แผนร้ายปวดใจ เล่ห์รักนายเพลย์บอย

ตอนที่ 6 ผู้ชายเลวๆก็มีคนรักด้วย



ตอนที่ 6 ผู้ชายเลวๆก็มีคนรักด้วย

เซียวจึงเห้านั่งเอนหลังพิงที่เก้าอี้หวาย ในมือของเขามีแก้วไวน์ แดง ดวงตาจ้องมองมาที่เธอ ถัดจากเขามีผู้ชายสองคนที่ใส่ชุด คลุมอาบน้ำ และดูเหมือนว่าเมื่อกี้เพิ่งจะคุยอะไรกัน เพราะเธอ ปรากฏตัวเลยขัดจังหวะไป

ถึงแม้ว่าระยะทางจะห่างไกลออกไปหลายสิบเมตร แต่ซูฉิงยัง คงรู้สึกได้ว่าเชียวจึงเท้ากำลังจ้องมองเธอให้รีบเดินไป มันทำให้ เธอรู้สึกเหมือนโดนหนามแหลมแทงเล็กน้อยภายในใจ เธอไม่ ได้เปลี่ยนเป็นเสื้อบิกินี่ตามที่เขาบอกให้เปลี่ยน และดูเหมือนว่า เขาเริ่มที่จะไม่พอแล้ว

เธอค่อยๆเดินไปทางที่เขานั่งอยู่ แต่ละก้าวนั้นช้ามาก หวังว่า จะสามารถเบี่ยงเบนความสนใจของพวกเขาออกไปจากเธอได้ อย่างนี้เธออาจจะยังสามารถหาโอกาสหนีไปในขณะที่พวกเขา ไม่สนใจได้

แต่ว่า สายตาของเชียวจึงเท้านั้นก็จ้องมาทางเธออย่างไม่ละ สายตา ทำให้เธอไม่มีโอกาสคิดที่จะแอบเลย และไม่รู้ว่าผู้ชายที่ อยู่ข้างๆเขานั้นพูดอะไร ทำให้เขาหัวเราะออกมา

กว่าสามสิบกว่าก้าวนี้ เธอใช้เวลากว่าสองสามนาทีจึงจะเดิน ไปถึง ยังไม่ทันที่จะหยุดเดิน ผู้ชายอ้วนที่นั่งอยู่ด้านซ้ายของกลุ่ม นั้นก็ลุกขึ้นยืน และดึงซูฉิงเข้าไป ให้นั่งลงตรงที่พวกเขานั่งเมื่อกี้ จากนั้นเขาก็นั่งยองๆลงถัดจากเธอ
“นี่คุณชายเชียวคุณไปหาผู้หญิงที่สวยงามแบบนี้ที่ไหนกัน ? ลักษณะแบบนี้ เปรียบกับห้องนี้ได้เลย ” สังหมิงกวาดสายตา ไปรอบๆตัวของซูฉิง พร้อมกับยกแขนของเธอขึ้น

ซูจึงแอบไปข้างๆอย่างอายๆเล็กน้อย แต่เธอก็ชนติดกับแขน เก้าอี้หวายที่อยู่ข้างๆแล้ว แทบจะไม่มีที่ซ่อนตัวอะไรเลย คนกลุ่ม นี้มองเธอเหมือนกำลังดูแสดงอะไร และเซียวจึงเท้าก็ไม่ได้พูด อะไรเลย เพียงแค่แสดงออกด้วยรอยยิ้มและค่อยๆจิบไวน์ช้าๆ

คุณชายเขียว คุณไม่ได้ตอบตกลงกับคนอื่นไว้ว่าจะสอนว่าย น้ำหรอ ? เขาคงจะรอนานแล้ว ” หญิงสาวสวยที่สวมบิกินี่เซ็กซี่สี แดงตัวใหญ่ปรากฏตัวต่อหน้านิ่ง

เธอนั่งลงตรงที่พักแขนของแขนเก้าอี้หวายข้างเดียวจึงเท้า แนบกายชิดติดกับเขาราวกับไม่มีกระดูก มือข้างหนึ่งลูบไปลูบ มาบนเสื้อเชิ้ตสีขาวของเขา และเอาหน้าออกไปกแขนของเขา โดยเจตนาหรือไม่เจตนา เพียงแต่ในตอนที่เธอพูดนั้น สายตา กลับมองหมุนไปที่รอบๆร่างกายของซูฉิง

ซูฉิงไม่ได้มองไป เธอมองไปทางอื่นด้วยความรู้สึกเขินอาย เล็กน้อย ผู้หญิงคนนี้ช่างกล้าหาญจริงๆ ต่อหน้าผู้คนมากมาย ขนาดนี้ยังกล้าจะทำสิ่งที่ร้อนแรงเช่นนี้ ประกอบกับการส่ง สายตายั่วยวนแบบนั้น คนอื่นๆไม่ได้ตอบสนอง และดูเหมือนว่า จะไม่ใช่เรื่องแปลกด้วย

เชียวจึงเห้าไม่ได้พูดอะไร เพียงแค่ค่อยๆยิ้มขึ้นที่มุมปาก จาก นั้นก็ตบมือไปที่มือของเธอที่อยู่บนหน้าอกเขา ดูเหมือนว่าจะเป็นการยืนยัน และรอยยิ้มบนใบหน้าของผู้หญิงคนนั้นก็กว้างขึ้น พร้อมกับมองไปที่ซูฉิงด้วยสายตาเหยียดหยามเล็กน้อย

ซูจึงรู้สึกถึงความไม่เป็นมิตรที่มาจากผู้หญิงคนนี้ ตั้งแต่เมื่อกี้ ตอนที่เธอเดินมา เธอก็สังเกตเห็นได้ว่าผู้หญิงคนนี้นั้นรักเซียวจึง เห้า ดังนั้นจึงเต็มไปด้วยความระมัดระวังตัวเอง

ไม่ใช่ว่ามีข่าวลือว่าเซียวจึงเช้าจะแปลกไปอย่างมาตอนอยู่ บนเตียงหรอ ? แล้วทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงดูไม่กลัวเลยสักนิด ?

ซูฉิงเริ่มที่จะนับถือความกล้าหาญของเธอแล้ว

ในตอนที่กำลังครุ่นคิดอยู่นั้น ซูฉิงก็รู้สึกว่าเธอถูกโอบกอด เข้าไปอยู่ในอ้อมแขน ลมหายใจที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้ามา ประคบหน้าเธอ ใบหน้าที่ทะลึ่งของสังหมิง ทำให้ซูจึงรู้สึก รังเกียจเป็นอย่างมาก ที่แท้แล้วก็เป็นศูนย์รวมของคนพวกนี้ และ คนรอบข้าของเซียวจึงเค้าก็ไม่ได้เป็นอะไรที่ดีเลย

เธอพยายามหลีกเลี่ยงแขนของเขา แต่ใครจะรู้ว่าเขาจะยิ่ง กอดเธอแน่นขึ้น และหัวเราะขึ้นมาเสียงดังพร้อมกับพูดว่า “ ที่แท้ เด็กของคุณชายเซียวก็บริสุทธิ์ มันจะดีกว่าที่คืนนี้ให้พี่ฉันไปกับ เธอสิ ! บนเตียงฉันนะอ่อนโยนกว่าเชียวจึงเช้าเยอะ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า !


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ