พี่สาวสวยสง่าของฉัน

บทที่ 1 พี่สาวทั้งเจ็ดของผม



บทที่ 1 พี่สาวทั้งเจ็ดของผม

บทที่ 1 พี่สาวทั้งเจ็ดของผม

ในปีนั้นที่เนี่ยเฟิงอายุ 13ออกไปท่องทะเลอีเจียนกับพ่อ แม่ เรือยอร์ชอันหรูหราของเขาเกิดระเบิด มีเนี่ยเฟิงเพียง คนเดียวที่โชคดีรอดชีวิต

เขาไม่มีบัตรประชาชน ไม่มีเงิน ไม่คุ้นที่คุ้นทาง เกือบจะ ต้องหิวตายอยู่ต่างบ้านเมืองนอน ภายหลังได้แต่อาศัย ขอทานให้ได้อิ่มท้อง

ต่อมา เนี่ยเฟิงถูกพ่อค้ามนุษย์ขายให้กับเจ้าของฟาร์ม แห่งหนึ่ง เนี่ยเฟิงได้แต่ถูกรังแก ถูกทุบตีจนฟกช้ำไปทั้ง ตัว กินก็ไม่อิ่ม ในสภาพที่เนี่ยเฟิงเกินจะทานทนไหว ได้ ใช้ขวานจามเจ้าของฟาร์มตายเพื่อหนีจากขุมนรก

เขารอนแรมไปทั่วกว่าครึ่งปี ก็ได้เข้าตาหัวหน้าผู้ก่อตั้ง องค์กรมือสังหารที่ใช้ชื่อว่า “สำนักมังกร” และชุบเลี้ยง เขา ส่งเขาเข้าสู่ค่ายฝึกฝนเยาวชน

5ปีจากการฝึกฝนที่พ้นความเป็นมนุษย์ ไม่นานเนี่ยเฟิงก็ กลายเป็นนักฆ่าที่โดดเด่นคนหนึ่ง

หลังจากนั้นในหลายร้อยภารกิจที่เขาได้ปฏิบัติ แม้จะ บาดเจ็บหลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยพลาด
หัวหน้าสำนักมังกรถูกคู่อริลอบสังหาร ในสถานการณ์ที่ กลุ่มสํานักมังกรไร้ผู้นำ เนี่ยเฟิงยืดอกก้าวออกมาข้างหน้า อาศัยความสามารถที่เหนือชั้นของตัวเอง ขึ้นเป็นผู้นำ กลุ่มนักฆ่ากลุ่มนี้

เกล็ดสีทองที่เห็นมิใช่สัตว์ธรรมดา ภายหน้าอาจกลาย เป็นมังกรได้ ! นับจากนาทีที่ได้ขึ้นแท่นเป็นผู้นำ เนี่ยเฟิงก็ เกิดความทะยานที่จะเป็นใหญ่ครอบครองโลก

สำนักมังกรภายใต้การนำของเนี่ยเฟิง ชื่อเสียงเป็นที่ ลือนามขึ้นทุกวัน ต่อมาภายหลัง ได้กลายเป็นกลุ่มทหาร รับจ้างชื่อก้องไปทั่วโลก และเนี่ยเฟิงได้รับฉายาสะท้าน จักรวาลว่า——เทพราชามังกร!

ประเทศไหนที่ไม่ยอมร่วมมือกับสำนักมังกร เนี่ยเฟิงจะ บุกเดี่ยวเข่นฆ่าไปจนถึงพระบรมมหาราชวัง กวาดล้าง กองกำลังทั้งค่ายให้เรียบ นําตัวกษัตริย์มาตัดเศียร แต่ง ตั้งกษัตริย์องค์ใหม่

ในปีที่เนี่ยเฟิงอายุ 20 อำนาจของสำนักมังกรได้ ครอบคลุมไปกว่าสิบประเทศ เนี่ยเฟิงเริ่มวางแผน กระจายอำนาจของตัวเองไปทั่วโลก

ภายในห้องเพลสซิเดนท์เชียลสวีทของโรงแรมฮอลิเดย์ จินฝันที่หรูหรา สองสาวงามยืนประจันหน้ากัน ! ชาราโป วาผู้มีเส้นผมสีทองเป็นกนิษฐาแท้ ๆ ของกษัตริย์รัสเซีย สวมใส่เครื่องแบบทหารเผยให้เห็นสรีระที่งดงาม องอาจของเธอ ในมือกุมดาบทหารจ้องมองอีกฝ่ายพูด อย่างเยือกเย็นว่า: “อีวานลีอันนา เธอชนะฉันไม่ได้หรอก มองโกเลียไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเราชาวรัสเซีย

อีวานลีอันนาผู้มีสรีระสูงโปร่งเป็นแม่ร้อยชั่งราชธิดา ของกษัตริย์รัสเซีย ฐานันดรที่พิเศษของเธอสวมใส่ชุด องค์หญิงในยุคกลางยิ้มอย่างเย็นยะเยือกพูดว่า: “ชารา โปวา พี่เฟิงเขาชอบเด็กที่เพิ่งแตกหน่ออ่อนอย่างฉัน เธอ อายุมากเกินไปแล้ว แล้วก็ไม่รู้จักการใช้มารยา ถ้าอยาก ได้น้ำมัน ฉันขอแนะนำให้ประเทศรัสเซียของพวกเธอหา สาว ๆ ที่อายุต่ำกว่า 20 ปีมา บางที่พี่เฟิงอาจจะสนใจก็ได้ ฮ่า ๆ ”

ชาราโปวากัดฟันแล้วพูดว่า: “วันนี้เรามาตัดสินกันให้รู้ แพ้รู้ชนะ ให้เป็นตายกันไปข้างนึง !” พูดเสร็จก็ตวัดดาบ จู่โจม

อีวานลีอันนาไม่มีท่าทีอ่อนแอง้ามดาบตอบโต้กลับ ทั้ง สองสู้รบกันปีงปังขึ้นมา

ในมือของเนี่ยเฟิงถือแก้วไวน์เอาไว้ จิบไวน์พลางชมการ ต่อสู้ชี้ชะตาของสองสาวงามไปพลาง

ผู้ที่คว้าชัยชนะ จะได้อยู่ในโรงแรมฮอลิเดย์จินฝัน ดื่มน้ำ ผึ้งพระจันทร์กับเนี่ยเฟิง และได้เซ็นต์สัญญาการจัดส่งน้ำมันล็อตใหญ่

ทันใดนั้น ชายร่างกำยำสวมชุดทหารนายหนึ่งเดินเข้า มาอย่างเร่งรีบ พูดเสียงเบาๆ ที่ข้างหูของเนี่ยเฟิงว่า: “รายงานราชามังกร คนที่คุณให้ผมไปหา เขายังมีชีวิต อยู่…”

เนี่ยเฟิงตื่นตัวถีบตัวยืนขึ้นมาทันที “ยังมีชีวิตอยู่เหรอ! ฉันขอไม่อยู่ร่วมโลกกับศัตรูของพ่อแม่ เตรียมเครื่องบิน ให้ฉันเดี๋ยวนี้…

เนี่ยเฟิงหันมา พูดกับสาวงามที่กำลังต่อสู้กันว่า “คุณ สองคนหยุดก่อน! ผมขอประกาศ ยกเลิกการพบปะของ วันนี้ เพราะผมจําเป็นต้องกลับบ้านเกิดด่วน”

ชาลาโปวาพูดด้วยความโมโหว่า: “ราชามังกร เรื่องใหญ่ อย่างนี้ คิดจะยกเลิกกันก็ยกเลิกง่ายเหรอ ? ทางรัสเซีย เขารอข่าวของฉันอยู่นะ”

อีวานลีอันนาถามอย่างไม่เข้าใจว่า: “พี่เฟิง คุณจะทิ้งฉัน กลางทางเหรอ ?”

เนี่ยเฟิงหัวเราะหึ ๆ เดินเข้ามา มือทั้งคู่โอบสองสาวงาม เอาไว้ หอมลงที่ใบหน้าของพวกเธออย่างรวดเร็วแล้วพูด ว่า: “คุณสองคนอย่าโมโหเลย สำนักมังกรมีสัจจะ อะไรที่ พวกคุณต้องการผมต้องให้พวกคุณแน่ แต่ต้องรอหนึ่งเดือนหลังจากนี้”

ไม่ทันรอให้พวกหล่อนสองคนได้พูดอะไร เนี่ยเฟิงก็ ตบใบหน้าพวกหล่อนเบา ๆ คนละที “เชื่อฟัง ไม่อย่างนั้น สำนักมังกรจะระงับความร่วมมือกับประเทศของพวกคุณ ทันที ผมต้องไปแล้ว…” พูดจบ ก็หายตัวจากไป

ในคืนนั้น เครื่องบินส่วนตัวของเนี่ยเฟิงได้ลงสู่——เมือง ตงไห่ เมืองที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในภาคตะวันออกแห่งนคร ไหปินในประเทศหัวเชี่ย

เนี่ยเฟิงกลับประเทศมาครั้งนี้ ไม่ได้เป็นที่อึกทึก และไม่ ได้ให้เบื้องบนกษัตริย์แห่งหัวเซี่ยรู้ หากกองทัพประเทศ หัวเซี่ยรู้ว่าเนี่ยเฟิงมายังเมืองตงไห่ ต้องหาทางรั้งตัวเขา ไว้ เพื่อผูกพันธมิตรกับสำนักมังกร ให้ร่วมมือกันแน่

ครอบครัวของเนี่ยเฟิงตายอย่างอนาถในอาณาจักรต่าง แดน ความแค้นฝังลึกเช่นนี้ไม่ล้างแค้นได้อย่างไร ?

แต่ถ้ายกเป็นกองทัพมา ต้องแหวกหญ้าให้งูตื่นเตลิดไป

แน่

พอเนี่ยเฟิงลงจากเครื่อง ก็รีบตรงดิ่งไปที่ป่าเขาทึบที่ห่าง จากเมืองตงไห่ไปทางเหนือหนึ่งร้อยกิโลเมตรทันที และ ได้มาหยุดที่หน้าบ้านไม้เรียบ ๆ หลังหนึ่ง เคาะประตูบ้านอยู่สองที พอประตูบ้านเปิดออก ชายชราวัยดั่งเปลว เทียนใกล้มอดเดินออกมา พอสายตาของเขาได้เห็น เนี่ยเฟิง ก็ส่องประกายความตกใจขึ้นมาทันที ! “เธอคือ เฟิงเอ๋อ ?”

“คุณตา ผมเอง! “เนี่ยเฟิงอดโผเข้าสู่อ้อมอกผู้เฒ่าไม่ได้ สองตาหลานกอดคอกันร้องไห้”

เนี่ยเฟิงเล่าสภาพคร่าว ๆ ของตัวเองหลายปีนี้ในต่าง แดนให้คุณตาฟัง เนื่องจากฐานะที่พิเศษของเขา จึงต้อง ปิดบังตัวตันที่เป็นเทพราชามังกรแห่งสำนักมังกรเอาไว้ เนี่ยเฟิงเกรงว่าถ้าคุณตารู้มากเกินไปจะนํภัยที่ไม่ควรมา สู่เขาได้

เนี่ยเฟิงถามว่า: “คุณตา ก่อนที่แม่จะเสียชีวิตท่านบอก ผมว่า คุณตารู้ว่าศัตรูที่ฆ่าพ่อแม่ของผมคือใคร หลายปีนี้ ผมตามหาคุณตามาตลอด นึกไม่ถึงว่าคุณตาจะปักหลัก ซ่อนตัวอยู่ที่นี่ คุณตารีบบอกผมมาเถอะ ว่าใครเป็นคนสั่ง มือสังหาร ฆ่าครอบครัวผม ?”

คุณตาเช็ดน้ำตาแล้วพูดว่า : “เฟิงเอ๋อ สาเหตุการตาย ของพ่อแม่หลาน ฉันก็คอยสืบมาตลอด ฉันสงสัยว่าฟาง เทียนติงเป็นคนทำ น่าเสียดาย ที่ไม่มีหลักฐานอะไร ฉันเรียนการต่อสู้มา จะไม่ใช้วิชาต่อสู้ฆ่าผู้บริสุทธิ์เด็ด ขาด พี่หกของหลานเย่หรูเสว่ตอนนี้เป็นตำรวจอยู่กอง อาชญากรรม ฉันเร่งเร้าเขาอยู่ตลอด ให้แอบสืบเรื่องฟาง เทียนติ่ง…”
“พี่สาวทั้งเจ็ดของผมตอนนี้…เป็นอย่างไรบ้าง ?”

ตอนนั้น คุณตารับเลี้ยงเด็กสาว 7 คนที่กำพร้าล่ามาก อายุของเด็กสาวทั้ง 7 คนนั้นล้วนมากว่าเนี่ยเฟิง คุณ ตาถ่ายทอดศิลปะการแพทย์และการต่อสู้ให้พวกเธอ เนี่ยเฟิงในวัยเยาว์มักจะมาเยี่ยมเยียนคุณตา ฉะนั้นจึง สนิทกับเด็กสาวทั้ง 7 คนนี้ หยอกล้อด้วยกันอยู่บ่อย ๆ

ใบหน้าของคุณตาปรากฏรอยความภูมิใจ พูดอย่างช้า ๆ ว่า: “หลังจากที่พ่อแม่ของหลานเกิดเรื่องขึ้น ตาก็แบ่งพวก เธอส่งไปยัง 7 ครอบครัว บัดนี้ พวกเธอต่างประสบความ สําเร็จในชีวิตแล้ว

“พี่ใหญ่ของหลานชิวมู่เฉิงตอนนี้เป็นประธานหญิงอยู่ที่ โรงแรมเมืองตงไห่อินเตอร์เนชั่นแนล”

“พี่สองของหลานหยูจิงหงอาศัยพรสวรรค์การยิงปืน สอบเข้าหน่วยพิเศษได้ เห็นว่า ชนะรบหลายครั้ง ได้เลื่อน ขึ้นอย่างรวดเร็ว”

“พี่สามของหลานหลินซูอินหลังจากจบจากมหาวิทยาลัย เยี่ยนตู กลับมาเป็นอาจารย์ที่โรงเรียนมัธยมเมืองตงไห่ที่ หนึ่ง”

“พี่สี่ของหลานหมิงอี๋หานตอนนี้เป็นผู้อำนวยการโรง พยาบาลเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในตงไห่——โรงพยาบาลค้งหมิง”

“พี่ห้าของหลานโจวลี่ซือเมื่อก่อนเป็นแอร์โฮสเตส ไม่คิด ว่าปีนี้จะเลื่อนขั้นเป็นผู้ช่วยกัปตันแล้ว”

“พี่หกของหลานเย่หรูเสบู่ตอนนี้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาวุโสหน่วยอาชญากรรมกองบัญชาการตำรวจตงไห่”

“พี่เจ็ดของหลานคังเมิ่งเรียนมหาวิทยาลัยเยี่ยน สาขา การสื่อสาร เธอเป็นถึงเน็ตไอดอลชื่อดังเลยนะ เห็นว่ามี ยอดผู้ติดตามกว่าร้อยล้านคน

เนี่ยเฟิงฟังด้วยดวงตาลุกวาว จนคุณตาแนะนำพี่สาวทั้ง เจ็ดเสร็จ ก็อดใจถามไม่ไหวว่า “คุณตา ผมเหมือนจำได้ ว่าตอนนั้นคุณตาบอกว่า พอพวกเธอโตแล้วจะแต่งกับผม เป็นภรรยา อีกอย่าง ตอนพวกเราเล่นกัน พี่สาวทั้งเจ็ด ได้จดทะเบียนสมรสกับผมไว้แล้ว ทะเบียนสมรสพวกนั้น คุณตายังเก็บรักษาไว้ให้ผมใช่ไหมครับ ? ”

คุณตาหัวเราะเหอะ ๆ พูดว่า: “อย่าถือสาคำพูดเด็ก เจ้า เด็กบ้าอย่าถือเป็นจริงเลย ต่อให้พวกเธอชอบหลาน ก็ไม่ อาจแต่งกับหลานหมดทุกคนหรอก หลานเลือกคนชอบ ที่สุดได้เพียงคนเดียว นอกจากนี้ นิสัยคนเราเปลี่ยนกัน ได้ เวลาผ่านไปนานเช่นนี้ เรื่องที่เคยพูดไว้สมัยเด็ก ใคร จะถือเป็นจริงกัน ? โดยเฉพาะ พวกเธอต่างคิดว่าหลาน ตายไปแล้ว”
“จริงสิ พี่ใหญ่ของหลานชิวมู่เฉิงมีคนรักแล้ว ผู้ชายคน นั้นชื่อว่าฟางซื่อเหา ตระกูลฟางของพวกเขาเป็นถึงมหา เศรษฐีติดสิบอันดับของเมืองตงไห่ ตาได้ข่าวว่า ฟางซื่อ เหาออกแถลงข่าว พรุ่งนี้ตอนเก้าโมงเช้าจะจัดงานหมั้น อย่างยิ่งใหญ่กับพี่ใหญ่ของหลาน”

เนี่ยเฟิงหัวเราะอย่างเหยียดหยามพูดว่า: “สุดยอดมหา เศรษฐีเมืองตงไห่แล้วอย่างไร ? เขาคู่ควรจะแต่งกับพี่ ใหญ่ผมเหรอ ?”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ