แผนร้ายปวดใจ เล่ห์รักนายเพลย์บอย

ตอนที่ 1 ผู้ชายชั่ว



ตอนที่ 1 ผู้ชายชั่ว

ในเวลาใกล้เที่ยงคืนที่บาร์เเซ่อ ท่ามกลางแสงไฟสลัว สถานที่ แห่งนี้คือบ่อนการพนันสำหรับผู้ชายสังคมชั้นสูง จะสามารถมาที่ นี่ได้ก็ต้องรวยและมีเงินมาก

ภายในห้องวีไอพี ผู้หญิงคนหนึ่งที่เสื้อผ้าหลุดลุ่ยกำลังถูกผู้ หญิงอีกสองคนจับไว้อยู่บนเตียง

นังผู้หญิงหน้าด้าน เพิ่งจะมาแค่สองวันก็แย่งงานไปเยอะ แล้ว อยากจะบีบบังคับพวกเราหรอ ?” ผู้หญิงที่ใส่กระโปรง สีชมพูดบไปที่หน้าของผู้หญิงวัยรุ่น พร้อมกับด่าไปด้วย

– จะไปเสวนากับมันอีกทำไม คนแบบนี้ โยนมันออกไปเลยก็ จบ ดูแล้วถ้ารอให้คุณชายเชียวมา ก็จะเป็นผลดีกับมัน ” ผู้หญิง อีกคนหนึ่งพูดขึ้นอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นก็ฉีกเสื้อผ้าของผู้หญิง วัยรุ่นคนนั้น

“อย่า

ขอร้องล่ะ

ซูจึงรู้สึกว่าหัวตัวเองนั้นมึนๆ เธอพยายามรวบรวมสติที่เหลือ อยู่ทั้งหมด และยกสองมือขึ้นมาเพื่อป้องกันตัวเองจากฆาตกรทั้ง สอง ในขณะเดียวกันเธอก็บิดตัวเป็นเกลียว เพื่อที่จะพยายาม ปกป้องเสื้อผ้าบนร่างกายของเธอที่เหลือน้อยชิ้นแล้วด้วย

” ขอร้องพวกเธอล่ะ พรุ่งนี้ฉันก็ไปแล้ว และจะไม่กลับมาอีก เลย ฉันไม่แย่งงานพวกเธอแน่นอน พวกเธอปล่อยฉันไปเถอะ “เธอขอร้องอย่างขมขื่น และร้องไห้

” เหอะ ! พรุ่งนี้ ? เธอคิดก่อนว่าวันนี้จะรอดไปได้ยังไงค่อยพูด ถึงพรุ่งนี้ก็แล้วกัน ได้ยินมาว่า ผู้หญิงที่ถูกคุณชายเชียวจับได้ ไม่ ตายก็พิการ เธอทั้งสวยแล้วก็ยังเสแสร้งเก่งอีก คุณชายเขียวจะ ต้องทําให้เธอเจ็บไม่น้อยเลย ! ” ผู้หญิงที่ใส่กระโปรงสีชมพูพูด ข่มขู่ขึ้น พูดจบก็หัวเราะเบาๆ สีหน้าเต็มไปด้วยความภูมิใจ ราวกับว่ามองเห็นจุดจบที่น่าสังเวชในวันพรุ่งนี้ของซูฉิงแล้ว

ซูฉิงสั่นไปทั้งตัว ตอนแรกเธอแค่ตอบตกลงมาที่นี่เพื่อที่จะดื่ม ด้วยกันเป็นเวลาสามวัน หลังจากสามวัน อีกฝ่ายก็จะให้ค่ารักษา พยาบาลกับยายที่ป่วยหนักของเธอ แต่ใครจะรู้ เธอไม่รู้ว่าเธอไป ทำให้ผู้หญิงสองคนนี้ขุ่นเคืองตอนไหน และยังผลักเธอไปที่เตียง ของคุณชายเขียว

ถึงแม้ว่าซูฉิงจะมาได้แค่สองวัน แต่เธอก็ได้ยินเรื่องราวเกี่ยว กับคุณชายเซียวมาไม่น้อยเลย ผู้หญิงทุกคนที่ถูกเขาจับมา วันที่ สองก็จะต้องถูกส่งเข้าโรงพยาบาลไป

และถ้าเธอก็ถูกคุณชายเขียว

ซูฉิงยังคงสั่นไปทั้งตัว เธอเต็มไปด้วยความกลัว ตื่นตระหนก ไม่น้อย เธอพยายามดิ้นรน และก็เห็นว่าผู้หญิงสองคนนั้นหายไป ตั้งนานแล้ว

ซูฉิงพยุงร่างของตัวเองให้ลุกขึ้นจากบนเตียง เธอไม่สามารถ อยู่ที่นี่ได้อีกต่อไป ยายยังคงนอนรออยู่ที่โรงพยาบาลให้เธอไป ดูแล เธอไม่สามารถให้คุณชายเซียวจับตัวเธอได้ เธอต้องหนี !
แต่เดินได้เพียงไม่กี่ก้าวจากข้างเตียงไปจนถึงลูกบิดประตู ซูฉิ งกลับพบว่าที่ตัวเองเดินมาตั้งนาน เธออ่อนแอเกินไป สีหน้าซีด เผือด สองขาสั่นไหว เป็นเพราะเกิดจากยาที่ผู้หญิงสองคนนั้นให้ กับเธอ

ในตอนที่เธอกำลังบิดลูกบิดประตู ประตูด้านนอกก็มีแรงผลัก เข้ามาในเวลาเดียวกัน และทันทีที่อีกฝ่ายออกแรงผลักนั้น ร่างกายที่อ่อนแออยู่ก่อนแล้วก็ล้มลงไปเองกับพื้น และตอนที่เธอ พยายามเพ่งมองไปนั้น เธอเห็นใบหน้า ใบหน้าหนึ่ง ที่เหมือนจะ ยิ้มแต่ก็ไม่ยิ้ม มุมปากนั้นแสยะยิ้ม และมีลมหายใจที่อันตรายผิด ปกติในร่างกาย แต่มองไป มันก็คือความกดดันที่มองไม่เห็น

เป็นเขา!

ผู้ชายชั่วคนนั้น !

แววตาของซูฉิงระแวงและหวาดกลัว เธอพยายามจะหนี แต่ กลับถูกผู้ชายคนนั้นจับแน่นไว้ในอ้อมแขน และสองมือกอดอยู่ที่ เอวของเธอ ราวกับว่ามีความเย้ายวนใจ

“ขอร้องล่ะ ช่วย……….ช่วยฉันด้วย !”

คำพูดง่ายๆแค่ไม่กี่คำ แต่ราวกับว่าเธอใช้แรงทั้งหมดของเธอ เพื่อที่จะพูดออกมา จากนั้นเธอก็เอนพิงเบาๆไปที่อ้อมแขนของ เขา และลมหายใจที่มีกลิ่นหอมของเขา ส่งผ่านเข้าหัวใจลึกลงไป ในไขกระดูก

ผู้หญิงคนนี้ !
เชียวจึงเท้าขมวดคิ้ว เมื่อเห็นดวงตาที่แดงจากอาการเมาที่ผิด ปกติบนใบหน้าของซูฉิง เขาก็รู้ได้เลยว่า ผู้หญิงคนนี้จะต้องถูก วางยาแน่นอน เพียงแต่เธอไม่รู้ว่าอาการแบบนี้ของเธอมันร้าย แรงแค่ไหนกันแน่ ?

เขาหัวเราะเบาๆ จากนั้นก็อุ้มชูฉิงขึ้นมาวางไว้บนบ่า ไม่ได้ สนใจว่าเธอจะดิ้น และโยนเธอลงบนเตียง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ