แผนร้ายปวดใจ เล่ห์รักนายเพลย์บอย

ตอนที่ 5 ไปกับผม หรือไม่ผมจะผูกคุณเดินไป



ตอนที่ 5 ไปกับผม หรือไม่ผมจะผูกคุณเดินไป

” ฉัน ! ” สองตาของซูฉิงเบิกกว้าง เธอไม่มีคำพูดอะไรที่จะตอบ กลับเขาไป ผู้ชายคนนี้ไร้ยางอายเกินไปแล้ว มันก็ชัดเจนอยู่ว่า คนที่ทุกข์ทรมานนั้นคือตัวเอง แต่ทำไมในคำพูดของเขา กลับ กลายเป็นว่าเขาเองที่เป็นเหยื่อ ?

ในความเป็นจริง สำหรับผู้หญิงที่ขายบริการนั้น เซียวจึงเท้าจะ ไม่ได้ไยดี แต่ผู้หญิงคนนี้ให้ความรู้สึกพิเศษกับเขา เพียงแค่ได้ ดมกลิ่นกายที่หอมของเธอ ก็ทำให้เขากระหายขึ้นมา และลืม เหมือนในคืนนั้น เปลวไฟในใจก็เพิ่มขึ้นอย่างช้าๆ

* เธอ เธอมีสองทางเลือกหนึ่งคือไปกับผมสามวัน และผมจะ ให้คุณสามล้าน สองคือ ให้ผมผูกคุณ และคุณจะไม่ได้สักบาทเลย “ดวงตาที่แผดเผาของเขาเหมือนตบเข้าที่หน้าของซูฉิงอย่าง แรง

คนชั่วคนนี้ เขาเปรียบเธอเป็นอะไร ?

ผู้หญิงขายตัวหรอ ?

เธอกัดริมฝีปากบาง ๆ ของเธอแน่น ดวงตาที่จ้องมองเธอ

อย่างใกล้ชิด ถ้าหากว่าสายตานั้นมันสามารถฆ่าคนได้ เขียวจึง

เค้าก็จะตายไปหลายแสนรอบแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม เขาพูดถูกอยู่อย่างหนึ่ง คือเธอไม่มีเงิน !

ไม่มีเงินเลย !
อาการป่วยของยายจําเป็นต้องใช้เงินจํานวนมาก ถ้าหากว่า ได้เงินสามล้าน บางทีอาการป่วยของยายอาจจะดีขึ้นและรักษา ให้หายขาดได้ และเธอก็ยินดีที่จะยอมทิ้งศักดิ์ศรีของตัวเองเพื่อ คุณยายของเธอ

ในตอนนี้ โทรศัพท์ของซูฉิงดังขึ้น ลุงโทรเข้ามา

* ฉิงเอ๋อร์ ยายเธอตื่นแล้ว หมอเพิ่งจะบอกกับลุงเมื่อกี้ ว่าพรุ่ง นี้เป็นวันที่ดีที่สุดที่จะต้องผ่าตัด ถ้ารอช้ากว่านี้อาจจะสายเกินไป ไม่อย่างนั้น

ถึงแม้ว่าลุงนั้นยังพูดไม่จบ แต่ฉิงก็รู้ว่าอาการของยายเธอ นั้นถึงช่วงวิกฤตที่สุดแล้ว และเหมือนว่าเธอจะตัดสินใจได้แล้ว พร้อมกับพูดขึ้นอย่างตะกุกตะกักว่า : “ ไม่ต้องห่วง เรื่องเงินจะ จัดการได้แน่นอน !!

เธอกดปุ่มวางสาย ดวงตาสีแดงของเธอนั้นจ้องไปที่เชียวจึง เท้า และแสดงให้เห็นว่าเธอยอมรับข้อตกลงของเขาแล้ว

เธอกะพริบตา กลืนน้ำลายลงไป ซูจึงพยายามที่จะทำให้ตัว เองสงบนิ่ง แต่พอนึกถึงหลังจากนี้อีกสามวัน ที่เธอจะต้องอยู่กับ ผู้ชายคนนี้เป็นเวลาเจ็ดสิบสองชั่วโมงนั้น เธอก็ตัวสั่นไหวอย่าง ห้ามไม่ได้

แต่สิ่งหนึ่งที่ยังทำให้เธอสบายใจก็คือ หลังจากไม่กี่ชั่วโมงนี้ ถ้าลุงโทรมา เขาก็จะมีเงินอยู่ในบัญชีสองแสน พวกนี้ก็เพียงพอ สําหรับค่าผ่าตัดของยายแล้ว
โรงแรมห้าดาวในเมือง 5 รอบล้อมไปด้วยวิวแม่น้ำและทะเลที่ กว้างไกล ซูฉิงนั่งอยู่ภายในห้องหรูคนเดียว เขียวจึงเท้าหายไป นานมาก ซูฉิงก็รู้สึกดีและสบายใจ แม้กระทั่งอธิษฐานให้เขาหาย ไปทั้งเจ็ดสิบสองชั่วโมง อย่างนี้เธอก็จะไม่ต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ ร้ายในคราบมนุษย์นี้

เพียงแต่ความจริงที่ว่าสวยงามนั้น อยู่ได้แค่เพียงห้านาที โทรศัพท์ที่หัวเตียงก็ส่งเสียงดัง ซูนิ่งเหลือบไปมองมัน ทั้งตัวก็ เกือบจะกลมเป็นลูกบอล มันคือเขียวจึงเช้า !

เปลี่ยนชุด แล้วมาที่ตรงริมสระว่ายน้ำ

ประโยคที่เรียบง่ายและชัดเจนนั้น ไม่ได้มีโอกาสให้เธอพูด อะไรออกไปเลย ก็วางสายไปแล้ว เหลือเพียงเสียงที่วุ่นวาย

ซูฉิงวางโทรศัพท์ในมือลงอย่างคิ้วขมวดชิด สารเลว ตัวเอง

ไม่ได้เป็นคนที่ต้องทุกข์ เงินสองแสนกลัวว่าจะใช้ไม่คุ้มหรือไง

ซูฉิงลุกขึ้นยืน มองไปที่เสื้อผ้าในตู้นั้น ข้างในเต็มไปด้วยบิกินี่ สีหน้าของเธอ มืด กระทืบเท้าลง ให้ตายเธอก็ไม่ใส่เสื้อผ้าที่โป๊ ขนาดนี้ไปหาคนชั่วคนนั้น

อย่าว่าแต่จะคิดเลย !

เธอทำใจอยู่นานกว่าจะออกไปได้ และเมื่อเข้าไปที่สระว่ายน้ำ ซูฉิงก็ตกตะลึง ตอนแรกคิดว่าจะมีแค่เพียงเธอกับเชียววิ่งเท้า สองคน ไม่คิดว่าฉากข้างหน้ากลับมีชีวิตชีวา สาวงามหลาย คนในชุดบิกินี่กำลังเล่นอยู่ที่ริมสระ และเชียวจึงเช้าก็กำลังคุย กับผู้ชายสองสามคนบนเก้าอี้กลางแจ้งนั้น
ซูจึงมองดูฉากที่มีชีวิตชีวาต่อหน้าเธอนั้นอย่างเงียบๆ และ รู้สึกเหมือนว่าตัวเองอยู่นอกสถานที่เล็กน้อย ตอนแรกเธอก็ไม่ได้ คิดจะมาที่นี่อยู่แล้ว ถ้าไม่ใช่ว่าเขียวจึงเค้าบอกเธอมานั้น เธอก็ จะไม่มา

“มานี่ ”

ทันใดนั้นก็มีเสียงผู้ชายดังขึ้น พร้อมกับดึงดูดความสนใจของ คนเป็นจํานวนมาก และดึงสติของซูจึงกลับมาด้วย จากนั้นเธอจึง เหลือบตามองไป และเดินไปยังทิศทางของเสียงนั้น


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ