พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย

บทที่ 10



บทที่ 10

“ตราบใดที่นายไม่ทําสิ่งผิดกฎหมายทำไมฉันจะต้องผิดหวัง เธอถามขณะใส่ถุงเท้าและรองเท้าอีกครั้ง จากนั้นเธอก็ลุกขึ้น และเดินไปที่โต๊ะสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ

เขายิ้มและมองเธอกลับไป ดวงตาของเขาเป็นประกายและเขา กระซิบกับตัวเองว่า “ก็ดี พี่สาว ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะไม่ ผิดหวัง ในอนาคต”

ตั้งแต่คืนนั้นที่คลับ หลิง ลั่วอิน รู้สึกวิตกกังวล อย่างไรก็ตาม การแสดงออกของผู้ช่วยผู้กำกับเธอในวันนั้นเป็นเรื่องแปลก ๆ ชอบกลและในวันต่อมาผู้ช่วยผู้กำกับเธอก็ไม่ปรากฏตัวในที่ ทำงานอีกเลย หลังจากนั้นอีกวันผู้กำกับก็ถูกเปลี่ยนไป

สำหรับเหตุผลดูเหมือนไม่มีใครในทีมงานภาพยนตร์ที่สามารถ อธิบายได้ อย่างไรก็ตามด้วยเหตุผลบางประการหนึ่ง ลั่วอิน รู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงของผู้กำกับภาพยนตร์มีส่วนเกี่ยวข้อง กับผู้ช่วยผู้กำกับเขา เมื่อเธอคิดถึงเรื่องนี้มากขึ้นเธอก็เริ่มกลัว ว่ามันจะมีอะไรเกี่ยวข้องกับหลิง อี้หราน

สำหรับเรื่องเหตุผลแล้ว ไม่มีใครในทีมงานภาพยนตร์ที่จะ สามารถอธิบายมันได้เลย อย่างไรก็ตามด้วยเหตุผลบางอย่าง หลิง ลั่วอิน รู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงของผู้กำกับภาพยนตร์มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ช่วยผู้กำกับเหอ เมื่อเธอนึกถึงเรื่องนี้มากขึ้น เธอก็เริ่มกลัวว่ามันจะมีอะไรเกี่ยวข้องกับหลิง อี้หราน เป็นแน่

จากนั้นไม่กี่วันต่อมาเมื่อเธอได้ยินว่า ผู้ช่วยผู้กำกับเพื่อเข้ารับ การรักษาในโรงพยาบาลและดูเหมือนว่ามือขวาของเขาจะพัง ไม่สามารถใช้การได้ไปตลอดชีวิต เธอก็ตกตะลึงงัน มือขวา ของเขา… ถ้าเธอจําไม่ผิดนั่นคือมือที่เขาใช้ตบหลิง อี้หราน

หลิง ลั่วอิน ที่กำลังตื่นตระหนกอยู่ภายในใจ “นี่มันเกิดเรื่องบ้า อะไรขึ้นเนี่ย?”

หลังจากผู้ช่วยผู้กำกับเหอรับสายโทรศัพท์ในคืนนั้นการ แสดงออกของเขาที่มีต่อ หลิงหราน ก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง สิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้ช่วยผู้กำกับเหอหลังจากนั้นกัน… ทั้งหมดนี้เป็น เรื่องบังเอิญหรือเปล่า? หรืออาจจะเป็นได้ว่า…หลิง อี้หราน มี ใครบางคนที่ทรงอำนาจอยู่เบื้องหลังของเธอ

แต่ถ้า หลิง อี้หราน มีคนคอยดูแลคุ้มครองเธอจริง ๆ เธอจะยัง คงกวาดถนนทุกวันอย่างขมขื่นแบบนี้หรือ?

หลิง ลั่วอิน อดไม่ได้ที่จะบอกพ่อแม่ของเธอเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่คลับในวันนั้น เมื่อหลิง กว๋อจื้อ ได้ยินว่าลูกสาวคนเล็กของ เขาส่งลูกสาวคนโตไปดื่มกับชายชราเขาก็จับจ้องไปที่หลิง ลั่ วอิน ทันที “เธอขอให้พี่สาวทำเรื่องแบบนี้ได้ยังไง อย่างน้อยที่สุดครอบครัวของเรา…

“ก็แค่ดื่มด้วยกันมันจะเรื่องใหญ่อะไรอีกล่ะ? แล้วลั่วอิน ก็ทำ เพื่อครอบครัว แค่นี้ถ้าลั่วอินเป็นดาราครอบครัวของเราก็จะมี อนาคตที่ดีไม่เช่นนั้นคุณต้องการให้เราพึ่งพาลูกสาวคนโตของ คุณที่เคย ติดคุกหรือไง?” ฟาง ซุ่ยเอ๋อ พูดแทรก

เมื่อได้ยินเช่นนี้การแสดงออกของหลิง กว๋อจื้อ ก็เบาลง แต่เขา ไม่ได้พูดอะไร

“พ่อคะ พี่หาคนมาช่วยเธอหรือเปล่า? ไม่อย่างนั้นทำไมผู้ช่วยผู้ อำนวยการเขาถึงปล่อยเธอไป ในคืนนั้น และยังต้องมาลงเอยที่ โรงพยาบาลอีก” หลิง ลั่วอิน ถาม เขารู้เรื่องนี้ได้ยังไง!?

ฟาง ซุ่ยเอ๋อ กล่าว “คุณเป็นพ่อของเธอคุณควรลองถามเธอ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าตอนนี้เธอมีผู้อยู่เบื้อหลังจริง ๆ เธอควรจะ บอกครอบครัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันกังวลว่าถ้าเธอไปเกี่ยวข้อง กับคนไม่ดีบางคน แล้วครอบครัวของเราก็จะถูกลากลงไปด้วย เธอเคยติดคุกมาก่อนและมีคนอยู่ในคุกทุกประเภทใครจะไปรู้ ว่าเธอเคยพบใครบ้างที่นั่น!!

ยิ่ง ฟาง ซุ่ยเอ๋อ พูดมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งคิดว่ามันเป็นความจริง มากขึ้นเท่านั้น เมื่อ หลิง อี้หราน เป็นเช่นนั้น คนที่มีอำนาจหรือ ร่ำรวยจะมายุ่งกับเธอได้อย่างไร? หลัง หราน มีแนวโน้มที่จะได้พบแต่กับพวกคนเทา ๆ ตอนที่อยู่ในคุกและทำความรู้จักกับ

พวกเขา

หลิง กว๋อจื้อ ขมวดคิ้วเมื่อได้ยินเช่นนี้ เธอกล้ามาก! ถ้าเธอ กล้าเอาครอบครัวเข้าไปพัวพันอีกล่ะก็ ฉันจะหักขาเธอด้วยตัว ฉันเอง!”

เมื่อ หลิง อี้หราน ยังคงทำอาหารอยู่ในห้องอพาร์ตเมนต์และรอ ให้จินกลับมาทานอาหารเย็นเสียงออดก็ดังขึ้น เมื่อเธอเปิด ประตูสิ่งที่เธอเห็นก็คือพ่อของเธอ แม่เลี้ยงของเธอ และน้อง ต่างแม่ของเธอ

ทั้งสามคนจึงรีบตรงเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ของเธอ หลิง กว๋อจื้อ ถามทันที “แกได้เจอคนที่เคยถูกคุมขังในคุกหรือเปล่า? ฉัน กำลังบอกแกอยู่ตอนนี้ ถ้าแกกล้าทำอะไรที่จะส่งผลกระทบต่อ ครอบครัวของพวกฉันแหล่ะก็… อย่าหวังว่าฉันจะจัดการกับแก อย่างปราณี!”

“อะไรบนโลกนี้ที่ฉันไปทำแล้วมันหนักหัวครอบครัวพวกคุณ จนต้องมาจัดการกับฉันงั้นเหรอคะ?” หลิง หราน มองพ่อของ เธออย่างเย็นชา

“พี่ได้ขอให้ใครมาทำลายมือผู้ช่วยผู้กำกับเหอหรือเปล่า? เขา แค่ขอให้คุณดื่มกับเขาโดยที่เขาไม่ได้ทำอะไร? พี่ทำร้ายเขา ขนาดนี้ได้ยังไงกัน? พี่สูญเสียความเป็นคนระหว่างอยู่ในคุกเห รอไง? พี่คิดว่าจะสามารถทำอะไรก็ได้ที่ต้องการหลังจากพบกับคนชั่วเหมือนที่อยู่ในคุกอย่างนั้นเหรอ!? ” หลิง ลั่วอิน ดุว่า

หลิง อี้หราน หัวเราะเยาะ “ดูเหมือนว่ากรรมจะมีจริงสินะ เขา ได้ในสิ่งที่สมควรได้รับ นอกจากนี้ถ้าเธอคิดว่าการดื่มด้วยกัน ไม่มีอะไรผิดปกติ ก็ขอให้ หลิง ลั่วอิน ลูกสาวที่มีค่าของคุณดื่ม กับเขาแทนฉัน เธอคิดอะไรกับฉัน เธอวางแผนล่อลวงฉันเพื่อ อะไรกัน!?”

“นี่คือสิ่งที่เธอเป็นหนี้น้องสาวเธอ! ถ้าไม่ใช่เพราะเธอ น้องสาว

“ถ้าไม่ใช่เพราะฉัน คุณคิดว่าเธอจะมีโอกาสได้รับเลือกให้เป็น นักแสดงนำหญิงในภาพยนตร์เหรอไง” หลิงหราน พูดอย่าง ตรง ๆ “อย่ามาบอกว่าฉันเป็นหนี้เธอเพราะฉันไม่เคย เป็น!”

“พี่สาว ฉันไม่เคยโทษอะไรพี่เลย พี่ไม่จำเป็นต้องพูดกับพ่อ แบบนี้” หลิง ลั่วอิน ดูเหมือนว่าเธอจะได้ทำผิดไป

ฟาง ซุ่ยเอ๋อ ปลอบโยนลูกสาวของเธออย่างรวดเร็วและมองไป ที่ หลิง อี้หราน ด้วยความไม่พอใจ “หรานไม่ต้องมาโกรธ น้องสาวของแก พ่อแค่ไม่อยากให้แกก้าวไปในทางที่ผิด ถ้าติด คุกขึ้นมาอีกจะเกิดอะไรขึ้นกับชื่อเสียงของตระกูลเรา!?”

“ประเด็นที่จะคุยกับฉันเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดคืออะไร? ยังไง ก็ตามไปหาผู้ช่วยผู้กำกับเหอทันทีไม่ว่าแกจะใช้วิธีใดก็ตาม ไปขอให้เขายกโทษให้แก แกห้ามเชื่อมโยงกับลั่วอิน ไม่ว่าเพราะ เรื่องอะไรก็ตาม ถ้าแกกล้าที่จะทําลายอนาคตของลั่วอิน แล้ว มาดูกันว่าฉันจะจัดการกับแกอย่างไร!! หลิง กว๋อจื้อ ออกคำสั่ง

หลิง อี้หราน รู้สึกว่านี่เป็นเรื่องน่าขบขัน พ่อของเธอคิดว่าเธอจะ ถูกควบคุมได้จริงหรือ? หรือว่าเมื่อหัวใจของคนเรามีอคติอย่าง สิ้นเชิง คน ๆ หนึ่งจะเพิกเฉยต่อสิ่งอื่น ๆ ที่พวกเขาไม่เห็นด้วย อย่างนั้นหรือ?

“ฉันจะไม่ขอโทษใครทั้งนั้น ดังนั้นพวกคุณกลับไปได้แล้ว ที่นี่ ไม่ต้อนรับพวกคุณ” หลิง อี้หราน กล่าว

เมื่อหลิง กว๋อจื้อ ได้ยินคำพูดเหล่านี้ เลือกก็พุ่งขึ้นมาใบหน้า

ของด้วยความโกรธ “แกคิดว่าแกเป็นใครฮะ!?” เขายกมือขึ้น

แล้วฟาดตรงไปที่หลิงหราน

หลิง อี้หราน ถอยออกไปโดยไม่ทันตั้งตัว แต่เมื่อเธอขยับเท้า เธอก็รู้สึกเจ็บที่ข้อเท้าขึ้น

แผลที่เกิดจากรถชนนั่นยังไม่หายสนิทดี

เมื่อเห็นว่ามือของอีกฝ่ายเริ่มหล่นลง หลิงหราน ก็รั้งตัวเองไว้ ทันใดนั้นมือหนึ่งก็หยุดกั้นมือของหลิง กว๋อจื้อ ไว้กลางอากาศ

“จิน!” หลิง อี้หราน อดไม่ได้ที่จะตะโกนออกไปดัง ๆ เธอไม่คาดคิดว่าจินจะกลับมาในเวลานี้จริง ๆ

อี้ จีนหลี มองไปที่แขกที่ไม่ได้รับเชิญสามคนในห้องอย่างเยือก เย็น เขาอ่านข้อมูลของหลิง อี้หราน แล้วเขาจึงรู้ว่าทั้งสามคนนี้ คือพ่อ แม่เลี้ยง และน้องสาวต่างแม่ของเธอ

“ออกไป!” เขาพูดอย่างเย็นชา

“แกคิดว่าแกเป็นใครมาห้ามไม่ให้ฉันมีลูกสาวตัวเอง ปล่อย!” หลิง กว๋อจื้อ ตะโกน เขารู้สึกว่ามือของเขากำลังจะหัก จากการจับกุมของชายคนนี้

หลังจากนั้นหลิง กว๋อจื้อ ก็ได้สิ่งที่ปรารถนา จีนหลี ปล่อยมือ ของเขาหลังจากโยนหลิง กว๋อจื้อ ออกไปจากอพาร์ตเมนต์

ฟาง ซุ่ยเอ๋อ และหลิง ลั่วอิน รีบออกไปข้างนอกอพาร์ตเมนต์ เพื่อช่วยหลิง กว๋อจื้อ ยืนขึ้นมา

“อี้หรานทำไมแกถึงปล่อยให้คนแปลกหน้ามาทำกับพ่อของแก แบบนี้กัน?” ฟาง ซุ่ยเอ๋อ ตะคอก

“ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร?” หลิง ลั่วอิน ถามด้วยความเกลียดชัง “ก็ดี หลิง อี้หราน ฉันเห็นว่าแกมันเลวแค่ไหน แกติดต่อกับคน ป่าเถื่อนทันทีหลังจากออกจากคุก…

เสียงของหลิง กว๋อจื้อ หยุดลงทันที เป็นเพราะชายตรงหน้ากําลังทําให้เขารู้สึกหวาดกลัว ราวกับว่าเขากำลังถูกจ้องมอง โดยสัตว์ที่ดุร้าย และถ้าเขายังคงพูดพล่ามต่อไปอีกฝ่ายก็คงจะ เข้ามาเขมือบเขาอย่างโค้ง ๆ

“ปัง!”

ประตูอพาร์ทเมนต์ถูกปิดกระแทก โดยหลิง อี้หราน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ