พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย

บทที่ 6



บทที่ 6

หลิง อี้หราน ตอบ “ฉันไม่เข้าใจการยกย่องของคุณ

ภายใต้ฤทธิ์ของแอลกอฮอร์ ผู้ช่วยผู้กำกับเหอพุ่งตรงเข้าไปที่ หลิง อี้หราน และตบหน้าของเธอหันไปด้านขวาอย่างจัง แล้ว กล่าวว่า “ถ้าผมอยากให้คุณดื่ม คุณก็ต้องดื่ม ทำไมคุณถึง ทำตัวสูงส่งและยิ่งใหญ่ ทั้ง ๆ ที่คุณมันเป็นแค่คนล้มเหลวคน นึง”

ขณะที่เขาพูด เขาหยิบขวดแอลกอฮอร์ขึ้นมาและกรอกเข้าที่ ปากของเธอ

หลิง อี้หราน ต้องการที่จะผลักเขาออกไป แต่ความแข็งแกร่ง ของผู้ชายนั้นมากกว่าผู้หญิงมากไม่ต้องพูดถึงเลยว่า หลิง ลั่ วอิน กำลังช่วยตาผู้ช่วยผู้กำกับจากด้านข้างอยู่

ผู้ช่วยผู้กำกับเหอรู้สึกปลื้มใจสำหรับความช่วยเหลือของหลิง ลั่ วอิน และกล่าวว่า “ลั่วอิน คุณยังฉลาดนะ ฉันจะคุยกับผู้กำกับ และให้ซีนเธอมากขึ้น”

โดยธรรมชาติแล้ว หลิง ลั่วอิน ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก “ขอบคุณผู้ช่วยผู้ช่วยผู้กำกับเหอค่ะ พี่สาว ของฉันไม่ฉลาดดังนั้นโปรดเข้าใจด้วยค่ะ”

หลิง อี้หวาน ไม่รู้ว่าเธอถูกบังคับให้ดื่มไวน์ไปมากแค่ไหน ความต้านทานต่อแอลกอฮอล์ของเธอไม่ดีนักและในขณะนั้น เธอรู้สึกมึนเมาเล็กน้อย เธอพยายามควบคุมสติเป็นครั้ง สุดท้าย “ฉัน… ฉันอยากกลับ…

“ได้สิ ผมจะพาคุณกลับไปเดี๋ยวนี้ล่ะ” ผู้ช่วยผู้กำกับเรือประ กองหลิง อี้หราน ด้วยแขนทั้งสองของเขา แววตาของเขาเต็ม ไปด้วยตัณหา

ผู้หญิงตรงหน้าของเขานั้นไม่ได้มีเสน่ห์ดึงดูดเย้ายวนอารมณ์ ทางเพศเลยแต่เมื่อเขาคิดว่าผู้หญิงคนนี้ ครั้งหนึ่งเคบเป็นแฟ นกับคุณเขียว เขาก็อดไม่ได้ที่จะตื่นเต้น

ทันใดนั้นโทรศัพท์มือถือของผู้ช่วยผู้กำกับก็ดังขึ้น เดิมทีเขาต้องการวางสาย แต่เมื่อเห็นหมายเลขผู้โทรเขาก็ยัง หยิบมันขึ้นมา แล้วนั่นก็คือผู้กำกับที่โทรมา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้กำกับคนนี้ซึ่งเป็นพี่ชายของเขา เขาพึ่งบารมีพี่ชายของเขาเพื่อเข้ารับตำแหน่งผู้ช่วยผู้ กำกับนี้

อย่างไรก็ตามหลังจากที่รับสายโทรศัพท์ ผู้ช่วยผู้กำกับเหอ รู้สึกเหมือนได้ตื่นจากอาการมึนเมาอย่างกะทันหัน ใบหน้าของ เขาซีดเซียวลงและหายใจเร็วขึ้น

“เป็นไปได้อย่างไร…ได้อย่างไรกัน? เธอ เธอ… เธอมันแค่คน งานสุขาภิบาลที่ไม่มีภูมิหลังอะไร แม้ว่าแฟนเก่าของเธอจะเป็น เซียว จื่อฉี แต่ตอนนี้เชียว จื่อฉี ก็มีคู่หมั้นแล้ว เขาไม่มีเหตุผล อะไรจะต้องแยแสเธอเลย ถ้าไม่อย่างนั้นแฟนเก่าของเขาจะมา เป็นคนงานสุขาภิบาลทำไมกัน

“อย่างไรก็ตามแกอย่าได้กล้าที่จะแตะต้องผู้หญิงคนนี้ และแก ก็ต้องปล่อยเธอออกไปอย่างปลอดภัย แกต้องรู้ว่าเจ้านายของ บริษัทแกเอง โทรมาเตือนฉันแล้ว เจ้านายยังบอกอีกว่าถ้าใน คนนี้เกิดอะไรขึ้นกับผู้หญิงคนนี้ ทีมงานฝ่ายผลิตทั้งหมดจะถูก ไล่ออก ในวันพรุ่งนี้ และสำหรับแก แกจะไม่ได้อยู่ในเมืองเฉิ นอีกต่อไป” ผู้กำกับเหอ กล่าว เมื่อเขานึกถึงคำเตือนที่จริงจัง ของเจ้านาย ในตอนนี้เขาก็รู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาทันที“เป็นไปได้อย่างไร? มูลค่าการลงทุนกว่าร้อยล้านดอลลาร์? ไล่ ออกงั้นเหรอ?” ผู้ช่วยผู้กำกับถามด้วยความไม่อยากจะเชื่อ “ผู้ หญิงคนนี้มันเป็นใครกัน?

“แล้วฉันจะรู้ไหมล่ะ? แต่แกคือคนที่ทำให้เกิดเรื่องยุ่งเหยิง ถ้าแกกล้าที่จะแตะต้องเธอแม้แต่ปลายผม เดี๋ยวดูกันว่าฉันจะ ทํากับแกอย่างไร!” ผู้กำกับเหอพูดอย่างกระโชกโฮกฮาก “แล้วตอนนี้เธอเป็นยังบ้าง? สบายดีอยู่อยู่ ใช่ไหม?

ผู้ช่วยผู้กำกับเรืออยากจะร้องไห้ออกมา แต่ก็ไม่มีน้ำตา ให้ออก มาเลย เขาไม่กล้าที่จะพูดว่า เขาตบหลิง อี้หราน และบังคับให้ เธอดื่มไวน์ไปครึ่งขวด

ตอนนี้หลิง อี้หราน เดินโซซัดโซเซเพื่อเปิดประตูห้องส่วนตัว และออกไป หลิง ลั่วอิน ก้าวไปข้างหน้าและพยายามหยุดเธอ การเสียสละของเธอ น้องสาวของเธอไม่ได้สนใจอะไรตราบใด ที่เธอจะมีชื่อเสียง

สิ่งที่เธอไม่คาดคิดคือ ผู้ช่วยผู้กำกับเขาพุ่งไปตบเธออย่างแรง หลิง ลั่วอิน สะดุดและเกือบล้มลงกับพื้น
“ทําไมคุณไม่หยุดเธอ? มันรู้สึกเหมือนกับว่าผู้ช่วยผู้กำกับเห อเกลียด หลิง ลั่วอิน แทบจะตายแล้ว ถ้าไม่ใช่เพราะยัยผู้หญิง คนนี้ เขาคงไม่ต้องมาลงเอยกับความยุ่งเหยิงนี่หรอก?

หลิง ลั่วอิน มองไปที่ผู้ช่วยผู้กำกับเธอด้วยความตกใจขณะที่ เขาเปิดประตูด้วยความเคารพ เขาปล่อยให้หลิงหราน เดิน ออกจากห้องไป “ผู้ช่วยผู้กำกับ ทำไมคุณถึง…?”

“เธอพยายามจัดฉากฉันเหรอ? พี่สาวของเธอเป็นใคร? ผู้ ช่วยผู้กำกับเหอถามอย่างเคร่งเครียด

หลิง ลั่วอิน มองใบหน้าของเธออย่างว่างเปล่า “มีโล่อันใหญ่ที่ ปกป้องหลิง อี้หราน? ทำไมข้าถึงไม่รู้เรื่องนี้?!!

ตอนนี้หลิง อี้หราน เดินโซซัดโซเซออกมาจากห้อง ฤทธิ์ของ แอลกอฮอล์ทำให้เธอรู้สึกเหมือนกำลังเดินอยู่ลอยบนอากาศ และการมองเห็นของเธอก็พร่ามัวมากขึ้นเรื่อย ๆ

“ฉันต้องกลับไป… ฉันต้องกลับไปอย่างรวดเร็ว ฉันจะตกอยู่ใน อันตรายถ้าหมดสติไปข้างนอก

เธอพยายามอย่างเต็มที่เพื่อบอกตัวเองว่ากำลังจะกลับบ้าน แต่ร่างกายของเธอดูเหมือนจะควบคุมไม่ได้

“ที่ไหน… ฉันควรไปที่ไหนดี?

ร่างสูงที่พล่ามัวปรากฏต่อสายตาของเธอ ร่างสูงนั้น…ทำให้ เธอรู้สึกคุ้นเคยและทำให้เธอสบายใจ เธอรู้สึกว่าตราบใดที่ ร่างนั้นอยู่ตรงนั้นเธอจะปลอดภัย

หลิง อี้หราน เดินเข้าไปหาร่างนั้นทีละก้าวด้วยความยาก ลำบาก ในที่สุดเธอก็มาถึงตรงหน้าสิ่งนั้น เธอเงยหน้าขึ้นและ มองไปที่ร่างสูงนี้ ดวงตารูปอัลมอนด์ของเธอดูเหมือนจะไม่ได้ โฟกัสเลย แต่ริมฝีปากของเธอเผยรอยยิ้มที่ดูเหมือนจะช่วยลด ภาระอันหนักอึ้งนี้ได้ “จิน…”

ในวินาทีต่อมาในที่สุดเธอก็ปิดเปลือกตาลง ร่างกายที่เอนไหว ของเธอก็ล้มลง

เขาจับร่างที่ล้มลงของเธอด้วยแขนข้างเดียว จีนหลี จ้องไปที่ แก้มของผู้หญิงในอ้อมกอดของเขา นิ้วของเขาค่อย ๆ ลูบไล้ไป บนแก้มที่มีรอยตบอย่างชัดเจนของเธอ แววตาของเขาส่องสะ ท้องถึงความเยือกเย็น

“นายน้อยครับ” เกา ฉงหมิง วางโทรศัพท์มือถือลงไว้ในมือและอธิบายถึงสถานการณ์ที่เขาพบอย่างละเอียด “คุณหลิงถูกบังคับให้ดื่มไวน์แดงแล้วเธอก็ถูกตบครับ

“อย่างนั้นเหรอ? ทำลายมือของคนที่ตบเธอซะ” ยี่ จินลี่พูดแล้ว อุ้ม หลิง อี้หราน ขึ้นและนั่งลงในรถ

เกา ฉงหมิง ถึงกับตกใจ “นายน้อย ป้องป้องหลิง หราน?” ก่อนหน้านี้นายน้อยไม่ได้ทำอะไรที่เป็นการแก้แค้นเมื่อคู่หมั้น ของเขาเสียชีวิต แต่ตอนนี้ ด้วยจำเลยความผิดในอุบัติเหตุครั้ง นั้นเขา …

ภายในรถ อี้ จีนหลี รู้สึกอย่างเดียวว่ารอยบนแก้มของเธอ สะดุดตามาก เห็นได้ชัดว่าเธอเป็นแค่ของเล่นสำหรับเขา แต่ ทำไมเขาถึงเป็นทุกข์เมื่อเห็นว่าเธอได้รับบาดเจ็บจากกระทำ ของใครบางคน

น่าสงสารนั้นหรือ? แต่เมื่อไหร่ที่เขารู้สึกสงสารใคร

เมื่อหลิงหรานตื่นขึ้นมาเธอก็เห็นเพดานของบ้านเช่าและ… ใบหน้าที่คุ้นเคย

“จิน!” หลิง อี้หราน ลุกขึ้นนั่งทันที แต่ศีรษะของเธอนั้นก็ปวด ตุบ ๆ ทันใดนั้นเธอก็หายใจเข้าลึก ๆ และพูดหลังจากนิ่งไปสัก พักว่า “อย่างไร… ฉันกลับมาที่นี่ได้อย่างไรกัน? เห็นได้ชัดว่า ฉันอยู่ที่คลับเฮาส์…”

ฉากก่อนหน้า ในห้องนั้นฉายในความคิดของเธอ และการ แสดงออกของเธอก็ค่อย ๆ มืดมัวลง

“ผมเห็นพี่ออกมาจากทางเข้าคลับนั่น ผมก็เลยพาพี่กลับมา”

จิ่นหลี กล่าว

“แต่ฉันไม่ได้บอกนายว่าฉันไปที่นั่นนี่นา”

“ตอนที่พี่รับโทรศัพท์ผมได้ยินที่อยู่” เขากล่าว “พี่อยากดื่มน้ำ สักหน่อยไหม? จะรู้สึกดีขึ้น

เขายื่นแก้วน้ำอุ่นให้กับเธอ เธอจิบมันสักสองสามครั้งแล้วรู้สึก สบายตัวขึ้น

“ฉันไม่ได้ทำอะไรแปลก ๆ ตอนที่ฉันเมาเหรอ?” เธออดไม่ได้ที่

จะถาม


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ