พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย

บทที่ 7



บทที่ 7

“ไม่” เขาพูด แต่เขาจําได้ว่าหลังจากที่เขาอุ้มเธอกลับไปที่อ พาร์ทเมนต์ ตอนที่เขาจะวางเธอลงบนเตียงทันใดนั้นเธอก็ผลัก เขาลงบนเตียงมองเขาด้วยสายตาที่เมามายของเธอ

ในขณะนั้นเขารู้สึกแปลกใจว่าทำไมเขาถึงประมาทขนาดนี้ ถ้า เป็นคนที่ต้องการฆ่าเขา เขาก็ต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัยเลย

เขาเฝ้าระวังมาตลอด เขาปล่อยการ์ดแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน นะ?

แต่ก่อนที่เขาจะลุกขึ้น เธอเอามือแตะใบหน้าของเขาด้วยมือ ของเธอและปัดผมม้าหนา ๆ บนหน้าผากของเขาออกไปและ แตะโดนที่ดวงตาของเขาด้วยปลายนิ้วของเธอ

“ดวงตาของนายสวยมากเลย… ฉันชอบ… ตาคู่นั้นมากเลย… เธอพิมพา

“ชอบ?” คำนี้มันไม่ได้แปลกสำหรับเขา เพราะว่ามีผู้หญิงมาบ อกว่าชอบเขาและชอบตาของเขาเสมอ

บางทีดวงตาของเขาอาจเป็นเพียงส่วนเดียวที่คล้ายกับแม่ของเขา

ในอดีตตอนที่เขายังเด็ก พ่อของเขามักจะมองตาเขาและหลง อยู่ในความคิด พ่อของเขาจะบ่นกับเขาว่า “แววตาของลูกดู เหมือนมันจะอ่อนโยนบริสุทธิ์มาก แต่ในความเป็นจริงมันโหด เหี้ยมที่สุด พ่อไม่รู้ว่าในอนาคตลูกจะมีอารมณ์อ่อนโยนหรือ โหดเหี้ยม”

“หม เพราะ… เอ่อออ… มันบริสุทธิ์.. ” เธอเรอ

11

“บริสุทธิ์เหรอ?!” เขาหัวเราะเยาะ นี่เป็นครั้งแรกที่มีคนอธิบาย ว่าดวงตาของเขานั้นบริสุทธิ์

“มันเหมือนกับว่า…มันไม่เคยแปดเปื้อนจากบาปใด ๆ… มัน บริสุทธิ์มาก… ” เธอเมามากจนดูเหมือนไม่ทันสังเกตว่า ใบหน้าของเธอเกือบจะสัมผัสกับเขา “ จนไม่ต้องกลัว… ฉัน

จะ… ปกป้องนายเอง…”

หลังจากพูดอย่างนั้นเธอก็เมามากจนนอนหนุนหน้าอกของเขา และหลับไป

“ปกป้องฉันเหรอ? ผู้หญิงคนนี้ยังไม่สามารถแม้แต่จะปกป้อง ตัวเองได้เลย แต่เธอต้องการที่จะปกป้องฉันงั้นเหรอ? ตลกดี แฮะ!!!ในขณะนั้นเขามองไปที่เธอและพูดว่า “พี่สาว พี่ไม่ได้ทําอะไร เลย พี่แค่หลับไป

เมื่อได้ยินเช่นนี้เธอก็ถอนหายใจอย่างโล่งอก

ดวงตาของเขาตกลงตรงส่วนที่บวมแดงบนแก้มของเธอ “หน้า เจ็บหรือเปล่า?”

เธอชะงักแล้วพูดว่า “สบายดีสิ” นี่คือความจริง อย่างไรก็ตาม เธอต้องทนทุกข์ทรมานกับความเจ็บปวดที่เลวร้ายยิ่งกว่าอะไร

ในคุก

“เมื่อวานนี้มันเกิดอะไรขึ้น? พี่ได้รับบาดเจ็บและเมาได้ อย่างไร เขาจ้องมองเธอและถาม

“ไม่มีอะไรฉันแค่เจอคนขี้เหล้าและเกิดความขัดแย้งกันนิด หน่อย” เธอพูดเบา ๆ เธอไม่อยากเล่าเรื่องแย่ ๆ ให้เขาฟังจาก เมื่อคืน

เธอมักจะรู้สึกว่าเขาสะอาดบริสุทธิ์ แม้ว่าเขาจะเร่ร่อนอยู่บน ถนนก็ตาม แต่เขาก็ยังบริสุทธิ์ไร้มลทิน ถ้าเป็นไปได้เธอหวังว่า เขาจะอยู่ในลู่ทางอย่างนั้น

“อย่างนั้นเหรอ?” เขากะพริบตาเล็กน้อย เขายับยั้งประกายใน ดวงตาของเขา “มันจะดีกว่านี้ถ้าผมไปถึงเร็วกว่านี้ แล้วถ้าเป็นอย่างนั้น พี่ก็จะไม่ได้รับบาดเจ็บ

ในความเป็นจริง มันไม่จริงเลยที่เขาไม่สามารถแก้ไขเรื่องนี้ได้ อย่างเร็วกว่านี้ นี่เป็นเพียงแค่เกมที่เพิ่มความสนุกให้กับชีวิต อันน่าเบื่อของเขา เขาคาดไม่ถึงว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้นหลัง จากที่เธอเข้าไปในห้องส่วนตัวนั้น

แต่เมื่อได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ๆ กลับพบว่าเขาไม่มีความสุขเลย

“มันดีเพียงพอแล้วที่นายมาที่คลับเพื่อมารับฉันไม่อย่างนั้นฉัน อาจจะนอนอยู่ข้างถนนก็ได้” หลิง อี้หราน พูดและดึงมือเขาเข้า มา “ขอบใจนะจิน มันดีมากที่มีนายอยู่ที่นี่และฉันก็สบายดีจริง ๆ มันก็แค่ตบหน้าฉันเอง ไม่มีอะไร

รอยยิ้มของเธอบางเบาราวกับก้อนเมฆและสายลม แต่ทำไม เขาถึงยังรู้สึกว่ามันค่อนข้างหมองหม่น

“อะไรนะ? หลิง ลั่วอิน หลอกให้เธอไปดื่มกับผู้ชายงั้นเหรอ? นางนั่นมันไร้ยางอาย ฉันจะไปหาเธอ!” ชิน เหลียนอี ไปหา เพื่อนของเธอในวันนั้นและเห็นว่าใบหน้าของ หริง อี้หราน ยังคงแดงและบวมอยู่ แล้วเธอ พบว่ามันเกิดอะไรขึ้นหลังจากถามหลง ทราน

“แล้วไงยังไงล่ะ?” หลิง อี้หราน รั้ง ชิน เหลียน เอาไว้ “ฉัน ประมาทเกินไปฉันคิดว่าเธอจะพยายามหาเงินจากฉันให้มาก ที่สุด ฉันไม่ได้คาดว่าจริง ๆ … แต่โชคดีที่จินมารับฉันตอนที่ฉัน เมา”

“จิน?”

“เขาเป็นคนที่อาศัยอยู่กับฉันตอนนี้ ฉันคิดว่าเขาเป็นน้องชาย ของฉันไปซะแล้ว ฉันให้เขาเรียกฉันว่า “พี่สาว’ ล่ะ” หลิง อี้หรา น กล่าว เมื่อเธอพูดถึงจิน และรอยยิ้มก็ปรากฏบนใบหน้าของ เธอ โดยไม่รู้ตัว

“น้องชายเหรอ? เขาอายุเท่าไหร่กัน?” ชิน เหลียน ถาม “อายุยี่สิบเจ็ดปี อ่อนกว่าฉันไม่กี่เดือนนะ 11

ชิน เหลียนอี แทบจะสำลักน้ำลาย เธอไม่อยากจะเชื่อเลยว่า เพื่อนของเธออาศัยอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง”เธอกำลังคิดอะไรอยู่เนี่ย? ถ้าเขามีเจตนาชั่วร้าย เธอเคยคิด บ้างไหมว่าเธออาจจะตกอยู่ในอันตรายก็ได้? คุณเรียน กฎหมายไม่ใช่หรือไง? มีหลายกรณีที่ชายและหญิงเช่าที่ร่วม กันไม่ใช่เหรอ? สถานการณ์ปัจจุบันของคุณอันตรายกว่าการ แชร์อพาร์ทเมนต์กับคนอื่นเสียอีก!”

“ฉันรู้ว่าเธอกังวลเรื่องอะไร แต่เหลียน กับคนที่อาศัยอยู่กับ ฉัน ฉันไม่รู้สึกเหมือนว่าฉันเหงาเลยนะ แถมจินก็เป็นคนดีอีก ด้วย”

“หมายความว่ายังไงที่รู้สึกเหงานะ? เธอยังมีฉันไม่ใช่หรือ ไง!?” ชิน เหลียนอิน กล่าว “ทำไมฉันไม่ย้ายออกไปอยู่กับเธอ นะ?”

“อย่าทําอย่างนั้นเลย พ่อแม่ของเธอจะยิ่งเกลียดฉันมากขึ้น ถ้า

เธอย้ายออกจากบ้าน” หลิง อี้หราน พูดอย่างรีบร้อน

เมื่อเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ เธอไม่ได้ดื่มแต่หลักฐานทั้งหมดดู เหมือนจะแสดงให้เห็นว่าเธอขับรถภายใต้การเมามายขาดสติ ไม่มีใครเชื่อคำพูดของเธอยกเว้นเหลียน

และในช่วงสามปีที่เธอถูกจำคุกนั้น เหลียนอยุ่งอยู่กับคดีของ หลิง อี้หราน เธอเคยเลิกเรียนต่อต่างประเทศสิ่งที่ทำให้พ่อแม่ของเหลียนอีโกรธ หลง อี้หราน มาก เพราะพวกเขาคิดว่าเธอทําให้งานของเหลียนอี ล่าช้า

และมันก็เป็นความจริง ถ้าไม่ใช่เพราะเธอ ตอนนี้เหลียน คงจะ มีชีวิตที่ดีขึ้นแทนที่จะเป็นนักออกแบบนามแฝงในบริษัท สถาปัตยกรรม

“ยิ่งไปกว่านั้นจีนก็เหมือนน้องชายคนเล็กของฉัน เธอก็รู้ว่าที่ ผ่านมาฉันอยากมีน้องชายมาตลอดเลย ตอนนี้ในที่สุดความ ปรารถนาของฉันก็เป็นจริงแล้ว หลัง หราน กล่าว

ชิน เหลียน รู้ว่าไม่มีทางที่เธอจะห้ามปรามเพื่อนที่ดีของเธอได้ เธอเพียงอดทนกับตัวเลือกที่สองเพียงเท่านั้น “ครั้งหน้าให้ฉัน พบกับเขาหน่อยแล้วกัน หลังจากที่เธอได้พบกับจีนแล้ว ชิน เหลียนอี ก็รู้สึกสบายใจ

“แน่นอน” หลิง หราน ตอบ

“อย่างไรก็ตามนี้เป็นสำนวนของคดีของเธอในตอนนั้น นอกจากนี้ยังมีข้อมูลบางอย่างที่ฉันพบในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วย” ชิน เหลียนอี้ กล่าวขณะที่เธอส่งเอกสารหลายชุดให้กับ หลิง อี้หราน เนื่องจากเธอได้รับการปล่อยตัวแล้ว เธอ วางแผนที่จะเปิดคดีนี้อีกครั้งไหม?

“ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้ว่าจะหาพยานได้จากที่ไหนและหลักฐาน ทั้งหมดยังชี้มาที่ฉัน ฉันไม่สามารถย้อนคำตัดสินได้เป็นเวลา สามปีแล้ว แม้ว่าในอนาคต…

“บางทีเราอาจจะหาโอกาสพลิกคดีในอนาคต อย่าลืมว่าเธอ คือหลิง อี้หราน และ หลิงหราน ที่ฉันรู้จัดจะไม่ยอมแพ้อย่าง ง่าย ๆ แน่นอน” ชิน เหลียนอี กล่าว

หลิง หราน ยิ้มอย่างขมขื่น บางทีเธออาจจะพยายามพลิกคำ ตัดสินของตัวเองเมื่อสามปีก่อน แต่หลังจากใช้เวลานานถึง สามปี ในคุก จิตวิญญาณของเธอก็ถูกลบล้างไปด้วยความเจ็บ ปวด

หลิงหราน น่าเอกสารข้อมูลมากมายกลับไปที่ห้องเช่า เธ เธอ เห็นว่าไม่มีใครอยู่ในห้องและจินก็ไม่รู้อยู่ที่ไหน

“เขาน่าจะยังแจกใบปลิวอยู่นะ เขาทำแบบนั้นมาสองสามวัน แล้ว”

หลิง อี้หราน ซึ่งข้าวโพดสองฝัก ปรุงผัดง่าย ๆ ทำซุปหนึ่งชาม และรอการกลับมาของจีน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ