แผนร้ายปวดใจ เล่ห์รักนายเพลย์บอย

ตอนที่ 10 เด็กผู้หญิงคนนี้ กล้าหาญเกินไปแล้ว



ตอนที่ 10 เด็กผู้หญิงคนนี้ กล้าหาญเกินไปแล้ว

แต่เมื่อแววตานั้นอยู่ในสายตาของเซียวจึงเท้า ทันใดนั้น ในใจก็ รู้สึกอ่อนแอทันที นี่คือการรวมกันของกลุ่มคนดัง มีใครไม่รู้บ้าง ว่าเชียวจิ้งเห้าคนนี้คือใคร ?

กลุ่มบริษัทเชียว อกรุ๊ปของเขาเป็นหนึ่งในห้าของผู้ก่อตั้งที่ สําคัญ เป็นการผูกขาดเส้นทางเศรษฐกิจของทั้งเมือง B เซียวจึง เท้าเป็นชายชราจากตระกูลเซียวที่อายุเพิ่งจะ 50 ปี มีพี่สาวที่ อายุมากกว่า 20 กว่าปี และแต่งงานกับเจ้านายหนุ่มสาวของ กลุ่มเทียนในกลุ่มผู้ร่วมงานใหญ่ทั้งห้ากลุ่ม สามารถพูดได้ว่า เชียวจึงเท้านั้นมีอำนาจมาตั้งแต่เด็ก อยากได้ลมก็ต้องได้ อยาก ได้ฝนก็ต้องได้

“ คุณชายสัง ดูคุณพูดสิ ” ผู้ชายที่ถือกล้องถ่ายอยู่หัวเราะขึ้น เบาๆ จากนั้นก็ค่อยๆพูดขึ้นว่า ” ชัดเลยว่าคุณตั้งใจที่จะทำอะไร ไม่ดีกับผู้หญิงของคุณชายเชียว ตอนนี้หลักฐานก็อยู่ที่นี่ คุณจะว่า อย่างไร ? ! ”

ชายคนนั้นเลิกคิ้วขึ้นสูง จากนั้นก็ยกโทรศัพท์ในมือขึ้น และ เอียงดูพร้อมกับทำท่าว่าตรวจสอบอย่างละเอียด ใช้นิ้วชี้ไปใน แต่ละรูป และผิวปากขึ้น พร้อมกับพูดขึ้นว่า “ ถือว่าถ่ายได้ชัด มากเลย ”

‘ ลบมันเดี๋ยวนี้ ! ” ส้งหมิงรู้สึกรำคาญและโกรธเคือง เขา ก้าวไปข้างหน้า ก้าว คิดที่จะแย่งโทรศัพท์จากมือชายคนนั้นมาแต่ชายคนนั้นเร็วกว่าเขา ก่อนที่เขาจะพุ่งมือมา เขาก็เก็บมันไป อีกฝั่งอย่างรวดเร็วแล้ว ทำให้สังหมิงหยิบได้เพียงอากาศ จาก นั้นก็ล้มลงไปบนพรมที่พื้นถัดจากขาของเซียวจึงเท้า

“เห้ คุณชายสั่ง คุณมีมารยาทมากเกินไปแล้ว ” ชายคนนั้น พูดเยาะพร้อมกับก้มไปที่ด้านข้างเขาอย่างจงใจ มองคราบเลือด ที่ไหลออกมาจากด้านหลังของหัวเขา และพูดขึ้นด้วยความตกใจ ว่า ” เห้ ! คุณชายสัง อาการบาดเจ็บของคุณเหมือนจะหนักนะ ! ให้ผมเรียกรถพยาบาล ให้ไหม ? ! ”

ส่งหมิงเริ่มรู้สึกเจ็บที่หัวและมึนแล้ว เมื่อกี้ที่ถูกซูฉิงตีนั้นมัน ค่อยๆทวีความเจ็บปวดขึ้นเรื่อยๆแล้ว

เมื่อได้ยินคำพูดถากถางเช่นนั้น สีหน้าของสังหมิงก็เปลี่ยน เป็นสีขาว มันน่าเกลียดมาก เขาประคองตัวเอง ลุกขึ้นมาจากพื้น พร้อมกับจ้องมองไปที่เขาและพูดว่า “ แสร้งทำเป็นเจ้าเล่ห์กับฉัน แกเป็นอะไรไปไม่ได้มากกว่าแค่หมาตามเจ้านาย ! ถุย ! ”

“เห้ย ! นี่ผมโกรธนะ หน้าไม่อายจริงๆ ! คุณไม่ถามเลยว่า ผมเป็นใคร ” ชายคนนั้นถูกแขนเสื้อขึ้นพร้อมที่จะสู้กับเขา แต่ กลับถูกคนที่นั่งอยู่เงียบๆที่โซฟายกมือขึ้นหยุดเอาไว้

” ฟางเจี๋ย ถ้านายทำอะไรที่นี่ นายก็ไม่กลัวผู้บังคับบัญชาฟาง จะสั่งห้ามนายอีกครั้ง ” เชียววิ่งเท้าดูเหมือนว่าจะเตือนฟางเจี้ย ในความเป็นจริงคำพูดนี้มันมีความหมายอยู่ชัดเจนแล้ว

ทันทีที่ได้ยินชื่อของผู้บังคับบัญชาฟาง หน้าของสังหมิงก็แข็ง ที่อขึ้นในทันที เขาไม่เคยคิดเลยว่าผู้ชายคนที่ตามเชียววิ่งเท้าตลอดทั้งวันนั้น จะเป็นฟางเจีย ลูกชายคนเดียวของผู้บังคับ บัญชาฟาง

ในตอนนี้อยากที่จะกัดลิ้นตัวเองทิ้ง แต่เนื่องจากว่าเขาไม่ ยอมรับข้อผิดพลาด สีหน้าเขาเปลี่ยนเป็นอัศจรรย์มาก

ฟางเจียยกมือขึ้น แล้วนั่งลงตรงข้างๆ จากนั้นก็พูดว่า ” ใช่ เพื่อบทบาท มากมายขนาดนี้ มันไม่คุ้มค่ากับที่ความอิสระของ ฉันถูกทําลาย ”

“ไม่ไม่ คุณชายเชียว นังผู้หญิงคนนี้มันยั่วผม เธอยั่วผม ! ”

ดวงตาของหลายๆคนมองตามไปที่เขาชี้ไปยังซูฉิงที่กำลังนั่งดู เหตุการณ์ที่น่าตกใจอยู่บนเตียง สมองของเธอกำลังประมวลผล กับสิ่งที่พวกเขาเพิ่งจะพูดไปเมื่อกี้อย่างรวดเร็ว ใบหน้าสวยงาม ที่ถูกตบนั้นซีดขาวราวกับไม่มีเลือด

จริงๆแล้ว เธอถูกพวกเขาใช้เป็นเครื่องมือ !

ทั้งหมดนี้เป็นแผนของเซียวจึงเท้าที่จะจัดการกับสังหมิง และ เธอก็เป็นหนึ่งในเครื่องมือนั้น

โอ้

เธอนี่โง่จริงๆ

ตอนแรกคิดว่าผู้ชายคนนั้นจะชอบตัวเอง แต่กลับเป็นแค่ หมากให้เขาใช้

ซูฉิงจ้องไปที่ทั้งสามคนข้างหน้าเธออย่างโกรธแค้น และกัดลงไปที่เนกไทอย่างแรงราวกับว่ากำลังฉีกชิ้นเนื้อของพวกเขาออก

* ดูสาวสวยคนนี้สิถูกคุณโยนความผิดจนกลายเป็นอะไร ไป ? ! รสนิยมของคุณชายสังหนักจริงๆ ” ฟางเจียขมวดคิ้ว สาย หัวและจ้องมองไปที่ซูฉิงด้วยความสงสาร จากนั้นก็พูดขึ้นอีกว่า ” คุณชายสัง คุณคิดว่าพวกเราโง่เหมือนคุณหรอ ? คุณคิดว่า ใน ห้องนี้นั้นมันไม่มีอะไรจริงๆหรอ ? ”

พอสิ้นเสียงฟางเจี่ย ก็เห็นว่าสังหมิงเริ่มรู้สึกกระวนกระวาย และมองตรวจสอบไปยังรอบๆสี่มุมของห้อง และทันทีที่เห็นว่าบน ตู้เสื้อผ้านั้นมีเลนส์กล้องสีดำนั้นอยู่ เขาก็ก้าวถอยหลังไปสอง สามก้าวทันที ถ้าไม่ใช่ว่ามีหน้าต่างอยู่ข้างหลัง เขาก็คงจะตกลง ไปนานแล้ว

เชียวจึงเช้าที่นั่งเงียบอยู่ตลอดก็ลุกขึ้นยืนในทันที จากนั้นก็ เดินผ่านหน้าของสังหมิงไปที่เตียง และนั่งลงตรงหน้าของซูฉิง โดยไม่ได้สนใจสายตาของซูฉิงที่จ้องเขาอยู่ จากนั้นก็เอื้อมมือ ลอดหัวของซูฉิง และแกะเนกไทออก

เขาหรี่ตาลงเล็กน้อยเพื่อตรวจสอบรอยแดงบนใบหน้าของ ฉิง มันมีรอยแผลที่มุมปากของเธออย่างชัดเจน จากนั้นก็พูดขึ้น ด้วยน้ำเสียงที่ลุ่มลึกว่า “ คุณชายสั่งทำกับคนของผมแบบนี้ ควร จะรับผิดชอบกับผมให้ชัดเจนหน่อยไหม ? ”

ถึงแม้ว่าในคำพูดนั้นจะไม่ได้มีอารมณ์อะไรมากมาย แต่มัน กลับทำให้สังหมิงนั้นสั่นไปทั้งหมด ค่อยๆเปิดปาก และถามขึ้น ด้วยความระมัดระวังว่า “ คุณชายเขียว – ต้องการให้รับผิดชอบอะไร ? ”

เพียะ — —

ฟางเจียโยนไปอย่างแรง จากนั้นก็ยิ้มและพูดอย่างเยือกเย็น ว่า ” เซ็นสัญญานี้ ก็ถือว่าเป็นการรับผิดชอบที่ดีที่สุด ”

ส่งหมิงหยิบสัญญาขึ้นมา ทันทีที่ดู ก็รู้ทันทีว่าตัวเองนั้นถูก วางแผนไว้แล้ว นี่เป็นสิ่งที่เชียวจึงเท้านั้นต้องการที่จะให้ตระกูล ของเขามอบที่ดิน นี่มันคือทิศทางที่สำคัญของแผนการพัฒนาใน อนาคตของตระกูลส้ง ให้มอบให้ก็ต้องมอบให้หรอ ?

มันน่าเสียดาย ที่ยังไม่ทันได้รอให้เขาปฏิเสธ ฝ่ามือของฟางเ ยก็ทักทายไปอีกรอบ สังหมิงรู้ว่าถ้าวันนี้เขาไม่เซ็นสัญญานี้ เขาก็ไม่ต้องคิดที่จะออกไปจากที่นี่เลย

ฟางเจียดึงสัญญานั้นมาพร้อมกับดึงนิ้วโป้งของสังหมิง และ จิ้มมันไปที่เลือดที่ยังไม่แห้งข้างหลังหัวของเขา และกดมันลงบน สัญญาอย่างหนัก ” นี่ก็นับว่าเรียบร้อยแล้ว คุณชายส่ง ขอบคุณ มากครับ ! ”

ส่งหมิงจ้องเขม็งไปที่การกระทำของฟางเจีย แต่ก็ไม่สามารถ พูดอะไรได้ ทำได้เพียงถามขึ้นมาอย่างลังเลว่า “ เอ่อ — คุณชายเขียว คุณชายฟาง ตอนนี้เรื่องของผมจบแล้วใช่ไหม ? ผมไปได้หรือยัง ?

เมื่อเห็นว่าเขียวจึงเช้าไม่ได้ตอบอะไร สงหมิงก็ได้รับการพ้น โทษแล้ว เขากลับตัวพร้อมกับเดินออกไป หัวของเขาถูกฟาด อย่างแรงและมันเจ็บปวดมาก เขาคิดเพียงแค่อยากจะไปตรวจดูให้แน่ใจ โรงพยาบาล

” เดี๋ยว ” ทันใดนั้นเชียวจึงเช้าก็เรียกขึ้น ขัดความต้องการที่ เขากําลังจะก้าวออกไป

สงหมิงสะดุ้ง ไม่รู้ว่าเขาคิดจะทำอะไรอีก ทำได้เพียงแค่ถาม ออกไปด้วยเสียงที่สั่นคลอนว่า ” ไม่ทราบว่าคุณชายเขียวมีอะไร กับผมอีกหรอ ? ”

กลับไปก็ฝากขอบคุณคุณลุงส่งแทนผมด้วย อีกอย่างผมก็ไม่ ได้สนใจคุณหนูสัง ฝากคุณไปบอกเธอด้วยว่าไม่ต้องมาบ้านผม อีก ”

” ได้ได้ได้ ” ส้งหมิงรู้สึกอับอายไปถึงตระกูลแล้ว สั่งจอง ชอบใครไม่ชอบ ไปชอบเชียวจึงเช้าวันนี้ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ ไหนแล้ว

เมื่อเห็นว่าสังหมิงเดินไปกำลังจะพ้นแล้ว ฟางเจียก็จงใจ ตะโกนขึ้นเสียงดังตามหลังไปว่า “ คุณชายส้ง กลับไปอย่าลืมไป พันแผลด้วย ไม่อย่างนั้นจะทำให้สมองไม่ดีนะ ”

“เพียะ — — ”

ทันใดนั้นเสียงที่ชัดเจนก็ทำให้ฟางเจียต้องรีบหันกลับไปดู เขามองตามไปยังทิศทางของเสียงนั้น เมื่อมาถึงจุดนี้ เขาแทบ ถอนหายใจด้วยความโล่งอก

ดีดี สาวสวยคนนี้ เมื่อกี้เพิ่งจะตบส้ งหมิงไป ตอนนี้ก็ตบ คุณชายเชียวอีกครั้ง ดูแล้วมันเริ่มจะสนุกขึ้นมาแล้ว !
การตบกะทันหันข็นครั้งนี้ทําให้ผู้ชายสองคน ในห้องนั้นตะลึง โดยเฉพาะฟางเจี้ยที่นั่งอยู่ที่โซฟาไม่ห่างไกลนัก อดไม่ได้ที่จะ ปรบมือให้ซูฉิง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ