุ้มเซี่ยเสว่ เขาปล่อยให้เธอเตะและโยนเธอบน เตียงเพื่อกดขี่เธอจับเธอด้วยมือข้างหนึ่งแตะคอสวยของเธอด้วย มือเดียว “เซี่ยเสว่ ผมตามใจคุณมากเกินไปใช่ไหม ผมสามารถ ทำมันได้ในครั้งนี้ เมื่อคุณไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่คุณทำ อย่าพูดถึงมันอีก”เซี่ยเสบู่ต่อสู้ “เซียงชิงฉือ ฉันจริงจัง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ