พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย

บทที่ 13



บทที่ 13

“รุ่นนี้ก็ดีพอแล้วครับ!” เขาตัดบทเธอ เขาก้มศีรษะลงเพื่อดู โทรศัพท์มือถืออย่างจริงจัง ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงจากด้านหลังพวกเขาพูดว่า “โอ้ อี้หรา

น!”

หลิง อี้หวาน เงยหน้าขึ้นและเห็น เหมียว เจียยู่กับผู้หญิงอีกคน เดินตรงมาหาพวกเขา พวกเขาออกไปเพื่อซื้อของ

เมื่อพวกเขาเข้ามาใกล้ ๆ หลิงหราน ก็เห็นว่าผู้หญิงอีกคนคือ เพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายของเธอ จ้าวม่านเขียน

เมื่อจ้าว ม่านเถียน เห็นว่า หลิง อี้หราน ไม่ตอบกลับใด ๆ เธอก็ พูดว่า “เฮ้ เจียยู่ อย่าพูดเรื่องไร้สาระน่า ฉันได้ยินมาว่า ทราน มีแฟนเป็นคนรวย ผู้ชายคนนี้ไม่ได้แต่งตัวเหมือนคนรวยเลย สักกะนิด”

“ชุดเสื้อผ้าราคาถูกอะไรอย่างนี้

หลังจากพูดอย่างนั้น จ้าว ม่านเขียน ก็เลิกคิ้วขึ้น ใบหน้าสวย ของเธอดูเหยียดหยามและเยาะเย้ยขณะที่เธอพูดว่า ” โอ้! เธอ รู้สึกอึดอัดหรือเปล่า? ฉันลืมไปว่าแฟนของเธอมีแฟนใหม่แล้ว และพวกเขาจะหมั้นกันเร็ว ๆ นี้ ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา เอกสารกำลังรายงานเรื่องการมีส่วนร่วมระหว่างนายน้อยเชียวและคุณห่าว พวกเขาเข้ากันได้ดีในสถานะทางสังคมและ เศรษฐกิจ! ยังไงก็ตามแฟนใหม่ของเธอรู้ไหมว่าเธอกําลังกวาด ถนนอยู่น่ะ?”

“เฮ้อ ม่านเขียน ทำไมเธอถึงพูดแบบนั้นล่ะ?” เหมียว เจียยู่ แสดงความคิดเห็น

“สิ่งที่ฉันพูดเป็นความจริง เธอไม่ได้บอกว่าตอนนี้ หลิง อี้หราน ทํางานอยู่ในศูนย์บริการสุขาภิบาล?! จ้าว ม่านเขียน กล่าว อย่างหยิ่งผยอง

ย้อนกลับไปในโรงเรียนมัธยม หลิง อี้หราน เก่งกว่าจ้าวม่าน เถียน ในทุกด้าน หลังจากพวกเขาไปมหาวิทยาลัย จ้าวม่าน เถียน เคยได้ยินมาว่า หลิงหราน โชคดีที่ได้เป็นแฟนของ เซียว จื่อเธอเต็มไปด้วยความอิจฉาสำหรับหญิงหราน

“ทำไม หลิง หราน ถึงต้องเป็นคนที่ได้รับพรทั้งหมด?!”

โชคดีที่ เซียว จื่อฉี กำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่นและหลัง หราน ก็ได้ลงเอยด้วยการเป็นคนงานสุขาภิบาล จ้าว ม่าน เถียน รู้สึกว่าเธอได้ล้างแค้น

หลิง อี้หราน มองไปที่จ้าวม่านเถียน อย่างเย็นชา เนื่องจากข้าว ม่านเถียน ต้องการทำให้เธออับอาย เธอจึงเพิกเฉยต่อต่อมาน เถียน เพื่อให้เธอจะก้าวร้าวมากขึ้น

หลิง อี้หราน หันหน้าไปทาง อี้ จีนหลี และถามว่า “จิน นายเลือกรุ่นไหน?”

“อันนี้” อี้ จิ่นหลี ตอบหลังจากเลือกโทรศัพท์มือถือเครื่องใด เครื่องหนึ่ง

หลิง อี้หราน บอกให้แคชเชียร์ทําใบากับสินค้าและรับเครื่อง

ใหม่ให้เธอ

“ไปสมัครเบอร์พรุ่งนี้ก็ใช้ได้แล้ว” หลิง อี้หราน กล่าว

“เอาล่ะ ฉันจะทำให้เสร็จพรุ่งนี้เมื่อฉันส่งให้ศูนย์ผู้ให้บริการ อี๋ จิ่นหลี

ทั้งสองคนพูดราวกับว่าตรงนั้นมีเพียงแค่เขาสองคนโดยไม่ สนใจ เหมย เขียยู่ และจ้าวม่านเขียน, เหมย เจียยู่ ไม่ได้รู้สึก ร้อนรน แต่จ้าว ม่านเถียน กำลังเดือดดาลด้วยความโกรธ

เธอดูถูก หลิง อี้หราน แต่เธอรู้สึกราวกับว่าเธอเป็นคนที่ถูก ทําให้อับอาย!

เมื่อจ้าวม่านเถียน เห็นหลิง อี้หราน หยิบโทรศัพท์มือถือของ เธอออกมาเพื่อที่จะชำระเงิน เธอก็ถามว่า “อะไรกัน? เธอต้อง จ่ายค่าโทรศัพท์มือถือเหรอ? หลัง หราน เธอจ่ายเงินเพื่อไอ้ แมงดาเหรอ? อย่างไรก็ตาม กับแค่การกวาดถนน มันจึงไม่ได้ ทำให้เธอหาเงินได้มาก ดังนั้นนายจึงได้แค่ไอ้โทรศัพท์มือถือ ถูก ๆ นี่”ขณะที่ จ้าว ม่านเถียน กำลังพูดเธอกันไปมองที อี้ จีนหลี

เธอรู้สึกว่าอี้ จีนหลี เป็นคนหน้าตาดี แม้ว่าผมม้าของเขาจะปิด หน้าผากและดวงตาของเขาเอาไว้ แต่เธอก็บอกได้ว่าเขามี ลักษณะที่ดีและดวงตาที่สวยงามคู่หนึ่งซ่อนอยู่หลังผมม้านั่น

“นายไม่จําเป็นต้องอยู่กับเธอ ทำไมนายไม่เลิกกับเธอล่ะ? ฉัน สามารถหาโทรศัพท์มือถือที่ดีกว่านี้ให้คนอย่างนายได้ ถ้าหาก นายเลิกกับเธอ นายสามารถเลือกโทรศัพท์มือถือรุ่นใดก็ได้ใน ตลาดแห่งนี้” จ้าวม่านเขียน กล่าว

ครอบครัวของจ้าวม่านเถียน เป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก แม้ว่า เธอจะไม่ร่ำรวยเท่าผู้มีอิทธิพลเหล่านั้น แต่เธอก็ร่ำรวยกว่าคน ทั่วไป

อี้ จีนหลี เม้มริมฝีปากของเขาขณะที่เขาจ้องไปที่ จ้าว ม่านเถียน

จ้าว ม่านเถียน คิดว่าอี้ จีนหลี ถูกล่อลวงและเธอพูดต่อว่า “นายคิดอย่างไรกับคำแนะนำของฉัน ถ้านายเลิกกับเธอ เรา สามารถเป็นเพื่อนกันได้ ฉันสามารถพาคุณไปนั่งเล่นบนรถ BMW ของฉัน และแนะนำนายให้รู้จักกับเพื่อนของฉันใน แวดวงภาพยนตร์และโทรทัศน์ ดู ๆ แล้วนายไม่น่าจะมีปัญหา ในการเป็นดารา ” จ้าว ม่านเถียน ตื่นเต้นมากขึ้นขณะที่เธอพูด”ผมไม่สนใจที่จะเป็นดารา ส่วน BMW ของคุณดูแลมันให้ดี และกัน” อี้ จิ่นหลี ตอบอย่างลวก ๆ

จ้าว ม่านเถียน รู้สึก โดนดูถูกขณะที่เธอพูด “นายรู้ไหมว่าฉัน เป็นใคร? ฉันสามารถทำให้นาย…”

“โอ้ คุณจะทําอะไรกับผมเหรอ?” อี้ จีนหลี ถามขณะที่เขามอง เธออย่างเย็นชา ทันใดนั้นร่างกายของจ้าวม่านเขียน ก็แตกออกเป็นขนห่าน

จีนหลี ไม่สนใจ จ้าวม่านเถียน หลังจากที่หลิง หราน ชำระ เงินแล้วเธอ และ จีนหลี ก็เดินออกไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ ที่เพิ่งซื้อมา

เหมียว เจียยู่ ลาก จ้าวม่านเถียนมาเบา ๆ ถามว่า “ม่านเขียน เธอไม่เป็นอะไรใช่ไหม?”

จ้าว ม่านเถียน กัดริมฝีปากของเธอและตอบว่า “ฉันไม่เป็น อะไร!” เธอรู้สึกว่าถูกผู้ชายคนนั้นคุกคาม การจ้องมองจากเขา ดูเหมือนจะบอกเธอว่าเขาเหนือกว่าและเขาสามารถบดขยี้เธอ ได้ทุกเมื่อ

อย่างไรก็ตามชายคนนั้นเป็นเพียงแค่คนเร่ร่อนที่สวมชุดเสื้อผ้า ราคาถูก!เหมียว เจียยู่ ดึง จ้าว ม่านเถียน ไปด้วยเพื่อซื้อของและหาอะไร กิน หลังจากนั้นไม่นานเมื่อทั้งสองคนอยู่ที่ที่จอดรถนอก ตลาดสด จ้าว ม่านเขียน ก็ได้รับข้อความ

ในขณะเดียวกันชายคนหนึ่งในชุดสูทสีดำก็เดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับพูดอย่างเป็นกันเองว่า คุณคือคุณจ้าวม่านเถียน ใช้ หรือไม่? เราได้โอนเงินจำนวน 675,000 หยวนไปยังบัญชี ของคุณซึ่งคิดจากค่าเสื่อมราคาของรถคันใหม่ของคุณ ผมเชื่อ ว่า คุณได้รับเงินแล้ว”

จ้าว ม่านเถียน ตกตะลึง ชายคนนี้ต้องอ้างถึงเงิน 675,000 หยวน ที่เธอเพิ่งได้รับในข้อความเข้ามา

ชายคนนั้นหันกลับมาและยกมือขึ้นเพื่อส่งสัญญาณ ทันใดนั้น

ชายสองสามคน ในชุดสูทสีดำก็เริ่มทุบรถ BMW ของจ้าว ม่าน

เถียน ด้วยค้อน

จ้าว ม่านเถียน และเหมียว เจียยู่อยู่ในอาการตกใจ จ้าว ม่าน เถียน กรีดร้อง “พวกคุณกำลังทำอะไร? โทรหาตำรวจฉันจะ โทรแจ้งตำรวจ!!

“คุณจ้าว คุณได้รับเงินแล้วดังนั้นรถคันนี้จึงไม่เป็นของคุณอีก ต่อไปผมมีสิทธิ์ทุบมัน!! ชายคนนั้นพูดอย่างเป็นกันเอง

“ไม่ ฉันไม่ไม่ได้จะขายรถ พวกแกทุบรถฉันไม่ได้!” จ้าวม่าน เถียน ต้องการหยุดพวกเขา แต่ชายไม่กี่คนไม่สนใจเธอและยัง คงทุบรถต่อไป ภายในเวลาไม่นานรถคันสวยก็ดูเหมือนซากรถที่ถูกทิ้ง

“แก… พวกแก… ” จ้าว ม่านเถียน โกรธมากจนเธอเริ่มตัวสั่น เธอเกือบจะไม่สามารถจับโทรศัพท์มือถือของเธอเอาไว้ได้

“ถ้าคุณจ้าวต้องการแจ้งความกับตำรวจ คุณสามารถดำเนิน การต่อได้ อย่างไรก็ตามผมมีบันทึกการทำธุรกรรมของเรา” ชายคนนั้นพูดต่อว่า “ทำอย่างไรได้ เจ้านายของผมไม่ชอบรถ ของคุณ คุณจ้าวได้โปรดหารถที่ดูดีกว่านี้ในอนาคตเพื่อไม่ให้ รถถูกทุบอีกทีนะครับ”

จ้าว ม่านเถียน รู้สึกเดือดดาลที่หัวใจของเธอและเธอแทบจะ ระเบิดทมันออกมา เธอเพิ่งอวดรถคันใหม่ให้พวกเขา และไม่ นานก็ถูกทุบต่อหน้าต่อตาพวกเขา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ