เทพฟ้าสนั่นยุทธ์

บทที่ 13 ฉันอยากได้เสื้อผ้าชุดนี้



บทที่ 13 ฉันอยากได้เสื้อผ้าชุดนี้

การหมดสิ้นอำนาจของเฉียนไห่ ทำให้เกิดคลื่นลมแรงพัด กระพือไปทั่วเมือง เมืองเทียนไห่อย่างมาก การพังทลาย ของต้นไม้ใหญ่ ย่อมทำให้เกิดปฏิกิริยาลูกโซ่นับไม่ถ้วนตาม ธรรมชาติ

แต่ทั้งหมดนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเซี่ยงเส้าหลงมากนัก อ วินเยนเอ๋อเข้าเรียนอย่างราบรื่น และชีวิตก็กลับคืนสู่ความสงบ อีกครั้ง จนกระทั่งผ่านไปครึ่งเดือน ก็เป็นการมาถึงของบุคคล พิเศษ!

“ฮัลโหล? เฮดเชฟเซี่ยของภัตตาคารเทียนหลานเก๋อตอบ รับคำเชิญคืนนี้หรือเปล่าคะ?”

“ขอบคุณมากนะคะสำหรับความช่วยเหลือของคุณ!”

“หลังจากนั้น ฉันจะไปขอบคุณด้วยตัวเองเป็นการส่วนตัวนะ คะ!”

มองเห็นอวิ๋นเสบู่เหยนที่กำลังถือโทรศัพท์ด้วยความตื่นเต้น เซี่ยงเส้าหลงค่อนข้างแปลกใจอยู่เล็กน้อย ภัตตาคารเทียน หลานเก่อเป็นร้านที่มีชื่อเสียงของเมืองเทียนไห่ และอายุเก่า แก่หลายสิบปี แต่มีแขกผู้มีเกียรตินั่งเต็มร้านทุกวัน หัวหน้า เชฟของร้านยังเป็นพ่อครัวชั้นยอดที่เคยจัดงานเลี้ยงระดับ ประเทศมาแล้ว!

“วันนี้เป็นวันอะไร ถึงเชิญหัวหน้าเชฟของภัตตาคารเทียนหลานเก่อมาทำอาหารให้เป็นพิเศษถึงในบ้านได้?”

เซี่ยงเส้าหลงพูดติดตลก

อวิ๋นเสบู่เหยนเหลือบมองดูเขาแว้บหนึ่ง “เชิญเฮดเชฟเซียมา ทำอาหารให้เป็นพิเศษ นี่คุณคิดว่าเราเป็นคนรวยที่สุดในเมือง เทียนไห่ใช่ไหม?”

“ที่เตรียมไว้สำหรับคืนนี้ ฉันต้องไหว้วานความสัมพันธ์ที่ดี จำนวนมาก ถึงสามารถทำให้เฮดเชฟเซียสละเวลามาช่วยได้ ธุรกิจขนาดใหญ่ในคืนนี้จะสำเร็จหรือล้มเหลวทั้งหมดล้วนขึ้น อยู่กับเขาแล้ว!”

“เอ๋? หรือว่าแขกของบริษัทคุณเป็นพวกเห็นแก่กินงั้นเหรอ?”

“เฮ้! ฉันไม่อนุญาตให้คุณดูถูกไอดอลของฉันนะ!”

“ไอดอลของคุณงั้นเหรอ?”

เซี่ยงเส้าหลงประหลาดใจมากยิ่งขึ้น เขาจำไม่ได้เลยว่าอวิ๋น เสบู่เหยนมีงานอดิเรกวิ่งไล่ตามดารา!

ใบหน้าของอวิ๋นเสบู่เหยนเต็มไปด้วยความเลื่อมใสศรัทธา “สำหรับพวกเราที่เรียนการออกแบบเครื่องประดับแล้ว คุณ เจมส์ คาเรนคือไอดอลที่พวกเราศรัทธามากที่สุด!
ในบรรดานักออกแบบเครื่องประดับชั้นนําของโลก เจมส์ คา เรนได้รับการขนานนามว่าเป็นตำนานของการออกแบบเครื่อง ประดับของโลก!

ผลิตภัณฑ์เครื่องประดับทุกชิ้นที่เขาออกแบบจะถูกเรียกว่า ใบพัดแห่งวงการเครื่องประดับ ทำให้คนจำนับไม่ถ้วนแย่งซื้อ กันอย่างบ้าคลั่ง!

พูดได้ว่า เครื่องประดับทุกชิ้นที่มาสเตอร์คาเรนออกแบบคือ การสร้างกําไรที่มั่นคง ยิ่งไปกว่านั้นยังมีความหมายว่าเป็น กําไรก้อนโตด้วย

แต่เพราะบุคคลที่เป็นตำนานขนาดนี้ ได้นำผลงานการ ออกแบบที่ภาคภูมิใจที่สุดในช่วงสามปีมานี้มาที่เมืองเทียนไห่ จุดประสงค์คือเพื่อเสาะหาพันธมิตร! การมาถึงของเขาทำให้ บริษัทเครื่องประดับทั้งเมืองเทียนไห่สั่นสะเทือน!

ไม่เพียงแต่อุตสาหกรรมเครื่องประดับเท่านั้น แต่ทุกสาขา อาชีพล้วนแต่กระเหี้ยนกระหือรือ ทุกคนรู้ดีว่าต้นฉบับในมือ ของมาสเตอร์คาเรน แสดงให้เห็นถึงความมั่งคั่งมหาศาล!

ดังนั้น ผู้บริหารระดับสูงในอุตสาหกรรมเครื่องประดับของ เมืองเทียนไห่ได้เชิญเหล่าคนดังระดับตัวท๊อปทั้งหมดของ เมืองมาที่โรงแรมออนเซ็น ในคืนนี้ เพื่องานเลี้ยงอาหารขึ้นที่จัด ต้อนรับให้กับมาสเตอร์คาเรน

ในฐานะผู้นำของอุตสาหกรรมเครื่องประดับเมืองเทียนไห่
แล้วนั้น บริษัทมู่ซือกรุปย่อมต้องไม่พลาดการเข้าร่วม แต่การ เข้าร่วมนี้ยังเป็นการปรากฏตัวของอวิ๋นเสบู่เหยนผู้อำนวยการ การออกแบบที่ได้รับการแต่งตั้งมาใหม่!

เพื่อที่จะได้รับความโปรดปรานจากมาสเตอร์คาเรน ทุกๆ บริษัทต่างพยายามคิดหาวิธีเอาใจเขาอย่างหนัก และอวิ๋น เสบู่เหยนต้องทุ่มเทและจ่ายไปอย่างหนักถึงจะสืบเสาะได้ ว่าคาเรน ชอบอาหารอร่อยๆเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่าง ยิ่งอาหารอันโอชะในประเทศของเธอเองที่เขาโหยหามาเป็น เวลานาน เพราะฉะนั้นเธอจึงได้เชิญหัวหน้าเชฟของภัตตาคาร เทียนหลานเก๋อมาเป็นหัวหน้าพ่อครัวที่งานเลี้ยงอาหารค่ำวัน นี้ด้วยตนเอง เป็นการจัดงานเลี้ยงฉลองที่พยายามสร้างความ ประทับใจให้กับคาเรน

หลังจากเข้าใจต้นสายปลายเหตุทั้งหมดแล้ว เซี่ยงเส้าหลง ก็พยักหน้า “งั้นตามนี้แล้วคืนนี้เป็นงานชุมนุมใหญ่ของคนดัง เมืองเทียนไห่ใช่ไหม?”

“เป็นแบบนั้นแน่นอนค่ะ ว่ากันว่าคนดังระดับแนวหน้าทั้งเมือง เทียนไห่จะมารวมกันกันยังที่จัดงานคืนนี้ ถึงแม้ว่าบางคน จะไม่ได้อยู่ในอุตสาหกรรมเครื่องประดับอัญมณี แต่การได้ ทำความรู้จักกับปรมาจารย์เครื่องประดับชั้นนำของโลกย่อมมี แต่ได้ไม่มีเสีย!”

“มีต้นฉบับงานออกแบบเพียงฉบับเดียว และคืนนี้จะมีบริษัท เครื่องประดับไม่ต่ำกว่าสิบบริษัทร่วมต่อสู้แข่งขันกัน!”

“ประทานสีมอบหมายหน้าที่สำคัญเช่นนี้ให้กับฉัน ฉันไม่อาจทำให้เขาต้องผิดหวังได้!”

เมื่อเห็นอวิ๋นเสบู่เหยน ให้กำลังใจตัวเองแล้ว เซี่ยงเส้าหลงก็ อมยิ้มแล้วเหลือบมองเธอขึ้นๆลงๆก่อนจะหัวเราะและพูดว่า “เพราะฉะนั้นคุณเลยแต่งตัวเตรียมไปร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำ ของเหล่าคนดังคืนนี้งั้นเหรอ?”

อวิ๋นเสวีเหยนสวยมาก เธอสวมชุดกระโปรงยาวสีขาว งาม สง่าดุจดั่งนางฟ้า

แต่ว่าชุดนี้กลับมีราคาถูกเกินไป เครื่องประดับทั้งตัวที่แพง ที่สุดน่ากลัวว่าจะเป็นจี้ทองคําขาวบนต่างหู สำหรับงานเลี้ยง อาหารค่ำ มาตรฐานขั้นต่ำที่สุดก็คือชุดราตรี

เมื่อคิดถึงสิ่งนี้ บนหน้าของอวิ๋นเสบู่เหยนก็แสดงความเศร้า ใจขึ้นมาทันที “ใช่แล้วล่ะค่ะ ฉันอยากจะได้ชุดราตรีสักชุด แต่ว่าชุดราตรีชุดหนึ่งก็หลายพันเหรียญแล้ว ฉันเพิ่งจ่ายค่า เทอมให้เยนเอ๋อไป ด้วยสภาพทางการเงินของฉันจะเอาเงิน ที่ไหนไปซื้อชุดราตรีกันล่ะ…..

มองเห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเศร้าของเธอแล้ว เซี่ยงเส้า หลงก็หัวเราะเหอะแล้วลุกขึ้น “ไปกันเถอะ!”

“ไปทําอะไรคะ?”

อวิ๋นเสบู่เหยนถามไปตามสัญชาตญาณโดยไม่รู้ตัว
“พาคุณไปซื้อเสื้อผ้ายังไงล่ะ!”

“ซื้อเสื้อผ้า? คุณมีเงินเหรอคะ?”

“เงินมีไม่มาก แต่ก็ยังพอซื้อเสื้อผ้าได้สักชิ้น!”

อ้าวซือกู่เล่อ คือห้างสรรพสินค้าหรูหราชั้นนำของเมืองเทียน ไห่ คนที่สามารถมาจับจ่ายใช้สอยที่นี่ได้ต้องเป็นคนร่ำรวย ระดับสูง ขอเพียงแค่เข้าไปที่นี่สักรอบ ถ้าไม่มีเลขหกหลักก็ไม่ ลงมาอย่างแน่นอน

อวิ๋นเสบู่เหยนกลืนน้ำลายลงลึก ขณะที่ยืนอยู่ตรงทางเข้าร้าน เสื้อผ้าสตรีสุดหรูภายในห้างอ้าวซือกู่เล่อ “คุณบอกว่าจะพา ฉันไปซื้อเสื้อผ้า แต่ไม่น่าจะใช่ที่นี่หรอกใช่ไหม?”

เซี่ยงเส้าหลงกางมือออกอย่างผ่อนคลายเต็มที่ “มีปัญหา อะไรงั้นเหรอ?”

อวิ๋นเสบู่เหยนมองดูชุดทางการที่สวยงามสว่างไสวในตู้โชว์ หน้าร้าน มีประกายความโหยหาที่ชัดเจนในดวงตาแต่แล้วก็ หายวับไปอย่างรวดเร็ว แล้วรีบดึงเซี่ยงเส้าหลงเดินออกไป “อย่าพูดเล่นอีกเลย ที่นี่เราจ่ายไหวได้ยังไงกัน!”

เซี่ยงเส้าหลงกลับดึงเธอเอาไว้และมีความประกายความอ่อน โยนในดวงตา “ผมลองคิดดูแล้ว ผมไม่เคยให้ของขวัญคุณ เลยสักชิ้น ครั้งนี้ขอโอกาสให้ผมได้แสดงความตั้งใจจริงได้ ไหมล่ะ?”
อวิ๋นเสวีเหยนใจเต้น อาการใจเต้นแรงที่หายไปนาน ไหลริน ในใจของเธอ

ทันใดนั้นเอง เสียงเยาะเย้ยถากถางได้ดังขึ้น “เฮ! ดูสิว่าใคร กัน นี่คือ ผู้อำนวยการอวิ๋นของพวกเราหรือเปล่า?”

เมื่อหันไปตามเสียง เป็นผู้หญิงสองคนแต่งหน้าจัดเดินเข้ามา ด้วยกันและตรงมายังด้านข้างของอวิ๋นเสบู่เหยน หญิงสาวผม ทองหนึ่งในนั้นท่าทางเย่อหยิ่งและพูดด้วยน้ำเสียงอวดดี “ ผู้ อ่านวยการอวิน ทําไมถึงมาที่นี่ได้ล่ะคะ?”

หญิงสาวผมแดงด้านข้างแสร้งทำท่าประหลาดใจ “ผู้อำนวย การอวิ๋น เธอไม่ได้มาซื้อเสื้อผ้าที่นี่หรือไงล่ะ?”

“หยุดพูดไร้สาระได้แล้ว! พวกเราไม่รู้หรือไงว่าเสื้อผ้าที่นี่ ราคาเป็นยังไง? ด้วยเงินเดือนของผู้อำนวยการอวิ๋น เธอจะซื้อ ไหวเหรอ?”

“จริงด้วย ฉันลืมเรื่องไปเลย ผู้อำนวยการอวิ๋นคะ ถ้าอย่างนั้น คุณต้องรีบชื่นชมแล้วล่ะค่ะ ตามกฎของห้างอ้าวซือกู่เล่อ ถ้า หากไม่มีการใช้จ่ายใดๆภายในครึ่งชั่วโมง รปภ.ของห้างจะมา ไล่ออกไปนะคะ!”

เมื่อเผชิญหน้ากับการเยาะเย้ยถากถางของทั้งสองคนแล้ว สีหน้าของอวิ๋นเสบู่เหยน เปลี่ยนเป็นสีแดงสลับขาวทันที เธอ กระทืบเท้าแล้วเอาความโกรธไปลงที่เซี่ยงเส้าหลง “เป็นเพราะ คุณเลย ! ฉันบอกแล้วว่าไม่มา คุณต้องการมา ฉันเลยต้องอับอายขนาดนี้ คุณพอใจแล้วใช่ไหม?”

เซี่ยงเส้าหลงดึงอวิ๋นเสบู่เหยนที่ต้องการจะเดินจากไปเอาไว้ ทันที แล้วมองหญิงสาวทั้งสองคนด้วยสายตาไม่แยแสและเอ่ย ปากว่า “ใครบอกพวกคุณว่าพวกเราแค่มาเดินเล่นเท่านั้น?”

มุมปากของหญิงสาวทั้งคู่ยกขึ้นเป็นรอยยิ้มเย้ยหยัน หรือว่า คุณมาซื้อเสื้อผ้างั้นเหรอ?”

“งั้นคุณรู้หรือเปล่าว่าเสื้อผ้าที่นี่เป็นระดับไหน?”

ผู้หญิงผมแดงชี้ไปที่ตู้โชว์หน้าร้านตรงหน้าเธอ “เสื้อผ้าที่ถูก ที่สุดของที่นี่ก็ห้าหลักแล้ว แล้วมันเป็นสิ่งที่คนอย่างพวกคุณ สองคนสามารถซื้อไหวเหรอ?”

“ พี่เซียงในเมื่อผู้อำนวยการอวิ๋นบอกแล้วว่ามาซื้อเสื้อผ้า ถ้า อย่างนั้นพวกเราก็ช่วยเธอเลือกดู เพราะถึงยังไงผู้อำนวยกา รอวิ๋นก็มาในสถานที่ไฮเอนด์ระดับนี้เป็นครั้งแรก สู้พวกเราที่มี ประสบการณ์ไม่ได้หรอกนะ!”

มุมปากของเซี่ยงเส้าหลง ยกขึ้น “ในเมื่อทั้งสองท่านมีความ เป็นห่วงเป็นใยขนาดนี้ ถ้าอย่างนั้นก็มาดูด้วยกันเถอะครับ!”

“เซี่ยงเส้าหลง!”

อวิ๋นเสวีเหยนรีบดึงเขาเอาไว้อย่างร้อนใจ แล้วกระซิบว่า”คุณต้องการจะทําอะไรกันแน่!”

“คุณไม่รู้เหรอว่าสถานการณ์ของพวกเราเป็นยังไง?”

“ทั้งสองคนเป็นรองผู้อำนวยการของบริษัท ชือกรุป เดิมที เป็นผู้สมัครที่ดีที่สุดของผู้อำนวยการการออกแบบ แต่การ มาถึงอย่างกะทันหันของฉัน ได้คว้าเอาตำแหน่งของพวกเขา ไป เติมภายในบริษัทก็มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับฉัน มากมายอยู่แล้ว ยิ่งไปกว่านั้นสามีของพวกเธอสองคนก็ล้วน แต่เป็นมหาเศรษฐี ฉันจะไปเทียบกับพวกเธอได้ยังไง?”

เซี่ยงเส้าหลงกลับคว้าข้อมือของเธอเอาไว้แล้วพูดด้วยเสียงที่ นุ่มนวลว่า “ผมเคยทำให้คุณผิดหวังเมื่อไหร่กัน?”

“วางใจเถอะ ทุกอย่างให้จัดการผมเถอะ คุณแค่ต้องรับผิด ชอบเปลี่ยนตัวเองให้เป็นเทพธิดาที่สวยที่สุดในห้างนี้เท่านั้น”

“ยินดีต้อนรับค่ะ!”

พนักงานขายต้อนรับกลุ่มคนสามสี่คนที่เข้ามาในร้านอย่าง คึกคัก หญิงสาวทั้งสอง “กระตือรือร้น” อย่างมาก และเริ่มเป็น ฝ่ายเอ่ยปากพูดก่อน “พนักงานคะ คนที่อยู่ตรงหน้าพวกคุณ ตอนนี้เป็นหนึ่งในสิบของสาวงามเมืองเทียนไห่ ของพวกเรา แล้วยังเป็นผู้อำนวยการแผนกออกแบบของบริษัทมู่ซือกรุป ยังไม่รีบหยิบเสื้อผ้าที่ดีที่สุดของพวกคุณออกมาอีก!”
“ใช่แล้วล่ะ!” หญิงสาวอีกคนหนึ่งพูดคล้อยตามแปลกๆ “จำ

ไว้ว่า เพื่อให้เข้ากับบุคลิกผู้อำนวยการอวิ๋นของพวกเรา ราคา ไม่ใช่ปัญหา!”

ดวงตาของพนักงานขายตาเป็นประกายแล้วรีบพูดว่า “ถ้า อย่างนั้นพวกคุณก็มาได้ประจวบเหมาะจริงๆเลยค่ะ ร้าน เราเพิ่งจะได้แบบใหม่มา หัวหน้านักออกแบบของเราทำการ ออกแบบเองด้วยตัวเอง มีเพียงชิ้นเดียวบนโลก ทําไมคุณไม่ ลองดูล่ะคะ?”

“ดีเลย! งั้นลองชิ้นนี้!” สองสาวตัดสินใจแทน อวิ๋นเสวีเหยน ด้วยกลัวว่าเธอจะเสียใจในสิ่งที่ทำภายหลัง ทั้งผลักทั้งดึงเธอ เข้าไปในห้องลองเสื้อ หลังจากจัดการเรียบร้อยแล้ว ชั่วขณะที่ เห็นอวิ่นเสวีเหยนออกมาจากห้องลองเสื้อ ดวงตาของเซี่ยงเส้า หลงก็ส่องสว่างไสวทันที!

ชุดราตรีสีม่วงอ่อน ขับให้เห็นร่างที่เพรียวบางของอวิ๋นเสว่ เหยนอย่างชัดเจน ชุดราตรีนี้ล้อมรอบด้วยเพชรเก้าสิบเก้า ดวงจากแอฟริกาเหนือ ภายใต้แสงไฟที่ส่องประกาย วิจิตร ตระการตาและงดงามราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยายทำให้ผู้คน หลงใหล

ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ชอบเสื้อผ้าที่สวยงาม แต่ในชีวิตจริงที่ ไม่มีทางเลือกจึงทำได้เพียงแค่ฝังความรักสวยรักงามเอาไว้ให้ ลึก แต่ในช่วงเวลาที่ความใฝ่ฝันได้กลายเป็นจริง แม้แต่ตัวขอ งอวิ๋นเสวีเหยนเอง ก็ยังไม่อยากจะเชื่อ นี่มัน คือฉันจริงๆเหรอ?
“ผู้อำนวยการอวิ๋น ชุดนี้เหมาะสมกับคุณจริงๆค่ะ!”

ในน้ำเสียงเย้ยหยันและเหน็บแนมนั้นไม่อาจปิดบังความ อิจฉาริษยาเอาไว้ได้

เดิมทีอวิ๋นเสบู่เหยน สวยมากอยู่แล้ว เมื่อมีชุดนี้มาสนับสนุ นก็ยิ่งสวยจนหาที่เปรียบไม่ได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึง พนักงานขายสาวสามคนที่อยู่ในร้าน ล้วนแต่มีดวงตาที่เต็มไป ด้วยความอิจฉา!

“เหยนเหยน คุณสวยจริงๆ!

เซี่ยงเส้าหลงในตอนนี้กล่าวชื่นชมจากใจ

“พนักงาน มัวแต่งงอะไรอยู่!!”

“ยังไม่รีบเอาไปจัดใส่ถุงให้ผู้อำนวยการอวิ๋นของพวกเราอีก เร็วเข้า!”

หญิงสาวผมทองร้องตะโกนอย่างอดทนรอไม่ไหว

“คุณผู้หญิงท่านนี้สายตาเฉียบแหลมจริงๆค่ะ นี่คือสมบัติอัน ล้ำค่าของร้านเรา ราคารวมทั้งหมดหกแสนหกหมื่นหยวน คุณ ต้องการจ่ายด้วยวิธีไหนหรือคะ?”

“อะไรนะ! แพงจัง! ”
ตัวเลขที่หนาเวเย็นทำให้ผู้อำนวยการอวิ๋นกลับคืนสู่ความเป็น จริง ความคิดเรื่องราคาหกแสนหกหมื่นหยวนคืออะไร ด้วยเงิน เดือนของอวิ๋นเสบู่เหยน ต้องใช้เวลาทำงานโดยไม่กินไม่ดื่ม เป็นเวลาสามปีเท่านั้นถึงจะซื้อเสื้อผ้าชุดนี้ได้!

“หกแสนหกหมื่นหยวนเองนะคะ! สำหรับผู้อำนวยการอวิ๋น แล้วนี่ไม่ใช่เงินจํานวนเล็กน้อยหรอกหรือ?”

“ใช่แล้วล่ะ ผู้อำนวยการอวิ๋น คะ คุณสวมชุดนี้ไปร่วมงาน เลี้ยงอาหารค่ำคืนนี้ ไม่เพียงแค่จะเป็นหน้าเป็นตาให้คุณ แต่ ก็ยังเป็นความสดใสให้กับบริษัทมู่ซือกรุปของพวกเราด้วยนะ คะ!”

ทั้งสองคนพากันยกปอป้นบนความโชคร้ายของอวินเสวีเหยน ตอนนี้ยกเธอให้สูงยิ่งขึ้นเข้าไว้ อีกสักเดี่ยว หน้าของเธอจะร่วง ลงมาอย่างหนักมากยิ่งขึ้น!

ราคาที่สูงถึงหกแสนหกหมื่นหยวน ต่อให้เป็นพวกเธอก็ไม่ใช่ เรื่องง่ายที่จะซื้อไหว!

นิ้วทั้งสิบของอวิ๋นเสบู่เหยนพันกันไปหมด ชุดนี้สวยมาก สวยจนเธอตัดใจถอดมันออกไม่ได้ แต่ด้วยราคาที่หนาวกว่า จุดเยือกแข็งเหมือนกับค้อนหนักๆทุบลงไปบนตัวเธออย่างแรง ทำให้เธอได้แค่เฝ้าฝันแต่ไม่อาจเป็นจริง

เธอก้มหน้าลงแล้วกระซิบว่า “ชุดนี้ ฉันคงไม่…….….
“ผมต้องการเสื้อผ้าชุดนี้!”

น้ำเสียงราบเรียบของเซี่ยงเส้าหลงดังขึ้น หลังจากนั้น เขา หยิบบัตรสีดำออกมาจากกระเป๋าแล้วส่งให้อย่างสบายๆแล้ว เอ่ยอย่างเฉยเมยว่า “รูดบัตรครับ”

พนักงานขายรับบัตรไป ในขณะที่เธอมองเห็นโลโก้มังกรทอง กางกรงเล็บทั้งห้าอย่างชัดเจนที่มุมขวาบนของบัตร รูม่านตา ขยายใหญ่ทันที และโพล่งออกมาว่า “นี่…..นี่คือการ์ดมังกร ทองทั่วโลกใช่ไหมคะ?”

ทันทีที่พูดคำนี้ออกมา พื้นที่ตรงนั้นเงียบงันไปทันที!

การเย้ยหยันบนใบหน้าของหญิงสาวทั้งสองคน ได้แข็งทื่ออยู่ บนหน้าไปแล้ว ใบหน้าเต็มไปด้วยความตกตะลึง!

ธนาคารโลกได้รวบรวมสินค้าหรูหราทั่วโลกมากกว่า 80% แล้วออกการ์ดมังกรทองมาในจำนวนจำกัดเพียงแค่เก้าสิบเก้า ใบเท่านั้น และแจกเพียงอย่างเดียวไม่มีการจําหน่าย มีเพียง บุคคลที่มีสถานะอันทรงเกียรติสูงสุดและเฉพาะคนที่ได้รับ การยอมรับจากธนาคารทั่วโลกเท่านั้นถึงจะโชคดีได้รับบัตร ใบนี้

ภายในบัตรไม่จำกัดวงเงิน ไม่ว่าแบรนด์เนมหรูทั่วโลก ยี่ห้อใดก็ตาม โรงแรมห้าดาว สนามบินและที่อื่นๆ สามารถ เพลิดเพลินในการได้รับการปฏิบัติระดับ VIP กล่าวอีกนัยหนึ่ง คือ คนที่สามารถได้รับบัตรนี้ สถานะของเขาเท่ากับการยืนอยู่บนจุดสูงสุดของโลกใบนี้เ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ