forever love เธอเป็นรักสุดท้ายของฉัน

ตอนที่ 1 นางแพศยา



ตอนที่ 1 นางแพศยา

ในห้องน้ำ

หลินหยุนซินเปลือยกายแช่น้ำอยู่ในอ่างจากุซซี่ ฟองสบู่กอง อยู่ตรงหน้าของเธอ เผยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของเรือนร่างเธอ ลาง ๆ

เธอปรนนิบัติสามีตนเองผู้มีนามว่าชิง มาทั้งวันแล้ว ใน เวลานี้ทุกครั้งที่เธอแอบแช่น้ำอาบน้ำอยู่ในอ่างจากุซซี่ก็คือเวลา ที่เธอเจียดเวลามาพักผ่อนที่มีค่ามากๆ ในหนึ่งวันของเธอ

หลินหยุนซินเผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว

ขณะที่สิ้นจือเข้ามาในห้องน้ำ เห็นเรือนร่างอันขาวเนียนนอน เอนกายอยู่ในอ่างน้ำ แต่กลับนึกไม่ถึงว่าจะเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ ยั่วยวน…

ผมที่ยาวเหมือนกับสาหร่ายสยายแผ่กระจายอยู่ในอ่างน้ำ

เธอหลับตานอนสงบนิ่งอยู่ในภวังค์อยู่ ดูเหมือนกับปีศาจยั่ว สวาทที่มีความไร้เดียงสากับมีเสน่ห์อันเย้ายวนผสมเข้ากันอย่าง ลงตัวจนสมบูรณ์แบบ

แววตาของลู่สิ้นจือลุ่มลึกขึ้น ไม่รู้ว่าสาวใช้มาใหม่มาจากไหน เขากลับมาวันแรกก็มาใช้วิธีเปลือยกายยั่วเขาโต้ง ๆ กันแบบนี้เลย!
เขาเป็นคนไม่ใกล้สีกามาตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว เมื่อก่อนต่อ ให้มีผู้หญิงมาแก้ผ้าต่อหน้าเขาถึงที่ เขาก็ไม่แม้แต่จะชายตามอง เลยสักนิดเดียว เมินใส่ไปเลย

นอกเสียจากคราวนั้นเมื่อห้าปีก่อน….

เขาจ้องผู้หญิงที่อยู่ในอ่างน้ำ แววตาของเขาแผงไปด้วยไฟลุก โซนจนมืดดำ ไม่คาดคิดเลยว่าความรู้สึกนั้นเมื่อห้าปีก่อนจะปะทุ ขึ้นมาอีกครั้ง

หลินหยุนซินรู้สึกว่ามีสายตาอันเย็นยะเยือกจ้องมองเธออยู่ เธอจึงลืมตาปรือขึ้นมา

พอลืมตาขึ้นมา คาดไม่ถึงเลยว่าเธอจะช็อกที่ได้เห็นผู้ชาย แปลกหน้ายืนอยู่ตรงหน้าเธอ

หลินหยุนซินเอามือปิดหน้าอกเอาไว้ “แก…แกเป็นใคร! ไอ้ บ้ากาม! แกออกไปนะ!

“ฉันบ้าก้านเหรอ เธอนั่นแหละแกล้งทำเป็นใสซื่อบริสุทธิ์…ก็ เห็น ๆ อยู่ว่าเธอแก้ผ้านอนรอฉันอยู่ในอ่างน้ำเอง อยากจะอ่อย ฉัน…นี่เธออยากจะเล่นเกมแกล้งยั่วสวาทให้ลุ่มหลงแล้วเผด็จศึก กับฉันใช่ไหม” สิ้นจือหัวเราะแล้วพูดอย่างเย็นชา

ว่าไงนะ

หลินหยุนซินทั้งร้อนใจทั้งโมโห ไอ้บ้ากามนี่มันเป็นใครกันแน่

นะ!

ทันใดนั้นเองก็มีเสียงออดอ้อนลอดเข้ามาจากนอกห้องน้ำ”คุณอาอาบน้ำอยู่เหรอ ฉัน…ทำไมฉันได้ยินเสียงแปลก ๆ ละ เกิดเรื่องอะไรหรือเปล่า”

ลู่หาอันก็อยู่ข้างนอกด้วยเหรอเนี่ย!

อีกอย่างที่เธอพูดว่าคุณอา แสดงว่า…

หลินหยุนซินตกใจมาก แววตาแสดงความตกตะลึงออกมา ทันทีคุณอา เหรอ

คนที่ทำให้คุณน้าหย่าอันเรียกว่า คุณอา ได้ก็มีแต่สิ้นจือ

เท่านั้น!

ตั้งแต่เธอ “แต่ง” เข้ามาในตระกูลก็ไม่เคยเจอสิ้นจือเลย แต่เธอกลับเคยได้ยินชื่อสิ้นจือคุณชายตัวจริงของตระกูล มีเพียงสิ้นจือที่เป็นหลานชายแท้ๆ ในสายเลือดของคุณปู่

ไม่เหมือนกับลูซิง สามีของเธอที่เป็นลูกของลูกบุญธรรม

ตั้งแต่เขาได้กุมอำนาจ ไม่เพียงแต่จะไม่ทำให้ตระกูลลู่ล่มจม แต่กลับทำให้ตระกูลมีอิทธิพลมากขึ้นกว่าแต่ก่อนถึงสิบเท่า อีก ทั้งยังสร้างอาณาจักรธุรกิจของตระกูลขึ้นเองจนกลายเป็น กํานานอีกด้วย

คุณปูลู่ปกติก็จะอยู่ในบ้านหลังเก่า ลูกบุญธรรมกับทุกคนอยู่ เป็นเพื่อนเขาแต่หลานแท้ ๆ ของตัวเองกลับมาบ้านเก่าน้อยมาก

ว่ากันว่า แม่ยายจวนหวัน ปกติจะกลัวสิ้นจือที่สุดแต่ทุกครั้ง กลับพยายามไปประจบสิ้นจือเป็นอย่างมาก
แต่ทว่า ในตอนนี้หลินหยุนซืนคิดไม่ถึงเลยว่าไอ้บ้ากามที่อยู่ ตรงหน้าจะเป็น…ลู่สิ้นจือ!

หลินหยุนซินตกใจกลัวจนหน้าซีดเผือด ถ้าอย่างนั้น ห้องอันหรูหรานี้ก็เตรียมเอาไว้ให้สิ้นซื้อสินะ

นี่ถ้าถูกคุณน้า มาเจอตัวเองอยู่กับคุณอา ในห้องน้ำตอนนี้ล่ะ

เธอจะต้องถูกไล่ออกจากตระกูลแน่ ๆ ดังนั้นเธอจะให้หย่าอันเห็นเธอในห้องน้ำตอนนี้ไม่ได้

หลินหยุนซินกระวนกระวายใจจนน้ำตาแทบไหลออกมา รีบ พูดอธิบายว่า “คุณอา นี่คือการเข้าใจผิดนะ ฉันคือภรรยาของ ชิง นะ… ฉันไม่ได้ตั้งใจมาอยู่ตรงนี้ ฉันไม่ได้ ไม่ได้คิดจะมา ยั่วสวาทคุณนะ”

ภรรยาของลูซิง งั้นเหรอ

แววตาของลิ้นจือยิ่งเย็นชามากขึ้น ดังนั้นหมายความว่า เธอคือภรรยาของหลานชายของฉัน แต่กลับบังอาจมายั่วสวาท ฉันเนี่ยนะ เธอนี่มันเป็นพวกนางแพศยาเสียชอบเล่นชู้ลับหลัง สามีตัวเองจริง ๆ เลยนะ ดีเลย จะได้ให้เขาเข้ามาเห็นท่าทางยั่ว สวาทของเธอตอนนี้ซะเลย”

หลินหยุนซินได้ยินดังนั้นก็ยิ่งหวาดกลัว เธอจึงรีบพูด “ไม่ใช่ อย่างนี้นะ! ห้องของฉันไม่มีน้ำร้อนฉันเลยมาอาบน้ำที่นี่…ฉันแค่ คิดไม่ถึงเลยว่า….ที่นี่คือห้องของคุณ ขอร้องล่ะ…คุณปล่อยฉันไปเถอะนะ เดี๋ยวพออันอันไปแล้ว ฉันจะไปอย่างเงียบ ๆ” หลินหยุ นซินอดกลั้นต่อความละอายใจฝันขอร้องออกไป


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ